Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (10/03/2019)

Cập nhật lúc 10-03-2020 03:44:59 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử hôm nay cực kỳ vui vẻ, hoạt bát, với tư duy nhanh nhạy và phản ứng linh hoạt bạn dễ dàng vạch ra những hướng đi sáng tạo. Bạn bè luôn ngưỡng bộ bạn vì thế hãy tự tin vào bản thân, gạt bỏ tất cả mọi lo lắng dư thừa. Lo lắng chỉ khiến bạn thấy căng thẳng một cách không cần thiết.


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Công việc của Bạch Dương tiến triển khả quan, bạn nên tăng tương tác với đồng nghiệp để có thể hỗ trợ nhau nhiều hơn trong công việc. Cơ hội việc làm cũng rộng mở với những bạn chưa xác định bến đỗ cụ thể cho cuộc đời. Đây cũng là thời điểm thích hợp để lên kế hoạch cho tương lai.

Về chuyện tình cảm cũng có những bước phát triển đáng mừng. Chòm sao này hoàn toàn tin tưởng vào đối phương, tin vào việc người ấy thực sự rất coi trọng mình và sẽ biết giữ khoảng cách với những đối tượng khác phái, không có những mối quan hệ ngoài luồng.

Dự báo trong ngày Bạch Dương sẽ đón tin hỷ sự nên được sống trong không khí vui mừng phấn khởi, vận trình tự nhiên khởi sắc thêm mấy phần. Dù có nhiều công việc dồn dập nhưng bạn xử lý rất tốt, sự tự tin vững vàng đã giúp bạn vượt qua được tất cả.

Con số may mắn: 7, 24

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Thứ Ba này Kim Ngưu kiếm tiền dễ hơn, hãy tranh thủ để nâng cao thu nhập, tích lũy cho mình một khoản để chi tiêu sau này. Số tiền này không phải tự nhiên có được mà bạn phải tự mình cố gắng làm việc chăm chỉ hơn, thậm chí hi sinh cả thời gian vui chơi nữa.

Kim Ngưu độc thân không có nhiều cơ hội trong tình yêu, nhưng bù lại làm việc rất hăng say. Đặc biệt những cung hoàng đạo làm trong lĩnh vực kinh doanh có thể sẽ nắm bắt được cơ hội tốt, có nhiều sáng kiến mới và tạo nên những bứt phá trong sự nghiệp. Đã đến lúc bạn nên mạnh dạn khẳng định vị thế của mình trong công việc rồi.

Còn chuyện tình cảm của những người đã có đôi có cặp đang đứng trên bờ vực rạn nứt. Bạn quá nhạy cảm, hơi tí là gây chuyện dỗi hờn, đối phương sau bao kiên nhẫn cũng chẳng thể chịu đựng nổi chuyện sớm nắng chiều mưa của bạn mà dần muốn bỏ cuộc.

Con số may mắn: 11, 15

 Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay cực kỳ vui vẻ, hoạt bát, với tư duy nhanh nhạy và phản ứng linh hoạt bạn dễ dàng vạch ra những hướng đi sáng tạo. Bạn bè luôn ngưỡng bộ bạn vì thế hãy tự tin vào bản thân, gạt bỏ tất cả mọi lo lắng dư thừa. Lo lắng chỉ khiến bạn thấy căng thẳng một cách không cần thiết.

Thời gian này Song Tử đang quá bận tâm vì công việc mà quên chính bản thân mình. Đã rất lâu rồi bạn không có một giấc ngủ ngon, một chuyến đi chơi đúng nghĩa hay một bữa cơm trò chuyện cùng người thân hay đám bạn, có lẽ do bạn đã đánh đổi và bỏ lỡ rất nhiều thứ.

Có thể vào một ngày đẹp trời bạn sẽ nhận ra tiếp theo mình phải làm gì trong cuộc sống. Từ giờ tới lúc đó thì hãy tập trung xây dựng các mối quan hệ hữu hảo với đồng nghiệp, đối tác, những người này sẽ hỗ trợ bạn đắc lực trong cuộc sống.

Con số may mắn: 10, 16

 Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cảm thấy có chút bất an, bạn không biết phải làm gì để giảm sự căng thẳng này. Thỉnh thoảng bạn cảm thấy thiếu tự tin vào bản thân, không biết phải làm sao để khẳng định giá trị của chính mình. Lý do một phần của sự tự ti bắt nguồn từ việc bố mẹ chẳng bao giờ ủng hộ những việc bạn làm.

Chòm sao này hãy nhìn về tương lai với một tinh thần tích cực, chỉ cần có ý chí thì bất cứ ai cũng sẽ tiến bộ thôi. Đừng mãi bám vào những chuyện đã qua và co mình trong vỏ ốc, hãy chủ động giao lưu nhiều hơn, sự cởi mở sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin hơn nhiều.

Cự Giải cảm thấy ngấy đến tận cổ tất cả những vấn đề mà mình đang phải đối diện trong cuộc sống vì gần như chẳng có cách giải quyết nào cho những vấn đề đó cả. Tạm thời hãy dùng thái độ hòa nhã để xoa dịu tình hình rồi sau đó tìm cách giải quyết thích hợp sau. Chuyện tình cảm cũng chẳng khả quan hơn là bao.

Con số may mắn: 3, 12

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sinh ra để làm lãnh đạo, bởi tính cách nổi bật của bạn là tự tin, năng động và lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Bạn khiến mọi người cảm thấy mình thật đáng tin cậy. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng bạn rất sợ bị cười nhạo, sợ mình sẽ thất bại, vì thế bạn luôn làm việc một cách rất thận trọng và dành nhiều thời gian để lo lắng cho kết quả công việc.

Trên phương diện tình cảm Sư Tử có cơ hội tiếp cận người trong mộng. Nếu thể hiện được sự lạc quan và nhiệt huyết của mình trong cuộc sống thì rất có thể bạn sẽ chiếm được trái tim của đối phương không mấy khó khăn. Hãy ăn mặc đẹp, lịch sự và tích cực ra ngoài giao lưu với mọi người xung quanh để tăng cơ hội tìm kiếm đối tượng cho mình.

Sức khỏe của cung hoàng đạo hiện tại hơi kém, bạn cảm thấy mệt mỏi tới mức không muốn ăn uống, thời gian này rất dễ mắc các bệnh theo mùa vì thế không được chủ quan. Nếu thấy dấu hiệu nặng nề thì nên gặp bác sĩ để được thăm khám tư vấn tốt nhất.

Con số may mắn: 6, 18

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ làm việc rất chăm chỉ tuy nhiên kết quả công việc lại không khiến bạn hài lòng. Bạn không nên tạo quá nhiều áp lực cho bản thân, tin rằng chỉ cần bản thân cố gắng hết mình thì dù có thất bại, cũng sẽ chẳng có ai trách móc bạn. Thậm chí, mọi người sẽ còn an ủi và thông cảm cho bạn.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ khá tốt, bạn và người ấy kết hợp ăn ý trong nhiều chuyện, luôn thông cảm cho những vấn đề riêng của nhau. Dù có ít thời gian gặp gỡ nhưng vẫn thường xuyên trò chuyện và chia sẻ nên mối quan hệ ngày càng gắn bó và thân thiết.

Cung hoàng đạo này là người cực kì mạnh mẽ và quyết đoán, tính cách này sẽ khiến người khác giới cảm thấy khó tiếp cận bạn và thường sẽ không dám thể hiện cảm xúc thật của họ với bạn. Đôi lúc sự phóng khoáng trong lời nói và hành động có thể khiến cấp trên và đồng nghiệp hiểu lầm rằng bạn thiếu tôn trọng họ, thậm chí ý tốt của bạn cũng có thể bị hiểu lầm.

Con số may mắn: 8, 14

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình là người cởi mở và chẳng ngại thử thách những điều mới mẻ. Trong tình yêu, bạn cũng rất thích cùng nửa kia trải nghiệm những điều thú vị, mới lạ. Tuy nhiên dường như bạn đang quá tin vào những lời tán tỉnh đường mật thì phải, những ai còn độc thân hãy lý trí hơn khi đối diện với những người khác phái.

Đừng từ bỏ những sở thích cá nhân chỉ vì bạn muốn có sự cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân hay cân bằng giữa thời gian dành cho bản thân và dành cho người ấy. Dù thế nào thì bạn cũng nên theo đuổi đam mê tới cùng và thể hiện bản thân thật xuất sắc trên tất cả các cương vị.

Tử vi hàng ngày nói rằng Thiên Bình khá quyết đoán nhưng lại không đủ quyết tâm để đi đến cùng, đó chính là lý do khiến bạn thất bại trong công việc hiện tại. Bạn nắm chắc về chuyên môn nhưng chưa đủ tự tin để đứng lên chứng minh cho mọi người thấy ý kiến của mình là đúng đắn.

Con số may mắn: 16, 21

Hổ Cáp (23/10 - 22/11)

Hổ Cáp là một người khá khôn khéo, bạn biết cách thu hút sự chú ý của đám đông. Bạn tin vào con mắt của mình và cho rằng bạn bè, đồng nghiệp đều đối xử với mình rất thật lòng, chẳng ai có ý lợi dụng ai cả, luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau khi có ai đó gặp chuyện khó giải quyết.

Dự báo trong ngày những Hổ Cáp  độc thân có cơ hội gặp những người bạn khác giới sôi nổi, hòa đồng, rất giống với mẫu hình lí tưởng của bạn. Có vẻ bạn và đối phương sẽ dành hàng giờ liền để trò chuyện với nhau và dù cả hai bên đều là những người khá khép kín đi nữa thì việc nảy sinh tình cảm là điều khó tránh khỏi.

Hôm nay nên đề phòng tổn thất về tiền bạc như rơi mất tiền hay bị trộm cướp, ra đường cần chú ý tài sản, tư trang, tránh để kẻ gian có cơ hội lấy mất. Ngoài ra cũng không nên cho người khác vay mượn tiền vì rất khó đòi lại được.

Con số may mắn: 7, 26

Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã trở thành một người cực kì hài hước, cho dù bầu không khí xung quanh mình có căng thẳng đến thế nào, bạn cũng có cách điều hòa tâm trạng của mọi người. Tuy nhiên, nếu bạn thể hiện sự hài hước của mình không đúng hoàn cảnh thì chỉ đem lại sự khó chịu cho người khác thôi, gây ấn tượng xấu mình là một người không nghiêm túc.

Vận tình yêu có phần khởi sắc, chòm sao này có thể sẽ gặp gỡ đối tượng thích hợp thông qua công việc hoặc qua sự giới thiệu của đồng nghiệp. Hãy ăn mặc chỉn chu, tích cực tham gia các buổi gặp gỡ đối tác hoặc các chuyến công tác để gia tăng vận may về tình duyên cho bản thân.

Trong công việc, hãy thuận theo kế hoạch, làm từng bước một, chậm rãi thận trọng nhưng không ù lì. Nếu gặp phải những việc ngoài dự tính thì hãy tạm hoãn lại, chớ vội vàng mà sau này phải đi xử lý hậu quả.

Con số may mắn: 23, 29

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là một con người cực kì nghiêm túc và chăm chỉ làm việc. Bạn có những ước mơ xa xôi không kể với ai, chỉ nỗ lực hết mình để thực hiện điều đó. Rào cản lớn nhất nằm ở chỗ bạn khá rụt rè trước đám đông và không dám thể hiện hết mình. Cứ như vậy thì sao mọi người có thể đưa ra những đánh giá chính xác về bạn được.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết và người ấy có thể cãi nhau vì một chuyện bé cỏn con, nhưng qua trận cãi vã này mà cả hai thêm hiểu nhau hơn, cũng như nhận ra những sai sót, khuyết điểm của bản thân để sửa đổi. Tính chòm sao này hào sảng nhưng lại hơi vô tâm, ít khi nghĩ tới cảm nhận của đối phương, điều này thực sự không tốt.

Sức khỏe của bạn hôm nay không được tốt lắm. Những vấn đề nảy sinh trong công việc khiến bạn dễ lâm vào tình trạng khủng hoảng. Bạn không hiểu lý do tại sao mình bị đánh giá thấp, chán nản thất vọng vô cùng. Tâm trạng tồi tệ khiến cho sức khỏe của bạn cũng tồi tệ theo.

Con số may mắn: 1, 5

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là người rất độc lập, bạn không ngại gì khi bước trên một con đường khác hẳn với mọi người. Bạn không thích những ai quá dựa dẫm vào người khác, nếu cứ phụ thuộc vào mọi người thì bao giờ mới trưởng thành được, cứ va vấp một chút vừa được trải nghiệm vừa đúc kết được nhiều kinh nghiệm và bài học cho bản thân.

Thành công thường đi kèm với cạnh tranh, cung hoàng đạo này cũng không thể tránh được sự ganh ghét từ phía đồng nghiệp. Trong công việc, đòi hỏi bạn lúc nào cũng phải nhanh nhạy, nắm bắt thời cơ chính xác, chỉ cần chậm một chút thôi là người khác sẽ vượt qua.

Về chuyện tình cảm, nếu cảm thấy không hài lòng với người ấy thì cũng đừng quá gay gắt với họ. Hãy hạn chế tối đa những cuộc cãi vã và cố gắng cảm thông cho nhau, có như vậy thì bạn mới có thể xây dựng được một mối quan hệ tốt đẹp.

Con số may mắn: 2, 17

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư dễ dàng đồng cảm với tất cả mọi người, chính vì thế mà bạn trở nên vô cùng tâm lý. Thậm chí chẳng cần người đối diện nói ra suy nghĩ của mình, bạn đã có thể đoán được một đôi điều rồi. Bạn có trí tưởng tượng và năng lực sáng tạo mạnh mẽ, tuy nhiên cũng cần phải sử dụng khả năng của mình vào đúng nơi đúng chỗ.

Ngày hôm nay có vẻ như đeo trang sức màu đỏ sẽ cải thiện vận tình duyên cho chòm sao này, hãy mạnh dạn thử xem sao. Với các cặp đôi thì nhìn chung sự tiến triển giữa hai bên là rất chậm. Có thể bạn nên thúc đẩy mối quan hệ phát triển nhanh hơn bằng cách tăng cường hẹn hò, gặp gỡ, trò chuyện với nhau nhiều hơn về những vấn đề quan trọng trong cuộc sống.

Mặc dù có thể lực tốt nhưng Song Ngư cũng chẳng thể chống đỡ được với những áp lực dồn dập kia, vì công việc gấp gáp nên bạn chẳng dám xin nghỉ. Hãy cố gắng chịu đựng, hoàn thành công việc thật sớm và về nhà ngủ một giấc thật ngon.

Con số may mắn: 19, 25

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo