Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (06/10/2019)

Cập nhật lúc 06-10-2019 04:59:12 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Xử Nữ đón nhận ngày mới của mình khá chủ động; Hổ Cáp mạnh mẽ và có chút lạnh lùng nhưng thực sự sâu trong lòng họ lại là những người dạt dào tình cảm; Nhân Mã sẽ có được những thời cơ tốt khi có quý nhân mang những điều tốt lành tới…


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Một vài mối quan hệ của Bạch Dương hôm nay không được tốt cho lắm. Lòng tự ái và tính khí ngạo mạn của bạn khiến mọi người xung quanh cảm thấy không hài lòng. Bạn không muốn mình trở nên yếu thế, không khoan dung nên khó lấy lòng người khác.

Lúc hẹn hò với nửa kia của mình, chòm sao này nên khiêm tốn một chút để không khí thoải mái hơn. Bạn có tự tôn thì người ấy cũng có, đừng áp đặt sự cố chấp và cứng nhắc quá mà gây ra hiểu lầm. Con người bạn có rất nhiều điểm rốt, hãy thể hiện nó ra để ghi điểm.

Khác với quan hệ yêu đương, quan hệ với gia đình và bạn bè của Bạch Dương lại rất thoải mái và thấu hiểu sâu sắc lẫn nhau, chẳng hề có gánh nặng gì cả, dù có thể hiện hơi quá một chút cũng được bỏ qua. Nếu vậy, hôm nay hãy để tình yêu nghỉ ngơi đi và dành thời gian cho tình bạn, tình thân.

Con số may mắn: 17, 21

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu bắt đầu ngày mới khá tốt, công việc không có nhiều lo lắng và bạn hoàn toàn có thể bắt đầu kế hoạch vui chơi, nghỉ ngơi của. Về phương diện tài chính ổn định và có phần khấm khá đủ để bạn hài lòng và tạo điều kiện cho việc mua sắp hay đầu tư cho kế hoạch nhỏ thật dễ dàng.

Nhưng có lẽ nghỉ ngơi lúc này thôi, thời gian tới cung hoàng đạo này sẽ cần phải có những cố gắng hơn nữa nếu như muốn mình khởi động sự nghiệp với tài chính vững chắc. Bạn mong muốn có thể bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc có thể có được cơ hội và nếu bạn biết nắm bắt rất có thể nó sẽ thành hiện thực trong thời gian tới.

Bạn có thể gặp một sự thay đổi lớn trong chuyện tình yêu của mình. Có lẽ đây là thời điểm bạn sẽ thể hiện quan điểm về tình yêu của cuộc sống của mình. Từ đó Kim Ngưu có thể tìm thấy đối tượng tâm đầu ý hợp với mình để tìm hiểu cũng như phát triển tình cảm xa hơn nữa.

Con số may mắn: 18, 26

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử không mong muốn cuộc sống của mình luôn nhàm chán vì thế vào ngày cuối tuần này bạn muốn được đi chơi đâu đó cùng bạn bè và thưởng thức phong cảnh thiên nhiên xung quanh mình. Bạn có thể lựa chọn một địa điểm gần khu vực mình sống mà không phải di chuyển quá xa.

Một buổi dã ngoại tuy có hơi mệt nhưng chòm sao này đã rất vui vẻ khi ở bên cạnh những người mình yêu thương và được thỏa sức làm những gì mình thích. Có lẽ hiện tại bạn vẫn muốn cuộc sống một mình, không muốn bắt đầu, thậm chí là sợ hãi khi bắt đầu một mối quan hệ mới khác.

Tình yêu đã từng là gần như là tất cả cuộc sống của bạn, nhưng đến khi chịu đựng nhiều đau khổ trong tình yêu, bây giờ Song Tử đã đủ lớn và trưởng thành hơn để biết cách yêu thương bản thân và quan tâm đến những người thân, bạn bè mình xung quanh. Bởi trong cuộc sống còn có rất nhiều mối quan tâm quan trọng khác.

Con số may mắn: 7, 16

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên rủ bạn bè cùng tụ tập, tham gia các hoạt động giải trí để tìm kiếm niềm vui trong ngày cuối tuần này. Bí quyết để chúng ta sống vui, sống khỏe chính là cười thật nhiều, làm những viêc mình thích và cho là ý nghĩa.

Hãy gác mọi công việc lại và dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và các mối quan hệ. Dù có gò ép mình chăm chỉ thì cũng chẳng đâu vào đâu cả, nên thà ra ngoài xã giao cũng là cách vừa làm vừa chơi, hỗ trợ cho công việc. Dù sao đây cũng là ngày cuối tuần rồi, chòm sao này nên thư giãn một chút.

Sức khỏe của Cự Giải không ổn lắm khi thường xuyên suy nghĩ quá nhiều, tinh thần thiếu phấn chấn, dẫn đến suy nhược cơ thể, mệt mỏi, uể oải khó chịu. Nhiều việc không có gì to tát nhưng bạn cứ làm quá lên, biến nó thành phức tạp và rắc rối hơn. Bạn nên biết rằng, chuyện gì cũng đều có cách giải quyết của nó.

Con số may mắn: 14, 19

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ đánh dấu một ngày đáng nhớ khi công việc của bạn đang phát triển thấy rõ. Đây chính là thành quả cố gắng của bạn trong suốt thời gian dài qua và việc tận hưởng thành quả này vào một ngày nghỉ là điều hoàn toàn hợp lý. Hãy tận hưởng những giây phút yên bình và làm những điều mình thích mà chưa có cơ hội.

Cung hoàng đạo này cũng không cần phải lo lắng về việc không có tiền bạc mà chỉ cần lo việc sử dụng tiền bạc như thế nào mà thôi. Tình hình tài chính trong ngày đủ để bạn rủng rỉnh chi tiêu cho các kế hoạch xả hơi đấy, tận hưởng một ngày mới tốt lành nhưng nhớ đảm bảo thời gian nghỉ ngơi.

Chuyện tình cảm của Sư Tử cũng có được khá nhiều cơ hội để nên duyên lâu dài. Đồng thời với người có gia đình thì sự quan tâm của bạn đủ để người thân cảm thấy ấm áp và sẻ chia tình cảm với bạn. Những bữa ăn và cuộc vui sẽ mang lại không khí ngày nghỉ vô cùng ý nghĩa.

Con số may mắn: 3, 20

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đón nhận ngày mới của mình khá chủ động và bạn hoàn toàn có được tâm trạng vui vẻ, tinh thần phấn chấn cần thiết. Với chòm sao này chẳng bao giờ nên bỏ qua thời gian nghỉ ngơi hiếm có của mình bằng việc tận hưởng sự sôi động của cuộc sống.

Ra ngoài mua sắm và vui chơi dù có thể tiêu tốn khá nhiều tiền bạc của bạn nhưng điều này có thể mang lại lợi ích thực tế và niềm vui cho cung hoàng đạo này. Bạn có nhiều cơ hội tốt để bắt đầu các cuộc tụ tập hay mạnh dạn thử thách bản thân tán tỉnh một ai đó nếu có tình cảm với người ấy.

Đối với những người đã có đôi có cặp thì kế hoạch vui chơi bên người thân đủ để thấy bạn hào hứng suốt một ngày dù nó có thể khiến cho bạn cạn kiệt sức lực khi kết thúc ngày nghỉ của mình. Xử Nữ biết rằng không phải lúc nào cũng có thời gian rảnh vì vậy bạn luôn tận dụng tất cả những lúc có thể bên cạnh người mình yêu thương.

Con số may mắn: 10, 44

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có một ngày đầy trách nhiệm với gia đình khi bạn dành trọn ngày nghỉ để làm việc nhà và sắp xếp lại nhà cửa của mình. Thời điểm này dù công việc không bận rộn nhưng tài chính tốt giúp bạn có thể nghĩ đến kế hoạch cho một bữa tiệc hay đi chơi đến một địa điểm mới mẻ nào đó.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này khá tốt khi sự quan tâm của bạn giúp gắn kết các mối quan hệ. Mặc dù đôi lúc có chút bất đồng nhưng nó sớm được giải quyết trên cơ sở sẻ chia và nhường nhịn. Với những Thiên Bình còn độc thân bạn cũng nên bắt đầu chuyện hẹn họ hoặc chí ít là tụ tập nhóm bạn của mình để tăng cường, mở rộng quan hệ.

Khi được ai đó nhờ vả, tìm kiếm sự giúp đỡ không có nghĩa bạn cứ lao vào khó khăn của họ mà không có chút suy tính nào. Thay vào đó, bạn nên xem xét và phân tích tình huống để biết giúp theo cách nào thì tốt nhất để có được kết quả như mong muốn mà không gây sự phiền phức đến bản thân mình.

Con số may mắn: 11, 30

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp là cung hoàng đạo mạnh mẽ và có chút lạnh lùng nhưng thực sự sâu trong lòng họ lại là những người dạt dào tình cảm. Chủ nhật này, bạn dành thời gian cho những người mà mình yêu quý. Một ngày bình an và thoải mái với bạn.

Sau bao nhiêu khó khăn, vất vả, tủi thân thì chòm sao này vẫn có gia đình ở bên. Hãy cố gắng trân trọng những giây phút bên cạnh người thân. Bạn biết rằng mình không bao giờ làm hài lòng được tất cả mọi người. Vì vậy bạn hãy làm những gì mình muốn, đừng cố thay đổi bản thân để làm vừa lòng ai đó vì sẽ không bao giờ ngừng đòi hỏi.

Và bạn chấp nhận việc lúc nào bản thân mình cũng sẽ có điểm làm người khác không vừa lòng nhất là trong công việc, nhưng đừng quá quan tâm mà ảnh hưởng đến tinh thần của mình. Tuy nhiên, có một số trường hợp bạn cần linh hoạt hơn để cuộc sống dễ dàng và nhẹ nhõm hơn.

Con số may mắn: 2, 15

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ có được những thời cơ tốt khi có quý nhân mang những điều tốt lành tới. Rất có thể sẽ có những điều bạn cần phải tốn nhiều công sức để đạt được nó nhưng thành quả nhận lại sẽ là động lực cho bạn trong thời điểm này. Nhất là trong công việc hãy luôn phấn đấu và nỗ lực hết sức mình.

Có thể cung hoàng đạo này đang còn một mối quan tâm khác nữa đó là vấn đề tiền bạc bởi dường như thời gian gần đây tình hình tài chính của bạn không được tốt và đây chính là lúc bạn cảm thấy mình khó khăn với vấn đề chi tiêu do việc quản lý và sử dụng tiền bạc thiếu kế hoạch.

Trong quan hệ tình cảm có thể có tranh cãi, mâu thuẫn. Nhân Mã nhiều khả năng không tận dụng tốt các cơ hội của mình mà sự tự tôn thái quá khiến cho mối quan hệ trở nên căng thẳng hơn. Nếu có thể hãy lấy sự thông cảm thay vì tìm ra những khuyết điểm của đối phương để công kích lẫn nhau.

Con số may mắn: 6, 22

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có một ngày thuận lợi cả về công việc lẫn tình cảm. Bạn là người biết cách điều phối công việc và chuyện cá nhân vì vậy nó luôn nằm trong khả năng kiểm soát của bạn. Bên cạnh đó, công việc cuối tuần không nhiều và hoạt động ổn định nên nó giúp cho bạn có được những thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Chòm sao này có đủ thời gian và yêu thương để bắt đầu việc chia sẻ hay dành sự quan tâm đến những người thân yêu của mình. Chí vì vậy bạn có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp kể cả chuyện tình cảm gia đình và cá nhân. Khả năng gắn kết mọi người vào các hoạt động chung của bạn khá tốt nên dường như ngày mới của bạn chẳng thể nào nảy sinh một xích mích nhỏ nào.

Có điều Ma Kết nên chú ý đến sức khỏe của mình một chút nếu như không muốn bạn có gặp phải rắc rối do bệnh tình chuyển biến nghiêm trọng bất ngờ. Hãy chăm sóc cơ thể ngay khi có những dấu hiệu bất thường chứ đừng để đến khi phát bệnh rồi mới lo lắng, chạy chữa.

Con số may mắn: 12, 35

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mối quan hệ tình cảm của Bảo Bình vẫn rất tốt đẹp. Bạn và người ấy ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. Tuy có những lúc đối phương làm bạn tổn thương nhưng bạn vẫn chẳng thể giận lâu được, chỉ cần nghe thấy tiếng sụt sịt thôi, sự lo lắng đã xua tan những giận hờn trong lòng bạn rồi.

Tính cách hay thay đổi, vừa quyết định một việc gì đã xong, họ lại có thể nhanh chóng quyết định theo hướng khác, cung hoàng đạo này thực sự khiến người khác thấy khó chịu và hoang mang đấy. Cố gắng khắc phục nhược điểm này càng sớm càng tốt thuận lợi hơn trong các mối quan hệ.

Dường như bạn hay nhạy cảm khi thấy ai đó rơi hoàn cảnh khó khăn và tin người thái quá nên dễ bị lừa gạt. Chỉ một vài câu nói mật ngọt là Bảo Bình đã không tiếc cả công sức lẫn tiền bạc để giúp đỡ người ta rồi, thế nhưng lại không biết rằng mình chỉ đang là một con mồi để họ lợi dụng mà thôi.

Con số may mắn: 23, 28

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư rất nhanh nhẹn, thông minh, thích hợp để mở mang kiến thức trong ngày hôm nay. Vì thế bạn nên tham gia một khóa học mới hay đọc một cuốn sách nâng cao chuyên môn nào đó vì khả năng ghi nhớ lâu, nó sẽ phục vụ cho cả công việc và cuộc sống của mình.

Tuy nhiên chòm sao này cần khắc phục tính cách nóng nảy, kiêu căng và hay bất mãn của mình. Bạn có năng lực, có khả năng tiếp thu rất tốt nên đôi khi cao ngạo không muốn lắng nghe ý kiến hoặc những lời khuyên từ những người xung quanh. Điều đó làm bạn không thấy được thiếu sót của mình một cách khách quan nhất.

Trong chuyện tình cảm, Song Ngư cần tỉnh táo hơn và đối diện với vấn đề mà bạn vẫn đang cố tình lảng tránh. Mặc dù là quyết định khó khăn nhưng trước sau gì cũng sẽ phải đối mặt, quan trọng là bạn giữ được sự bình tĩnh, mạnh mẽ và có đủ chân thành thì mọi chuyện sẽ chuyển hướng tích cực.

Con số may mắn: 9, 31

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo