Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (19/08/2018)

Cập nhật lúc 18-08-2018 19:47:35 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Bạn có cơ hội tỏ tình với người mình thích và nắm phần thành công khá cao. Hãy tạo ra tình huống thật lãng mạn và mạnh dạn tiến lên, đừng chỉ đúng ở xa theo dõi người đó, bạn hoàn toàn có thể xuất hiện và sánh vai bên người mình yêu mến.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sôi động, cá tình và nhiệt tình như ham vui nên quên mất công việc cần làm. Thái độ cũng khá kiêu ngạo, thích huênh hoang khi lập công sẽ khiến bạn bị khiển trách, đồng nghiệp không thực sự yêu mến. Đừng nghĩ rằng họ ghen tị với mình, nên chú tâm tới việc phối hợp làm việc với nhau thì hơn.

Tài lộc rủng rỉnh, cung tiền tài có khởi sắc đáng kể, chủ yếu do bạn gặp may. Cừu trắng có những khoản thu nhập bất ngờ nên nhanh chóng lấp đầy túi, bạn cũng rất biết cách tận dụng thời cơ, không nhanh không chậm mà lợi dụng thị trường để làm giàu. Đúng là khi cần thiết thì vẫn hết sức nhanh nhẹn, được việc đấy chứ nhỉ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn có sự năng động và lạc quan, tâm nhìn xa trông rộng mang tới những cơ hội hết sức mới mẻ. Tuy không phải chuyện gì cũng thuận lợi nhưng bạn biết cách nhìn nhận mọi việc theo hướng tích cực, có ý tưởng mới lạ đột phá, không khuôn phép theo những lối mòn cũ.

Đó là ưu điểm để Kim Ngưu thành công hơn những người khác, nhìn thấy trong họa có phúc, tiên phong mở đường và sẵn sàng bỏ công sức cho những việc mình tin là đúng. Bạn đang khởi nghiệp hoặc đang bắt tay vào dự án mới, bắt đầu công việc mới thì sẽ là dịp cực tốt.

Ngưu chan vốn thật thà, không hiểu phong hoa tuyết nguyệt nhưng vô tình lại bị người khác trêu ghẹo dẫn tới hiểu lầm. Bạn vướng vào mối quan hệ đào hoa từ trên trời rơi xuống, giải thích không ai tin mà không giải thích thì lại thấy ấm ức. Lúc này đừng vội rối trí, cứ bình tĩnh xem sự việc tiến triển tới đâu, sự thật cuối cùng vẫn là sự thật mà thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn là người tốt bụng, thân thiện, thích giúp đỡ người khác mà không đòi hỏi sự đền đáp. Lúc nào cũng thấy chòm sao này tươi cười, sẵn lòng chia sẻ không vụ lợi. Thái độ sống tích cực này khiến bạn tỏa sáng hơn, rạng ngời hơn và được rất nhiều người yêu mến.

Người tốt ắt có phúc khí, Song Tử không mong được trả ơn nhưng ông trời vẫn rất ưu ái cho bạn. Công việc trôi chảy, có vận trình tài lộc khá, không tới mức ngồi không cũng có tiền nhưng kiếm tiền nhẹ nhàng hơn những ngày trước, các khoản thu nhập cũng đều đặn và nhiều hơn.

Riêng sức khỏe có báo động đỏ vì bạn không biết cách tự chăm sóc chính mình, thích chạy nhảy đây đó mà quên ăn uống đúng giờ. Những bữa ăn qua loa vội vàng, không đủ chất sẽ khiến Tử nhi nhanh xuống sức, sức đề kháng kém, còn có thể bị đau dạ dày nữa đấy.

Cự Giải (22/6 - 21/7)

Hôm nay bạn biết cách mở lòng để cảm thông hơn với những người khác. Tuy rằng vẫn còn nhiều hạn chế, chưa vượt thoát được thành kiến cá nhân nhưng ít nhiều sự điều chỉnh này cũng giúp bạn cải thiện đáng kể quan điểm về những người xung quanh.

Cự Giải là người hiền lành nhưng bạn khá bảo thủ và an toàn, với những người có quan điểm sống khác mình thì bạn sẽ xa lánh, thậm chí là e ngại. Điều đó hạn chế khả năng giao tiếp, mở rộng vốn sống và cả cơ hội công việc của chính chòm sao này. Một người thích xăm hình, thích cuộc sống sôi động về đêm, thích những vui vui mạo hiểm cũng có thể là người đồng nghiệp làm việc xuất sắc, là người bạn hết lòng đấy.

Sự trải nghiệm là điều mà Giải Giải còn thiếu, bạn nên cân nhắc tới việc tham gia hội nhóm xã hội hoặc những hoạt động cộng đồng, những việc mà trước đây bạn chưa từng làm. Chính những việc tưởng chừng như là vượt quá giới hạn này sẽ đưa bạn tới chân trời mới mẻ.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặt Trăng 120 độ sao Thủy nhắc nhở Sư Tử nên cẩn thận hơn, bạn có thể để xảy ra sai sót trong lúc này. Thế nhưng đừng hoảng sợ, chỉ cần bạn tập trung là có thể xử lý vấn đề nhanh chóng. 

Tiền kiếm ra để tiêu và tiêu tiền thế nào cũng là một nghệ thuật. Miễn là không hoang phí quá nhiều tiền bạc, còn tiêu vào đâu đều là hợp lý. Lâu lâu bạn cũng cần thưởng cho bản thân chứ. 

Tâm trạng xấu là nguồn lây bệnh đáng sợ hơn cả những con virus khỏe mạnh! 80% bệnh thực ra đều là do sự chấn động thần kinh gây ra, đặc biệt là bệnh về đường tiêu hóa và bệnh về da. Vì thế, thay vì tìm đến thuốc bạn hãy “chỉnh đốn” lại tâm trạng của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Xử Nữhôm nay trở nên cố chấp hơn. Thậm chí bạn dùng lời mỉa mai để nói về ai đó – một người không đồng quan điểm với bạn. 

Thế nhưng, bạn cũng biết dừng lại khi chỉ cần có người mà bạn tin tưởng khuyên răn, bạn sẵn sàng lắng nghe và làm theo không một chút đắn đo. Luôn giữ thái độ khiêm tốn bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn đấy nhé.

Đau lưng có thể là do bạn đi giày không thoải mái. Hãy giảm căng thẳng trên đôi chân của bạn bằng cách chọn một đôi giày chất lượng tốt, vừa vặn với chân mình và không khiến bạn phải gồng người lên để giữ nó. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay bạn có thu nhập ổn định và khá hài lòng với cuộc sống hiện tại. Sự giàu có hay thành công vang dội không phải mục đích sống của chòm sao này, bạn muốn tìm thấy an nhiên, tĩnh tại và hạnh phúc thực sự.

Vì vậy Thiên Bình tích cực nghỉ ngơi, rèn luyện thân thể, chăm sóc bữa ăn và quan trọng nhất là mở rộng các mối quan hệ xã hội. Bạn không hướng tới những mối quan hệ lợi ích mà ưu tiên quan hệ tình cảm, là chỗ dựa về mặt tinh thần đồng thời cho nhau những hiểu biết, những kiến thức, những trải nghiệm mới.

Một ngày không lo buồn, thoải mái như thế này hãy tới những nơi mang tính chất tâm linh, tôn giáo như chùa, đền, thánh đường, nhà thờ,… Có thể đó không phải tôn giáo bạn thờ phụng nhưng sẽ cho bạn có cái nhìn rộng mở hơn về thế giới tinh thần và kiến thức văn hóa lịch sử.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Bạn quan tâm tới tôn giáo và du lịch vì thế có thể tranh thủ thời gian tới tham quan một địa điểm du lịch văn hóa tâm linh. Như vậy sẽ kết hợp được cả hai sở thích đồng thời tăng cường kiến thức, sự hiểu biết cũng như có kì nghỉ thư giãn tinh thần sau một tuần làm việc căng thẳng.

Hổ Cáp rất chú trọng tới đạo đức nhưng bản thân lại không tuân thủ. Ví dụ như bạn yêu cầu người khác không được nói dối mình nhưng chính bạn lại nói dối người ta. Sự mâu thuẫn trong tư tưởng và hành động này đôi khi khiến bạn bối rối nhưng rất nhanh sẽ tìm ra cách tự ngụy biện để bảo vệ mình.

Đáng tiếc, giấu đầu hở đuôi, kín kẽ tới mấy thì người khác cũng sẽ bắt được lỗi, nhất là người yêu. Một khi đối phương nhận ra bạn không tuân theo nguyên tắc do chính mình đề ra thì mối quan hệ của hai người sẽ chuyển biến xấu, cãi cọ lớn thậm chí người đó còn thẳng thừng quay lưng lại với Hổ Cáp.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bên ngoài vẫn là con người nhởn nhơ dửng dưng như không nhưng ẩn sâu bên trong, bạn đang có khát khao chinh phục, khát khao thành công. Khi cạnh tranh bất kể là công việc hay tình cảm, bạn tuyệt đối không chịu lép vế.

Nhân Mã thích vận động, trong ngày cuối tuần hãy tham gia các trò chơi mang tính đối kháng hoặc chơi thể thao mạo hiểm. Không những rèn luyện sức khỏe mà còn rất thỏa mãi tính hiếu thắng của bạn. Nhưng lưu ý là giữ tinh thần tỉnh táo, chơi đẹp và nhất là biết thứ bản thân muốn là gì.

Tình cảm vẫn chẳng đâu vào đâu, Mã Mã không buồn quan tâm nữa, bạn chú ý tới bản thân mình nhiều hơn. Trải qua những cuộc tình, chòm sao này quyết giữ cho mình tâm thế vững vàng, chín chắn hơn để không tốn thời gian vào những mối quan hệ chỉ có bắt đầu mà không có kết quả nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy Ma Kết sống khá thoải mái, bạn không vội vã, lo lắng nhiều tới chuyện tình cảm, bạn đủ bình tĩnh để đợi chờ một người phù hợp cho mình.

Đừng nhất thiết phải phân chia rạch ròi giữa chơi đùa với công việc. Bởi thực tế là việc vui chơi, giải trí có thể tiến hành ở mọi nơi. Lúc đó bạn sẽ không còn thấy áp lực quá nhiều với những thứ mình đang làm.

Dù ngày nghỉ bạn cũng nên tránh ăn uống thất thường hay bỏ bữa, nếu không cơ thể của bạn sẽ ngay lập tức có những biểu hiển như nổi mụn, đau lưng, chóng mặt... để báo hiệu những bất ổn của cơ thể.

Bảo Bình(20/1 –18/2)

Bạn hoàn thành mọi việc bằng chính khả năng của mình, không nhờ tới sự giúp đỡ của người khác dù rất nhiều người ngỏ ý. Dù cuối tuần song nếu chưa làm hết việc chòm sao này quyết tâm không ra khỏi cửa. Sự thành công có thể chưa tới ngay nhưng với Bảo Bình, thành công nhất là không phụ sự mong đợi của bản thân.

Bạn mất nhiều thời gian hơn người khác vì bạn thích tìm ra những khía cạnh mà người khác không để ý, không tìm ra. Nếu có cơ hội, tiềm năng trong con người này sẽ mang tới kết quả rất đáng nể.

Nhưng tình cảm thì tù túng và mệt mỏi, quyết định thế nào đi chăng nữa cũng không giúp Bảo Bảo cảm thấy thoái mái hơn. Ngược lại, bạn thấy day dứt, nhiều hơn nữa là hối hận vì thời gian qua đã không thể yêu trọn vẹn. Đây sẽ là bài học kinh nghiệm quý báu dành cho chòm sao này.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn có cơ hội tỏ tình với người mình thích và nắm phần thành công khá cao. Hãy tạo ra tình huống thật lãng mạn và mạnh dạn tiến lên, đừng chỉ đúng ở xa theo dõi người đó, bạn hoàn toàn có thể xuất hiện và sánh vai bên người mình yêu mến.

Ngày có tinh thần phấn chấn và sự tự tin đáng nể, nếu Song Ngư chọn lựa con đường phát triển sự nghiệp thì bạn gặp khá nhiều cơ hội. Tất nhiên là có không ít thử thách, cản trở mà chỉ lòng tin thôi thì chẳng đủ để vượt qua, bạn cần học hỏi, trau dồi thêm kiến thức và trang bị những kĩ năng mạnh mẽ nhất.

Sức khỏe ổn định, nên chú ý giấc ngủ. Trước khi đi ngủ đừng nên sử dụng thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại thay vào đó đọc sách sẽ giúp bạn giảm căng thẳng mệt mỏi, dễ ngủ và có giấc ngủ ngon hơn. Nên ngủ trong phòng tối, thêm chút tinh dầu thơm mát để an thần.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo