Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (21/04/2019)

Cập nhật lúc 21-04-2019 04:18:50 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Áp lực từ gia đình khiến Xử Nữ cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi. Bạn Chủ nhật này chìm trong những suy nghĩ bế tắc. Lời khuyên cho bạn là hãy thẳng thắn nói về quan điểm của mình bởi trốn tránh sẽ không giúp giải quyết vấn đề đâu. Những chuyện không vui ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng Xử Nữ, khiến bạn chỉ muốn ở một mình và không tiếp xúc với ai.


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Công việc của Bạch Dương rất thuận lợi, đó là tín hiệu đáng để ăn mừng. Tuy nhiên, may mắn nào cũng cần thêm vào những nỗ lực hết mình thì mới có thể thành công. Nguồn năng lượng dồi dào phát ra từ Cừu khiến mọi người xung quanh không thể không bị ấn tượng. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác nhưng vẫn đảm bảo công việc của mình không bị ảnh hưởng.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu dành thời gian để ở bên bạn bè và người thân. Công việc vẫn chưa xong xuôi hoàn toàn nên bạn không thể yên tâm tận hưởng ngày nghỉ. Mặc dù vẫn bận rộn nhưng mọi thứ không quá áp lực với bạn. Trong tình yêu, Kim Ngưu luôn là người rất chung tình. Mặc dù đôi khi vẫn bị tổn thương nhưng tình cảm của bạn luôn chân thật. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử nên dậy sớm để hít thở không khí trong lành thay vì cứ nằm mãi trên giường vào ngày hôm nay. Bạn có xu hướng để cảm xúc lấn át lý trí. Việc tạo cho bản thân một lớp vỏ bọc để khỏi bị tổn thương là một việc không nên chút nào. Chỉ cần luôn để để cảm xúc và lý trí cùng song hành, Song Tử sẽ đưa ra được những quyết định đúng đắn.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải đạt được những thành công đáng mong đợi trong công việc. Bạn luôn cẩn trọng, chủ động loại bỏ những rủi to, chọn những cách an toàn nhất để tránh mắc phải những sai lầm nghiêm trọng. Một số Cự Giải có dự cảm không tốt về chuyện tình cảm của mình. Mặc dù chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng bạn vẫn có linh cảm rằng những "cơn bão" đang đến. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Một tuần qua Sư Tử đã rất vất vả nên thời gian dành cho bản thân và gia đình rất ít. Hôm nay chính là ngày để bạn gạt bỏ hết những công việc dang dở để làm điều mình thích và chăm lo người thân. Mỗi khi mệt mỏi, Sư Tử chỉ muốn được ở bên cạnh người ấy, quên đi hết mọi muộn phiền. Dù ngoài kia bao nhiêu giông bão thì người ấy luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Áp lực từ gia đình khiến Xử Nữ cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi. Bạn Chủ nhật này chìm trong những suy nghĩ bế tắc. Lời khuyên cho bạn là hãy thẳng thắn nói về quan điểm của mình bởi trốn tránh sẽ không giúp giải quyết vấn đề đâu. Những chuyện không vui ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng Xử Nữ, khiến bạn chỉ muốn ở một mình và không tiếp xúc với ai.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Horoscope ngày mới cho rằng Thiên Bình nên dành thời gian ở cùng bạn bè sau một tuần làm việc. Đây là cơ hội để mọi ngươi cùng chia sẻ những chuyện làm được trong bảy ngày qua. Bạn sẽ thấy nỗi buồn đều tan biến khi ở bên họ. Cùng ngày, dự là sẽ có rất nhiều người đặt câu hỏi khó nhằn cho Thiên Bình nhưng chắc chắn bạn sẽ vượt qua tất cả. 

Hổ Cáp (24/10 - 22/11)

Hổ Cáp đang gặp khá nhiều may mắn. Công việc của bạn thuận lợi và được cấp trên tin tưởng, chưa kể được đồng nghiệp giúp đỡ khá nhiều. Sở hữu khả năng sáng tạo, nguồn năng lượng dồi dào nên công việc của Hổ Cáp trả về kết quả tốt. Tuy nhiên những lời trách móc, chỉ trích của bạn trong khi vô tình có thể làm tổn thương sâu sắc ai đó nên hãy chú ý hơn. 

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã muốn được tự do làm những gì mình thích. Công việc hiện tại không làm bạn hài lòng. Bạn cảm thấy không thoải mái, gò bó và lo lắng cho tương lai sắp tới. Những mâu thuẫn, cãi vã có thể xảy ra giữa bạn và người ấy trong hôm nay. Bạn và đối phương không đồng thuận trong nhiều vấn đề và điều này làm Nhân Mã thất vọng.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết cảm thấy vô cùng hạnh phúc bởi bạn và người ấy đang trong giai đoạn mặn nồng. Dường như trong mắt hai người chỉ có nhau mà thôi. Những món quà bất ngờ từ người ấy khiến bạn chìm đắm trong sự ngọt ngào. Tuy nhiên có thể vì quá mải mê yêu đương nên Ma Kết xao nhãng chăm sóc người thân hoặc thiếu tập trung công việc.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình sẽ có một ngày nhàn rỗi, không còn phải suy nghĩ và lo toan về công việc. Horoscope ngày mới cho rằng bạn có thể dành trọn thời gian để xem bộ phim mà mình yêu thích hay làm những việc bản thân muốn làm một cách thoải mái. Chuyện tình yêu của Bảo Bình không mấy suôn sẻ nhưng bạn đã học được cách chấp nhận thực tại. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Vốn là người đa cảm nên với mỗi chuyện xảy ra Song Ngư đều suy nghĩ rất nhiều và rất lâu. Mặc dù hôm nay là lúc để nghỉ ngơi thư giãn nhưng bạn vẫn quanh quẩn với những dòng suy nghĩ phức tạp. Hãy gạt bỏ hết mọi suy nghĩ để dành thời gian vui chơi cùng bạn bè và người thân. Song Ngư vốn là người luôn biết cách quan tâm chăm sóc người khác phải không nào?

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo