Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tháng 8 của bạn (2020)

Cập nhật lúc 06-08-2020 05:09:50 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử gặp khá nhiều phiền toái và những tình huống khó xử. Bạn cảm thấy bị mắc kẹt trong một mớ bòng bong, mất đi năng lượng để làm việc. Một vài sai sót sẽ xảy ra nhưng không sao, bằng trí thông minh và tài giao tiếp sẵn có của bạn mọi thứ sẽ được giải quyết ổn thỏa vào khoảng cuối tháng.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Công việc của Bạch Dương thuận lợi hơn nhờ các mối quan hệ xã hội. Bạn không thể tự mình làm hết mọi thứ do đó cần có sự hợp tác với người khác. Bạn chăm chỉ và quyết đoán do đó việc phát triển sự nghiệp khôn ngoan sẽ không phải là vấn đề khó.

Bạn sẽ kiếm được nhiều tiền trong tháng này vì trí thông minh của bạn. Bạn sẽ không chỉ dựa vào tiền lương của mình để có tiền mà còn dựa vào lợi nhuận của tất cả các khoản đầu tư mà bạn có.

Nhờ thế mà các nguồn thu của bạn cũng có sự tăng tiến rõ rệt. Bạn có thể cân nhắc để sử dụng số tiền đó để làm điều gì đó cho riêng bản thân mình chẳng hạn như mua quần áo mới, làm đẹp... Đôi lúc cũng nên nuông chiều bản thân một chút vì bạn hoàn toàn xứng đáng.

Người độc thân cảm thấy hài lòng với cuộc sống tự do tự tại. Bạn muốn tập trung cho sự nghiệp trước rồi mới tính đến chuyện yêu đương. Các cặp đôi thì vẫn bình yên bên nhau, hoàn toàn không gặp trở ngại gì. Tuy nhiên tình cảm là thứ cần được hâm nóng thì mới bền lâu.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có tầm nhìn rộng mở hơn. Những ý tưởng và nguồn cảm hứng dồi dào sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn đi đúng hướng. Những cơ hội tốt cứ thế đến với bạn và mở ra cho bạn những cơ hội thăng tiến đáng kể. Hãy tận dụng thật tốt những cơ hội này.

Tình hình tài chính không phải là vấn đề đáng lo trong thời gian này. Nguồn thu nhập ổn định nên cung hoàng đạo này có thể thực hiện những dự định mua sắm của mình. Song vẫn nên cân đối chi tiêu và tiết kiệm hơn vì sắp tới có thể bạn sẽ cần đến.

Kim Ngưu độc thân luôn ưu tiên dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Một phần vì bạn cảm thấy thoải mái khi ở cạnh họ, một phần là do bạn vẫn chưa tìm được người ưng ý. Với những người đã có đôi thì chuyện tình cảm vẫn tiến triển tốt.

Bạn sẽ phải chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình nhiều hơn. Hãy đảm bảo thể trạng không bị suy giảm bằng cách tập thể dục và thực hiện chế độ ăn uống cân bằng sẽ làm trẻ hóa cơ thể và cải thiện hệ thống miễn dịch. Cơ thể khỏe mạnh thì bạn làm mọi việc cũng trôi chảy hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử gặp khá nhiều phiền toái và những tình huống khó xử. Bạn cảm thấy bị mắc kẹt trong một mớ bòng bong, mất đi năng lượng để làm việc. Một vài sai sót sẽ xảy ra nhưng không sao, bằng trí thông minh và tài giao tiếp sẵn có của bạn mọi thứ sẽ được giải quyết ổn thỏa vào khoảng cuối tháng.

Điều này sẽ giúp tâm trạng của bạn khá lên rất nhiều. Tình hình tài chính về cơ bản là ổn, bạn đang cân nhắc tham gia vào những buổi đi xem phim, du lịch, hội họp nho nhỏ cùng bạn bè. Qua đó bạn có được những giây phút vui vẻ và thú vị trong cuộc sống.

Chuyện tình cảm tháng này không được thuận lợi cho lắm. Dường như chòm sao này và người ấy có cái tôi quá lớn, mặc kệ những bất đồng lâu ngày không thèm giải quyết, mọi thứ cứ tiếp tục tích tụ, dồn nén như thế này chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Về phương diện sức khỏe không được tốt cho lắm. Bạn có thể sẽ phải chịu đựng một số áp lực vào thời điểm này, vì thế hãy có chế độ nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý, nếu không bạn sẽ kiệt sức. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý thói quen sinh hoạt của mình, chớ nên thức khuya quá.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải còn độc thân tự đặt ra kế hoạch cho riêng mình, vì thế bạn chẳng muốn ai sắp xếp những buổi gặp mặt cho mình cả. Nếu đã có nửa kia, bạn tự tin thể hiện cảm xúc của mình cho người ấy, không còn ngại ngùng, xấu hổ như trước đây nữa.

Hãy tiếp tục cố gắng, bạn có thể chạm tay tới cơ hội được thăng tiến.

Về phương diện tài chính có dấu hiệu hao hụt. Bạn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền lớn cho khá nhiều vấn đề trong thời điểm này, vì thế hãy giảm bớt việc mua sắm những gì không cần thiết lại nhé. Nếu muốn tăng thu nhập, bạn cũng có thể tìm một công việc làm thêm nào đó.

Tình hình sức khỏe không gì nghiêm trọng, tuy nhiên bạn có thể bị dị ứng thời tiết, vì thế trước khi bước chân ra khỏi khỏi nhà, hãy chú ý ăn mặc cho phù hợp. Bên cạnh đó, hãy tập cho mình thói quen rèn luyện thể dục thể thao mỗi ngày, việc này sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai và bền bỉ hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử độc thân không có ý muốn yêu đương gì lắm trong thời điểm này, vì thế bạn chỉ muốn từ chối tất cả mọi người. Đối với người đã có đôi có cặp, tình cảm của bạn và nửa kia khá êm đẹp. Có lẽ hai người cần một cú hích nào đó để mối quan hệ tiến thêm một bước nữa.

Bạn có thể gặp chút khó khăn để hoàn thành công việc. Chòm sao này luôn muốn năng động và sẽ cảm thấy bồn chồn trong bất cứ điều gì quá đơn điệu. Bạn sẽ tìm kiếm cách thức làm việc mới, mặc dù các vấn đề cần giải quyết không nhiều cho lắm. Sẽ rất tốt nếu bạn cố gắng hướng năng lượng của mình vào một việc.

Trong những tuần đầu tiên của tháng 8, bạn sẽ có những cuộc phiêu lưu với bạn bè. Có thể bạn sẽ không thể thực hiện hết các dự định trước nhưng vẫn có được nhiều trải nghiệm vui vẻ, điều đó khiến bạn rất hài lòng. Các bữa tiệc chính là cơ hội để bạn chia sẻ các dự án đầu tư của mình.

Cung hoàng đạo này được bạn bè và những người thân thiết ủng hộ khá nhiều, vì thế hãy đưa ra những quyết định sử dụng tiền bạc một cách đúng đắn. Tuy nhiên bạn có thể mắc phải bệnh vặt về hô hấp. Hãy có biện pháp bảo vệ mũi, họng cẩn thận trước khi ra khỏi nhà.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đừng nản lòng nếu những lĩnh vực bạn đang theo đuổi vẫn chưa mỉm cười với bạn trong tháng này. Khối lượng công việc quá nhiều khiến bạn sẽ rất vất vả để hoàn thành mục tiêu. Nhưng hãy nhớ rằng mọi sự cố gắng luôn được đền đáp xứng đáng.

Bạn sẽ cảm nhận rõ rệt điểm yếu và điểm mạnh của mình rõ ràng hơn. Cung hoàng đạo này có thể phải đối mặt với những thách thức và nghi ngờ của chính mình, và có khả năng là bạn sẽ có một quyết tâm và sự mạnh mẽ để đối mặt với chính mình mà trong thời gian qua bạn lờ đi.

Cơ hội thăng tiến sẽ đến với bạn sớm thôi. Bạn vốn không phải là người tiêu xài hoang phí nhưng vẫn nên đặt ra kế hoạch và ngân sách chi tiêu cho từng việc. Điều đó sẽ giúp bạn quản lý tài chính của mình tốt hơn. Tháng này bạn không cần lo lắng gì nhiều về chuyện tiền bạc.

Chòm sao này thuộc tuýp người càng trưởng thành càng thu hút. Nếu bạn còn độc thân cũng không sao, chắc chắn vẫn còn rất nhiều người ngoài kia đang thầm để ý bạn. Những ai đã có người yêu sẽ có những giây phút lãng mạn và ngọt ngào bên nhau.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Công việc chính là động lực thúc đẩy cuộc sống của Thiên Bình. May mắn là trong tháng này mọi việc đều rất thuận lợi. Nửa đầu tháng sẽ là thời điểm bạn phải chạy đua trong công việc. Với những nỗ lực mà bạn bỏ ra, công việc sẽ đươc hoàn thành đúng như kế hoạch.

Sự nghiệp tiến triển thuận lợi, nhờ thế mà tài chình của bạn cũng được cải thiện hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, cung hoàng đạo này đã làm việc vô cùng chăm chỉ và nỗ lực hết sức mình trong suốt khoảng thời gian vừa qua, chính vì vậy bạn sẽ được phần thưởng xứng đáng.

Chuyện tình cảm không có gì phải lo lắng. Những bạn còn độc thân sẽ gặp được một vài đối tượng tiềm năng. Bạn có thể tìm thấy một nửa thích hợp với mình trong số họ. Nếu đã có nữa kia, bạn và người ấy đều biết hi sinh và thấu hiểu nhau, nhờ thế mà tình cảm càng lúc càng trở nên bền vững.

Chòm sao này trở nên quyết đoán hơn khi làm việc gì bạn cũng đưa ra những cách giải quyết riêng, tuy nhiên, bạn cũng cần tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh xem sao. Ngoài ra, bạn không nên uống quá nhiều các chất kích thích như rượu, bia, cafe… vì không tốt đến sức khỏe.

 Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp là người mang nhiều tham vọng và đặt mục tiêu cũng rất rõ ràng. Tháng 8 này sẽ là thời điểm rất thích hợp để bạn sáng tạo, theo đuổi những ý tưởng dự án đã ấp ủ bấy lâu. Chỉ cần một chút may mắn và tận dụng những mối quan hệ thì bạn hoàn toàn có thể thành công.

Cung hoàng đạo này sẽ gặp một vài vấn đề về tài chính tháng này, tình hình không được khả quan. Có lẽ bạn cần phải đưa ra kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn, tránh mua sắm những món đồ không cần thiết hay vượt quá khả năng chi trả của bản thân nếu không cuối tháng bạn sẽ cháy túi.

Thời điểm này chòm sao này còn độc thân vẫn chưa nghĩ nhiều đến chuyện yêu đương. Nhưng với các mối quan hệ trong công việc, có thể bạn sẽ gặp được đối tượng phù hợp với mình đấy. Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy sẽ bình tĩnh thảo luận với nhau những vấn đề còn chưa thống nhất.

Tình trạng sức khỏe của bạn khá ổn định. Nếu duy trì lối sống khoa học, lành mạnh thì bạn sẽ có thể chất tốt để làm mọi việc như ý muốn. Nhìn chung cuộc sống của bạn trôi đi khá yên bình, bởi mọi việc vẫn đang tiến hành theo đúng kế hoạch. Hãy tiếp tục cố gắng và tiến về phía trước.

 Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có một tháng thú vị dành cho bạn và những cuộc phiêu lưu. Bạn sẵn sàng đối mặt với những khó khăn trong công việc. Hơn nữa chòm sao này sẽ không né tránh các dự án phức tạp và sẽ giải quyết điều mà người khác không làm.

Tuy nhiên, bạn có thể có một nhóm cộng sự tốt để giúp đỡ. Nhờ thế mà bạn cảm thấy thoải mái khi làm việc với những người khác vào lúc này. Sẽ có rất ít hoạt động nghỉ ngơi tại nơi làm việc, nhưng nếu dành một chút thời gian thư giãn sẽ giảm bớt căng thẳng do làm việc quá sức.

Về phương diện tình cảm, có vẻ như tháng này những người còn độc thân sẽ tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp. Những người đã có nơi có chốn thì tình cảm vẫn êm ấm, tuy nhiên vì cung hoàng đạo này có số đào hoa nên bạn vẫn cần giữ khoảng cách với những vệ tinh xung quanh mình nhé.

Bạn sẽ phải dành một khoản tiền lớn để mua sắm đồ dùng cần thiết cho gia đình, song nửa kia hoặc cha mẹ lại không ủng hộ việc này lắm. Hơn nữa, bạn có thể gặp tình trạng ngủ không đủ giấc hoặc ngủ không ngon. Hãy tránh việc suy nghĩ quá nhiều hay mang việc về nhà làm.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết làm việc vô cùng chăm chỉ và đầy quyết tâm. Đầu tháng bạn sẽ tập trung thực hiện công việc chính với mức năng lượng đáng ngạc nhiên. Cuối tháng khi khối lượng công việc cính đã giảm đi thì có thể sẽ xuất hiện nhiều nhiệm vụ nhỏ hơn. Bạn có thể được cân nhắc ở một vị trí mà bạn có thể tự hào.

Tình hình tài chính tháng này của bạn khá ổn định, dù thu nhập không tăng lên như mong muốn nhưng bạn lại có kế hoạch chi tiêu hợp lí và biết tiết kiệm nên cũng không có gì phải lo lắng. Người kinh doanh nếu quyết định đầu tư vào khoảng thời gian này có thể sẽ thu được một khoản lợi nhuận kha khá.

Cung hoàng đạo này độc thân có người khiến bạn để tâm hơn một chút. Thế nhưng bạn đang muốn tập trung cho sự nghiệp nên vẫn chưa có ý định tiến thêm bước nào cả. Những người đã có đôi có cặp tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc và nhiều kỷ niệm trong tháng này.

Đôi khi bạn có thể cảm thấy cơ thể trở nên uể oải, mệt mỏi, đó là dấu hiệu bạn cần phải nghỉ ngơi. Đừng cố sức làm việc quá. Lời khuyên dành cho bạn trong tháng này là hãy thay đổi suy nghĩ của mình trong một số vấn đề, đừng cứ giữ mãi tư duy đã cũ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang có cảm giác chới với trong công việc. Quá nhiều trách nhiệm đặt lên vai khiến bạn cảm thấy áp lực, lo lắng. Hãy bình tĩnh, tin tưởng vào bản thân mình và giải quyết tuần tự từng công việc một là cách tốt nhất.

Cuối tháng mọi thứ sẽ dịu xuống, mặc dù bạn có thể cảm thấy hơi lạc lõng và không hài lòng với vị trí của mình. Có rất nhiều điều nhưng hơn hết là bắt đầu xây dựng một con đường phía trước là rất quan trọng. Có khả năng sẽ xuất hiện những cơ hội mới nếu bạn cố gắng vào lúc này.

Chòm sao này còn độc thân rất hưởng thụ quãng thời gian nghỉ ngơi tự do chẳng bị ai làm phiền của mình thế nên tạm thời thì bạn không có ý định yêu đương gì cả. Các cặp đôi có thể sẽ mâu thuẫn với nhau vì những chuyện vụn vặt, vì thế mà hai người rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh.

Đôi khi bạn quá cố chấp, chỉ muốn làm theo ý mình mà chẳng chịu nghe ai cả. Đừng để mối quan hệ của mình rạn nứt. Bên cạnh đó, bạn khá hài lòng với tình hình tài chính hiện tại của mình. Dù không nhận được khoản thưởng nào lớn lao nhưng ít nhất bạn cũng không cần chi tiêu quá nhiều.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư khá mệt mỏi vì công việc áp lực, căng thẳng ngay từ những ngày đầu tháng. Phải đến cuối tháng thì bạn mới có thể thấy mọi thứ nhẹ nhõm hơn. Bạn có thể sẽ phải tiếp xúc với một số nội dung công việc mới, đừng hoảng lên mà hãy cứ bình tĩnh tìm hiểu dần dần.

Tình hình tài chính không mấy dồi dào nhưng bạn có thể yên tâm vì luôn có gia đình và bạn bè sẽ hỗ trợ bạn hết mình những lúc khó khăn. Người kinh doanh sẽ có khoảng thời gian đầu tư khá mạo hiểm, vì thế trước khi đưa ra quyết định cuối cùng thì hãy suy nghĩ cho thật kỹ.

Cung hoàng đạo này còn độc thân không biết mình có nên bắt đầu một tình cảm mới hay không, bạn cần người ta cho mình thêm thời gian để suy nghĩ. Nếu đã có nửa kia, bạn có khá nhiều thời gian để ở bên người ấy, nhờ vậy mà tình cảm của đôi bên gắn bó hơn nhiều.

Hãy giữ cho tinh thần của mình thật lạc quan và tích cực, cho dù có thử thách, trở ngại gì xuất hiện đi chăng nữa thì bạn cũng mạnh mẽ, tự tin đối mặt.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo