Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (06/08/2017)

Cập nhật lúc 05-08-2017 19:29:28 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Bạch Dương khỏe mạnh và vui tươi, đối với công việc rất hăng hái, làm gì cũng phấn khởi và hiệu quả. Càng ngày phương diện tài lộc càng tốt nên bạn tranh thủ cơ hội này mà cố gắng làm việc chăm chỉ hơn để có một vị trí tốt cũng như những khoản thu nhập đáng kể.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương, trong vấn đề tình yêu, bạn nên chú ý hơn tới cảm xúc của đối phương và bản thân. Nếu một trong hai không cảm nhận được sự cần thiết và hạnh phúc của mối quan hệ này thì chắc có lẽ hai bạn đã thất bại rồi, việc chia tay không sớm thì muộn cũng sẽ xảy ra thôi, chuẩn bị sẵn tinh thần đi nhé.

Bạch Dương khỏe mạnh và vui tươi, đối với công việc rất hăng hái, làm gì cũng phấn khởi và hiệu quả. Càng ngày phương diện tài lộc càng tốt nên bạn tranh thủ cơ hội này mà cố gắng làm việc chăm chỉ hơn để có một vị trí tốt cũng như những khoản thu nhập đáng kể.

An toàn trong đám đông không hẳn là điều tệ, nhất là khi bạn là một cá nhân xuất sắc, độc lập thì thế mạnh sẽ càng được bổ trợ, phát huy, mang tới thành công lớn hơn, vang dội hơn là khi chỉ đơn thương độc mã chiến đấu một mình. Vì thế hãy cân nhắc việc hợp tác cùng ai đó nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tình cảm có cơ hội để nâng cấp mối quan hệ, tạo ra những tình huống ngọt ngào, lãng mạn hơn.Kim Ngưuhãy bố trí thời gian cùng nhau tham gia một hoạt động chung để tăng cường sự chia sẻ và thấu hiểu lẫn nhau. Biết đâu bạn sẽ khám phá ra những điều rất thú vị về đối phương.

Công việc đi vào quỹ đạo nhất định, tháng ngày trôi qua êm đẹp,Kim Ngưuhầu như không phải bận tâm bất cứ chuyện gì. Đừng quên báo đáp quý nhân, đối xử chu đáo với họ để thân càng thêm thân, vận may sẽ luôn mỉm cười với người biết lễ nghĩa mà.

Kim Ngưu dũng cảm đối mặt với những hiện thực khắc nghiệt của cuộc sống. Bạn mạnh mẽ và không chịu lùi bước dù cho sóng gió liên tiếp thất bại cũng không ít. Cho dù gặp phải tình huống nào thì Ngưu chan cũng rất bình tĩnh, lựa chọn con đường tốt nhất nên va vấp chút ít cũng không quá đáng ngại.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Áp lực công việc rất lớn nên trong lòng Song Tử cảm thấy buồn bực, hay gắt gỏng với những người xung quanh. Bạn như thế là vô lý đấy, việc riêng của mình đâu thế trút giận lên đầu người khác được, mà càng thế thì bạn càng khó khăn và không vui thôi.

Để cải thiện may mắn, thay đổi vận số, kiến nghị Song Tử nên làm kiểu tóc mới, thay đổi phong cách thời trang mới. Không chỉ giúp bạn có diện mạo mới mẻ, tươi tắn hơn mà biết đâu sẽ mang đến thật nhiều điều tốt lành trong những ngày kế tiếp.

Tâm linh tương thông, một nửa của Tử nhi và bạn hòa hợp đến không ngờ. Nhân duyên này đâu dễ có được, hãy trân trọng, gìn giữ và nuôi dưỡng để nó ngày càng đơm hoa kết trái, đi đến cuối con đường hạnh phúc nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi hôm nay của Cự Giải cần có hướng đi đúng đắn cho mình, xác định rõ mục tiêu và hành động thẳng thắn. Sẵn sàng đối diện với nguy cơ thì mới có thể hóa giải được nguy cơ, nếu bạn cứ sợ hãi sẽ không thể đạt được thành công như mình mong đợi đâu.

Hành động của Cự Giải trong hôm nay khá chậm chạp, bao giờ cũng đi sau người khác. Đương nhiên bạn biết mình nên làm gì và không nên làm gì, chỉ cần không vượt quá tầm kiểm soát thì mọi chuyện cũng chưa đến nỗi tệ nhưng nhanh nhẹn lên một chút, có năng lực thì phải mau thể hiện ra.

Cự Giải chú ý sức khỏe trong những ngày mưa bão này, rất dễ bị ốm hoặc các bệnh liên quan tới hệ hô hấp. Nên uống nước ấm pha chanh, mật ong vào mỗi sáng để tăng cường miễn dịch, bảo vệ họng và phổi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Lãng phí thời gian trong những mối quan hệ không tên, Sư Tử đã nhiều lần tự nhủ rằng sẽ không lún quá sâu nhưng lại không thể làm chủ được bản thân. Chuyện tình cảm đúng là khó lường phải không nào, nhưng trước sau gì cũng phải tỉnh mộng, chi bằng tỉnh sớm để quên sớm.

Hôm nay Sư Tử không nên đầu tư tài chính vì nguy cơ thua lỗ rất rõ ràng. Con đường kiếm tiền chân chính luôn gian nan hơn những cũng bền vững và an toàn hơn, đừng vì một phút nổi lòng tham mà khiến bản thân phải lâm vào cảnh khốn đốn.

Có người muốn lợi dụng lòng tốt của bạn nên Sư Tử nhất định phải cẩn trọng trong các mối quan hệ tình cảm. Bạn hết lòng hết dạ, không tiếc bất cứ điều gì cho đối phương nhưng người ta đến với bạn chỉ vì lợi ích, hết lợi rồi sẽ ra đi ngay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có ý chí cầu tiến là tốt nhưng Xử Nữ đừng gò ép mình quá kẻo ngã bệnh. Cuối tuần rồi, hãy dành thời gian nghỉ ngơi, chuyện trò với người thân, làm những điều mình thích để lấy lại tinh thần, thả lỏng bản thân một chút. Đặc biệt, ngủ bù một giấc thật sâu để hồi phục thể lực đi nhé.

Phương diện tình cảm của Xử Nữ đang trong những tháng ngày ngọt ngào, tình ban đầu lúc nào cũng thơ mộng và nhiều niềm vui. Bạn cứ tận hưởng đi, đừng bỏ lỡ cơ hội hẹn hò, đi chơi với nhau nhiều hơn để bộc lộ bản thân và tìm hiểu kĩ càng về đối phương.

Mùa hè này Xử Nữ đã có ai đồng hành chưa? Nếu chưa thì lập team độc thân cùng nhau quẩy tới bến đi nào. Đón ánh nắng hè rực rỡ ở một nơi xa hay chơi hết mình trong bữa tiệc bãi biển đều rất thú vị đấy. Kể cả khi chưa yêu thì bạn cũng vẫn có thể “độc thân vui vẻ” mà.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nếu Thiên Bình muốn chung vốn làm ăn, tìm người cùng hợp tác thì tuyệt đối không nên quá tin tưởng vào lời giới thiệu của bạn bè. Vì đôi khi, anh em lại bán đứng, hại nhau để thu lợi nhuận, cuộc sống khó lường lắm. Tốt nhất là tìm hiểu kĩ càng, có bằng chứng xác thực, thậm chí nên có tài sản chung hoặc hợp đồng thỏa thuận chi tiết.

Tài chính của Thiên Bình có khởi sắc, nếu nhận được cơ hội đầu tư vãng lai thì bạn nên nắm lấy. Thiên Bình thận trọng nhưng đừng chậm chạp, dịp tốt không đến hai lần đầu, không nhanh tay thì sao có thể hu được lợi nhuận lớn.

Ít mà chất còn hơn nhiều mà loãng phải không Bình nhi. Bạn chỉ cần một vài người bạn thân thật sự thấu hiểu và chia sẻ là đủ. Cuối cùng thì bạn cũng đã trưởng thành và biết suy nghĩ chín chắn hơn rồi đấy, đó sẽ là những người đồng hành trên mọi nẻo đường cuộc sống của Bình nhi.

Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Phương diện tình cảm Hổ Cáp chú ý đừng vì chấp nhau câu nói mà hai người mặt nặng mày nhẹ, cãi cọ xung đột. Hẹn hò tình cảm là để yêu thương nhau chứ không phải là bắt lỗi nhau từng chuyện nhỏ nhặt đâu, đúng không nào, bạn hãy rộng lượng và mở lòng ra đi nhé.

Buổi sáng tinh thần của Hổ Cáp rất phấn chấn như vừa được tiếp thêm năng lượng. Công việc, học tập có động lực mạnh mẽ phi thường, làm đến đâu tốt đến đó, giải quyết một mạch hàng tá việc. Đi ra ngoài nhiều, giao lưu gặp gỡ nhiều người mà không cảm thấy mệt mỏi.

Bị người thân liên lụy, người nhà gây chuyện làm Hổ Cáp có chút bối rối. Bạn vừa giải quyết việc của mình, vừa lo lắng cho việc của người thân, vô cùng bận rộn, đến mức kiệt sức, ăn không ngon ngủ không yên. Cứ từ từ, càng nóng vội càng dễ mắc sai lầm đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi hôm nay của Nhân Mã điều quan trọng nhất khi hợp tác với đồng sự mà bạn cần chú ý là cẩn trọng lời ăn tiếng nói, hành vi thái độ, chớ kiêu căng ngạo mạn hay quá lời, xúc phạm khiến nảy sinh xung đột, tập thể tan rã, hiệu quả công việc giảm sút.

Ngoại hình cần được chăm chút hơn Mã Mã nhé. Nhất là khi hè sôi động đang sắp tới gần, hãy tân trang nhan sắc, mua sắm thêm quần áo để đón mừng một mùalễ hộithật vui tươi và mới mẻ đi nào. Đẹp lên có nhiều lợi ích lắm đấy, không tin thì bạn thử xem.

Quan hệ với đồng nghiệp, bạn học không tồi, Nhân Mã là người biết hoạt động tập thể và kết nối mọi người với nhau nên đội nhóm của bạn chắc chắn sẽ rất hài hòa và gặt hái được nhiều thành công trong dịp này.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Điện thoại chính là vật không thể thiếu kết nối tình cảm củaMaKết và người ấy. Các đôi tình nhân yêu xa, ít có cơ hội gặp gỡ nhau thì liên lạc qua điện thoại là điều bắt buộc. Nhưng bạn nhớ là không nên buông chuyện quá khuya, ảnh hưởng tới sức khỏe của cả hai người nhé.

Người độc thân có cơ hội gặp nhân duyên của mình, vừa gặp đã thấy quý mến. NênMaKết cần chăm chỉ tham gia các cuộc tụ tập, hội hè và thể hiện bản thân thật nổi bật để người khác phải chú ý tới mình. Âm thầm tỏa sáng ở một góc thì ai biết mình là ai, nhớ phải chọn chỗ đông người đấy.

Hôm nayMaKết dễ phát sinh xung đột với người khác. Lòng hiếu kì mang đến tai họa. Sự thực thì không phải chuyện gì cũng có thể hóng hớt và buôn dưa lê được đâu nhé, cái mồm làm hại cái thân đấy. Tốt nhất là việc không liên quan đến mình thì đừng xen vào.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Khí thế và tài vận của Bảo Bình vô cùng dồi dào, hôm nay là ngày bạn kiếm bộn tiền, xây dựng được nhiều thành công trong sự nghiệp. Nhưng càng tiến xa càng phải thận trọng, đầu tư có trọng điểm và không nên quá mạo hiểm, chậm mà chắc còn hơn lên nhanh xuống cũng nhanh.

Do tính cách lạc quan, phóng khoáng nên Bảo Bình được nhiều người giúp đỡ, tìm ra cách giải quyết vấn đề thuận lợi. Giao lưu tình cảm, quan hệ xã hội ngày càng khăng khít, gắn bó, là điểm tựa và tài nguyên mà bạn tích lũy được sau sóng gió này.

Tiền tài có dư nên Bảo Bình tiêu phá nhiều, có người khác đến vay mượn hay xin xỏ bạn đều sẵn sàng mở hầu bao không chút do dự. Theo tử vi, cũng vì thế mà phận phá tài, hao tài rất rõ rệt, thậm chí còn bị người ta lợi dụng cũng nên.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tính khí Song Ngư rất bướng bỉnh, một khi đã quyết định thì sẽ không nghe theo ý kiến của bất kì ai. Điều này khiến cho đồng nghiệp, bạn học của bạn cảm thấy cực kì khó chịu và có phản ứng dữ dội đấy, mất lòng nhau như chơi chứ đừng đùa.

Điều này bắt nguồn từ việc bạn phải chịu áp lực quá lớn trong công việc, học tập. Song Ngư hãy tìm một người bạn tri kỉ để cùng uống rượu giải khuây. Những tâm sự, khó khăn, buồn lo trong lòng đều có thể thông qua đó mà giãi bày, giải tỏa hết, để bản thân thoải mái hơn.

Đáng lưu ý là Song Ngư dễ bị ốm vặt, bệnh không nặng nhưng dai dẳng nên rất khó chịu. Bạn cần cân bằng chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và tập luyện thể dục nhiều hơn để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo