Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (08/01/2017)

Cập nhật lúc 08-01-2017 09:41:56 (GMT+1)
Ảnh minh họa: Internet

 

Nếu muốn thuyết phục ai đó tin tưởng vào kế hoạch Xử Nữ đề nghị thì bạn nên tìm hiểu kĩ sở thích cũng như quan điểm sống của họ nhé.


Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Hôm nay, Bạch Dương sẽ rất may mắn, những việc người khác tưởng chừng như không thể giải quyết thì lại trở nên suôn sẻ khi có sự tham gia của bạn. Thậm chí, ấn tượng đó còn khiến một số người nghĩ rằng bạn chính là “chiếc chìa khoá may mắn” cho họ nữa, nhưng hãy khiêm tốn nha. Lâu lâu mới có một ngày như vậy,  khi trí tuệ và tâm lý vững vàng thì mọi quyết định đều trở nên cực kỳ sáng suốt thôi. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5) 

Kim Ngưu nên dành nhiều thời gian cho những kết nối bạn bè trong công việc và học tập, bạn đang trong giai đoạn phải tập trung hết mình cho mục tiêu nghề nghiệp, cho nên là sự hỗ trợ của họ sẽ rất cần thiết. Một điều đặc biệt cần lưu ý là không nên vướng vào bất kỳ cuộc tranh luận nào nhé, chúng sẽ khiến Kim Ngưu mất thời gian và thậm chí là mang điềm gở đến cho bạn nữa.  

Song Tử (21/5 - 21/6) 

Lời khuyên cực kỳ hữu ích cho Song Tử trong ngày hôm nay là bạn nên dành thời gian cho những ai xứng đáng được như vậy nhé. Bởi vì, sẽ xuất hiện một vài cá nhân dường như thờ ơ với tất cả sự quan tâm chân thành và nghiêm túc từ bạn. Do vậy, Song Tử nên khôn khéo thay đổi thái độ, đừng phản ứng tiêu cực khi rơi vào những tình huống như vậy, bỏ qua đi nha.  

Cự Giải (22/6 - 22/7) 

Cự Giải nên suy nghĩ nhiều hơn về bản thân, gia đình và những dự định trong tương lai. Đôi khi, bạn không thật sự tự tin nhưng bạn bè và người thân thì đang kỳ vọng rất nhiều. Hãy tìm hiểu xem họ đang mong muốn điều gì nhé. Và sau đó, nếu cảm thấy muốn hạ thấp mục tiêu phấn đấu thì hãy nên chủ động đề cập ngay lập tức, đừng im lặng nha.  

Sư Tử (23/7 - 22/8) 

Sư Tử nên giảm bớt thời gian cho những việc bận rộn lại và dành thời gian cho gia đình, bởi vì người thân đang quan sát và có những đánh giá rất tiêu cực. Có thể Sư Tử cho rằng mọi người không bắt nhịp được với suy nghĩ và cách làm của bạn. Nhưng dù sao thì bạn cũng phải tôn trọng ý kiến những người lớn tuổi và hôm nay là cơ hội vàng để giúp gia đình hiểu bạn hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9) 

Nếu muốn thuyết phục ai đó tin tưởng vào kế hoạch Xử Nữ đề nghị thì bạn nên tìm hiểu kỹ sở thích cũng như quan điểm sống của họ nhé. Hãy chủ động né tránh những việc khiến cho mối quan hệ trở nên bất hoà. Do vậy, Xử Nữ cần khéo léo và phải quan tâm nhiều hơn đến quan điểm của người khác, nhiều lúc nhún nhường cũng mang đến nhiều sự thay đổi tích cực, nhưng  phải trong tình huống hợp lý nhé. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10) 

Thiên Bình nên chuẩn bị tâm lý vững vàng để xử lý mọi rắc rối nha. Hôm nay sẽ xuất nhiều sự phiền toái từ “trên trời rơi xuống” mà nếu không khéo léo thì rất dễ gây hiểu lầm và dẫn đến những xung đột gay gắt. Tốt hơn là Thiên Bình không nên tham gia quá nhiều vào những hoạt động bên ngoài xã hội, bạn chỉ nên quan tâm đến gia đình và  chuyện học hành thôi nhé. 

Hổ Cáp (23/10 - 21/11) 

Hổ Cáp rất ghét phải chờ đợi nhưng trớ trêu là điều này lại xảy ra với tần suất thường xuyên trong ngày hôm nay. Nhiều lúc bạn bực mình đến mức nghĩ rằng hình như cả thế giới đang chống lại mỗi cá nhân bạn thôi vậy. Hãy bình tĩnh, đừng nổi cáu lên nha, mọi việc sẽ dễ dàng nếu Hổ Cáp thay đổi thái độ, ôn hoà và tích cực hơn bao giờ cũng tốt.  

Nhân Mã (22/1 - 21/12) 

Chi tiêu tiền bạc có lẽ là vấn đề lớn đối với Nhân Mã trong ngày hôm nay, bạn không thể kiểm soát các khoản chi lặt vặt và túi tiền thì đang vơi đi rất nhanh. Hãy thật bình tĩnh xử lý nha, điều đầu tiên là hãy ngừng hết tất cả những ý định mua sắm lại, Nhân Mã cần lấy ngay giấy bút và ghi ra các khoản chi cần thiết trong ngày, hãy cứ bám sát danh sách ấy mà mua sắm nhé.  

Ma Kết (22/12 - 19/1) 

Ma Kết cần có cách tiếp cận sáng tạo hơn, đừng để hoàn cảnh bó buộc bạn trong một giới hạn nào đó nha. Ngày hôm nay sẽ rất thành công nếu bạn thay đổi tư duy hành động, hãy tạo ra sự khác biệt cho dù chúng không nhận được sự ủng hộ từ mọi người. Hãy cứ kiên trì theo cách bạn nghĩ, quả ngọt sẽ đến vào cuối ngày thôi.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2) 

Cho dù Bảo Bình không thật sự chắc chắn lắm về những khoản vay nho nhỏ cho bạn bè, nhưng hãy yên tâm rằng họ sẽ hoàn trả lại bạn đúng như cam kết. Mà dường như điều đó đối với bạn cũng chẳng hề quan trọng lắm, nhưng cũng phải tính toán cho hợp lý nha. Nếu không, Bảo Bình sẽ không tài nào xoay trở cho việc cá nhân khi hầu bao trống rỗng đâu nhé. 

Song Ngư (19/2 - 20/3) 

Song Ngư không cần giữ bí mật nhiều làm gì, hãy cứ chia sẻ cho mọi người về những dự định bạn mong muốn thực hiện. Thậm chí, nếu họ có thắc mắc gì thì cũng nên giải thích rõ ràng nhé. Hôm nay sẽ là một ngày cực kỳ may mắn nếu bạn chia sẻ những giá trị và tầm nhìn với bạn bè, họ sẽ hưởng ứng rất nhiệt thành, chưa hết đâu, những người yêu mến Song Ngư cũng hỗ trợ tích cực nữa.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo