Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Mùng 2 Tết của bạn (09/02/2016)

Cập nhật lúc 08-02-2016 17:02:23 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Hôm nay, Bạch Dương nên quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ nha. Đừng chiều lòng tập thể, để rồi rơi vào trạng thái mệt mỏi, uể oải vào cuối ngày. 


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương nên quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ nha. Đừng chiều lòng tập thể, để rồi rơi vào trạng thái mệt mỏi, uể oải vào cuối ngày. Hãy dành thời gian buổi sáng cho gia đình, buổi chiều cho bạn bè và buổi tối cho nửa kia nhé. Đặc biệt, những thông điệp yêu thương trong chuyện tình cảm sẽ giúp hai bạn ngày một gắn kết hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay là ngày mà Kim Ngưu cần phải lắng nghe cảm xúc của những người xung quanh để đến được cái đích mong muốn, thay vì chỉ đề cao những tâm tư riêng. Đương nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là điều mà trái tim bạn thôi thúc. Do vậy, hãy nên đặt các hoạt động giao tiếp lên ưu tiên hàng đầu, và chú ý đừng gây mất lòng ai.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có thể không kiểm soát được những thay đổi diễn ra trong đời sống cá nhân trong ngày hôm nay, tuy nhiên điều đó không ngăn được những kỳ vọng của bạn về tương lai phía trước. Tự tin và mạnh mẽ dấn thân trên con đường đã lựa chọn nhé. Gia đình và bạn bè sẽ luôn ủng hộ và tạo điều kiện tối đa cho Song Tử thực hiện những ước mơ và hoài bão trong cuộc sống.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong ngày mồng 2 đầu năm mới này, Cự Giải có thể sẽ vạch ra nhiều mục tiêu to lớn, nhưng bạn biết bản thân có thể thực hiện được chúng nhờ vào năng lực và sự quyết tâm. Sẽ không quá mất nhiều thời gian để nhận ra rằng mọi việc đang gần hơn với cái đích đề ra ban đầu. Do vậy, Cự Giải đừng quá bi quan nhé, bạn nên tích cực tham gia vào các hoạt động gia đình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dù hôm nay là ngày đầu năm nhưng Sư Tử và ai đó lại không tìm thấy tiếng nói chung trong một kế hoạch nào đó, có thể bạn chưa hài lòng với lựa chọn mà đối phương đưa ra. Cách tốt nhất là ngồi lại với nhau để bạn bạc cho cụ thể nhé. Hãy hạn chế tranh cãi cho dù thực tế khiến Sư Tử đôi lúc phải bốc hoả, luôn vui vẻ nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sự mềm dẻo chính là chìa khóa cho tất cả mọi việc trong ngày hôm nay, bản thân bạn cũng cần phải lắng nghe nhiều hơn tâm tư của người khác. Ngày mùng 2 Tết này cũng là thời điểm mà vấn đề tài chính khiến gia đình khá bận tâm. Hãy cùng người thân mà bạn thực sự tin cậy lập ra những kế hoạch thật hợp lý nhé, trực giác sẽ giúp Xử Nữ điều chỉnh tốt hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Dù Thiên Bình mong muốn thoải mái chi tiêu một chút trong những ngày mồng 2 này thì cũng nên tiết kiệm một chút nhé, nếu bạn không muốn phải đau đầu cân đối sau này. Hôm nay là ngày nên ở bên gia đình và dành cho họ những điều tốt đẹp nhất. Vào cuối ngày, chuyện tình cảm thăng hoa sẽ mang lại nhiều cảm xúc tích cực, giúp hai bạn hoà giải nhiều bất đồng vẫn còn tồn tại trong năm cũ.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay là ngày để Hổ Cáp dành thời gian quan tâm đến gia đình, nơi bạn sẽ có được cảm giác an bình, hạnh phúc. Đương nhiên là bạn có thể sẽ  phải vội vã đuổi theo những cơ hội công việc và dành nhiều thời gian cho những hoạt động bên ngoài, nhưng điều đó không có nghĩa là bỏ qua những điều cũng quan trọng không kém đâu nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ngày mồng 2 Tết đầu năm mới, Nhân Mã nên rộng lượng một chút nhé. Ai đó có thể hơi xấu tính, nhưng con người không ai hoàn hảo cả. Tại sao bạn không tranh thủ ngày đầu xuân năm mới để cùng bạn bè tụ tập nhỉ, sẽ rất vui và mang nhiều ý nghĩa tích cực. Thậm chí là có thể tranh thủ học hỏi và lượm lặt nhiều ý tưởng công việc khá thú vị nữa đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dù hôm nay là đầu năm mới, nhưng Ma Kết cũng đừng vì hào hứng mà chi tiêu phóng tay nhé. Bạn nên thể hiện sự sáng tạo của mình trong các lĩnh vực âm nhạc, hội họa và mang đến bất ngờ cho mọi người. Bảo đảm là những chương trình sinh hoạt tập thể trong ngày sẽ rất vui nhộn và thành công nếu có Ma Kết chủ trì, sự hài hước ở bạn luôn khiến mọi người yêu quý.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đừng tự nên tạo khoảng cách với bạn bè nha, ngày hôm nay bạn nên thăm viếng hay họp mặt bạn bè, nhiều cơ hội mới sẽ đến nhưng đòi hỏi Bảo Bình phải luôn nỗ lực hết sức mình. Ngoài ra, tự tin cũng là một yếu tố quan trọng giúp vượt qua khó khăn. Những tín hiệu tốt trong tình yêu sẽ mang lại nhiều động lực mới.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hãy nên dành nhiều thời gian trong ngày cho gia đình và người thân nhé. Đó là những giây phút hạnh phúc và ấm áp nhất, hãy luôn đặt niềm tin trọn vẹn vào bản thân. Ngày mồng 2 Tết này, Song Ngư nên tích cực trau dồi sự hiểu biết và làm giàu thêm vốn kiến thức của bản thân. Vào cuối ngày, chuyện tình cảm của bạn có thể là đề tài mà mọi người sẽ bàn luận sôi nổi nữa đấy.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo