Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tháng 10 của bạn (2019)

Cập nhật lúc 01-10-2019 14:30:04 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Tháng mới của Cự Giải không được thuận lợi cho lắm; Sư Tử sẽ trải qua những ngày tháng bình an, trôi chảy; Nhân Mã gặt hái được nhiều thành quả trong công việc…


 Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương sẽ phát triển hơn nữa về chuyên môn với sự giúp đỡ của bạn bè và các mối quan hệ xã hội mang lại triển vọng thú vị trong công việc của mình. Những người mới đi làm có cơ hội nghề nghiệp tốt hơn. Nhìn chung không có vấn đề gì phải lo lắng, chỉ cần bạn phát huy tốt những thế mạnh của mình là mọi việc sẽ suôn sẻ.

Tình hình tài chính khá tốt. Bạn sẽ nhận được tiền từ các khoản đầu tư đã thực hiện trong quá khứ. Tiền bạc cũng sẽ đến theo cách của bạn dựa tất cả các công việc làm thêm mà bạn đam mê bên cạnh sự nghiệp của bạn. Người kinh doanh buôn bán thu hút các đối tác đầu tư mới, có thể là các quỹ đầu tư mạo hiểm.

Chòm sao này tích cực trong việc giao lưu với mọi người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn gây ấn tượng với người khác nhờ thế mà các mối quan hệ tình cảm của bạn phát triển mạnh mẽ hơn. Người độc thân sẽ tìm thấy những người yêu nhau trong các cuộc tụ họp. Các cặp đôi đang ở trong bối cảnh lãng mạn, tốt đẹp và tận hưởng những gì mình đang có.

Về phương diện sức khỏe của cung hoàng đạo này sẽ không tốt trong tháng này. Bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn phù hợp. Bên cạnh đó Bạch Dương cần rèn luyện thói quen tập thể dục để duy trì thể chất khỏe mạnh và vóc dáng thọn gọn. Nhờ vậy mà tinh thần cũng cải thiện, cảm thấy sảng khoái và phấn chấn hơn.

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu trong tháng mới có nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Bạn có kinh nghiệm trong chuyện tình cảm nên đủ tỉnh táo để phán đoán, xác định nên tiếp tục hay từ bỏ, có thể nói đây là thời điểm then chốt để quyết định. Người độc thân nhận được sự quan tâm của người khác giới nhưng bản thân lại chưa ưng ý một ai.

Sự nghiệp tiến triển tốt hơn, tuy có nhiều áp lực cũng như quấy rối trong công việc từ bên ngoài khiến bạn không an tâm cho lắm, nhưng cũng có không ít tình huống may mắn bất ngờ. Vì thế đừng lo lắng quá, hơn nữa vận quý nhân của bạn đang khởi sắc, trợ giúp nhiều trong công việc nên nhất định sẽ đạt thành quả khả quan.

Tài lộc lên xuống thất thường, đầu tháng vô cùng bất lợi, tổn thất liên miên, tuy nhiên từ giữa tháng trở đi thì bắt đầu tiến triển tích cực, phất lên rất nhanh. Kim Ngưu phán đoán chính xác thị trường, nắm bắt thời cơ tốt nên thu nhập được cải thiện đáng kể.

Về phương diện sức khỏe thì chủ yếu là do nóng giận, ngột ngạt u buồn mà sinh ra suy nhược thần kinh. Do áp lực cuộc sống và công việc nên tâm trạng thường xuyên bất ổn, nhất thời chưa thích ứng được nên dễ bức xúc, dồn nén lâu ngày mà sinh bệnh, bạn nên nghỉ ngơi thư giãn để tránh đổ bệnh.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Vận trình của Song Tử khổ trước sướng sau, tuy có vài việc không được thuận lợi nhưng dần dần sẽ tiến triển tích cực lên. Giữa bạn và người ấy có chút hiểu lầm, nhưng cũng may cuối cùng lại hóa giải được. Người độc thân vẫn đang trên con đường tìm kiếm một nửa, xác suất gặp được không cao nhưng vẫn nên kiên trì.

Sự nghiệp khá căng thẳng do tâm tình bất ổn, cần phải điều chỉnh tâm trạng thì mới cải thiện. Chòm sao này có thể mắc sai sót nên vận trình suy giảm, nhưng đừng lo lắng quá bởi từ giữa tháng trở đi thì mọi trở ngại tiêu tan, có hi vọng hoàn thành hết các hạng mục còn dang dở, công việc sẽ quay lại quỹ đạo vốn có và dần tốt lên.

Tài lộc của chòm sao này đương đối thuận lợi, các hạng mục đầu tư kinh doanh trước đây bắt đầu đem lại lợi nhuận, bạn có thể tích lũy được một khoản không nhỏ. Hãy cứ vui vẻ tận hưởng, quản lý, sắp xếp tài chính theo ý của mình, không phải tính toán quá nhiều.

Tuy nhiên sức khỏe của Song Tử lại gặp phải vấn đề lớn, do trạng thái tinh thần bức bối dẫn đến căng thẳng trong thời gian dài, người dễ dị ứng, phù thũng. Lúc này bạn nên điều chỉnh tâm trạng đầu tiên, để bản thân thấy thư giãn thoải mái thì tình trạng thể chất kia cũng sẽ được cải thiện.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải bước sang tháng này không được thuận lợi cho lắm. Tình cảm rối ren, bạn không xác định được bản thân muốn gì, không biết nên tiếp tục hay từ bỏ. Đôi khi bạn rất mong chờ từ nửa kia, biểu hiện nghiêm khắc khiến cả hai đều không vui vẻ. Vận đào hoa của người độc thân yếu, không thích giao lưu kết bạn với ai khác.

Về phương diện công việc, sự nghiệp có chút lo lắng khi mọi thứ diễn ra quá đều đều, không tăng tiến. Thậm chí công việc nhiều áp lực hơn, cần duy trì trách nhiệm và tốc độ. Có lúc bạn thấy hoang mang, muốn đổi việc nhưng đó chỉ là suy nghĩ nhất thời, cố gắng bình tĩnh lại chứ đừng hành động tùy tiện mà phải hối hận.

Tài chính trong tháng khá bình thường, không thích hợp tiến hành các khoản đầu tư chớp nhoáng. Cung hoàng đạo này nên quan sát tỉ mỉ, kỹ càng trước mọi thông tin để tránh tổn thất. Đừng vì tham cái lợi trước mắt mà chuốc lấy hậu quả nặng nề, thời gian này bạn chỉ nên cố gắng làm tốt công việc chính của mình là được.

Sức khỏe của Cự Giải không có gì đáng ngại, bạn chỉ cần tránh làm việc quá căng thẳng hay ngồi máy tính trong thời gian dài để giảm áp lực cho mắt. Nên vệ sinh mắt thường xuyên, đề phòng khô mắt, ngứa mắt, nếu có dấu hiệu bất thường nên đi khám định kì để bảo vệ đôi mắt của mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ trải qua những ngày tháng bình an, trôi chảy. Chuyện tình cảm tốt hơn hẳn, không còn lo được lo mất, hai người luôn tin tưởng vào nhau. Người độc thân tìm lại được tự tin và hứng thú với tình yêu, có hi vọng gặp được nhân duyên ưng ý, nên thử tìm hiểu xem sao.

Sự nghiệp phát triển mạnh mẽ, làm gì được nấy, học hành đạt kết quả như ý. Bạn vừa có động lực vừa có cơ hội nên nhanh chóng nhìn thấy hi vọng của mình. Chòm sao này không chỉ tự thân vận động mà còn được đồng nghiệp, cấp trên ủng hộ hết mình, nhờ vậy mà công việc càng thêm hanh thông.

Tài chính ổn định, duy trì ở mức khá, cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng, việc đầu tư kinh doanh cũng có kết quả. Đặc biệt Sư Tử còn khá tỉnh táo khi nhận ra những nguy hiểm cận kề và né tránh rất nhanh, nhờ vậy mà kịp thời thu hồi vốn, không bị tổn thất do thị trường biến động.

Sức khỏe của bạn tốt, chỉ cần chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Kết hợp ăn uống đầy đủ, khoa học, bảo dưỡng thân thể bằng các hoạt động thể chất thì sức sống dồi dào, không phải lo lắng gì nữa. Quan trọng là bạn có thực sự để tâm đến vấn đề này hay không.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ dễ nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm với người khác gây bất hòa trong các mối quan hệ xã giao. Công việc vẫn tiến triển đúng hướng nhưng vì lỡ mồm lỡ miệng mà bạn bị tiểu nhân bắt thóp, buông lời phị phi. Tốt nhất nên thận trọng trong ứng xử, tránh đắc tội với người khác.

Chuyện tình cảm không yên ổn khi mà giữa bạn và một nửa vẫn xảy ra tranh chấp, không đồng nhất quan điểm với nhau. Người độc thân khó mà gặp được nhân duyên hài lòng, không phải là bạn lười gặp gỡ, làm quen mà chỉ là gặp rồi nhưng không có hứng thú với ai cả. Các cặp đôi đang yêu nhiều lần tranh cãi, không hiểu ý nhau nên ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ.

Tài chính trong tháng tiêu hao quá nhiều do Xử Nữ tốn nhiều tiền cho các khoản mua sắm, giao tiếp, gặp gỡ mở rộng mối quan hệ. Cũng vì tài vận không tốt nên bạn đừng vội đầu tư vào các hạng mục mới, nên làm tốt quy hoạch tài vụ, duy trì thu chi cân bằng, tránh lạm phát.

Sức khỏe của bạn không quá tệ nhưng vì thời gian này vui chơi xã giao nhiều quá, tụ tập ăn uống liên miên nên vô tình tạo ra gánh nặng cho thân thể. Điều này ảnh hưởng tới cả thể lực và tinh thần, cần được nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh sa đà quá mà làm hại chính mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình tháng này tương đối thuận lợi, mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch đã định và sẽ thu được kết quả viên mãn. Công việc tuy hơi bận rộn, thường xuyên phải đi công tác, hội thảo nhưng nhờ đó mà bạn phát triển thêm khả năng, có nhiều thu hoạch. Trọng điểm của tháng chính là tích lũy kinh nghiệm, gặp cơ hội thì tạo ra thành tích, chẳng mấy chốc sẽ có cơ hội thăng tiến.

Về phương diện tình cảm khá ổn định, hòa hợp, người có đôi cùng hướng về mục tiêu chung, duy trì tình cảm ngọt ngào lãng mạn, nếu yêu lâu có thể tính tới chuyện về chung một nhà. Người độc thân không thiếu đối tượng theo đuổi, chỉ là bạn còn đang quan sát nên không vội vàng chấp nhận ai đó, cứ từ từ lựa chọn, chắc chắn sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp.

Tình hình tài chính không được tốt như công việc, nguồn thu chính và phụ đều khá ảm đạm, nếu không cẩn thận thì tháng này còn không đủ chi tiêu. Cũng may là chòm sao này biết trước mà tiết kiệm, không tiêu pha linh tinh nên có thể cố gắng duy trì thu chi cân bằng, vững vàng đến cuối tháng mà không phải vay mượn.

Sức khỏe của Thiên Bình ổn định, nhìn chung không mắc bệnh tật hay thương tổn gì lớn. Nhưng vẫn nên chú ý các bệnh theo mùa, cẩn thận bị nhiễm lạnh, viêm họng… khiến thân thể khó chịu. Bạn nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý thì không phải lo lắng điều gì.

Hổ Cáp (23/10 - 22/11)

Hổ Cáp vận trình khá ổn định. Tuy nhiên về phương diện tình cảm bạn sẽ phải hao tâm tổn trí, vất vả khá nhiều đó. Người độc thân được nhiều người theo đuổi nhưng bạn lại chưa xác định được tình cảm của mình thuộc về ai. Những người đang yêu có thể mâu thuẫn, cãi vã với một nửa và phát hiện ra giữa hai người có nhiều điểm không hợp nhau.

Công việc có nhiều vấn đề cần được xử lý, nhiều trọng trách nặng nề khiến bạn mất nhiều thời gian và tinh lực hơn. Trong quá trình làm việc cũng gặp không ít khó khăn nên áp lực lớn, lúc nào bạn cũng phải chăm chú vào công việc không rời đi đâu được, thậm chí có lúc còn cảm thấy không thể tiếp tục chống đỡ được.

Bù lại tài chính có dấu hiệu chuyển biến, nguồn thu nhập chính của cung hoàng đạo này rất tốt nhưng không phải do may mắn mà là thành quả của sự chăm chỉ, nỗ lực mà nên. Song nguồn thu phụ thì không khả quan do bạn quá bảo thủ, dễ bỏ lỡ mất cơ hội tốt, ngoài ra chòm sao này còn có chút hà khắc với bản thân nên không dám tiêu cho những khoản mang tính giải trí.

Hổ Cáp nên chú ý tới sức khỏe vì thể trạng không ổn định, lúc tốt lúc xấu. Nguyên nhân chính là do áp lực công việc dẫn đến mất ngủ, suy nhược cơ thể, do đó trước khi đi ngủ bạn nên vận động nhẹ nhàng, tập yoga để thư giãn toàn thân, tránh kích thích thị giác thì sẽ ngủ ngon hơn.

Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã bằng nỗ lực bản thân đã gặt hái được nhiều thành quả mong muốn trong công việc. Chuyện tình cảm tốt đẹp, bạn có lòng tin vào đối phương và mối quan hệ hiện tại. Người độc thân được nhiều người khác giới quan tâm, chia sẻ tâm tình, nếu bạn có lòng thì chẳng mấy chốc sẽ cải thiện tình trạng quan hệ của mình.

Cơ hội công việc cũng đến với cung hoàng đạo này, bạn có nhiều thời cơ tốt để thể hiện khả năng, nhận được sự tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên, mở rộng đường thăng tiến trong tương lai. Có thể trong tháng sẽ có vài dự án công việc mới, nên tích cực tham gia, thử nghiệm lĩnh vực mới biết đâu bạn sẽ có phương hướng phát triển rộng lớn hơn.

Tình hình tài chính cũng có thu hoạch đáng kể, Nhân Mã có tham vọng kiếm tiền nên làm việc chăm chỉ, nỗ lực và tự mình góp nhặt từng khoản. Tuy nhiên đừng quá cả tin, trao hết niềm tin vào người khác, nghe theo những lời dụ dỗ đường mật mà đầu tư không đúng chỗ kẻo tiền bạc nhanh chóng tiêu tan.

Sức khỏe chính là nỗi lo lắng thường trực của chòm sao này, nhưng nhìn chung mọi việc không đáng ngại. Hãy cố gắng điều chỉnh chế độ ăn uống, hạn chế rượu bia, thuốc lá, ăn uống quá độ hoặc bỏ bữa để tránh gây ra áp lực cho dạ dày. Cần nhớ, một ngày ba bữa, nhẹ nhàng thanh đạm vừa khỏe vừa đẹp.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ học được cách đối thoại với người khác, bạn hiểu bản thân mình cần gì và không còn quá sân si. Trong chuyện tình cảm, bạn biết rõ ý nghĩa của việc duy trì khoảng cách, hẹn hò với tần suất ổn định. Người độc thân khó gặp được đối tượng khiến mình rung động, nên đừng miễn cưỡng bản thân vào một mối quan hệ mà mình không thích.

Về phương diện công việc, bạn có cơ hội đi công tác hoặc được cử đi học tập, đào tạo, được lãnh đạo quan tâm hơn nên cần thận trọng từng cử chỉ hành động của mình. Ngoài ra khi làm việc cùng đồng nghiệp, bạn cũng nên chú ý lời ăn tiếng nói, đôi khi chỉ vì nhanh mồm nhanh miệng, nói những lời không suy nghĩ mà tự vướng họa vào thân.

Tài chính bắt đầu ổn định hơn, chòm sao này đầu tư có cơ hội thu lời, nhìn chung thu nhập rất tốt. Nhân cơ hội này bạn nên tham gia vào các cuộc hội thảo tổng kết kinh nghiệm, tọa đàm chuyên ngành hoặc tập huấn để nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm bổ ích cho chính mình.

Cung hoàng đạo này có thể gặp vấn đề về hệ thống miễn dịch, khả năng đề phòng bệnh giảm sút, nên điều chỉnh chế độ làm việc và nghỉ ngơi. Bên cạnh đó các bạn nữ còn phải chăm lo cho làn da của mình vì dễ xảy ra dị ứng, mẫn cảm hơn, đừng dùng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc hoặc để da tiếp xúc với môi trường bụi bẩn quá nhiều.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tháng 10 của Bảo Bình diễn ra khá trôi chảy, mọi việc đều phát triển theo hướng tích cực, nhất là phương diện tình cảm. Người độc thân có cơ hội gặp được đối tượng tốt, chứng tỏ sự gian khổ chờ đợi, giữ vững tiêu chuẩn của bạn cuối cùng cũng có ngày được đền đáp.

Sự nghiệp tăng tiến nhanh chóng nhờ thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ và khiêm tốn. Công việc của chòm sao này cũng thuận lợi vì bạn có tài có trí, làm việc tốt, chỉ cần cố gắng thêm chút nữa là có hi vọng thành công. Tuy nhiên trong quá trình làm việc khó tránh khỏi một số sai lầm nho nhỏ, nhưng may mắn có người giúp đỡ nên vẫn cứu vãn được tình thế.

Công việc thuận nên tiền bạc cũng theo đó mà tăng tiến. Nguồn thu nhập chính không có nhiều biến động nhưng nghề tay trái thì may mắn bất ngờ. Bảo Bình theo nghiệp kinh doanh đầu tư đúng trọng điểm, doanh thu vượt ngoài kỳ vọng. Có người thì nhận được quà, vật phẩm từ người khác nên rủng rỉnh tiền tiêu.

Sức khỏe của Bảo Bình không ổn lắm, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi chứ không nên làm việc quá lao lực khiến thể trạng suy kiệt, giảm sức đề kháng. Trong tháng này bạn có thể mắc phải một số các bệnh về đường hô hấp, cần được nghỉ ngơi và điều dưỡng thân thể nhiều hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư biết cách lắng nghe và thông cảm với những tâm tình của mọi người, tự trau dồi kiến thức để ngày càng trưởng thành hơn. Bạn bao dung, quý trọng tình cảm và làm mới mối quan hệ yêu đương của mình. Trong khi đó người độc thân không mấy tập trung vào cảm xúc của mình, dù lòng đã mến nhưng lại không dám thể hiện ra bên ngoài.

Đối với sự nghiệp của cung hoàng đạo này về cơ bản là ở mức bình thường, đôi khi cũng gặp phải vài chuyện không ưng ý nhưng chỉ cần bạn tìm ra cốt lõi vấn đề thì sẽ có hướng giải quyết nhanh chóng, mọi việc không quá khó khăn. Có thể bạn sẽ phải lao tâm khổ tứ vì công việc, mệt mỏi hơn nhưng bù lại thu được thành quả rất xứng đáng.

Các nguồn thu có dấu hiệu tăng tiến, cải thiện thu nhập cho chòm sao này. Mặc dù các nguồn thu bên ngoài không đáng kể nhưng chỉ cần bạn chú ý đầu tư, tránh phạm phải sai lầm thì nhất định sẽ có lãi. Ngoài ra cũng nên cân đối chi tiêu, thời gian này nên tập trung kiếm tiền chứ đừng vội thấy chút thành quả mà sinh tâm lý hưởng thụ thì tiền có bao nhiêu cũng hết.

Sức khỏe của Song Ngư rất tốt, bạn chỉ cần lưu tâm hơn tới việc ăn uống của mình hơn một chút là được. Nên chú trọng các đồ thanh đạm, tránh ăn đồ quá lạnh hoặc quá nóng, ngoài ra nên chú ý điều dưỡng, cần bằng các bữa ăn sao cho hài hòa và hợp lý là không phải lo lắng gì cả.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo