Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (13/08/2017)

Cập nhật lúc 13-08-2017 09:10:01 (GMT+1)
Ảnh: Internet

 

Những mối quan hệ ngọt ngào, những cơ hội hiếm có, những kỷ niệm khó quên cùng lúc đến với Song Tử trong ngày Chủ nhật. 


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mọi thứ như đang trôi qua cực kì chậm rãi đối với người thuộc cung Bạch Dương. Có vẻ như bạn rất muốn mang trải nghiệm mới vào hành trang của mình, đến những nơi mới toanh mà bạn chưa kịp đi. Ngay bây giờ, Bạch Dương hãy khởi động và bước ra ngoài thay vì chần chừ thêm bất cứ phút giây nào nữa. Sau mỗi chuyến đi, tinh thần bạn sẽ được cải thiện đáng kể.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đồ điện tử và công nghệ đồng loạt phản ứng với các Kim Ngưu trong ngày Chủ nhật tuần này. May sao mọi thứ sau đó lại nhanh chóng đi vào quỹ đạo. Nhờ tính cách hòa đồng, tự do, nhiệt tình, bạn sẽ mang niềm vui đến cho rất nhiều người trong ngày cuối tuần. Dù Kim Ngưu có để ý hay không thì xung quanh cũng có rất nhiều ánh mắt ngưỡng mộ đổ dồn về phía bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những mối quan hệ ngọt ngào, những cơ hội hiếm có, những kỷ niệm khó quên cùng lúc đến với Song Tử trong ngày Chủ nhật. Nếu có ý định bắt đầu một thứ gì đó mới, tại sao bạn không thử ngay hôm nay? Thần May mắn đang ở bên nên Song Tử chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ và giúp đỡ từ mọi người xung quanh, thậm chí trong số đó có cả những nhân vật bạn không ngờ tới.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

"Cuộc đời là những chuyến đi", đó là điều mà Cự Giải tâm niệm ở thời điểm hiện tại. Dù bẩm sinh khá nhút nhát, rụt rè nhưng bạn vẫn bất chấp tất cả để thoát khỏi "vùng an toàn". Người thân nhìn chung khá ủng hộ quyết định thay đổi của Cự Giải. Duy chỉ có "người ấy" là hơi lăn tăn một chút. Có thể đối phương đang ghen hoặc lo rằng bạn sẽ vì điều này mà tuột khỏi vòng tay bảo vệ của anh/cô ấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

"Cho đi là nhận lại" và ngày hôm nay Sư Tử nhận được rất nhiều từ việc cho đi. Bạn thật sự có thể khích lệ tinh thần người khác nhờ những lời nói truyền cảm hứng cùng sự tinh tế trời ban. Một số thời điểm trong ngày, Sư Tử bỗng cảm thấy nhớ nhà, nhớ người thân da diết. Horoscope ngày cuối tuần khuyến khích bạn dành thời gian cho gia đình mình càng nhiều càng tốt.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Dường như Xử Nữ bị thiếu hụt năng lượng trong ngày cuối tuần đẹp đẽ này. Chiêm tinh ngày mới "chẩn đoán" rằng bạn đang cần một chút động lực để vực dậy tinh thần đang suy sụp. Vậy thì hãy bước ra ngoài, tự thưởng cho mình một tách cà phê và rồi thả hồn vào những quyển sách nhẹ nhàng, những bản nhạc du dương. Chắc chắn sau đó bạn sẽ cảm thấy thư thái hơn hẳn.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Nếu Thiên Bình đang kiếm tìm một thứ "gia vị" cho ngày Chủ nhật của mình, lời khuyên dành cho bạn đó là hãy cùng "người ấy" tạo dựng một không gian lãng mạn. Nếu chưa có người yêu, bạn hãy dành thời gian để thực hiện những sở thích, mong muốn cá nhân. Tuyệt đối đừng vì người khác mà bỏ quên mơ ước, khát khao của bản thân nhé Thiên Bình!

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Mọi thứ xung quanh đang bắt đầu đi vào quỹ đạo nên Bọ Cạp hoàn toàn có thể kê cao gối ngủ ngon. Nếu vẫn còn đang độc thân, vậy thì Chủ nhật này hãy dành ra một chút thời gian để nghĩ về điều mà bạn mong mỏi ở người bạn đời. Nếu đang trong một mối quan hệ, Bọ Cạp hãy cùng người ấy nói về những dự định tương lai của hai người.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ngày cuối tuần mang đến cho Nhân Mã những giờ phút ấm áp bên người thân và bạn bè. Nếu cảm thấy một bữa tối bên ánh nến là quá nhàm chán, bạn hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình với "người ấy". Nhìn chung, Nhân Mã hãy tận hưởng ngày cuối tuần này theo cách thư thả nhất có thể để sạc lại năng lượng, sẵn sàng cho những chặng đường sắp tới.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết của ngày Chủ nhật rất dễ bị dao động, phân tâm. Nếu đang băn khoăn giữa việc rời bỏ công việc mình đang làm và tiến tới với những dự án riêng của mình, hôm nay không phải ngày đầu óc bạn đủ thông suốt để đưa ra quyết định. Cuối ngày, dự là Ma Kết sẽ có một buổi tối đầy lãng mạn với "nửa kia". Đây cũng là lúc để bạn gạt bỏ mọi ưu phiền để tận hưởng sự ngọt ngào do tình yêu mang lại.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chủ nhật tuần này là ngày nghỉ của nhiều người nhưng với Bảo Bình thì ngược lại. Dự là bạn sẽ gặp khá nhiều rắc rối liên quan đến những nhiệm vụ còn tồn đọng. Tuy nhiên, Bảo Bình đừng quá lo lắng bởi thần may mắn đang đứng về phía bạn lúc này. "Người ấy" dù khá thông cảm với sự bận rộn của bạn song cũng không tránh khỏi việc có một chút hờn dỗi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày Chủ nhật hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình. Bạn có thể gặp phải một số rắc rối nào đó về mặt pháp lý và đó chính là lúc Song Ngư sử dụng tài ứng biến linh hoạt, khéo léo trời ban. Cùng ngày, dự là bạn sẽ gặp lại một vài người bạn cũ đã lâu không liên lạc. Điều quan trọng nhất đó là anh/cô ấy sẽ mang đến cho bạn một cơ hội hiếm thấy.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo