Tử vi

Tử vi phương Tây: Tuần (20/10/2018 - 26/10/2018)

Cập nhật lúc 20-10-2018 17:03:40 (GMT+1)

 

Một tuần lễ làm bạn bực mình vì những chuyện đâu đâu. Đừng bận tâm thái quá đến những chuyện ấy nữa mà ảnh hưởng đến việc làm ăn đang trên đà phát triển của bạn. Người hợp tác lớn tuổi rất nhiệt thành và sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc. Nên dành thì giờ vào việc trang trí và sắp xếp nơi làm việc cho ngăn nắp, mỹ thuật và có thứ tự.


Bảo Bình (20/1-18/2)

Dự tính làm ăn ắt thành tựu trong tuần nầy. Cần đề phòng thất thoát tiền bạc. Có lắm tin vui vào giữ tuần. Sức khỏe không được sung túc lắm, tránh thức đêm nhiều và không nên đến chỗ đông người. Xem chừng con cái trong nhà, nhất là việc đi lại của chúng. Có thư của người khác phái từ lâu xa cách yêu cầu giúp đỡ. Nên thận trọng, nếu đã có gia đình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy liên hệ chặt chẽ với người yêu để giải quyết một vấn đề quan trọng hỗn hợp mà bạn không thể nào bỏ qua. Vào cuối tuần, bạn tạo được cho mình sự duyên dáng và lợi thế nếu bạn tránh được những gây gổ. Cẩn thận đừng làng chàng với nhân viên công lực làm cuối tuần mất vui.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Mấy lúc gần đây sức khỏe của bạn suy yếu, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc làm ăn của bạn. Nay thì bạn đang trên đà hồi phục, nhưng về phương diện tài chánh cũng chưa được hanh thông lắm. Tình yêu thật đẹp, nhưng chớ bắt cá hai tay mà sẽ phiền hà về sau. Tin vui sẽ đến chậm nhưng mà chắc. Nên chuẩn bị vì đời bạn sắp có nhiều thay đổi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

May mắn sẽ đến trong việc làm ăn khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên thận trọng trong việc chi tiêu. Nên cố gắng duy trì công việc hiện tại, không nên nghĩ đến chuyện thay đổi nghề nghiệp trong lúc nầy, trừ phi tìm cách khuếch trương thêm càng tốt. Sức khỏe khá hơn trước, có lẽ vì bạn đã sử dụng đúng thuốc.

Song nam (21/5-20/6)

Một người bạn cũ từ xa đến thăm, đem đến cho bạn nhiều cơ hội làm ăn. Nên nắm lấy cơ hội nầy mà tiến hành công việc, đừng để chậm trễ. Hãy yên tâm, người ta thật lòng giúp bạn vì họ thông cảm hoàn cảnh của bạn chứ không hề có ý lợi dụng bạn đâu. Cuối tuần nên nghỉ ngơi thoải mái, đừng để bị chi phối vì bất cứ công việc gì.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Một sự thay đổi thật tốt vào dịp cuối tuần sẽ làm công việc bạn trôi chảy và có hiệu quả như một phép mầu. Trong công việc bạn nên mềm mỏng mới thành công, nhu thắng cương, nhược thắng cường là vì thế. Các bạn đã có gia đình cần phải biết hy sinh và giảm tự ái vụn vặt.

Hải Sư (23/7-22/8)

Một tuần lễ làm bạn bực mình vì những chuyện đâu đâu. Đừng bận tâm thái quá đến những chuyện ấy nữa mà ảnh hưởng đến việc làm ăn đang trên đà phát triển của bạn. Người hợp tác lớn tuổi rất nhiệt thành và sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc. Nên dành thì giờ vào việc trang trí và sắp xếp nơi làm việc cho ngăn nắp, mỹ thuật và có thứ tự.

Xử nữ (23/8-22/9)

Mọi lo lắng, bận rộn hầu như tan biến trong tuần nầy. Bạn đang trên đường tiến đến hạnh phúc. Hãy vui với niềm vui hiện có. Tránh chỉ trích người khác để giữ hòa khí, vả lại chính bạn cũng gặp lỡ lầm tương tự kia mà. Đừng dựa vào vài nhận xét vội vã mà đi đến kết luận. Sau một thời gian dài, bạn sẽ hiểu rõ đối tượng hơn.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Mọi việc rồi đâu sẽ vào đó mặc dù có nhiều khó khăn chưa thể giải quyết ngay trong lúc nầy. Bạn sẽ trút bỏ được mọi lo lắng, nghi ngờ và chán nản, ước mơ sẽ thành sự thật. Tình cảm và tiền bạc sẽ được dồi dào, nếu bạn biết phát huy sáng kiến và được sự hỗ trợ của người thân. Sức khỏe của bạn hơi suy yếu chút đỉnh, nhưng sẽ hồi phục trong nay mai.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Đầu tuần nhiều việc rắc rối trong gia đình làm bạn mệt mỏi, đến cuối tuần mọi việc sẽ êm thấm sau một chuyến đi chơi xa. Nên chú ý đến lợi ích của kẻ khác nhiều hơn . Sự ích kỷ và thiếu vị tha làm bạn lắm phen phải hối tiếc. Tiền bạc khó khăn trong tuần nầy nhưng sẽ dễ thở hơn trong tuần tới.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần sẽ có tin từ xa và đó là tin vui mà bạn đang mong đợi. Cuối tuần sẽ có cuộc hội họp đông người và đây là cơ hội giúp bạn gặp gỡ một người và người nầy sẽ giúp bạn rất nhiều về sau. Đã đến lúc, bạn cần phải đi thăm viếng những người thân mà từ lâu bạn chưa có cơ hội. Tuy nhiên, bạn cần hạn chế, tránh sử dụng các chất say.

Nam Dương (22/12-19/1)

Đầu tuần tin vui sẽ đến với bạn, tuy nhiên, sau đó là những lo âu, nhất là những khó khăn về tài chánh mà bạn phải đương đầu sau khi bạn đã tiêu pha một số tiền lớn ngoài kế hoạch. Nên tích cực trong việc đòi nợ để bù đắp vào chỗ khiếm khuyết. Trong tương lai rất gần, bạn lại phải cần một số tiền khá lớn. Một món quà nhỏ sẽ đến với bạn trong dịp đầu tuần.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo