Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (01/02/2022)

Cập nhật lúc 31-01-2022 16:13:53 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử khó kiểm soát được cảm xúc của mình mà sẽ có những hành động sai lầm. Khi mọi vấn đề sẽ không diễn ra đúng như ý muốn của mình, chòm sao này sẽ dễ trở nên rất nóng giận và nói năng hành xử mất bình tĩnh.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 1/2/2022 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương tinh thần làm việc vô cùng hứng khởi và hào hứng. Bạn nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và tạo ấn tượng mạnh mẽ với cấp trên. Những thành quả bước đầu cho những cố gắng của bạn cũng đang dần mở ra trước mắt càng khiến cho chòm sao này hăng hái thêm.

Tình hình tài chính của bạn ngày hôm nay sẽ trở nên rất rủng rỉnh hơn rất nhiều, cung hoàng đạo này có thể thoải mái chi tiêu mà sẽ không cần phải có chút đắn đo và tính toán gì quá nhiều.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này sẽ được cải thiện đáng kể trong khoảng thời gian này. Một giấc ngủ ngon giúp cho tinh thần của bạn được minh mẫn và thông tuệ hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 10, 99

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ khó lý giải được những mâu thuẫn trong chính con người mình. Chòm sao này cũng khó kiểm soát được sự nóng nảy của mình mà hành xử không mấy vui vẻ với mọi người xung quanh. Có vẻ như là bầu không khí vì vậy, mà trở nên sẽ xa cách và có chút căng thẳng.

Lý trí và cảm xúc của Kim Ngưu là hai phía hoàn toàn đối lập. Đây cũng sẽ chính là nguyên nhân khiến chòm sao này này trở nên do dự, thiếu quyết đoán, nhất là trong về phương diện tình cảm. Mối quan hệ giữa hai người càng trở nên mập mờ đến khó hiểu.

Đây là thời điểm cho chòm sao này sẽ cần hết sức cẩn trọng trong tất cả quyết định liên quan tới vấn đề tiền bạc. Mọi chuyện sai lầm lúc này sẽ không thể nào cứu vãn nổi.

Con số may mắn: 35, 67

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử khó kiểm soát được cảm xúc của mình mà sẽ có những hành động sai lầm. Khi mọi vấn đề sẽ không diễn ra đúng như ý muốn của mình, chòm sao này sẽ dễ trở nên rất nóng giận và nói năng hành xử mất bình tĩnh.

Sự nhạy cảm quá mức của cung hoàng đạo này sẽ khiến cho mối quan hệ giữa hai người sẽ trở nên căng thẳng hơn. Những sự mâu thuẫn từ các điều nhỏ nhặt nhất, cứ ngày một lớn dần lên để rồi sẽ sẵn sàng bùng nổ bất kỳ lúc nào.

Bạn nên giữ chặt túi tiền của mình, không nên quá liều lĩnh đặt mình vào những rủi ro tiềm ẩn. Chòm sao này sẽ rất khó tránh việc tiền bạc hao tán nếu cứ hành động vội vàng như vậy.

Con số may mắn: 10, 14

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải thỏa sức sáng tạo mà không phải vướng bận vào những rào cản nào. Các ý tưởng độc đáo của chòm sao này sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với tất cả mọi người xung quanh. Nhờ vài nhận được đánh giá cao từ cấp trên, do đó mà trong thời gian này, bạn hãy sẵn sàng để tiếp nhận những trọng trách mới.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia có vẻ như đang dần trở nên gắn kết hơn. Dù cho có bận rộn đến mấy, tuy nhiên cả hai người vẫn dành cho nhau những sự quan tâm và chia sẻ cho nhau.

Dù thế nào thì bạn cũng không nên quá chủ quan với tình trạng sức khỏe của mình. Hãy thực hiện chế độ sinh hoạt lành mạnh, và việc ăn uống và nghỉ ngơi một cách đầy đủ để có thể tăng cường sức đề kháng.

Con số may mắn: 45, 88

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nhạy cảm hơn rất nhiều. Chòm sao này sẽ dễ bị kích động bởi vì những lời nói có phần vô ý của đối phương. Sự thiếu quan tâm của nửa kia sẽ khiến cho Sư Tử lại đang cảm thấy bị tổn thương. Tâm trạng đau buồn sẽ cứ đeo bám chòm sao này suốt cả một ngày dài.

Sự phán đoán của cung hoàng đạo này trong ngày hôm nay sẽ trở nên thiếu chính xác hơn. Có lẽ cảm xúc đã ảnh hưởng phần lớn đến các quyết định của Sư Tử, và khiến cho mọi chuyện lại càng thêm rối.

Đây sẽ không phải là thời điểm thích hợp để Sư Tử có thể thoải mái vùng tiền vào những dự án chưa được kiểm chứng và tìm hiểu kỹ lưỡng, chỉ bởi vì những nghe theo những lời đường mật của người khác đâu. Bạn nên cẩn trọng hơn kẻo tiền mất tật mang.

Con số may mắn: 76, 89

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ dần mệt mỏi với các rắc rối cứ liên tiếp bủa vây lấy bản thân trong khoảng thời gian này. Nguồn năng lượng của chòm sao này sẽ cứ dần như cạn kiệt, tinh thần của bạn cũng sẽ không thể đứng vững để tiếp tục chống chọi với những trở ngại chông gai trước mắt.

Cái bóng của quá khứ vẫn đang luôn luôn quẩn quanh bên cung hoàng đạo này khiến cho Xử Nữ sẽ không thể thoát ra được. Hãy để mọi chuyện được ngủ yên và cho phép mình được yêu thương và hạnh phúc.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này sẽ đang lên tiếng báo động. Xử Nữ sẽ cần ngay lập tức điều chỉnh lại chính mình, để có thể tránh xa những chuyện có thể làm tổn hao đến tinh thần và sức khỏe.

Con số may mắn: 20, 99

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình né tránh việc đưa ra các quyết định quan trọng trong hôm nay. Sự thiếu quyết đoán của Thiên Bình sẽ khiến cho mọi chuyện dần trở nên trì trệ hơn so với thời gian trước rất nhiều. Bạn không nên quá phụ thuộc vào người khác, Thiên Bình cần lấy dũng khí và đưa ra lựa chọn riêng mình, và khẳng định năng lực của bản thân.

Về phương diện tình cảm, sẽ có lúc đối phương cảm thấy mệt mỏi với cái tính giận hờn trẻ con của Thiên Bình. Đã đến lúc chòm sao này cần phải trưởng thành hơn.

Dù thế nào thì bạn cũng đừng quá nuông chiều mình. Hãy để bản thân được nghỉ ngơi đúng nghĩa, qua đó năng lượng của Thiên Bình sẽ được hồi phục nhanh chóng.

Con số may mắn: 10, 24

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp bất an hơn rất nhiều. Cung hoàng đạo này cần phải mạnh mẽ và quyết đoán hơn rất nhiều để xử lý những rắc rối còn đang phát sinh trong khoảng thời gian gần đây. Thế nhưng chòm sao này cũng đừng vì vậy mà hành động vội vàng, thiếu suy nghĩ.

Đây sẽ là khoảng thời gian mà các khoản đầu tư trước đó của Hổ Cáp rơi vào khủng hoảng, nguy cơ thất thoát sẽ rất lớn. Hổ Cáp cần phải hết sức cẩn thận.

Các Hổ Cáp độc thân vẫn chưa có được cơ hội để gặp gỡ nhân duyên của cuộc đời. Có lẽ bạn nên cởi mở hơn, không nên từ chối những lời hẹn mời giới thiệu từ mọi người.

Con số may mắn: 15, 66

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nhận được sự yêu mến và giúp đỡ của mọi người xung quanh. Dù có gặp phải những khó khăn trở ngại nào đang ngáng đường, cung hoàng đạo này cũng dễ dàng vượt qua nhờ sự đồng lòng giúp sức của những người quen. Sự phát triển của bạn dự báo sẽ càng ngày lớn mạnh hơn.

Với tài ngoại giao của bản thân, sẽ khó để cho chòm sao này tìm được cho bản thân những mối làm ăn béo bở. Thế nhưng bạn cũng đừng nên quá tin tưởng vào đối phương mà hãy luôn xem xét vấn đề một cách chi tiết nhất, để có thể không mắc phải bất cứ những sai lầm nào đáng tiếc.

Mối quan hệ giữa những cặp đôi đang yêu nhau sẽ có được những tiến triển theo chiều hướng rất tích cực. Cả hai bạn đã cùng nhau vượt qua các giai đoạn khó khăn nhất và đây sẽ chính là thời điểm thích hợp để chuyện tình cảm của bạn và nửa kia có thể bước sang một trang mới.

Con số may mắn: 10, 99

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết dễ hành động theo cảm tính. Điều này sẽ vô tình gây ra cho bạn không ít bất lợi nhất là trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Rất có thể rằng bạn sẽ phải chịu những tổn thất nặng nề nếu như còn hành động thiếu cẩn trọng.

Ma Kết đang ôm đồm quá nhiều việc vào người, đôi khi vì vậy mà mọi chuyện lại càng trở nên trì trệ. Hãy san sẻ trách nhiệm với mọi người và cùng nhau hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và đúng đắn nhất.

Tình trạng sức khỏe của bạn cũng cần được lưu tâm hơn. Dù có bận rộn đến mấy thì chòm sao này cũng đừng quên việc chăm sóc bản thân.

Con số may mắn: 23, 56

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình thoải mái để tận hưởng một ngày với rất nhiều tin vui. Với nỗ lực không ngừng của bạn trong suốt thời gian qua, các thành quả mà chòm sao này có được lúc này chính là phần thưởng rất lớn. Các cơ hội mới cũng đang dần mở ra trước mắt.

Sự quan tâm chia sẻ của nửa kia dành sẽ chính là nguồn động viên lớn nhất giúp cho bạn có thể vững tâm trước mọi thử thách. Tình cảm giữa hai người cũng sẽ vì thế mà lại càng thêm khăng khít hơn rất nhiều.

Chòm sao này sẽ không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính trong khoảng thời gian này. Các khoản thu cứ liên tiếp đổ về làm túi tiền của Bảo Bình ngày một đầy.

Con số may mắn: 02, 67

 Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đừng đặt niềm tin sai chỗ. Có không ít rắc rối nảy sinh khiến cho bạn phải đau đầu để xử lý. Thế nhưng với năng lực sẵn có, chắc chắn chòm sao này sẽ sớm giải quyết được mọi chuyện nhanh chóng.

Song Ngư sẽ nhận được một số những lời mời đầu tư. Thế nhưng chòm sao này cũng đừng vì cả nể mà nhanh chóng gật đầu đồng ý, bạn nên suy xét kỹ càng.

Nhờ nghỉ ngơi ăn uống đầy đủ mà thể trạng của chòm sao này đang dần được cải thiện hơn rất nhiều. Bạn nên tiếp tục duy trì và nâng cao ý thức bảo vệ mình, đừng để bệnh tật tìm đến.

Con số may mắn: 23, 66

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo