Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (05/12/2021)

Cập nhật lúc 04-12-2021 16:24:51 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải sẽ bị xáo trộn bởi rất nhiều vấn đề và chòm sao này sẽ không thể tập trung vào bất kỳ vấn đề nào cả. Đừng nói quá nhiều về mục tiêu. Chòm sao này hãy nên dành thêm thời gian bắt tay vào làm thì sẽ sớm đi tới thành công.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 5/12/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ gặp phải những rắc rối với cái tính cách không dứt khoát của bản thân. Vì dễ nản lòng, cung hoàng đạo này sẽ có xu hướng hành động một cách quá hấp tấp, nóng vội và thường vấp những sự phản kháng.

Những cuộc chiến tranh ngầm sẽ diễn ra giữa hai người sẽ chính là dấu hiệu cảnh báo bạn và đối phương cần phải dành thời gian quan tâm hơn đến đối phương hơn nữa đấy nhé. Hãy gạt bỏ cái tôi cá nhân sang một bên, và cùng lắng nghe để có thể thấu hiểu hơn nữa về nửa kia.

Tình hình tài chính của Bạch Dương sẽ không có quá nhiều biến động trong thời điểm này. Có lẽ vì trước kia bạn đã tự thiết lập cho bản thân một kế hoạch quản lý tài chính hợp lý và chi tiết rồi, do đó hiện tạo bạn mới có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải lo nghĩ gì quá nhiều.

Con số may mắn: 15, 87

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang cố gắng giữ cân bằng cho tâm trí của bản thân tuy nhiên vẫn còn dễ bị tổn thương trước những sự phê bình từ mọi người. Chính vì vậy, chòm sao này sẽ cần học cách giữ bình tĩnh và lắng nghe ý kiến từ phía tất cả mọi người.

Kim Ngưu sẽ cần phải hiểu rằng, tình yêu đôi khi sẽ cũng cần chút nhún nhường, hy sinh. Như dây đàn lên quá căng thì sẽ rất dễ đứt, mâu thuẫn sẽ càng lớn thì sẽ càng dễ tan vỡ mối quan hệ tình cảm này.

Bạn cũng cần phải chú ý hơn đến những vấn đề tài chính. Cung hoàng đạo này đang phóng tay chi tiêu vượt quá hạn mức chi trả của bản thân.

Con số may mắn: 10, 98

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có ngày cuối tuần tương đối thoải mái, khi mà bạn có thể bày tỏ quan điểm cá nhân mà không bị giới hạn vì bất kỳ nguyên nhân nào. Đôi khi chòm sao này lại quá cẩn thận và đánh mất rất cơ hội tốt cho mình. Cung hoàng đạo này đang tự giới hạn bản thân bằng những vạch kẻ mà bản thân đang đưa ra.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy được xu hướng lý tưởng hóa cá nhân sẽ khiến cho bạn và người ấy sẽ gặp một những rắc rối trong mối quan hệ của bản thân. Yêu là phải biết tôn trọng lẫn nhau bạn nhé, đừng nên áp đặt tất cả những suy nghĩ và bắt đối phương phải nghe theo ý mình như thế.

Lời khuyên tài chính cho cung hoàng đạo này ở thời điểm hiện tại là hãy nên chi tiêu thật sự hợp lý hơn, việc mua sắm một cách quá vô tội vạ những món đồ không cần thiết đã làm tiêu tốn tiền của bạn một khoản lớn.

Con số may mắn: 5, 35

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ bị xáo trộn bởi rất nhiều vấn đề và chòm sao này sẽ không thể tập trung vào bất kỳ vấn đề nào cả. Đừng nói quá nhiều về mục tiêu. Chòm sao này hãy nên dành thêm thời gian bắt tay vào làm thì sẽ sớm đi tới thành công.

Về phương diện tài chính, cả hai bạn sẽ xảy ra những khúc mắc nhỏ trong ngày hôm nay, tuy nhiên chòm sao này lại cảm thấy hoàn toàn sẽ không có gì đáng lo cả. Thỉnh thoảng cãi cọ chút cũng cũng sẽ là gia vị của tình yêu.

Bạn không nên quá mức nuông chiều mình, để bản thân đắm chìm trong sở thích của mình mà quên đi nếp sống điều độ hàng ngày. Thỉnh thoảng như thế thì được, tuy nhiên nếu kéo dài thì không tốt chút nào đến sức khỏe của bạn.

Con số may mắn: 70, 87

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cảm thấy bồn chồn, lo lắng bởi thế mà chòm sao này cũng không tập trung làm việc, làm gì cũng sẽ hấp tấp hơn rất nhiều. Cung hoàng đạo này nghĩ về những dự định tương lai của bản thân và dành thời gian để xây dựng từng bước thực hiện.

Cả hai người luôn luôn quan tâm đến đối phương, do đó mà chòm sao này luôn luôn cảm thấy ngập tràn hạnh phúc. Cung hoàng đạo này sẽ hy vọng rằng tình cảm của bản thân sẽ luôn luôn ổn định như thế.

Cung hoàng đạo này sẽ quyết định mình sẽ không tiêu pha gì trong ngày cuối tuần này. Mấy hôm trước chòm sao này đã tiêu tốn quá nhiều rồi, nếu bạn cứ tiếp tục đà này thì chưa đến cuối tháng thì đã rỗng túi.

Con số may mắn: 20, 95

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cảm thấy bản thân đang dễ tính hơn mọi ngày. Cung hoàng đạo này suy nghĩ hôm nay dù cho ai mắc lỗi gì đi nữa, bạn cũng sẽ dễ dàng bỏ qua một cách nhẹ nhàng. Bạn là người nói là làm và luôn cố gắng hết sức về những mục tiêu mà bản thân đã đề ra.

Hôm nay sẽ là một ngày rất đào hoa của bạn thì phải. Chòm sao này dễ dàng thu hút sự chú ý của những người khác giới bằng sự thu hút và hấp dẫn một cách tự nhiên và thoải mái nhất. Cơ hội “thoát ế” của những ai còn đang độc thân và rất cao.

Tình hình tài chính của Xử Nữ vẫn đang rất khả quan vào ngày chủ nhật này. Cung hoàng đạo này sẽ có thể dùng một khoản hợp lý để tự thưởng chính mình sau một quãng thời gian đã hết sức bận rộn trước đấy.

Con số may mắn: 2, 56

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình là một người hết sức nhanh nhẹn và sẽ không phải ngại ngần tiếp nhận được những ý tưởng mới. Cung hoàng đạo này sẽ có tham vọng và sẽ ra sức để đạt được điều đó. Bạn luôn luôn biết dùng sự nhạy bén của bản thân để giải quyết mọi vấn đề một cách êm xuôi và dễ dàng nhất.

Thiên Bình là một người rất thông minh, giỏi giang, tuy nhiên hứng thú, bạn sẵn sàng trao hết tâm tư tình cảm cho đối phương mà bỏ qua những rủi ro mà bản thân sẽ có thể gặp phải.

Tình hình tài chính của Thiên Bình đang có những dấu hiệu hết sức tích cực. Dù cho không phải là người eo hẹp, tuy nhiên nhờ biết cách chi tiết thông minh do đó mà chòm sao này vẫn có thể vừa hưởng thụ cuộc sống thoải mái mà lại không phải hoang phí.

Con số may mắn: 46, 76

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp hoàn toàn yên tâm để tận hưởng một ngày cuối tuần thoải mái bên cạnh mọi người và không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề. Tài phán đoán khôn ngoan của bạn sẽ mang lại nền tảng chuyên môn chắc chắn cho Hổ Cáp. Nếu được làm việc trong lĩnh vực thích hợp, chắc chắn bạn sẽ phát huy được khả năng của mình.

Cung hoàng đạo này đang quyết định rằng bản thân sẽ thả lỏng mình và dành cả ngày để ra ngoài vui chơi với nửa kia. Đây sẽ chính là lý do mà chòm sao này chăm chút cho vẻ ngoài và chau chuốt cho bản thân hơn rất nhiều.

Tài chính của Hổ Cáp cũng đang ổn định hơn rất nhiều. Có vẻ như cung hoàng đạo này đã xây dựng được cho mình một thói quen chi tiêu hợp lý và rõ ràng hơn rất nhiều. Cứ duy trì tình trạng này, thì rất có thể bạn sẽ còn có thể tiết kiệm cho mình một khoản tiền.

Con số may mắn: 35, 88

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã rất tin tưởng vào khả năng của mình. Cung hoàng đạo này sẽ luôn luôn đặt ra các tiêu chuẩn rất cao cho cuộc sống, do đó mà bạn luôn có động lực để làm việc. Dù sao thì ngày hôm nay cũng là cuối tuần, Nhân Mã có thể thả lỏng cho bản thân một chút.

Nhân Mã sẽ có thể tranh cãi vào ngày hôm nay, bởi vì những quan điểm không thống nhất. Ai cũng sẽ cho rằng suy nghĩ của bản thân là đúng và không hề có ý định nhượng bộ. Khi cả hai còn đang nóng nảy, bạn cần phải tạm dừng để thảo luận và tìm hiểu thấu đáo mọi chuyện.

Tình hình tài chính của bạn vào trong hôm nay của Nhân Mã sẽ không có quá nhiều biến động. Chòm sao này sẽ biết cách phân bổ chi tiêu hợp lý để không phải rơi vào tình trạng đầu tháng dư dả, thoải mái mà cuối tháng lại khó khăn, thiếu thốn.

Con số may mắn: 6, 68

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nhận ra tính cách tự phụ của bản thân và bạn cảm thấy xấu hổ bởi vì điều đấy. Có lẽ bạn cần học cách điều chỉnh bản thân. Ngày này bạn chỉ muốn thả lỏng đầu óc chứ không muốn vùi đầu vào công việc.

Cung hoàng đạo này luôn luôn cố gắng thấu hiểu người ấy, nhưng cho dù thế nào đi nữa thì cả hai cũng sẽ luôn có những ý kiến bất đồng. Ma Kết cũng chẳng bao giờ to tiếng với bất cứ ai cả. Cung hoàng đạo này hi vọng rằng hai bạn sẽ giữ được sự bình tĩnh để nói chuyện với đối phương.

Tài chính của Ma Kết rất ổn định. Bạn có thể tự thưởng cho bản thân một món quà để tự động viên và tiếp tục cố gắng.

Con số may mắn: 3, 16

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình thân thiện và cởi mở hơn nhiều. Cung hoàng đạo này mong muốn mọi thứ được xử lý một cách nhẹ nhàng, có xích mích xảy ra, bạn cũng muốn được hòa giải trong sự hòa bình.

Vấn đề tình cảm của bạn rất ngọt ngào, đặc biệt là với những ai mới bắt đầu trong một mối quan hệ mới. Càng tìm hiểu lại càng thấy được cả hai người có rất nhiều điểm tương đồng giống như cả về suy nghĩ và sở thích.

Để ngăn tình trạng tiêu tiền như nước như thế, có lẽ bạn cần phải cân nhắc và có kế hoạch chi tiêu hợp lý, đặc biệt là bạn nên hạn chế việc mua sắm một cách quá tùy tiện như hiện nay.

Con số may mắn: 4, 87

 Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có những nỗi niềm không biết chia sẻ với ai. Đó có thể là lý do chòm sao này đang cảm thấy khá bồn chồn trong ngày này. Nhân ngày cuối tuần, bạn sẽ quyết định học hỏi để trau dồi kiến thức cho mình hơn nữa.

Về phương diện tình cảm, với tính cách sớm nắng chiều mưa của đối phương khiến cho bạn cũng phải cảm thấy rất chán nản. Chòm sao này mong muốn đẩy nhanh tiến độ phát triển, tuy nhiên lại sợ bản thân phải mắc sai lầm khiến cho nửa kia sẽ ngày càng xa hơn nữa.

Tài chính của Song Ngư vẫn đang khá ổn định trong ngày chủ nhật này, hơn thế nữa bạn còn có dấu hiệu đi lên nữa do chòm sao này không có ý định tiêu xài gì cho những mục đích không thật sự cần thiết cả.

Con số may mắn: 10, 23

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo