Tử vi

Tử vi phương Tây: Tuần (18/08/2018 - 24/08/2018)

Cập nhật lúc 18-08-2018 15:32:39 (GMT+1)

 

Bạn nên dẹp bỏ mọi mặc cảm để hội nhập vào sinh hoạt chung với mọi người cùng chung sở làm hoặc ở thương trường. Tuy nhiên lúc nào bạn cũng nên bình tĩnh đối phó với nhưng người bạn xấu ở bên cạnh sẵn sàng tìm cách phá vỡ những công tác từ thiện của bạn. Nên kiên trì trong mọi lãnh vực nếu bạn muốn đạt đến sự thành công. Chưa có gia đình hy vọng cuối tuần này bạn sẽ gặp nhiều may mắn để gặp người bạn hằng mơ ước.


Bảo Bình (20/1-18/2)

Cho dù tuần này bạn gặp phải những chuyện phiền muộn về thương mãi nhưng bạn hãy cố gắng kiên nhẫn vượt qua để tiến đến sự thành công nhất định sẽ đến. Chưa có gia đình tuần này bạn sẽ gặp nhiều cơ hội thuận lợi để tiến đến chuyện làm quen với người tri kỷ và biết đâu đây là cơ hội tốt chấm dứt cuộc sống độc thân. Sẽ có quà tặng bất ngờ vào cuối tuần.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này bạn có nhiều cơ hội để gặp người yêu mà bạn đã từng theo đuổi từ lâu. Tuy nhiên về phương diện tài chánh thì xem như bạn chưa toại nguyện mặc dù bạn có nhiều nỗ lực trong lãnh vực này. Không nên đi chơi xa sẽ có nhiều chuyện không thuận lợi cho bạn. Hãy tin tưởng vào tài năng của mình.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Đừng bao giờ bi quan, mọi chuyện sẽ đâu vào đó, đừng nên ôm đồm nhiều việc quá sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe gián đoạn công việc ở công sở và nơi thương trường. Tài chánh tuần này vẫn chưa có dấu hiệu thuận lợi đến với bạn, kiên nhẫn chờ đợi vào tuần tới mọi chuyện tiền bạc đâu vào đó sẽ làm cho bạn cảm thấy yêu đời hơn bao giờ. Hãy bỏ chút thì giờ chăm sóc con cái.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những chuyện lo buồn và chán nản cứ quấy nhiễu bạn mãi làm cho bạn không còn tinh thần vững chắc để vượt qua trong tuần lễ này. Nhưng rồi mọi chuyện đều trôi qua, không có gì quan trọng. Chính bạn phải luôn luôn tự tin tìm đến những nơi có nhiều người bạn tốt chân thành họ sẽ chia xẻ nhưng việc làm tốt. Hy vọng tiền bạc sẽ dồi dào trở lại với gia đình bạn vào tuần tới.

Song nam (21/5-20/6)

Bạn nên lưu ý nhiều đến sức khỏe và phải năng tập thể dục và coi chừng vấn đề ăn uống nếu có đi du lịch. Nếu bạn không thận trọng tự kiềm chế tình cảm chắc chắn sẽ làm cho bạn thêm đau khổ khi bị người yêu bỏ rơi. Nếu bạn có gia đình hãy nên lưu ý đến người bạn đời của bạn và hãy chứng tỏ là một trượng phu đối với những chuyện vu vơ ngày trước nênb ỏ qua. Chưa có gia đình cuối tuần này bạn sẽ nhận được quà một cách bất ngờ.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Tuần này có nhiều vấn đề làm cho bạn cảm thấy không vui nhất là chuyện làm ăn hùn hạp với người bà con thân thích đã lợi dụng sự dễ dãi của bạn làm hao hụt vốn liếng, cơ sở càng ngày càng rơi vào chỗ bi đát. Có gia đình rồi bạn nên an phận, không nên tiếp tục con đường thả lỏng tình cảm sẽ tan nát gia đình.

Hải Sư (23/7-22/8)

Bạn nên dẹp bỏ mọi mặc cảm để hội nhập vào sinh hoạt chung với mọi người cùng chung sở làm hoặc ở thương trường. Tuy nhiên lúc nào bạn cũng nên bình tĩnh đối phó với nhưng người bạn xấu ở bên cạnh sẵn sàng tìm cách phá vỡ những công tác từ thiện của bạn. Nên kiên trì trong mọi lãnh vực nếu bạn muốn đạt đến sự thành công. Chưa có gia đình hy vọng cuối tuần này bạn sẽ gặp nhiều may mắn để gặp người bạn hằng mơ ước.

Xử nữ (23/8-22/9)

Nhiều khi bạn tham gia vào các cuộc tranh chấp làm lãng phí thời gian và hao tổn sức khỏe, hãy cố găng quay về với cuộc sống đơn giản bình thường của gia đình. Cho dù có bận công việc làm ăn nhưng bạn nên dành chút thì giờ chăm sóc đến con cái nếu bạn thực sự không muốn chúng rơi vào con đường hư hỏng. Gia đình an vui, sức khỏe tương đối tốt.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Tuần này bạn sẽ gặp nhiều rắc rối trong vấn đề giao tế và tình cảm của bạn sẽ gây nhiều ngộ nhận cho người khác. Bạn nên sắp xếp ngày giờ để sống chung với gia đình, chăm sóc con cái không đi vào con đường hư hỏng. Mọi dự định làm ăn không nên xúc tiến trong tuần lễ này. Tránh nhưng chuyện đôi co và làm chứng qua lại, sẽ bị ảnh hưởng thị phi vô ích.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Nhiều khi chính những sự tranh chấp sẽ làm cho bạn tốn nhiều thì giờ và cảm thấy không được thoải mái chút nào trong công việc giao tế và làm ăn của bạn.Về phương diện tình cảm bạn nên sáng suốt suy tính kẻo hối hận về sau. Gia đình có nhiều chuyện vui vẻ an bình. Không nên đi chơi xa sẽ làm cho bạn bị hao tài vô ích. Có quà tặng ở phương xa gởi dến và làm cho bạn vô cùng cảm động và ngạc nhiên.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này bạn hãy dùng đầu óc thể hiện một cách thông minh về những sáng kiến thương mãi. Những rắc rối nhỏ về hiểu lầm trong việc giao tế rồi sẽ qua đi vào tuần tới. Thiếu gì cơ hội và không gian thuận lợi để cho bạn chứng tỏ tài năng thiên phú của bạn. Nếu chưa có gia đình hy vọng tuần này sẽ gặp nhiều cơ hội từ bỏ cuộc sống độc thân.

Nam Dương (22/12-19/1)

Những chuyện lo âu buồn bực vô cớ đột nhiên xảy đến làm cho bạn cảm thấy không vui trong công việc làm ăn hàng ngày. Bạn nên dẹp bỏ mặc cảm tự tin vào tài năng của mình để vươn tới tương lai. Không nên để ý vào những gièm pha ấu trĩ của những kẻ tiểu nhân vì ganh tị bạn mà nảy sinh. Dù sao sự mềm mỏng tế nhị vẫn đem đến cho bạn những thành quả đáng kể. Có quà tặng bất ngờ vào cuối tuần.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo