Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Chủ Nhật của bạn (22/11/2020)

Cập nhật lúc 22-11-2020 04:55:46 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải vốn là một người rất cởi mở, vì vậy mà bạn có mối quan hệ rộng với mọi người. Tuy nhiên, hôm nay bạn nhận ra mình nên cắt đứt một vài mối quan hệ phức tạp. Bạn không nên giữ quan hệ với những người đem lại sự ảnh hưởng tiêu cực cho mình.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương có một ngày rực rỡ, đặc biệt thích hợp cho bạn nào có ý định bày tỏ tình cảm với người mình thích. Hãy lên kế hoạch từ bây giờ, chuẩn bị kỹ càng một chút, đừng quên tham khảo ý kiến của người khác để có một bữa tiệc thật ấn tượng.

Bạn nên tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Có được những người đồng nghiệp tốt thì sẽ thuận lợi hơn trong quá trình làm việc, đủ biết môi trường làm việc quan trọng tới cỡ nào. Thêm một người bạn bớt một kẻ thù cũng là cách giúp bạn có cuộc sống dễ dàng hơn.

Ngoài ra chòm sao này đừng quên luyện tập thể dục thể thao hàng ngày vì chúng rất tốt cho sức khỏe của bạn. Điều quan trọng là phải kiên trì thực hiện và không bỏ cuộc giữa chừng, chắc chắn bạn sẽ thấy thời gian và công sức bỏ ra không hoài phí chút nào.

Con số may mắn: 18, 39

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang yêu có thể sẽ nhận được quà hay những lời ngọt ngào từ một nửa của mình. Đã đến lúc bạn tận hưởng những giây phút say đắm tình ái, đúng là có công mài sắt có ngày nên kim mà, con người cũng đâu phải gỗ đá mà không rung động được.

Tình cảm lên hương, tâm trạng tốt nên mọi thứ quanh bạn cũng như bừng sáng hơn. Cảm giác như làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi, bất cứ việc gì đến tay chòm sao này cũng giải quyết triệt để. Hơn lúc nào hết bạn có đủ tự tin để đối mặt với nhiều sóng gió trong ngày này.

Tình hình tài chính cũng rất khả quan, nhân cơ hội này hãy hẹn hội bạn thân đi chơi. Chả mấy khi tâm trạng tốt như này lại có tiền nữa nên không hưởng thụ cũng phí. Nhưng cái gì cũng có chừng mực, đừng xả láng quá đến lúc lại phải đi vay tiền sống qua ngày.

Con số may mắn: 20, 27

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là một người rất thông minh và nhạy bén, thế nhưng hôm nay bạn bỗng gặp khó khăn trong vấn đề tiếp thu những kiến thức mới mẻ. Đừng bỏ cuộc một cách quá nhanh chóng. Ở trên đời này việc gì cũng trước lạ sau quen thôi mà, chỉ cần kiên trì thì rồi bạn sẽ tìm được cách khắc phục khó khăn.

Thậm chí, cung hoàng đạo này còn có thể trở nên cực kỳ tài giỏi trên lĩnh vực đó ấy chứ. Ngoài ra, bạn cần dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Nếu gặp phải vấn đề gì, bạn cũng nên tâm sự với cha mẹ, đừng giấu mọi chuyện trong lòng. Giấu mọi chuyện trong lòng tức là tự bạn đã tạo nên rào cản.

Bạn không mong muốn cuộc sống của mình luôn nhàm chán vì thế vào ngày cuối tuần này bạn muốn được đi chơi đâu đó cùng bạn bè và thưởng thức phong cảnh thiên nhiên. Bạn lựa chọn một địa điểm gần khu vực mình sống mà không phải di chuyển quá xa.

Con số may mắn: 13, 32

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải vốn là một người rất cởi mở, vì vậy mà bạn có mối quan hệ rộng với mọi người. Tuy nhiên, hôm nay bạn nhận ra mình nên cắt đứt một vài mối quan hệ phức tạp. Bạn không nên giữ quan hệ với những người đem lại sự ảnh hưởng tiêu cực cho mình.

Những người đó chỉ khiến bạn hay chán nản và mệt mỏi, chẳng có động lực tiếp tục công việc hoặc vượt qua khó khăn. Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định. Đôi khi bạn cần phải thưởng cho mình một món quà nho nhỏ nào đó, có như vậy thì bạn mới có động lực mỗi khi đứng trước thử thách được.

Sức khỏe của chòm sao này không ổn lắm khi thường xuyên suy nghĩ quá nhiều, tinh thần thiếu phấn chấn, dẫn đến suy nhược cơ thể, mệt mỏi, uể oải khó chịu. Nhiều việc không có gì to tát nhưng bạn cứ làm quá lên, biến nó thành phức tạp và rắc rối hơn.

Con số may mắn: 5, 40

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử không gặp may trong chuyện tiền bạc. Chung quy lại cũng vì cái thói quen mua sắm tùy hứng của bạn. Đi làm không sao, cứ nghỉ là lại lượn lờ đường phố, thấy cái gì hay cũng mua, nhiều món nhỏ cộng lại là thành món lớn rồi.

Về phương diện tình cảm không còn nhiều biến động, chẳng nồng nhiệt nhưng cũng không đến mức quá lạnh lùng. Cuối tuần rồi, bạn hãy thử thêm chút lửa cho tình yêu xem nào. Tuy nhiên cung hoàng đạo này nên tránh cảnh hẹn hò nhưng không dành trọn vẹn cho nhau thay vào đó mỗi người ôm khư khư chiếc điện thoại.

Xã hội ngày càng phát triển, mạng xã hội trở nên phổ biến và có sức lan tỏa rộng lớn. Cho nên chúng ta có thể thấy khoảng cách ảo thì gần mà khoảng cách thực lại xa. Hãy thử bỏ điện thoại sang một bên và trò chuyện cùng nhau, cùng tâm sự và chia sẻ về những chuyện vui của hai người.

Con số may mắn: 11, 31

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đừng vội từ chối khi có ai đó rủ rê đi chơi hay tụ tập. Biết đâu bạn sẽ gặp được người trong mộng của mình ở những buổi hẹn đó. Nhưng hãy cứ bình tĩnh, vội vàng hay hồi hộp quá dễ khiến bạn lúng túng và hành động không tự nhiên, cứ là chính mình thôi.

Về phương diện công việc không có gì phải phàn nàn cả, mọi việc vẫn phát triển như bạn dự tính ban đầu. Hãy cố gắng phát huy, dù thành quả chưa nhiều như cung hoàng đạo này mong đợi nhưng rồi nó sẽ dần tốt lên thôi, hãy kiên nhẫn chờ đợi tới ngày hái quả ngọt.

Trong tình yêu hay trong cuộc sống cũng vậy, sự nóng vội sẽ chỉ khiến mọi chuyện tệ hơn. Thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời xác đáng nhất, hãy cho mình và mọi người có thêm thời gian để lắng nghe và thấu hiểu đối phương hơn. Không ai sinh ra đã hoàn hảo và hòa hợp với nhau cả.

Con số may mắn: 3, 24

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có một ngày đầy trách nhiệm với gia đình khi bạn dành trọn ngày nghỉ để làm việc nhà và sắp xếp lại nhà cửa của mình. Hôm nay dù công việc không bận rộn nhưng tài chính tốt giúp bạn có thể nghĩ đến kế hoạch cho một bữa tiệc hay dạo chơi nào đó.

Tình cảm của bạn khá tốt khi sự quan tâm của bạn giúp gắn kết các mối quan hệ. Mặc dù đôi lúc có chút bất đồng nhưng nó sớm được giải quyết trên cơ sở sẻ chia và nhường nhịn. Chòm sao này còn độc thân cũng nên bắt đầu chuyện hẹn họ hoặc chí ít là tụ tập nhóm bạn của mình để mở rộng quan hệ.

Bạn rất thông minh và sáng dạ, chỉ cần thoáng nghe người ta nói là bạn có thể nắm bắt được vấn đề cốt lõi ngay lập tức. Tuy nhiên, dường như bạn đang quá mức kiêu ngạo vì khả năng của mình thì phải. Có những lúc bạn cần phải học được cách thỏa hiệp nếu muốn hợp tác thuận lợi với người khác.

Con số may mắn: 15, 22

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp mạnh mẽ và có chút lạnh lùng nhưng thực sự sâu trong lòng họ lai là những người dạt dào tình cảm. Chủ nhật này, bạn đã dành thời gian cho những người mà mình yêu quý. Một ngày bình an và thoải mái với bạn. Sau bao nhiêu khó khăn, vất vả, tủi thân thì bạn vẫn có gia đình ở bên.

Hãy cố gắng trân trọng những giây phút bên cạnh người thân nhé. Hổ Cáp biết rằng mình không bao giờ làm hài lòng được tất cả mọi người. Vì vậy bạn hãy làm những gì mình muốn, đừng cố thay đổi bản thân để làm vừa lòng ai đó.

Và cung hoàng đạo này chấp nhận việc lúc nào bản thân mình cũng sẽ có điểm làm người khác không vừa lòng nhất là trong công việc, nhưng đừng quan tâm. Tuy nhiên, có một số trường hợp bạn cần linh hoạt để cuộc sống dễ dàng hơn.

Con số may mắn: 7, 26

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không được vui cho lắm. Ngày nghỉ mà nửa kia vẫn mải mê với công việc, gia đình rồi bạn bè nên chẳng thấy lúc nào dành cho bạn cả. Cho nên dù bận rộn, dỗi hờn đủ kiểu cũng không khiến người ấy ngó ngàng gì.

Có thể đối phương có lý do của riêng họ nên chòm sao này đừng vội làm mọi chuyện rối tung lên. Nếu họ vẫn thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho bạn thì có nghĩa là họ vẫn quan tâm tới bạn, còn nếu mất tăm tích cả ngày không một lời hỏi han thì mới cần xem xét lại.

Bù lại tài chính trong ngày của cung hoàng đạo này khá ổn, bạn sẽ nhận được một khoản nho nhỏ coi như là phần thưởng cho mình. Hãy rủ bạn thân đi ăn uống chơi bời, tự tìm thú vui cho mình, đừng ở mãi trong nhà mà gặm nhấm nỗi buồn.

Con số may mắn: 4, 14

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc của Ma Kết khá tồi tệ, bạn đang vướng vào một mớ bòng bong khó thể miêu tả được. Điều này khiến bạn hoảng loạn, hoang mang vì các vấn đề rắc rối liên tiếp xảy ra, không có dấu hiệu dừng lại. Tuy nhiên bạn cần bình tĩnh lại và tìm rõ nguyên nhân của vấn đề.

Chòm sao này không nên vội vàng làm gì cả vì chỉ khiến mọi việc tồi tệ hơn mà thôi, nếu có thể hãy nhờ đồng nghiệp giúp đỡ hay những người có kinh nghiệm để biết cách xử lý vấn đề hiệu quả. Song nghề tay tái đã đem lại cho bạn một khoản thu không nhỏ.

Hãy cố gắng lên, năng nhặt chặt bị, chẳng mấy chống bạn sẽ có một khoản kha khá. Ông trời chẳng phụ người có công bao giờ đâu. Hơn nữa, bạn cũng cần phải chú ý hơn tới sức khỏe. Nếu thấy cơ thể có dấu hiệu bất thường thì cần phải đi thăm khám ngay và bổ sung đầy đủ đinh dưỡng.

Con số may mắn: 6, 25

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình vẫn rất tốt đẹp. Đôi bên ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau hơn. Dù có những lúc người ấy làm bạn tổn thương nhưng bạn vẫn chẳng thể giận lâu được, chỉ cần đối phương ốm nhẹ thì sự lo lắng đã xua tan những giận hờn.

Hôm nay cung hoàng đạo này được khuyên nên đi ra ngoài chơi thay vì ngủ nướng cả ngày. Ra ngoài, cùng với người yêu thưởng thức một tách cafe nóng và đọc sách ngày đông có thể khiến cho bạn cảm thấy thú vị hơn nhiều.

Tình hình tài chính của bạn lại không được khả quan lắm. Bạn đang nuông chiều bản thân mình thái quá khi món đồ nào cũng mua ngay mà không buồn suy xét. Nếu cứ như vậy thì chẳng mấy chốc bạn sẽ trắng túi thôi. Hãy lên kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý.

Con số may mắn: 17, 38

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư dễ bị những thứ lấp lánh thu hút, vì lóa mắt mà vung tiền mua sắm không suy nghĩ. Mua xong rồi lại không biết giá trị sử dụng của nó như thế nào. Do đó tốt nhất là không mua sắm, dạo phố trong hôm nay kẻo chưa hết tháng đã hết tiền.

Tinh thần kém tập trung nên bạn dễ mắc sai lầm, đó là lý do bạn bị người khác phê bình và chỉ trích. Chòm sao này chớ nên lười biếng, cuối tuần nhưng vẫn phải kiểm tra công việc cho yên tâm rồi muốn làm gì thì làm. Tình hình tài chính của trong ngày cũng khá thuận lợi. Những món nợ cũ bỗng dưng được trả lại.

Khi ra ngoài hãy mặc những bộ đồ tươi sáng dể thu hút vận may, tinh thần phấn chấn và tăng cường nhân duyên khác phái. Bạn có cơ hội gặp gỡ nhiều người và biết đâu sẽ tìm được nửa kia thì sao. Các cặp đôi cuối cùng đã kết thúc chiến tranh lạnh, đôi bên vui vẻ quay về bên nhau, rũ bỏ hết mọi hiểu lầm.

Con số may mắn: 1, 8

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo