Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Tháng 9 của bạn (2015)

Cập nhật lúc 02-09-2015 16:10:33 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Tháng 9 là một tháng tốt lành đối với Nhân Mã, nó sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Tuy nhiên đây không phải là thời điểm thuận lợi cho các vấn đề tình cảm. Bạn sẽ cảm thấy hơi khó khăn trong việc bắt đầu một mối quan hệ, tránh việc thể hiện cảm xúc của bản thân và bạn cũng sẽ đối mặt với rất nhiều hạn chế và thiếu sót. 


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tuần đầu của tháng mới sẽ mỉm cười chào đón Bạch Dương bằng một số  tin tốt lành không đó nha, đồng thời vài thay đổi mang tính tích cực cũng sẽ đi cùng. Vào tuần thứ hai,  chuyện “tình củm” sẽ là đề tài nổi trội. Nếu đang yêu thì “người í” sẽ cho bạn thấy bạn quan trọng và ý nghĩa với họ như thế nào, còn nếu “lẻ bóng” thì sẽ có ai đó đến bên cạnh và ngỏ lời với bạn. Giữa tháng, bạn cần chú ý hơn đến sức khỏe bằng cách quan tâm đến giờ giấc nghỉ ngơi, dinh dưỡng và luyện tập, đồng thời nên duy trì tinh thần lạc quan, yêu đời nữa. Sang tuần thứ ba, bạn phải học cách chọn ra đâu là việc ưu tiên cho mình và thứ tự của chúng thế nào. Ngoài ra, thời gian này sẽ có vài người nhờ đến sự giúp đỡ của bạn, hãy sẵn lòng làm điều đó nghen. Tuần cuối của tháng hứa hẹn những ngày đẹp, nắng ấm và do vậy một chuyến pinic cùng bạn bè sẽ là một ý tưởng rất tuyệt vời.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên cố gắng giữ bóp tiền của mình thật chặt nhé, hoặc cố gắng tự nhủ với lòng rằng chỉ chi tiền vào những gì thật sự rất cần thiết vào lúc này mà thôi. Đồng thời đừng quên duy trì việc tập thể dục của mình. Chuyện tình cảm của bạn sẽ nổi bật lên rất rõ vào ngày 8, 9 và dường như lúc nào hình ảnh người đó cũng hiện lên trong tâm trí của bạn. Giữa tuần, khi hứa hẹn hay cam kết việc gì thì bạn nên nghiên cứu thật kỹ lưỡng, kẻo “bút sa gà chết” đó. Vào ngày 17, 18 Kim Ngưu ngoài việc chia sẻ cảm xúc của mình thì cần phải học cách lắng nghe những phản hồi ngược lại từ họ nữa. Ngày 25, 26 sẽ là ngày rất đáng ghi nhớ. Những cử chỉ yêu thương nhẹ nhàng đủ làm tâm hồn bạn ấm áp hơn. Cuối tháng là những ngày tự do của Kim Ngưu, hãy sống và làm theo cách của bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là người đầy sáng tạo, do vậy những công việc đòi hỏi khả năng này sẽ rất thích hợp với bạn. Chẳng hạn như sáng tác, hội họa, đồ họa, thiết kế hay nhiếp ảnh. Nếu như bạn chưa tham gia bất kỳ hội nhóm nào như thế thì hãy nhanh chóng tìm hiểu và đăng ký liền đi nha. Một bất ngờ trong chuyện tình cảm vào ngày 7 sẽ làm bạn ngất ngây. Tuy nhiên, những gì xảy ra trong ngày 12, 13 làm bạn thực sự căng thẳng bởi vì trách nhiệm và nhiệm vụ cứ ào ào đổ đến. Nhưng, cần phải mạnh dạn khước từ một khi cảm thấy không đảm đương nỗi. Ngày 18, 19, bạn nên thử khám phá những ước mơ và hoài bão của mình xem, biết đâu bạn sẽ phát hiện ra vài điều thú vị. Hơn nữa, nhờ vậy mà bạn sẽ biết được điều bạn thật sự mong muốn là gì để từ đó có kế hoạch cụ thể. Tâm trạng của bạn vào ngày 23 khá ổn, đầy lạc quan. Cuối tháng, bạn nên tìm cách cân bằng cuộc sống của mình khi lúc này có vài mâu thuẫn nội tâm xuất hiện.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ được trải qua những ngày đầu tháng đẹp, lãng mạn khiến cho vài người cảm thấy thích thú và ghen tị luôn. Đó có thể được xem là những ngày tuyệt nhất trong tháng này. Nhưng vào ngày 6,7 thì bạn phải có những cái nhìn nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm, phải thành thật với con tim của mình. Công việc, bài vở sẽ được đưa lên hàng ưu tiên trong khoảng 12,13, vậy nên bạn phải hết sức chú ý. Một số tin tốt lành sẽ đến vào ngày 18, nhưng bạn cần phải suy nghĩ xa rộng hơn và nên nghĩ đến những hướng khác nhau khi liên quan đến tương lai của mình. 29 là lúc để bạn khám phá và bộc lộ “tài năng tiềm ẩn” của mình. Ngày cuối của tháng bạn hãy tham gia tập luyện thể thao hay lên kế hoạch đi xem phim,  tâm trạng thoải mái sẽ buổi tập sẽ đánh dấu một tốt đẹp cho một tháng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sẽ có vài trục trặc nhỏ xảy ra trong công việc, tuy rất khó chịu nhưng cuối cùng thì chúng không gây ra hậu quả gì nặng nề hay nguy hiểm cả, do vậy bạn đừng càm ràm nhăn nhó hoài nha. Nếu khoảng ngày 5 bạn học được vài điều mới cho mình thì ngày 8, 9 sẽ là lúc để bạn đem chúng vào trong thực tiễn, nhưng sẽ có thêm sự hỗ trợ của vài người bạn nữa. Tinh thần của Sư Tử vào giữa tháng hơi hướng nội, nhưng đó chính là dịp để bạn tự nhìn nhận và đánh giá về mình. Những ngày sau, bạn cần phải học cách khen ngợi người khác, làm sao để cho họ thấy rằng bạn đang thật lòng. Khả năng sáng tạo vào những ngày cuối tháng của bạn rất tuyệt, vì vậy phải làm gì đó thật ấn tượng nhá. Thời cơ sẽ xuất hiện vào hai ngày cuối tháng, nhanh chóng nắm bắt nha bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không phải là người dở chuyện ăn nói, có những lúc việc giao tiếp của bạn diễn ra khá trôi chảy, nhưng những gì xảy ra trong những ngày đầu tháng lại gây ra khó khăn cho bạn. Không hiểu tại sao việc truyền đạt ý tưởng, trình bày chính xác những gì bạn muốn nói một cách mạch lạc lại trở nên khổ sở đến thế. Đừng nôn nóng, vì càng như vậy thì bạn sẽ càng rối bời mà thôi. Cứ từ từ, ổn định tinh thần trước đã, và cố gắng hiểu được chính xác những gì bạn muốn nói, những ngày sau sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, thậm chí nó còn tốt hơn so với mong đợi nữa. Chỉ cần vài động tác, cử chỉ nhỏ thôi thì người đối diện cũng hiểu được ý bạn muốn gì rồi. Vào giữa tháng bạn cần chú ý hơn đến các chi tiết nhỏ và từ từ tìm hiểu chúng. Ngày 23, 24 sẽ có vài hiểu lầm trong học tập và công việc, hãy tìm cách xóa bỏ chúng nha. Ngoài ra, bạn bè cũng sẽ là “chuyên gia tư vấn” cho bạn cho những vấn đề như thế, nhớ cảm ơn bằng cách mời bạn ấy đi uống nước hay ăn uống nghen.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn bè sẽ là nguồn trông cậy rất lớn của Thiên Bình trong tháng này. Cho dù có chuyện gì xảy ra thì họ luôn ở bên để hỗ trợ khi có thể. Vì thế, hãy cho những người bạn của mình cơ hội được bày tỏ sự quan tâm nha. Khoảng thời gian từ ngày 5 đến ngày 7, bạn luôn có cảm giác buồn buồn, không thể nào cười lên nỗi. Có lẽ do bạn trông đợi quá nhiều mà những gì đang xảy ra lại không như ý muốn. Ngày 12, bạn không nên lãng phí thời gian vào những cuộc tranh luận vô bổ và ngốc nghếch của những người khác, bạn còn nhiều thứ khác đáng phải làm hơn trong lúc đó. Một điều nên luôn ghi nhớ, ganh tị không phải là tính tốt và bạn không nên để chúng xuất hiện trong tháng này. Đến ngày 23, bạn cảm thấy trong lòng vô cùng nhẹ nhõm khi những rối rắm trong cảm xúc sẽ được tháo gỡ và trở nên rõ ràng hơn. Cuối tháng, hãy ra ngoài và hòa vào nhịp sống sôi động, nó sẽ làm cho bạn thêm tươi trẻ và năng nổ hơn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Cho dù có chuyện bực mình nào xảy ra, bạn cũng không nên để chúng làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mình nha. Đồng thời, thay vì bực bội thì hãy xem như đó là cơ hội để bạn nhìn lại. Bạn biết không, đôi khi trong những tình huống khó khăn nhất thì ta lại nghĩ ra rất nhiều cái có lợi. Ngày 3, 4 sẽ là hai ngày khá thành công. Những ngày sau đó, bạn nên chú ý đến việc giao tiếp của mình, nên nói chầm chậm mà thôi, như vậy thì bạn mới truyền tải ý tưởng hiệu quả được. Giữa tháng, bạn phải hăng say hơn nữa trong chế độ luyện tập thể dục. Những gì diễn ra trong khoảng ngày 20 khá suôn sẻ và đúng như mong muốn của Hổ Cáp. Vài ngày sau đó, bạn nên có kế hoạch rõ ràng cho tất cả mọi việc bạn định làm. Một kế hoạch hoàn chỉnh bao giờ cũng an toàn hơn cả. Cuối tháng sẽ có vài tin vui đến với bạn và hãy khuấy động không khí bằng những hoạt động thiệt sôi nổi và vui nhộn nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tháng 9 là một tháng tốt lành đối với Nhân Mã, nó sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Tuy nhiên đây không phải là thời điểm thuận lợi cho các vấn đề tình cảm. Bạn sẽ cảm thấy hơi khó khăn trong việc bắt đầu một mối quan hệ, tránh việc thể hiện cảm xúc của bản thân và bạn cũng sẽ đối mặt với rất nhiều hạn chế và thiếu sót. Chuyện tình cảm nên được giấu kín sẽ tốt hơn đấy. Hơn nữa, bạn sẽ trở nên quyết đoán hơn. Khả năng tư duy và sự nhanh nhạy của bạn sẽ giups bạn đưa re những quyết định đúng đắn và hoàn thành mục tiêu tốt hơn. Thỉnh thoảng bạn sẽ gặp phải một chút rắc rối trong việc thuyết phục nhưng mọi việc đều được xoay sở nhanh chóng nhờ tính ngoan cố, kiên trì và bền bỉ của bạn. Cuối tháng, Nhân Mã có thể sẽ phải gặp phải những sự thay đổi bất ngờ với nhiều sự khó chịu và không thoải mái. Bạn sẽ phải giải quyết những tình trạng khó khăn đòi hỏi phải có sự sáng suốt và tính kiên định và lúc này bạn sẽ gặp phải khá nhiều căng thẳng. Nhưng nhờ sự nỗ lực của bản thân, bạn nhanh chóng lấy lại cân bằng, về sau những chướng ngại vật này sẽ biến mất và hiệu suất làm việc của bạn được tăng lên một cách đáng kể.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những mối quan hệ của Ma Kết trong tháng này sẽ vui vẻ và dễ chịu hơn, nhưng là theo hướng thực tế và hơi lý trí thay vì theo kiểu lãng mạn. Tháng 9 không đem tới cho bạn những cảm xúc mãnh liệt, song lại hứa hẹn nhiều tiếng cười và niềm vui bên người ấy. Trong tháng, nhiều khả năng bạn sẽ được tham gia các bữa tiệc với bạn bè hay hội nhóm, và rất có thể một mối quan hệ mới sẽ nảy nở từ đây. Nửa đầu tháng, Ma Kết có thể sẽ phải trải qua một số trở ngại sức khoẻ liên quan tới các vấn đề tiêu hoá. Tình hình sẽ nghiêm trọng hơn một chút nếu bạn đang phải đối phó với một chứng bệnh mãn tính nào đó. Tuy nhiên, nếu được quan tâm đúng cách thì về cuối tháng, sức khoẻ của Ma Kết sẽ cải thiện rõ rệt, giữ cho công việc và cuộc sống của bạn vận hành suôn sẻ nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tháng 9 mang tới thật nhiều vui vẻ, náo nhiệt bởi sự thay đổi lớn trong cuộc sống của Bảo Bình. Một vài thiếu sót, có thể thuộc về khách quan bên ngoài hoặc bên trong  khiến bạn  phải hành động để sửa chữa chúng.  Hãy thử làm một điều gì đó thật khác, thật mới mẻ và nó sẽ đem lại cho bạn những thứ đáng ngạc nhiên. Tháng này cũng là tháng bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn bè. Ngoài ra, Bảo Bình sẽ tăng thu nhập trong tháng này nhưng đồng thời, với bản tính rộng rãi của mình, bạn cũng chi không tiếc tay cho công cuộc mua sắm, chính vì vậy mà cần phải chi tiêu hợp lý hơn. Mối quan hệ với bạn bè khá ổn định, khoảng cuối tháng có lẽ đứa bạn thân sẽ tìm đến bạn để tâm sự và chia sẻ này nọ hãy lắng nghe và cho họ những lời khuyên đúng đắn nhé. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong tháng này, Song Ngư nên chú ý nhiều đến cái nhìn của người khác về mình. Hãy thay đổi một chút về ngoại hình và thể hiện bản thân nhiều hơn ra bên ngoài. Tháng này cũng là tháng để bạn thể hiện sự năng động và làm những điều hoàn toàn mới mẻ. Nửa đầu tháng sẽ không thích hợp cho các hoạt động nhóm, bạn có thể cảm thấy những hoạt động này thậm chí còn làm bạn phân tâm. Giữa tháng, bạn sẽ cho ra đời những ý tưởng mới độc đáo và có xu hướng hoàn thành tốt những công việc liên quan đến nghiên cứu khoa học, viết lách và các hoạt động tính toán, thu thập thông tin. Ngoài ra, chuyện tiền bạc của bạn trong tháng rất thuận lợi. Tuy nhiên vào cuối tháng, hãy thận trọng trong việc đưa ra các quyết định lớn bởi có thể đó sẽ là những quyết định sai lầm.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo