Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tháng 8 của bạn (2017)

Cập nhật lúc 08-08-2017 19:04:19 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Sư Tử rất có duyên với những công việc đòi hỏi sự sáng tạo cao, bạn đừng nên tuân theo bất kỳ khuôn khổ nào nếu chúng không tạo được sự thoải mái và những điều kiện thuận lợi cho phát triển.


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương sẽ cảm thấy hơi chán vào ngày đầu tiên của tháng, nhưng như vậy cũng không có nghĩa là  hoàn toàn bi đát đâu nhé, sẽ có khá nhiều bất ngờ lắm đây. Mọi thứ sẽ đột nhiên thay đổi hẳn kể từ ngày thứ năm của tháng, hãy yên tâm là bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thành công. Ngày thứ 10 có lẽ là thời điểm thích hợp để bắt đầu những kế hoạch quan trọng, Bạch Dương nên tạm gác sang một bên kế hoạch vui chơi với đám bạn mà tập trung hết sức mình nha. Những kết quả đầu tiên có thể là động lực lớn làm tăng thêm sự tin tưởng vào con đường đã chọn. Tuy nhiên, trong hai ngày 20 và 21, nhiều cơ hội về tài chính sẽ đến, nếu mong chóng nắm bắt thì có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng chi tiêu trong những ngày còn lại của tháng. Tình cảm thăng hoa vào những ngày cuối tháng khiến bạn ngất ngây trong hạnh phúc. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Những dự định từ tháng trước hoàn toàn có thể được thực hiện và đạt được những kết quả thành công ngoài mong đợi trong tháng 8 này. Vì thế, hãy tự tin và từng bước triển khai chúng ngay từ những ngày đầu của tháng đi nhé. Vào ngày thứ 10, bạn sẽ hơi vất vả vì có những thay đổi bất ngờ vào giờ “G” khiến bạn không biết phải trở tay như thế nào. Tình hình sẽ trở nên tốt hơn vào giữa tháng, nhiều cơ hội lớn sẽ đến và mỉm cười với bạn. Thời gian cuối tháng, Kim Ngưu sẽ rất nhàn hạ, đó là vì bạn hoàn thành rất tốt những kế hoạch đề ra với sự cố gắng và nổ lực hết mình. Gia đình và bạn bè rất đỗi tự hào về bạn đó. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Ui, chà chà, Song Tử sẽ phải choáng ngợp trước hàng loạt cơ may đến với mình khi tháng mới vừa sang, gần như là “sốc” luôn, bối rối không biết phải làm sao. Hãy mỉm cười và hạnh phúc vì điều đó, không ai may mắn như bạn đâu. Cố nắm bắt và đem về những thành công rực rỡ, có như vậy mới xứng đáng với những gì được ban cho chứ. Những ngày sau đó, bạn nên “sống chậm” một chút, cuộc sống này có rất nhiều điều đẹp đẽ, chúng hiện diện một cách bình thường mộc mạc xung quanh mà nhiều khi ta lại vô tình bỏ qua. Cố gắng dậy sớm và hoạt động như thể bạn đang "chinh phục" thế giới vào lòng, nhưng đó sẽ là một cảm giác tuyệt vời khó tả. Một số khó khăn về tài chính vào ngày 15 có thể làm cho khả năng chi tiêu giảm đi một cách đáng kể. Khoảng từ ngày 20, bạn cảm giác dường như thời gian trôi qua nhanh quá, chẳng có kịp làm gì cả, nhưng thực ra đó là do bạn không biết sắp xếp, tổ chức công việc của mình tốt đó. Điều chỉnh lại đi nha. Khoảng thời gian cuối tháng là những ngày đẹp và bình an nhất của bạn. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Khéo léo và khôn ngoan hơn trong giao tiếp sẽ là chìa khóa thành công trong tháng này. Mọi thứ có vẻ như không thật rõ ràng, bạn cần phải nhìn nhận mọi thứ dưới nhiều khía cạnh khác nhau trước khi đưa ra lựa chọn của mình. Ngày thứ 3, những may mắn và niềm vui mang lại nhiệt huyết lớn trong công việc, nhưng cũng nên chú ý tới sức khỏe của bản thân nữa nhé. Từ ngày 10 đến ngày 14, rất nhiều công việc ập đến bạn và dường như bạn cảm thấy quá sức, không thể gánh vác được. Đúng là như vậy, nhưng hãy nhớ rằng chung quanh bạn có rất nhiều người tốt, chỉ cần mạnh dạn nhờ sự giúp đỡ thì họ luôn sẵn lòng hỗ trợ một tay mà thôi. Cự Giải có nhiều thành công trong học tập vào ngày 18, 19 của tháng. Ngày 25, 26, một lần nữa lại xuất hiện một cuộc “chiến đấu” để cân bằng giữa sở thích cá nhân và trách nhiệm với bên ngoài, không dễ nhưng bạn sẽ làm được. Những ngày cuối tháng, nếu như bạn không muốn ra ngoài vui chơi với mọi người, cho dù có rất nhiều lời rủ rê, vậy thì không cần ép mình phải đi đâu, có lẽ bạn đang cần lấy lại cân bằng khi chuẩn bi một tháng mới đang sang. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử rất có duyên với những công việc đòi hỏi sự sáng tạo cao, bạn đừng nên tuân theo bất kỳ khuôn khổ nào nếu chúng không tạo được sự thoải mái và những điều kiện thuận lợi cho phát triển. Vào ngày 5, một nhân vật bí hiểm sẽ xuất hiện, giúp đỡ khá nhiều trong kinh nghiệm chuyên môn, nhờ học được bí quyết mà bạn có thể nhận ra, vượt qua những khó khăn một cách dễ dàng. Ngày 9, 10, con tim yêu của bạn bỗng dưng đập loạn nhịp cả lên khi tình cờ bắt gặp khuôn mặt đáng yêu và nụ cười hút hồn của một người. Để tiếp cận được với “đối tượng” thì trước tiên phải hết sức kiên nhẫn, và phải đi “đường vòng” thì mới dần dần chiếm được tình cảm của người ấy. Điều bạn cần lưu ý trong ngày giữa tháng là nên cẩn thận hơn trong công việc và chú ý đến những chi tiết nhỏ, đừng nên chủ quan mà bỏ qua. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những thay đổi mau chóng vào ngày 20, 21 của tháng nhé, điều quan trọng là cần nên giữ cho bản thân không bị cuốn theo những biến chuyển thời cuộc. Ngoài ra, những mối quan hệ sẽ là vấn đề cần quan tâm vào cuối tháng, hãy dành thời gian quan tâm đến bạn bè xung quanh nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Nhiều điều kiện thuận lợi trong công việc và học tập dành cho Xử Nữ trong tháng 8 này, đặc biệt là sự hỗ trợ về mặt tinh thần rất lớn từ phía gia đình. Sẽ có nhiều kế hoạch táo bạo được đưa ra, nhưng cần phải đạt được sự chắc chắn và một tầm nhìn dài hạn cho tương lai. Tuần đầu tiên của tháng, mọi thứ rất dễ dàng, suôn sẻ, đây là thời điểm cần trau dồi khả năng chuyên môn để tạo bứt phá ngoạn mục trong tuần thứ 2. Những thành tích nổi bật trong công việc và học tập vào giữa tháng là điểm nhấn quan trọng, giúp bạn khẳng định vị trí quan trọng của mình đấy. Đến tuần thứ 3, những chuyện rắc rối cá nhân tưởng chừng như đã lùi xa ở phía sau, bỗng dưng xuất hiện trở lại, nhưng thật may mắn là lần này bạn giải quyết chúng một cách ổn thỏa và thành công. Lời khuyên dành cho Xử Nữ trong tuần cuối của tháng 4: chậm mà chắc, càng thận trọng, cân nhắc trong từng bước đi thì sẽ càng giảm thiểu được thiếu sót. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Những ngày đầu tiên của tháng, Thiên Bình hơi khổ sở vì tính đãng trí của mình đấy. Vấn đề không quá là nghiêm trọng nếu như bạn ghi chép cẩn thận và có một thời gian biểu thật cụ thể cho từng ngày. Những tin vui liên tiếp đến vào hai ngày 10 và 11 mang lại không khí hăng say, tràn đầy nhiệt huyết. Tuy nhiên, mối quan hệ với đứa bạn thân đột ngột xấu đi vào ngày 20 vì những hiểu lầm không đáng có. Từ đó bạn nên nhớ rằng, nếu như cả hai cái đầu đang quá nóng thì cố gắng không nên chạm vào nhau, nếu không sẽ gây ra “hỏa hoạn” thì khổ lắm đó. Trong thời gian từ 24 đến 28, cơ hội đến để giúp bạn chủ động hơn, cả trong tình cảm và công việc. Thà đặt ra những mục tiêu, cho dù là cao, nhưng cố gắng vươn đến chúng hơn là ngồi một chỗ và chờ sung rụng. Hai ngày cuối tháng, Thiên Bình nên dành ra thời gian đánh giá lại công việc trong tháng, nhiều kinh nghiệm quý báu sẽ được đúc kết đấy. Và nhớ rằng, cuôc sống không diễn ra như bạn mong muốn được, nó luôn thay đổi không ngừng, bạn phải biết cách tự điều chỉnh để thích nghi. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Tháng 8 của Hổ Cáp giống như một khúc nhạc nhiều biến tấu, nhiều đoạn thăng – trầm. Đầu tháng, bạn sẽ cảm thấy hơi chán và đơn điệu, điều này xảy ra do bạn chưa tìm được người chung chí hướng để cùng bắt tay vào làm việc với nhau. Nhưng không vì thế mà bỏ cuộc được, bạn nên sáng tạo hơn nếu như muốn gặt hái thành công . Những ngày giữa tháng rất may mắn, thông qua một số mối quan hệ mới, bạn tình cờ phát hiện ra người có đủ khả năng làm việc cùng. Ngoài ra, cũng nhờ thế mà bạn phát hiện ra những điều đầy thú vị ở họ với những tính cách mà ban chưa từng tiếp xúc bao giờ. Những ngày sau đó rất tốt đẹp, dường như không có bất kỳ trở ngại hay khó khăn nào cả, thay vào đó là niềm vui và tiếng cười mà thôi. Và nhờ vậy, bạn sẽ bước vào những ngày cuối tháng rất đỗi nhẹ nhàng, sẽ rất lý tưởng nếu bạn hẹn hò cùng với “một nửa” của mình như là một sự chúc mừng cho một tháng đầy thành công. 

Nhân Mã (22/12 – 19/1) 

Nhân Mã ít nhiều bị chi phối bởi hoàn cảnh xung quanh, điều này tác động rất lớn đến khả năng tập trung của bạn trong những ngày đầu tháng này. Điều này sẽ hơi khó khăn với bạn, nhưng nó sẽ trôi qua nhanh thôi, điều quan trọng là bạn phải đủ sáng suốt để biết mình đang làm gì. Thời gian ngày 10 đến 13, bạn phải học cách tự kỷ luật, tự nghiêm khắc với chính bản thân mình, đừng quá dễ dãi mà phạm phải những sai lầm đáng tiếc. Vào ngày 15, những kết quả tốt trong học tập mang lại không khí vui vẻ trong gia đình, mọi người rất tự hào về bạn. Ngày 20 đến 24, để giải quyết những vấn đề đang hiện diện trước mắt thì bạn nên có cái nhìn thực tế, cố gắng đào sâu vào nó thì bạn sẽ thấy được những sợi rễ ngọn nguồn mà thôi. Đến cuối tháng, hãy để đầu óc được thoải mái, tránh những cuộc thảo luận nặng nề. Bước ra ngoài và vui chơi với bạn bè đi nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Công việc nghiên cứu sẽ rất phù hợp với Ma Kết trong tháng này. Khả năng tập trung và giải quyết nhiều vấn đề cùng một lúc mang lại nhiều kết quả khả quan ngoài mong đợi, những người xung quanh cũng phải trầm trồ khen ngợi luôn đó. Từ ngày 5, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt và thể dục của mình, dường như bạn đang bỏ bê và lơ là sức khỏe của mình. Đây là lúc bạn nên thay đổi để hướng đến một cuộc sống khoẻ mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Giữa tháng là thời gian để bạn gắn kết với những người bạn cũ, đi thăm họ hàng. Sự xuất hiện và thăm hỏi của bạn sẽ làm họ rất vui vì biết rằng hình ảnh của họ vẫn còn hiện diện trong tâm trí của bạn. Từ ngày 20, cố gắng sống chan hòa, cở mở và hết lòng với mọi người và bạn sẽ nhận ra được giá trị của cuộc sống này. Lời khuyên dành cho bạn trong cuối tháng, đừng nghĩ gì về quá khứ, cũng không cần mơ mộng đến tương lai, mà chỉ tận hưởng và sống tốt từng giây phút ở hiện tại. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình nên nhớ điều này trong những ngày đầu của tháng, nếu khi nào cảm thấy áp lực và mệt mỏi, thì đừng cố ép mình thay đổi hay làm theo điều gì cả, mà hãy để mọi việc được diễn ra tự nhiên theo đúng những gì chúng được định sẵn để xuất hiện. Đừng cố gắng kiểm soát mọi thứ, bạn làm khó mình đó. Ngày 3 đến 5 sẽ xảy ra cuộc xung đột nội tâm và bạn cảm thấy rất khó để tháo gỡ. Vậy thì bạn nên tìm đến người bạn thân hoặc bất kỳ ai bạn tin tưởng, người ngoài sẽ có tầm nhìn bao quát hơn và biết bắt đầu từ đâu để tìm ra được nút thắt. Tính bướng bỉnh và cứng đầu của Bảo Bình sẽ bộc lộ rõ trong khoảng ngày 10, nhưng thật may là điều này không dẫn đến chuyện gì xấu cả, nhưng ngược lại sẽ làm cho mọi thứ trở nên thú vị hơn. Giữa tháng là thời gian để bạn tự đánh giá mối quan hệ giữa bạn với mọi người chung quanh. Khoảng ngày 22, với tính cách phóng khoáng, yêu tự do và một đầu óc sáng tạo, bạn sẽ truyền những cảm hứng đầy lạc quan và phấn khởi cho bạn bè và đồng nghiệp trong nhóm. Cuối tháng là thời gian để bạn quay về với gia đình bằng những bữa tiệc họp mặt vui vẻ với gia đình và họ hàng của mình. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư sẽ gặt đạt được những bước tiến triển đầy lạc quan trong đời sống cá nhân cũng như học tập, công việc của mình nếu như bạn biết cách tập trung vào những điều cơ bản và luôn duy trì một thái độ thực tế nhưng nhạy bén. Cũng trong thời gian này, bạn sẽ tìm thấy được rất nhiều niềm vui từ những điều rất giản dị của cuộc sống, không cần phải vươn xa đi đâu cả, chúng hiện diện ngay trước mắt và nằm trong tầm với của bạn mà thôi. Điều này cũng sẽ áp dụng vào trong chuyện tình cảm của bạn. Người bạn có thể tìm thấy được sự an tâm, che chở và tình yêu thương đang ở rất gần. Nếu vẫn còn đang “lẻ bóng” thì bạn nên ngừng việc trong mong, tìm kiếm ở nơi xa xôi nào đó đi, dừng lại và đưa ánh mắt nhìn xung quanh, bạn sẽ nhận ra điều mình đang tìm kiếm mà thôi. Trong những ngày cuối tháng, bạn sẽ gặp phải khó khăn và không thể nào giải quyết được rắc rối nếu như để tình cảm và cảm xúc chi phối, mọi thứ sẽ trở nên rắc rối hơn nhiều. Vì thế, hãy rạch ròi và phân biệt thật tốt, có như vậy bạn mới có cái nhìn rõ ràng, sáng suốt được. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo