Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tháng 12 của bạn (2018)

Cập nhật lúc 01-12-2018 07:29:32 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Đầu tháng Xử Nữ cảm thấy rất thôi thúc về việc phát triển tài năng hoặc cải thiện các kĩ năng có thể sẽ giúp ích cho công việc đòi hỏi sự sáng tạo của bạn. Đây là khoảng thời gian rất tuyệt vời để phát huy tính sáng tạo của Xử Nữ, mỗi lời nói và hành động của bạn đều ngập tràn ý tưởng và nhiệt huyết với công việc.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tháng 12 đem đến năng lượng dồi dào cho Bạch Dương, tuy nhiên nguồn năng lượng đó có thể ảnh hưởng đến bạn và những người xung quanh hay không thì còn phụ thuộc vào hành động của bạn. Sao Mộc sẽ tiến vào trung khu các mối quan hệ của Bạch Dương và sẽ mang lại nhiều năng lượng cũng như may mắn cho cung hoàng đạo này. Tuy nhiên tác dụng phụ của điều này là sẽ khiến Bạch Dương cảm thấy tương đối căng thẳng, gượng ép và mất phương hướng. Ngày 27/12, Kế Đô sẽ tiến vào trung khu các mối quan hệ, dẫn đến một số vấn đề trong quan hệ của Bạch Dương với mọi người xung quanh.

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng bạn cũng đã nhận được một số tin tức tuyệt vời có liên quan đến công việc của mình. Đó thực sự là một món quà dịp cuối năm đối với bạn và bạn cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm. Dành những ngày giữa tháng cho gia đình, và quay trở lại giải quyết nốt những công việc còn lại để tổng kết cuối năm.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương khá suôn sẻ và tốt đẹp. Những dịp lễ hội cuối năm là cơ hội để hai bạn tiếp lửa cho tình yêu của mình. Vào những ngày cuối cùng của tháng, có thể bạn sẽ đưa ra những quyết định quan trọng cho mối quan hệ của mình.

Nếu bạn cảm thấy cần thay đổi nhưng lại không biết chính xác mình cần thay đổi điều gì, thì hãy để cơ thể và tâm trí của mình thoát khỏi sự bận rộn và căng thẳng của phòng làm việc. Bạn có thể đi dạo hoặc chạy bộ. Bạn nghĩ thế nào nếu tham gia một lớp học thiền định? Điều đó không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn, mà còn giúp đầu óc thư giãn, thả lỏng tâm trí. Hãy học cách lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngay từ đầu tháng, sao Hải Vương, chòm sao của ảo giác và sự bối rối trong suy nghĩ, đã tạo một góc với sao Hỏa và sao Kim ở chòm sao Hổ Cáp và đối diện với Mặt trời của bạn. Đây là hình thái thiên văn cho thấy đam mê sẽ bùng cháy nhưng chưa chắc đó đã là điều Kim Ngưu thật sự mong đợi.

Thay vì thế có thể gọi đây là biến cố đam mê. Nguồn năng lượng này sẽ ngày càng mạnh trong khoảng từ sáng ngày mùng 8 đến trưa ngày mùng 10 tháng 12 khi Mặt trăng đi qua chòm sao Hổ Cáp. Đây là dấu hiệu của sự suy nhược. Trong tháng 12 Kim Ngưu nên cố gắng hạ thấp cái tôi cá nhân cũng như đừng tỏ qua quá hung hăng, tự mãn trước mặt mọi người xung quanh.

Rất may là sao Thổ nghịch hành ở nhà thứ ba về giao tiếp sẽ giúp bạn nhìn nhận rõ ràng đức tin và mong muốn của bản thân trong cuộc sống. Sao Mộc đi qua nhà thứ 6 sẽ tạo thành một góc với sao Hải Vương và điều này sẽ khiến bạn suy nghĩ nhiều hơn về tương lai của bản thân. Tháng 12 sẽ mang đến một vài điều đặc biệt trong cuộc sống của Kim Ngưu tuy nhiên cũng có nhiều chuyện phát sinh mà bạn cần phải chuẩn bị tinh thần trước để đối mặt. Hãy đọc sách nhiều hơn hoặc tham dự các hội thảo mang lại cách nhìn, cách suy nghĩ mới đơn giản, thoải mái, cởi mở hơn cho bản thân.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tháng 12 dự báo sẽ mang đến cho Song Tử những thách thức lớn, thậm chí là một vài cơn stress nữa. Nhưng đừng vì vậy mà cảm thấy lo lắng. Những trải nghiệm tích cực và thú vị đang chờ đợi bạn. Lời khuyên lúc này là hãy để bản thân được thư giãn, đừng tự tạo áp lực cho bản thân bởi những vấn đề không cần thiết.

Những cuộc nói chuyện thẳng thắn về vấn đề tài chính cũng như phân tích kế hoạch chi tiêu là rất cần thiết. Vận may sẽ tiếp tục di chuyển đến nhà sẽ tăng cơ hội cho Song Tử trong các mối quan hệ tình cảm cũng như tăng cường sự sáng tạo cho Song Tử, đặc biệt là từ ngày 16 tháng 12 trở đi.

Công việc của Song Tử được dự đoán là không mấy suôn sẻ. Khi gặp phải những vấn đề khó khăn, Song Tử thường lúng túng và không biết phải làm sao. Lời khuyên dành cho bạn là hãy học cách phân chia công việc một cách hợp lý, đừng quá tham công tiếc việc, cuối cùng thành ra không có việc gì ổn thỏa.

Tử vi tháng 12 cho thấy tháng này Song Tử sẽ nhận được rất nhiều tin vui trong chuyện tình cảm, kể cả tình yêu lẫn tình bạn. Những điều bất ngờ thú vị mà những người thân yêu mang lại sẽ khiến Song Tử hạnh phúc lắm đây. Chỉ số tình yêu sẽ tăng vọt, đặc biệt là những ngày giữa tháng.

Tháng này sức khỏe của bạn có phần không được ổn định bởi những thay đổi khó lường của thời tiết. Đừng chủ quan nhé, hãy chú ý đến thời tiết trước khi ra đường là sức khỏe của bạn sẽ lại ổn thôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tháng này sao Thổ sẽ nghịch hành vào chòm sao Cự Giải. Trong vài tháng tới, Cự Giải sẽ dần dần khám phá thêm nhiều điều về bản thân và đưa ra quyết định điều gì nên được phát huy và điều gì nên hạn chế. Hãy dám ước mơ tuy nhiên đừng để bản thân mơ mộng quá đà mà xao nhãng những khía cạnh quan trọng khác của cuộc sống. Thời điểm này là cơ hội tốt để Cự Giải ghi điểm trong mắt gia đình của nửa kia. Và hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra bất kì quyết định gì liên quan đến công việc.

Tháng này Cự Giải sẽ dành trọn vẹn niềm đam mê của mình cho công việc. Bạn càng nảy sinh nhiều ý tưởng sáng tạo, bạn càng có nhiểu cơ hội để thành công. Đừng đưa ra bất kì quyết định nào liên quan đến công việc trước khi bạn có đầy đủ thông tin cần thiết. Hãy dành thời gian để suy nghĩ về những thành tựu bạn đã đạt được trong năm qua và đặt ra cho mình những mục tiêu trong năm tới.

Tử vi tháng 12/2018 của 12 cung hoàng đạo cho rằng bạn và người đó nên tích cực tham gia vào những hoạt động tập thể cùng với gia đình và bạn bè nhiều hơn. Đây là thời điểm thích hợp để Cự Giải ghi điểm và rút ngắn khoảng cách với những người thân trong gia đình của người đó.

Cự Giải nên tránh xa những chất kích thích như thuốc lá, cà phê… Chúng rất có hại cho sức khỏe của bạn. Nếu muốn giữ cho mình sự tỉnh táo để làm việc, hãy thử những bài thể dục vận động nhẹ nhàng và làm nóng cơ thể. Đừng quên kèm theo đó là một chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tháng 12 này Sư Tử nên tập trung vào việc cởi mở suy nghĩ và cải thiện phong cách giao tiếp của bản thân. Sao Mộc vẫn tiếp tục dịch chuyển qua nhà thứ ba về tình cảm và các mối quan hệ của Sư Tử.

Đây không chỉ là thời điểm thích hợp để Sư Tử phá bỏ những giới hạn trong tư duy của bản thân mà khi Mặt trời, sao Hỏa và sao Kim di chuyển qua nhà thứ 5 trong các cung địa bàn sẽ thúc đẩy năng lực sáng tạo của Sư Tử. Sự xuất hiện của sao Kim còn giúp thúc đẩy chuyện tình cảm từ giữa tháng trở đi.

Chòm sao tiểu Nhân Mã nằm ở nhà thứ 6 của Sư Tử cho đến hết tháng 2/2019 sẽ mang đến nhiều cơ hội để trau dồi kiến thức để giải tỏa những vấn đề bạn gặp phải trong cuộc sống. Mọi vấn đề sức khỏe dường như cũng được cải thiện nhờ vào việc thăm khám thường xuyên và tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đầu tháng Xử Nữ cảm thấy rất thôi thúc về việc phát triển tài năng hoặc cải thiện các kĩ năng có thể sẽ giúp ích cho công việc đòi hỏi sự sáng tạo của bạn. Đây là khoảng thời gian rất tuyệt vời để phát huy tính sáng tạo của Xử Nữ, mỗi lời nói và hành động của bạn đều ngập tràn ý tưởng và nhiệt huyết với công việc.

Cuộc sống trong tháng này của Xử Nữ sẽ có những biến chuyển lớn, đặc biệt là đối với những Xử Nữ còn đang độc thân. Nguyên nhân chính là bởi bạn sẽ tìm được “người trong mộng” của mình trong tháng này.

Nếu bạn đang gặp phải những khó khăn hay trở ngại trong công việc thì đừng nên quá lo lắng, vì cấp trên và đồng nghiệp của bạn luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn. Vì vậy, đừng ngần ngại mà “cầu cứu” sự trợ giúp từ họ. Khi mọi chuyện được giải quyết xong xuôi, đừng quên cảm ơn họ một cách thật tâm và chân thành.

Nữ thần tình yêu sẽ mỉm cười với bạn và mang đến cho bạn một mối quan hệ ngọt ngào và lãng mạn. Hãy giữ gìn và trân trọng mối quan hệ này và tạo ra cho mình những giây phút hạnh phúc không thể nào quên. Nếu đang có ý định thiết lập một buổi hẹn hò, hãy nhanh chóng nắm bắt lấy cơ hội này.

Hãy hạn chế việc ăn uống ở những hàng quán ngoài đường, vì bạn sẽ có nguy cơ gặp phải những vấn đề về tiêu hóa nếu ăn những thực phẩm không đạt chất lượng. Tháng 12 sẽ là một tháng tràn đầy năng lượng của Xử Nữ, vì vậy hãy tận dụng sức khỏe dồi dào của mình để hoàn thành tốt những kế hoạch cuối năm nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong tháng 12 này, sao Mộc sẽ đi được nửa chặng đường vào chòm sao Thiên Bình và sẽ ở đó trong khoảng 10 tháng nữa. Sao Mộc sẽ điều khiển nhà thứ 3 về giao tiếp và tư duy giúp bạn có thể lên ý tưởng cho mọi điều mình muốn truyền đạt với mọi người xung quanh, dù dưới hình thức giảng dạy, thảo luận hay dưới dạng bản. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng kinh doanh, tìm kiếm nhiều cơ hội mới.

Ngay từ ngày đầu tháng thì sự sáng tạo của sao Hải Vương và sao Mộc đã hỗ trợ mạnh mẽ cho những hoạt động của Thiên Bình, tuy nhiên sao Thủy nghịch hành ở nhà giao tiếp có thể khiến bạn trở nên trầm lắng và đắm chìm trong những suy nghĩ của bản thân nhiều hơn là chia sẻ và trao đổi những ý tưởng của mình với mọi người xung quanh. Ngày 26 tháng 12, khi sao Hỏa tiến vào nhà thứ ba về giao tiếp thì Thiên Bình mới có thể biến suy nghĩ thành văn bản hoặc hành động cụ thể.

Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội cải thiện mối quan hệ của mình với các thành viên trong gia đình thì tuần cuối cùng của tháng là thời cơ tuyệt vời cho bạn. Một vài vấn đề cũ sẽ được giải quyết ổn thỏa khiến Thiên Bình cảm thấy bình yên và vô cùng thoải mái trong chính tâm hồn mình.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Trong những lời bạn nói, những việc bạn làm, những câu chuyện mà bạn chia sẻ với mọi người xung quanh ẩn chứa một nguồn năng lượng tích cực giúp giải tỏa muộn phiền và chữa lành các vết thương. Hổ Cáp đang ở giai đoạn bước ngoặt của cuộc đời khi mà bạn dần dần tin tưởng bản thân hơn và tự cho phép mình thể hiện bản thân một cách thoải mái hơn.

Tháng 12 có vẻ là thời điểm vô cùng đặc biệt với Hổ Cáp. Cuộc sống của Hổ Cáp sẽ khá bận bịu trong những tháng cuối năm, nên bạn cần sắp xếp một thời gian biểu để làm việc và nghỉ ngơi thật hợp lý, tránh bị đuối sức.

Công việc của Hổ Cáp có vẻ như sẽ gặp một chút khó khăn trong tháng này, tuy nhiên đừng quá lo lắng. Hãy nỗ lực hết sức mình vì đây không phải lúc để nản chí. Khi bắt đầu những kế hoạch mới, đừng vôi vàng thực hiện luôn mà hãy nghiên cứu thật kĩ lưỡng để đưa ra những giải pháp tối ưu. Nữ thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn vào 2 tuần cuối của tháng.

Về phương diện tình cảm cá nhận, mọi chuyện đều khá suôn sẻ. Những kế hoạch hẹn hò cuối năm diễn ra rất thuận lợi nên Hổ Cáp cũng cảm thấy dễ chịu phần nào. Bạn cảm thấy bình yên và được an ủi khi ở bên cạnh người đó. Nếu xảy ra mâu thuẫn, hãy dành thời gian để giải quyết những khúc mắc.

Hổ Cáp nên hạn chế ăn những đồ ăn cay nóng nếu như không muốn gặp những vấn đề về dạ dày hay đường tiêu hóa. Cuối năm là khoảng thời gian để thư giãn nghỉ ngơi sau một năm làm việc vất vả. Hãy tự thưởng cho mình một chuyến đi nghỉ dưỡng để nạp năng lượng cho một năm làm việc tiếp theo.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tháng 12 có quá nhiều việc xảy ra khiến Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Đừng nên nghiêm trọng hóa vấn đề mà hãy nhìn nhận một cách đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng tìm được cách giải quyết. Sao Hỏa mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng sẽ di chuyển vào chòm sao Nhân Mã vào ngày 25 sẽ tăng cường sức mạnh và sự ảnh hưởng của Nhân Mã đến mọi người xung quanh. Trăng tròn xuất hiện ở nhà thứ 8 về sự biến đổi của Nhân Mã vào ngày 26 tháng 12, điều đó cho thấy trong tuần cuối cùng của tháng 12 cuộc sống của Nhân Mã sẽ có nhiều bước ngoặt quan trọng.

Tử vi tháng 12 đã chỉ ra rằng, sự chủ động là thứ Nhân Mã cần nhất lúc này. Kể ca là trong cuộc sống hay trong công việc cũng không thể ngồi im chờ đợi một cách thụ động. Phải biết tự tạo ra hoặc tìm kiếm cho mình những cơ hội, nếu không mong muốn được thăng tiến của bạn sẽ rất xa vời, vị trí của bạn sẽ không thể cải thiện được.

Theo tử vi tháng 12, sự tin tưởng lẫn nhau trong mối quan hệ của bạn với nửa kia đang bị lay động. Bạn có cảm giác, mối quan hệ mà bạn vun đắp và gìn giữ bấy lâu không còn được như xưa nữa. Thay vì quẩn quanh trong những mối nghi ngờ, hãy nói chuyện một cách thẳng thắn với đối phương để cùng nhau tìm ra cách giải quyết.

Nhân Mã nên điều chỉnh lại lối sống và chế độ sinh hoạt của mình, đừng quá buông thả bản thân. Chăm chỉ nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa, dành thời gian cho những thú vui lành mạnh như nghe nhạc, đọc sách, tập luyện thể thao… sẽ tốt hơn là tối ngày tụ tập với bạn bè. Bạn cần có một chế độ ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý để tăng cường sức khỏe, chuẩn bị cho những dự định sắp tới.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong tuần đầu tiên của tháng, sao Mộc sẽ tiến vào trung tâm của nhà thứ 10 về sự nghiệp và vì thế nên công việc của Ma Kết sẽ có những biến chuyển tích cực. Ma Kết sẽ có rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của bản thân. Nếu Ma Kết có tài năng về nghệ thuật hoặc có năng lực xoa dịu những vấn đề của người khác thì đây là thời gian thích hợp để bạn thể hiện những tố chất đó và thậm chí còn có thể biến nó trở thành nghề nghiệp của bản thân.

Dù ước mơ và khát khao của bạn trong cuộc sống, sự nghiệp là gì đi nữa thì cũng đừng giới hạn bản thân dưới bất kì hình thức nào. Hãy cứ dần dần khám phá bản thân và để những năng lực đó phát triển một cách tự do nhất, cũng giống như điều kì diệu trong cuộc sống sẽ xảy ra một cách bất ngờ thì nếu được phát triển tự do, bạn sẽ không thể tưởng tượng nổi mình sẽ đi đến đâu trên con đường đó đâu.

Sao Thổ nghịch hành ở nhà thứ 7 sẽ thôi thúc Ma Kết xây dựng lại các mối quan hệ mà bạn cho là cần thiết trong giai đoạn từ giờ cho đến hết tháng 3/2019. Sự dịch chuyển này sẽ không gây căng thẳng cho các mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh mà ngược lại sẽ thúc đẩy sự thông cảm, thấu hiểu lẫn nhau và giúp mối quan hệ đó phát triển theo hướng tích cực.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi tháng 12 dự đoán rằng tháng cuối năm này sẽ chào đón bạn với những cuộc họp mặt gia đình, các bữa tiệc hay đơn giản là những hoạt động mang tính gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. Tuy nhiên, bạn chớ vội dành tất cả thời gian cho gia đình mình, vì công việc của bạn cũng quan trọng không kém đấy. Những tài năng và sở thích mới của Bảo Bình sẽ được hé lộ vào tháng 12. Đây là thời điểm thích hợp để bạn giải quyết triệt để những vấn đề sức khỏe, có các biện pháp phòng ngừa bệnh tật hiệu quả hơn, tập trung vào cải thiện chế độ ăn uống, lên lịch rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên.

Bảo Bình cần chứng tỏ bản lĩnh và năng lực của mình trước những thử thách, yêu cầu và đòi hỏi của cấp trên. Có thể bạn sẽ cảm thấy một chút ức chế trước những đòi hỏi quá đáng của sếp, thế nhưng đừng quá lo lắng vì mọi chuyện sẽ trôi qua nhanh thôi. Đó chẳng qua chỉ là một bài kiểm tra về khả năng và sức chịu đựng của bạn mà thôi.

Bảo Bình nên tìm kiếm lời khuyên từ một người bạn thân thiết và đáng tin cậy trước khi dấn sâu hơn vào một mối quan hệ tình cảm lãng mạn. Tháng này sẽ tương đối khó khăn khi mà bạn muốn tiến xa hơn trong khi đối phương lại chưa sẵn sàng.

Tử vi tháng 12 cho thấy sức khỏe của Bảo Bình khá ổn định. Bạn sẽ giữ được một vóc dáng cân đối nếu như chịu khó tập thể dục đều đặn cũng như ăn uống một cách điều độ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sự tự do và sáng tạo dường như dung hòa trong con người Song Ngư vào tháng 12 này nhưng có lẽ các ý tưởng đó có trở thành hiện thực hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào tính thực tế của Song Ngư trong công việc. Tử vi tháng này khuyên Song Ngư cần biết nắm chắc cơ hội để phát huy tiềm lực bản thân, phải trải nghiệm nhiều thì mới biết khả năng của mình đến đâu.

Sự thông minh và khả năng giao tiếp sẽ giúp công việc và sự nghiệp của bạn ngày càng thăng tiến. Trong tháng này, bạn sẽ có cơ hội học được nhiều điều mới mẻ. Đối với những bạn đang tìm kiếm một công việc tốt và ổn định hơn sẽ nhanh chóng tìm được một vị trí như mình mong muốn.

Tử vi tháng 12 cho biết Song Ngư sẽ nhìn nhận một cách sâu sắc hơn về mối quan hệ tình cảm của mình trong tháng này. Vào cuối tháng, những biến cố xảy đến sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn và khiến bạn đưa ra những quyết định mang tính bước ngoặt. Tuy nhiên sự thay đổi này mang tính tiêu cực hay tích cực thì còn tùy thuộc phần lớn vào bạn.

Hãy cẩn thận vì bạn rất dễ bị stress trong những tháng cuối năm bận rộn này. Hãy chú ý sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi một cách phù hợp. Căng thẳng và mệt mỏi có thể làm ảnh hưởng tới một vài mối quan hệ của bạn, vì vậy hãy nghỉ ngơi để tâm trạng được thoải mái và dễ chịu.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo