Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (02/12/2018)

Cập nhật lúc 01-12-2018 17:49:50 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Tình yêu tốt đẹp, có cơ hội để phát triển, thăng cấp cho mối quan hệ của mình nhưng cần tránh những kích động bên ngoài mà gây ra sự việc đáng tiếc. Nếu bạn và người ấy mới bắt đầu, nên để cả hai có thời gian làm quen, thích ứng dần chứ đừng vội vàng quá mà sôi hỏng bỏng không.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, công việc của bạn vẫn hoạt động bình thường, tuy nhiên bạn lại nhận được sự giúp đỡ từ những người khác giới ở nơi làm việc. Hãy tập trung thật cao độ.

Tuy nhiên chòm sao này vẫn có vẻ nóng vội nên có thể mắc sai lầm, nên cố gắng kiềm chế bản thân để suy xét vấn đề. Trước khi quyết định bất cứ điều gì, hãy tìm hiểu thông tin kỹ càng, tự mình kiểm chứng chứ đừng chỉ nghe lời người này người kia vì rất dễ bị lừa gạt.

Ngoài ra trong ngày có điềm mất tiền nên Bạch Dương cần cẩn thận hơn trong việc chi tiêu. Bạn hào phóng nhưng nó có thể trở thành điểm yếu để người khác lợi dụng, mình đã kiếm tiền rất vất vả lại để người khác tiêu xài bừa phứa như vậy.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của bạn lại dễ xảy ra những vấn đề như sự cạnh tranh với đồng nghiệp. Bạn nên tăng cường trao đổi và tương tác nhiều hơn nữa để loại bỏ những mâu thuẫn giữa hai bên. Không chỉ vậy, trước khi nói ra một điều gì đó, việc cân nhắc trước khi nói là điều chắc chắn phải làm để bảo toàn sự ổn định.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/12/2018 tiết lộ vận đào hoa của Kim Ngưu đang tới rồi đó, điều này đồng nghĩa mùa đông năm nay bạn sẽ không phải đón Giáng Sinh một mình rồi. Nếu còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ đối tượng phù hợp, cùng tìm hiểu và dần gây được ấn tượng tốt về nhau.

Nếu không có điều kiện đi xa thì một chuyến du lịch, dã ngoại gần cũng đặc biệt có lợi cho sức khỏe của Kim Ngưu đấy. Cũng lâu rồi bạn chưa có cơ hội ra ngoài hít thở không khí tự nhiên và tăng cường thể lực nên hãy thử xem sao nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2 tháng 12 năm 2018 cho biết nhờ sự chăm chỉ và cầu tiến trong công việc mà tài lộc của Song Tử khởi sắc nhanh lên trông thấy. Mặc dù là chủ nhật nhưng bạn vẫn miệt mài hoàn thành các kế hoạch, dự định của mình, không cần nghỉ ngơi để chuẩn bị cho cuối năm rồi đó.

Chòm sao này là người có cá tính, không ngại va chạm với người khác nhưng cũng rất khéo léo khi giải quyết những mâu thuẫn xảy ra. Nhìn chung chỉ cần có lợi thì bạn sẽ nghĩ được cách sớm thôi, điều này khiến mọi người vừa cảm phục vừa lo lắng đấy.

Bạn chăm chỉ là tốt, nhưng đừng bức ép bản thân thái quá, cần giữ gìn sức khỏe nhiều hơn nữa. Buổi chiều Song Tử hãy ra ngoài gặp gỡ bạn bè, thay đổi không khí hay đi chơi đâu đó chứ đừng nhốt mình ở nơi làm việc mãi như vậy. Mời bạn tham khảo thêm tử vi tuần này 12 cung hoàng đạo để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc của Cự Giải ngày hôm nay diễn ra bình thường, song, hình như năng lực của bạn lại chưa đáp ứng được hết yêu cầu và khối lượng của công việc. Sự căng thẳng và cảm giác lo lắng sẽ khiến bạn trở nên bối rối.

Đây hầu hết là những việc hết sức đơn giản nên đừng quan trọng hóa mọi việc. Chỉ cần tích cực, hiệu suất sẽ được cải thiện.

Về mặt tình cảm, hôm nay là một ngày nhiều may mắn với những người còn đang độc thân. Sự cá tính của bạn khiến người khác giới dễ bị cuốn hút, bạn hoàn toàn có thể đẩy mối quan hệ này đi xa hơn nếu như bản thân muốn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Xem tử vi chủ nhật của 12 cung hoàng đạo Sư Tử tỏa sáng một cách tự nhiên bằng chính những phẩm chất vốn có của mình. Sự thông minh, nhanh nhẹn đã giúp bạn nổi bật giữa đám đông, tất cả mọi người đều ngưỡng một và bắt đầu yêu mến bạn rồi đấy.

Thế nhưng chính điều này lại khiến Sư Tử gặp trở ngại trong tình yêu vì người ấy không hài lòng với thái độ bao đồng của bạn. Chòm sao này nhiệt tình giúp đỡ mọi người, thân thiết với người khác phái mà không để ý rằng nửa kia đang bị lãng quên rồi.

Hôm nay bạn còn đón nhận thêm những điềm may bất ngờ về tài lộc, tuy chỉ là một khoản tiền nho nhỏ nhưng bạn cũng cảm thấy vui lắm. Tâm trạng vui vẻ phấn khởi cả ngày, muốn ra ngoài dạo chơi, mua sắm và chọn quà tặng cho người thân của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đối với những Xử Nữ đang kinh doanh thì hôm nay là một ngày không ổn chút nào. Công việc có nhiều sự thay đổi với tốc độ nhanh chóng. Do vậy, đừng mạo hiểm mà đặt cược vào bất kì "ván bài" nào mà cuộc sống đưa ra.

Hôm nay, những người thuộc cung Xử Nữ có vận đào hoa rất tốt. Bạn có nhu cầu được người yêu quan tâm và chia sẻ cảm xúc nhiều hơn. Tuy nhiên, khi bản thân mong muốn một điều gì đó thì bạn phải cho đối phương thấy điều đó ở bạn trước đã.

Bạn có thể tăng cường nói lời ngọt ngào với nửa kia để hâm nóng tình cảm. Hay thử rủ người ấy đi đâu đó hoặc tự tay chuẩn bị những món ăn ngon cũng là một ý tưởng không tồi chút nào.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Xem tử vi ngày 2/12/2018 của 12 cung hoàng đạo Thiên Bình thể hiện mình là người nồng nhiệt, hấp dẫn, vừa chân thành vừa lãng mạn khiến bao người phải xao động. Chính khí chất toát ra từ bên trọng đã khiến bạn trở thành đối tượng trong mơ của khá nhiều người đấy.

Mặc dù mơ mộng nhưng chòm sao này không xa rời thực tế, bạn vẫn duy trì công việc một cách hiệu quả, biết làm việc gì hợp lý và nâng cao hiệu suất. Hôm nay Bình nhi không quên bắt tay vào việc chuẩn bị cho những thứ cần thiết vào tuần tới, tài lộc càng về cuối năm lại càng vượng hơn.

Có một sức khỏe tốt chính là chỗ dựa để bạn giành được những mục tiêu trong cuộc sống. Thiên Bình thích tập thể dục, rèn luyện thân thể nâng cao thể chất và duy trì phong độ ổn định. Ngoài ra cũng nên quan tâm tới chế độ dinh dưỡng nữa nhé, ngoại hình với bạn cũng rất quan trọng nữa mà.

Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo dự báo đây là một ngày thuận lợi về mặt tình cảm của những người thuộc cung Hổ Cáp. Bạn có cơ hội gặp gỡ các đối tượng mà mình đã để ý từ lâu. Tuy nhiên đừng vội vàng thú nhận, việc cần làm là tạo ấn tượng thật tốt trước mặt đối phương.

Trong ngày hôm nay cũng có rất nhiều ý tưởng mới nhưng lại đi kèm cảm giác bất an xuất hiện khiến Hổ Cáp trở nên vô cùng nhạy cảm. Hãy nhớ đừng suy nghĩ quá phức tạp, nếu không công việc sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Khi cảm thấy áp lực đang dồn xuống quá nhiều, bạn nên nói chuyện với bố mẹ hoặc "người ấy" để tìm được sự bình yên trong tâm hồn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Xem tử vi 2.12.2018 tham vọng của Nhân Mã bỗng nổi dậy, bạn muốn đạt được mục tiêu nên sẵn sàng đánh đổi, kể cả đó là những việc nguy hiểm. Thừa nhận là bạn có ý chí quyết tân nhưng làm gì cũng cần cân nhắc kỹ càng, đừng vì lòng tham mà cái gì cũng không màng tới.

Tình yêu tốt đẹp, có cơ hội để phát triển, thăng cấp cho mối quan hệ của mình nhưng cần tránh những kích động bên ngoài mà gây ra sự việc đáng tiếc. Nếu bạn và người ấy mới bắt đầu, nên để cả hai có thời gian làm quen, thích ứng dần chứ đừng vội vàng quá mà sôi hỏng bỏng không.

Sức khỏe của Nhân Mã có phát sinh vấn đề, như va chạm, vấp ngã mà dẫn đến chảy máu, xước sát chân tay. Tốt nhất không nên tham gia vào các hoạt động quá mạnh hoặc làm việc căng thẳng khiến thần kinh suy nhược.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày hôm nay, cảm xúc của bạn dễ bị ảnh hưởng bởi người khác. Tuy nhiên, sự khoan dung và bình tĩnh giúp bạn bình tĩnh hơn.

Về tình hình tài vận, các khoản đầy tư ngắn hạn là điều bạn nên thử để thấy rõ hiệu quả tích cực của nó ra sao. Phong cách làm việc một cách thực tế, nhanh nhạy giúp bạn nhận được sự chú ý của cấp trên. Bạn nên nhân cơ hội này để thể hiện nhiều tài năng của mình hơn nữa.

Sử dụng một chút tinh dầu khi tắm để tạo mùi thơm rất tốt cho sức khỏe và tinh thần, nó giúp loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi và Ma Kết sẽ thấy phấn chấn hơn. Nhờ vậy mà bạn cũng mạnh dạn đối diện với cuộc sống nhiều khó khăn này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, những người đang yêu có cơ hội nhận được một món quà từ nửa kia. Bạn chìm đắm trong sự hạnh phúc và ngọt ngào của tình yêu. Còn với những người đang độc thân cũng đừng vì thế mà buồn chán, u sầu ủ rũ. Bạn có thể tự thưởng cho mình một hộp socola để xoa dịu trái tim cô đơn của riêng mình và làm hài lòng chính mình.

Tuy nhiên, hôm nay cũng là một ngày mà Bảo Bình sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề và bạn thì thiếu can đảm để vượt qua chính mình để tiến lên phía trước. Đây là một "thói xấu" bạn cần thay đổi ngay trước khi nó gây ảnh hưởng tiêu cực đến bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai công việc hoặc chuyện học tập của Song Ngư gặp cản trở vì năng lực chuyên ngành không đủ. Lúc này bạn mới thấy tầm quan trọng của việc đọc sách, nghiên cứu và hối hận vì trước đây không làm sớm. Nhưng học tập chưa bao giờ là quá muộn, bạn có thể bắt đầu từ bây giờ.

Mất đi cơ hội này nhưng chắc chắn bạn sẽ còn có cơ hội khác, mới mẻ hơn trong tương lai. Kiến thức không bao giờ là thừa, hãy học để sau này không phải hối tiếc như hôm nay nữa nhé. Bắt đầu từ việc đăng ký một khóa học chuyên ngành cần thiết và cố gắng tiếp thu mọi kiến thức đi nào.

Đồng thời còn là một ngày khó khăn cho các vấn đề liên quan đến tình cảm của bạn. Những vết thương cũ vì một khoảnh khắc nhỏ mà được dịp trỗi dậy khiến bạn trở nên mệt mỏi đến mức muốn gục ngã.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo