Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (17/12/2017)

Cập nhật lúc 17-12-2017 04:02:43 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Hôm nay là một ngày rất may mắn và hạnh phúc. Chắc chắn Song Ngư sẽ hài lòng với những gì đạt được trong ngày.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ khởi đầu ngày mới rất hưng phấn, nên tận dụng thời gian này để làm những việc quan trọng, sẽ có những kết quả thành công ngoài mong đợi đó. Nhưng cũng đừng tham lam quá nha, bạn sẽ chẳng kham nổi cả núi việc đâu. Bạn nên dành thời gian cuối ngày thư giãn, xem một bộ phim hay tán gẫu với bạn bè sẽ giúp bạn quên đi những mệt mỏi và căng thẳng trong ngày.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ rất hài lòng về bản thân, mọi mục tiêu đề ra đều được hoàn thành một cách xuất sắc. Những lời khen tặng sẽ làm bạn ngất ngây. Nhưng cũng đừng nên "ngủ quên trong chiến thắng", nhiều thử thách phía trước đang chờ đón bạn đó. Cũng nên có biện pháp đề phòng một vài rắc rối sẽ khiến bạn "ăn không ngon, ngủ không yên" đâu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần xác định cho mình một hướng đi nhất quán, đừng nên "đứng núi này trông núi nọ" vì nếu như thế bạn sẽ chẳng bao giờ có thể đạt tới đích đã đề ra. Điều bạn cần làm lúc này là tập trung hết sức vào những mục tiêu đã định sẵn, khả năng thành công sẽ rất cao. Vào cuối ngày sẽ có một vài rắc rối nảy sinh khiến Song Tử phải tốn rất nhiều thời gian để giải quyết đó nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay dường như có cái gì đó như đánh thức bạn dậy, làm bạn bừng tỉnh sau một cơn ngủ dài. Ở đây có nghĩa là bạn vừa phát hiện, nhận thức ra một điều gì đó rất khác và lạ lùng. Tuy nhiên, việc có chấp nhận và sống theo nó không lại hoàn toàn do bạn quyết định, chính bạn sẽ là người chủ quyết định tất cả.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những dấu hiệu nhỏ đang xuất hiện rãi rác đâu đó và nhiệm vụ của Sư Tử là hãy nối cách điểm đó lại với nhau rồi bạn sẽ thấy được hình dạng đầy đủ của điều mà cuộc sống đang muốn đưa đến cho bạn. Tất cả sẽ diễn ra suôn sẻ và không chút trở ngại nào cả, cứ kiên nhẫn mà làm đi nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Không nên quyết định vội vã, bộp chộp cho dù bạn phải đang ở giữa những rắc rối và khó khăn, Xử Nữ nhé. Cứ duy trì hướng đi của mình và phải thật kiên nhẫn. Bão táp nào rồi cũng đi qua mà thôi, sau đó sẽ là một bầu trời trong xanh và tươi sáng, vì thế cứ mạnh mẽ lên và kiên nhẫn đi nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đôi khi vì quá chăm chỉ và chú tâm vào những việc đang làm mà bạn bỏ qua những điều rất hiển nhiên và cơ bản. Tạm thời dẹp giấy tờ, máy tính sang một bên và hãy suy nghĩ thông suốt, cặn kẽ mọi việc. Quá khứ sẽ giúp bạn có cái nhìn thấu suốt hơn, đồng thời cũng cố chắc chắn hơn những gì bạn cần để xây dựng tương lai của mình.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên cân nhắc những mặt mạnh và yếu của bản thân một cách rõ ràng hơn nha. Hôm nay có thể bạn sẽ có cơ hội đảm nhận những vị trí mới cao hơn hiện tại, điều đầu tiên cần làm là nên thử đánh giá xem công việc mới có phù hợp không, đừng nên vội vàng đưa ra quyết định, nếu không bạn sẽ gặp phải tình cảnh tiến không được mà lùi cũng không xong.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tình yêu luôn mang lại nhiều cảm giác mới lạ và sự hưng phấn tuyệt vời, nhưng đôi khi lại mang lại cảm giác chán nản, chẳng muốn làm gì. Trong hôm nay, tình yêu sẽ khiến Nhân Mã như một kẻ mất hồn, không thể tập trung một cách toàn tâm toàn ý vào công việc. Bạn nên điều chỉnh lại nếu không sẽ tự làm khó bản thân đấy nha.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những ý tưởng và mơ ước của bạn nhìn chung là rất tích cực, nhưng để hiện thực hóa chúng thì cần phải có thời gian. Ma Kết nên xác định thật kỹ điều này, cái gì cũng trải qua những giai đoạn phát triển nhất định, đừng nên cố gắng can thiệp một cách thái quá, bạn sẽ chẳng thể nào điều chỉnh mọi thứ theo quỹ đạo mong muốn được đâu nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một vài rắc rối có thể phát sinh khi bạn cố gắng hoàn thành một vài kế hoạch nhưng lại ảnh hưởng đến quyền lợi của người khác, tốt hơn là Bảo Bình nên mau chóng tìm giải pháp trước khi mọi việc rối tung lên nha. Mọi thứ sẽ đi vào ổn định vào cuối ngày nếu bạn khôn ngoan và khéo léo hơn trong cung cách ứng xử, hãy cố gắng học hỏi nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay là một ngày rất may mắn và hạnh phúc. Chắc chắn Song Ngư sẽ hài lòng với những gì đạt được trong ngày. Buổi sáng, bạn nên dành ra một chút thời gian rảnh rỗi sắp xếp lại công việc trong tuần nhé. Hãy chọn phương pháp làm việc và học tập phù hợp thì mới có thể đạt được hiệu suất cao. Buổi tối là thời gian dành cho gia đình và bạn bè.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo