Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (04/12/2018)

Cập nhật lúc 03-12-2018 17:34:06 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Về công việc, bạn sẽ phải làm thêm giờ bởi khối lượng công việc quá lớn, điều này khiến tâm trạng của bạn trở nên bốc đồng vì quá đuối sức. Thế nhưng thay vì vậy, điều bạn nên làm là điều chỉnh tâm trạng và hoàn thành công việc càng sớm càng tốt. 


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bạch Dương thể hiện tinh thần phóng khoáng, cởi mở trong tình yêu, bạn luôn nỗ lực để hai người cùng cảm thấy thoải mái. Với quan điểm cho đi sẽ được nhận lại, cuối cùng những sự cố gắng và nhường nhịn cũng bạn cũng được đền đáp xứng đáng.

Bạch Dương đối diện với công việc thận trọng hơn so với thời gian trước bởi yêu cầu của bạn đối với bản thân cũng ngày càng cao. Quan trọng nhất là ở thời điểm cuối năm bất cứ sai sót nào cũng làm ảnh hưởng tới thu nhập và đánh gia cả năm nên bạn dè chừng như vậy là rất tốt.

Sức khỏe của Bạch Dương tốt nhưng đừng chủ quan, mải mê với công việc mà khiến tinh thần căng thẳng làm thân thể mệt mỏi hơn. Bên cạnh đó chế độ sinh hoạt của bạn vẫn chưa thực sự điều độ lắm, ăn ngủ không đúng giờ giấc thế này thì chẳng mấy chốc lại gặp vấn đề thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, chòm sao này có một ngày không nhiều may mắn, chỉ có phương diện sức khỏe và tiền bạc là tạm ổn, ít phải lo nghĩ còn công việc và tình cảm thì nhiều biến chuyển bất ngờ, có thể xảy ra sự cố vượt ngoài tầm kiểm soát của bạn.

Hôm nay, bạn cũng có thể bị nghi ngờ, vu khống. Nhưng tuyệt nhiên đừng nói dối, trong trường hợp làm điều gì đó sai phạm, bạn có thể im lặng. Bời mọi lời nói dối của bạn trong hôm nay có thể bị phơi bày trước bàn dân thiên hạ.

Về sự nghiệp, bạn cảm thấy vui vẻ và lạc quan. Con đường phía trước cũng rất rõ ràng, không còn mù mờ khiến bạn thêm động lực để hăng say làm việc và điều này sẽ tạo bước đà cho bạn đạt được nhiều điều bất ngờ trong tương lai.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Xem bói ngày 4/12/2018 mọi phương diện của Song Tử diễn ra tốt đẹp, tất cả đều có chiều hướng tiếp tục tiến lên. Tuy không mang tính đột phá nhưng cũng đang được ghi nhận và điều quan trọng là bạn không phải lo sẽ có rắc rối ập tới.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, dù việc lớn không có nhưng việc nhỏ vẫn có thể đến, chòm sao này đừng lãng phí thời gian cho những mối quan hệ vô bổ, vừa không thu được kết quả nào mà còn khiến bản thân mệt mỏi thêm, rất có thể còn phải chịu thiệt thòi, bị lừa gạt nữa.

Công việc đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thành, chủ yếu là viết báo cáo về những việc làm trong suốt một năm qua và đề ra phương án, kế hoạch cho năm mới. Song Tử hãy thử thách bản thân một chút với những dự án táo bạo hơn, liều lĩnh hơn một chút xem sao nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là một ngày khá may mắn trong chuyện tình yêu của những người thuộc cung Cự Giải. Bạn ấm áp và tràn đầy năng lượng để thể hiện tất thảy sự ga-lăng trong con người của mình để làm người yêu cảm thấy hạnh phúc.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy thứ 3 này Cự Giải có ý chí và tinh thần mạnh mẽ với công việc của mình. Nhờ vậy mà các vấn đề liên quan đến sự nghiệp chuyển biến tốt đẹp, việc cạnh tranh có hiệu quả, càng về cuối năm thì càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Công việc thuận lợi kéo theo tài lộc phát triển, không chỉ là thu nhập hiện tại mà còn là kết quả sau cả năm dài cống hiến. Một vài hạng mục đầu tư đang chuẩn bị thu hồi cả vốn lẫn lãi, lúc này bạn nên tập trung vào việc tìm hiểu những cơ hội mới để đầu tư đi là vừa đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Xem tử vi ngày mai 4/12/2018 công việc diễn ra đều đều, Sư Tử cần có sự đột phá, chủ động hơn nữa để khẳng định khả năng của mình. Đây cũng chính là cơ sở để cấp trên xem xét việc thăng chức, tăng lương cho bạn trong năm tới, phải cho cấp trên nhìn thấy tiềm năng của mình thì mới được tăng phúc lợi chứ.

Dù có thể không quá may mắn trong vấn đề tài chính nhưng bù lại các khoản thu nhập hiện tại khá ổn định. Bạn có thể mắc sai lầm trong khi mua bán như bị mua hớ, mua đắt… nên cần cân nhắc trước khi mua sắm hoặc nhờ người có kinh nghiệm tư vấn.

Vận đào hoa ảm đạm nhưng chòm sao này có mói quan hệ vững vàng, hướng tới sự lâu dài và nghiêm túc. Mặc dù để tính chuyện chung thân đại sự thì hơi xa nhưng nó cũng không phải là mối tình chớp nhoáng, bạn hoàn toàn có thể hi vọng nhiều hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay bạn cảm thấy bản thân dồi dào sức sống và tràn đầy hứng khởi với những điều mới mẻ. Nhờ sức khỏe tốt, hăng hái phấn chấn nên nếu được cử đi công tác hoặc đảm nhiệm việc cần di chuyển nhiều thì bạn cũng không ngại đâu. 

Nhờ điều này mà vận trình công việc và tài lộc của Xử Nữ có tiến triển theo chiều hướng tích cực. Bạn được đánh giá cao về khả năng, trách nhiệm, cấp trên sẵn sàng cất nhắc hơn, tăng phúc lợi để thể hiện thái độ trọng dụng người tài.

Đối với tình cảm, quan điểm của chòm sao này vẫn luôn nghiêm túc và cẩn trọng, bạn không tin vào tình yêu màu hồng mà muốn từ bạn bè tìm hiểu thành người thương. Dẫu vậy, người tính không bằng trời tính, có người vô tình xuất hiện và thay đổi hoàn toàn mọi tính toán của bạn đấy.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao tiết lộ mối quan hệ của bạn với người yêu không được tốt lắm. Người ta nhường nhịn thì bạn lại được đà lấn tới, bức ép tới sắp bùng nổ rồi đấy. Dù đối phương hiền lành nhưng cũng không thể bắt nạn như vậy được, cũng phải nhún nhường một chút để họ còn vui vẻ, tiếp tục nhường nhịn bạn chứ.

Thiên Bình sẽ rất đau lòng vì túi tiền sẽ bốc hơi nhanh chóng trong hôm nay. Không khí mua sắm nhộn nhịp khiến bạn mê mẩn và vung tiền vèo vèo. Có vẻ như việc dạo phố không phải là lựa chọn tốt nhất đâu, hãy từ chối để bảo vệ túi tiền của mình.

Nếu muốn đi đâu đó thì nhất định phải rủ thêm người đi cùng, mà người đó phải có khả năng kiềm chế sở thích vung tay quá trán của bạn. Còn nếu rủ phải người cũng cuồng mua sắm như bạn thì có lẽ cả hai sẽ cùng phải ăn mì tôm tới cuối tháng mất.

Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Sự nghiệp của những người thuộc cung Hổ Cáp ngày hôm nay có phần không ổn định và bị thay đổi bất ngờ bởi các tác nhân bên ngoài. Bạn cần chuẩn bị tâm lí cho việc này và nếu có phải rời bỏ công việc hiện tại. Bạn cần đặc biệt lưu ý và học cho mình cách phòng thủ trước khi những kẻ xấu có cơ hội làm tổn hại đến bạn.

Hổ Cáp không nên quá gay gắt với những quan điểm trái chiều tới từ đồng nghiệp, duy trì không khí hài hòa và trao đổi có tính xây dựng thì sẽ có lợi hơn cho công việc. Càng lúc nhiều việc thì tình hình càng căng thẳng, bình tĩnh sáng suốt để không rơi vào những cuộc tranh cãi vô bổ.

Bạn được quý nhân giúp đường tài chính và may mắn nhận được thu nhập bất ngờ nên thời gian này vô cùng rủng rỉnh. Cuối năm là lúc cần chi dùng nhiều khoản mà có được dịp hiếm thế này, xin chúc mừng nhé, có thể đỡ lo lắng hơn một chút rồi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Về công việc, bạn sẽ phải làm thêm giờ bởi khối lượng công việc quá lớn, điều này khiến tâm trạng của bạn trở nên bốc đồng vì quá đuối sức. Thế nhưng thay vì vậy, điều bạn nên làm là điều chỉnh tâm trạng và hoàn thành công việc càng sớm càng tốt. 

Mã Mã lưu ý khi sử dụng tiền thì cần tính tới một khoản dự trữ, có thể trước mắt chưa cần nhưng cuối năm nhiều việc, nếu có đồng nào tiêu đồng ấy khi có việc bất ngờ sẽ trở tay không kịp lại phải đi vay mượn. 

Sức khỏe ở tình trạng báo động do tác động từ môi trường bên ngoài. Có thể bạn thường xuyên tiếp xúc với không khí ô nhiễm hoặc bị dị ứng thời tiết, hít nhiều bụi nên hệ hô hấp kém, người không khỏe, dễ bị bệnh da liễu và bệnh về mắt.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay, bạn cảm thấy hoang mang trong chuyện tình cảm, quyết định không dứt khoát vì tính khí thất thường hay thay đổi. Có lẽ Ma Kết cần thêm thời gian để xem xé kỹ mối quan hệ của mình, đừng vội hành động khi chưa rõ ràng kẻo sau này hối hận.

Hôm nay là một ngày không tốt cho các hoạt động kinh doanh nên chớ có dại mà đầu tư, thứ bạn nhận được sẽ chỉ là thua lỗ mà thôi. Có quá nhiều lo ngại về các vấn đề đang diễn ra trong ngày hôm nay. Bị hiểu lầm khiến tâm trạng bạn "tụt dốc không phanh". 

Thực ra bạn cũng đang gặp khá nhiều áp lực nên hãy coi việc đọc sách này như cách giải tỏa tâm trạng. Khi người khác thấy bạn có hứng thú với sách cũng có ấn tượng tốt, đặc biệt là cấp trên của bạn, người ham học hỏi thì đều có tinh thần cầu tiến và nhiều ý tưởng trong công việc mà.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Xem bói hàng ngày 12 chòm sao cho biết, mặc dù là đầu tuần nhưng công việc của chòm sao này không quá hanh thông, thậm chí còn bận bịu hơn vì phải tranh thủ hoàn thành hết nhiệm vụ được giao. Khả năng là hôm nay bạn sẽ phải ôm lấy đống việc dang dở, không còn thời gian mà đi chơi hay tận hưởng thú vui riêng rồi.

Bảo Bình gặp nhiều vấn đề cần xử lý luôn trong ngày, bạn phải vạch ra hướng đi đúng đắn mới thuận lợi được. Nếu cần hãy xin lời khuyên từ bạn bè, người thân để có cái nhìn toàn diện, tránh đưa ra quyết định sai lầm.

Sức khỏe của bạn ổn nhưng có vẻ bạn không mấy quan tâm tới việc chăm sóc da, mà việc này với nam hay nữ thì đều quan trọng cả. Không chỉ là vấn đề thẩm mĩ mà nó còn liên quan tới sức khỏe trong khi các bệnh về da thì không chừa một ai đâu.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những ý tưởng của bạn được mọi người tán đồng vì có tính khả thi nên cứ mạnh dạn mà trình bày, chắc chắn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ đấy. Nếu đồng nghiệp chưa đưa ra được ý tưởng tốt hơn thì bạn cứ tự nhiên lãnh đạo, dẫn dầu đi, sẽ có không ít người theo đâu.

Bạn có nguồn năng lượng dồi dào trong vấn đề tình cảm, dễ dàng làm quen với người khác và mở lòng mình để tiếp nhận những mối quan hệ mới mẻ. Chòm sao này khá cởi mở, bạn gây ấn tượng dễ gần và chiếm được cảm tình của cả người lớn tuổi vì sự lễ phép.

Hiện nay tình hình tài chính dư dả, bạn có vẻ hơi lơ là trong chi tiêu, dễ dùng tiền không hợp lý, không có ý thức trân trọng mồ hôi công sức của mình rồi đấy.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo