Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (04/08/2020)

Cập nhật lúc 03-08-2020 20:28:17 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu không được vui vẻ cho lắm vì người ấy đang gặp chút rắc rối, tác động khá nhiều đến tâm trạng của họ. Mặc dù bạn khá thoải mái, nhưng đối phương lại cần thời gian để bình tâm hơn, vì thế hãy để cho nửa kia của mình có được không gian yên tĩnh.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ phải đối mặt với những vấn đề khó khăn phát sinh không thể lường trước. Đôi khi những việc bạn đã dự tính nhưng thực tế lại có thể diễn biến bất ngờ, vì vậy mới cần khả năng xử lý linh hoạt và nhanh nhạy trong những tình huống này.

Chuyện tình cảm có phần trùng xuống, có lẽ bạn và người ấy yêu nhau đã khá lâu cho nên những cảm xúc mặn nồng và sự ngọt ngào, lãng mạn như hồi mới yêu đã không còn nữa. Dù bạn có thất vọng nhưng vẫn phải đối mặt với thực tế này, đừng yếu lòng và hãy nhớ lại lý do vì sao mình yêu đối phương.

Về phương diện tài chính không được ổn định như bạn vẫn nghĩ, nhưng hãy nhìn vào những điều tích cực mà bạn có được trong thời gian qua đó chính là những bài học và trải nghiệm thực tế, nó sẽ giúp bạn lí trí và sáng suốt hơn trong những quyết định liên quan đến tiền bạc sắp tới.

Con số may mắn: 7, 21

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu không được vui vẻ cho lắm vì người ấy đang gặp chút rắc rối, tác động khá nhiều đến tâm trạng của họ. Mặc dù bạn khá thoải mái, nhưng đối phương lại cần thời gian để bình tâm hơn, vì thế hãy để cho nửa kia của mình có được không gian yên tĩnh.

Những vấn đề tình cảm không làm ảnh hưởng tới hiệu quả làm việc của bạn. Những kế hoạch lần lượt được cung hoàng đạo này hoàn thành nhanh chóng, bạn có thể xem xét thêm các dự án mới để mình luôn bận rộn và tâm trạng cũng không bị kéo xuống vì những rắc rối kia.

Nếu có ý định lấy mua sắm để giải tỏa căng thẳng thì việc đó không thực sự hữu ích như bạn nghĩ. Bởi những muộn phiền vẫn còn nằm ở bên trong bạn, còn việc hoang phí tiền bạc chỉ khiến bạn phải đối mặt với nguy cơ rơi vào hoàn cảnh thiếu thốn trong thời gian tới.

Con số may mắn: 4, 29

Song Tử (21/5 - 21/6)

Công việc của Song Tử gặp chút trở ngại nhưng bạn sẽ vượt qua nhanh chóng. Nếu cảm thấy bản thân chưa nhìn thấu đáo được vấn đề thì đừng ngại ngần nhờ sự hỗ trợ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. Mọi người sẽ giúp bạn đánh giá vấn đề khách quan hơn.

Bạn cảm thấy muộn phiền vì chuyện tình cảm không được như ý. Yêu một người đã khó, giữ tình yêu được bền lâu còn khó hơn. Hãy cư xử khéo léo hơn đừng hờn giận quá lâu vì đây sẽ là cơ hội tốt để người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của hai người.

Cung hoàng đạo này dễ đưa ra những quyết định sai lầm trong chuyện tiền bạc vì thiếu sự tỉnh táo. Tốt hơn hết bạn không nên mua sắm, chi tiêu nhiều tiền trong hôm nay, suy tính kĩ lưỡng một chút sẽ hạn chế tài chính hao hụt vì những thứ không thực sự cần thiết.

Con số may mắn: 15, 38

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tài chính của Cự Giải ngày hôm nay khá thuận lợi, một vài nguồn thu bên ngoài có dấu hiệu gia tăng. Khi đã làm tốt công việc chính nhưng bạn cũng đừng ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, tăng thêm nguồn thu chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn.

Cung hoàng đạo này chiếm được cảm tình của mọi người nhờ sự lạc quan khi đối mặt với những tình huống khó khăn trong công việc. Bạn đã chứng minh được rằng tất cả mọi việc đều có hướng giải quyết thích hợp. Đồng nghiệp và cấp trên cũng tin tưởng bạn nên sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình.

Đối với chuyện tình cảm, nửa kia của bạn đang trải qua khoảng thời gian khá khó khăn. Lúc này đối phương đang rất cần bạn ở bên cạnh động viên, an ủi cũng như cổ vũ tinh thần hoặc ít nhất là lắng nghe chia sẻ của họ. Hãy tạo một sự bất ngờ nho nhỏ để người ấy cảm thấy vui vẻ hơn.

Con số may mắn: 24, 35

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nhiều việc cùng kéo đến cùng một lúc khiến Sư Tử rất khó khăn để hoàn thành đúng tiến độ cho tất cả mọi việc. Nếu cảm thấy vượt ngoài khả năng, hãy nhờ đồng nghiệp có chuyên môn giúp đỡ.

Bạn muốn thể hiện tình yêu với người ấy nhưng không có nghĩa là kiểm soát quá nhiều cuộc sống của đối phương. Tình yêu cũng cần những khoảng thời gian riêng tư cho bản thân, bạn có được thể xác mà không thể có được tâm hồn của người ấy thì đó vẫn là một mối quan hệ thất bại.

Nếu chòm sao này cảm thấy mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi, thư giãn một chút. Cố gắng để giải quyết những khó khăn chưa hẳn đã là cách làm khôn ngoan và mang lại hiệu quả tốt. Biết đâu sau khi nghỉ ngơi bạn sẽ tìm được hướng giải quyết phù hợp hơn.

Con số may mắn: 9, 19

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cảm thấy hạnh phúc vì sự quan tâm và chăm sóc của người ấy dành cho mình. Dù đó chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống thôi nhưng cũng đủ khiến bạn thấy ý nghĩa và trân trọng. Bạn cảm giác mình xứng đáng có được chuyện tình yêu đẹp như thế.

Tâm trạng bắt đầu ngày mới vô cùng vui vẻ cho nên bạn rất thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên lại quên đề phòng những tình huống xấu có thể xảy ra, vì mù quáng tin người khác mà bạn có khả dễ bị lừa gạt, bày mưu hãm hại sau lưng mà không hay biết.

Tình trạng sức khỏe khá tốt, không có gì phải lo lắng. Chỉ cần bạn duy trì chế độ ăn uống và luyện tập lành mạnh như hiện tại thì cơ thể sẽ khỏe mạnh, tinh thần luôn phấn chấn, tràn đầy năng lượng thì bạn sẽ hoàn thành tốt những mục tiêu trong cuộc sống của mình.

Con số may mắn: 9, 44

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình dành hết tâm huyết để xây dựng mối quan hệ tình cảm nghiêm túc và bền vững. Nếu có thất bại thì đó cũng là bài học để bạn nhận ra rằng chỉ cố gắng thôi là chưa đủ, bởi tình cảm không phải là thứ muốn là được. Vì thế hãy mạnh mẽ hơn để vượt qua mọi chuyện.

Sẽ có một số người tỏ thái độ không hài lòng và chống đối khiến bạn khó chịu và dễ trở nên nổi nóng, cáu gắt. Thế nhưng đừng để áp lực cuộc sống điều khiển lí trí bạn, hãy kiểm soát cảm xúc để bản thân mình có thể bình tĩnh hơn khi đối mặt với mọi sự cố và vấn đề cũng sẽ không trở nên tồi tệ.

Về phương diện sức khỏe, cả cơ thể và tâm trí của bạn đang cần được thư giãn nhiều hơn nên cần chú ý cân bằng giữa chế độ ăn uống và cường độ luyện tập. Kế hoạch phù hợp sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu cân nặng và không ảnh hưởng đến thể chất của mình.

Con số may mắn: 17, 36

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Chuyện tình cảm của Hổ Cáp không nhiều biến động. Yêu nhau bao lâu vẫn bình lặng như thế, bạn nên nghĩ cách làm mới chúng, cảm xúc yêu đương luôn đong đầy. Đừng để bầu không khí trùng xuống quá lâu bởi nó có thể khiến mối quan hệ dần xa cách.

Sự vui vẻ, lạc quan của bạn chính là động lực giúp mọi người cùng nhau hoàn thoành công việc một cách tốt nhất. Có sự đồng tâm, đồng lòng và kết nối sẽ giúp công việc đạt hiệu quả cao hơn. Chòm sao này hoàn toàn có thể cảm thấy tự hào về khả năng làm việc nhóm và xử lý vấn đề của mình.

Về phương diện tài chính, bạn nên lắng nghe lời khuyên từ người khác nhiều hơn. Bởi việc này sẽ giúp bạn không mất mát tiền bạc vào những khoản không đáng có. Trước khi quyết định mua sắm thứ gì bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng và có kế hoạch chi tiêu hợp lí.

Con số may mắn: 8, 27

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã gặp chút rắc rối trong công việc, nhưng khó khăn không khiến bạn chùn bước. Tuy nhiên nếu vấn đề khó giải quyết, hãy mạnh dạn trao đổi với đồng nghiệp hoặc cấp trên trên để cùng đưa ra phương án và bắt đầu thực hiện. Đừng lo sợ mình sẽ phạm phải sai lầm mà ngại ngần.

Chuyện tình cảm ngày càng trở nên phai nhạt vì bạn và người ấy không dành nhiều thời gian cho nhau. Hãy thẳng thắn chia sẻ, trò chuyện với nửa kia để tìm cách cải thiện tình trạng này. Nếu lý do cản trở hai người ở tình cảm thì nên nghĩ tới chuyện liệu người ấy có thực sự yêu thương mình hay không.

Tình hình tài chính có dấu hiệu hao hụt, có lẽ vì bạn đã chi tiêu quá nhiều. Người làm trong lĩnh vực kinh doanh có khả năng bị lỗ, các khoản đầu tư chẳng những không mang lời mà còn phát sinh trục trặc. Vì vậy chòm sao này cần phải thận trọng và tỉnh táo hơn trong các vấn đề liên quan tiền bạc.

Con số may mắn: 10, 22

 Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sáng tạo, giàu trí tưởng tượng nên đóng góp nhiều kế hoạch hiệu quả cho công ty. Cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về sự chủ động và nhiệt tình của bạn. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm này bạn sẽ có cơ hội thăng tiến hoặc được tăng lương.

Tình cảm của bạn khá hài hòa, chỉ cần nhìn ánh mắt hay cử chỉ của nhau thôi cũng đủ hiểu đối phương nghĩ gì và muốn gì rồi, cứ như thể có thần giao cách cảm vậy. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc này bởi chúng không phải dễ dàng có được. Điều này giúp tâm trạng của bạn vui vẻ hơn.

Tài chính khá thoải mái, tiền bạc rủng rỉnh nhưng bạn cũng nên tỉnh táo hơn trong việc tiêu tiền. Đừng vì ngẫu hứng nhất thời mà mua sắm những thứ không cần thiết, như thế chẳng mấy mà túi tiền hao hụt và rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần khi mới trong những ngày đầu tháng.

Con số may mắn: 3, 13

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đối mặt với chút trở ngại, khó khăn trong công việc nhưng đừng vì thế mà luống cuống và làm mọi việc rối lên bởi nó cũng chẳng giúp bạn được gì. Nếu người khác có đưa ra lời khuyên thì cũng đừng vội vàng phản bác mà hãy biết lắng nghe và giải quyết từng vấn đề một.

Dù bạn đã nỗ lực hoàn thành công việc sớm để có thể dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia của mình nhưng mọi thứ lại không được như dự tính. Những lúc giận dỗi thế này, bạn có giải thích đến mấy thì người ấy lại càng không hiểu, thay vào đó hãy hành động thiết thực hơn.

Sức khỏe của bạn khá tốt, các dấu hiệu mệt mỏi cũng dần biến mất. Một phần nhờ sự chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao cũng như việc xây dựng lại chế độ ăn uống lành mạnh hơn. Để duy trì thể trạng này thì bạn cũng cần phải hạn chế tham gia các buổi tiệc tùng không quan trọng.

Con số may mắn: 7, 28

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có cơ hội tham gia vào một dự án mới hay công việc thêm bên ngoài để gia tăng nguồn thu nhập cho mình. Nhưng đừng nóng vội mà nên xem xét cẩn thận trước khi quyết định. Hãy sắp xếp thời gian biểu của mình phù hợp để việc này không chồng chéo việc kia.

Chòm sao này này nhận ra đối phương trao trọn niềm tin cho bạn không chút nghi ngờ. Bạn cũng không cảm thấy quá bất ngờ bởi bản thân cũng đã dành nhiều thời gian và tâm huyết vun vén cho mối quan hệ tình cảm này. Mọi thứ ngày càng trở nên gắn bó và mặn nồng hơn.

Tài chính cải thiện rõ rệt. Bạn làm việc chăm chỉ, siêng năng, không ngại khó ngại khổ để đạt được mục tiêu của mình. Tiền bạc không còn là vấn đề khiến bạn phải lo lắng quá nhiều trong thời gian này nữa, áp lực trong lòng cũng vơi bớt đi. Song bạn cũng chớ nên chủ quan mà chi tiêu quá tay.

Con số may mắn: 2, 11

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo