Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (10/10/2017)

Cập nhật lúc 10-10-2017 04:45:30 (GMT+1)
Ảnh minh họa: Internet

 

Song Tử đang rất có cảm hứng đi mua sắm, nhưng xui hôm nay không phải là ngày đẹp trời để bạn bỏ tiền mua đồ về nhà đâu. 


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Đời sống gia đình và tình cảm của bạn đều đang rất ổn định và tốt đẹp, do vậy bạn chỉ cần chú ý đến việc học hành cũng như nhiệm vụ cá nhân nữa thôi. Bật mí nhé, cơ hội tài chính đang dần dần xuất hiện trước mặt đó. Tuy nó có giá trị lớn nhỏ thế nào thì đừng dại gì để nó vuột khỏi tâm mắt và tầm tay, "chụp liền" khi chúng đến nha. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Kim Ngưu sẽ gặp vài trở ngại trong việc giao tiếp, truyền đạt ý tưởng của mình cho  bạn bè. Tuy nhiên, riêng trong chuyện tình cảm thì bạn làm tốt hơn nhiều, nhất là khi giữa hai bạn đang có hiểu lầm hay vấn đề nào cần làm rõ thì bạn diễn đạt và giải thích khá trôi chảy, nhờ thế mà không gian u ám sẽ tan biến đi và thay vào đó là một bầu trời trong xanh tuyệt đẹp. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử đang rất có cảm hứng đi mua sắm, nhưng xui hôm nay không phải là ngày đẹp trời để bạn bỏ tiền mua đồ về nhà đâu. Số tiền cứ tăng lên vùn vụt, thậm chí có khả năng sẽ vượt trội ra khỏi giới hạn ngân sách của bạn luôn chứ. Đồng ý là bạn chọn mua những món đồ rất chất lượng và rất…”hiệu”, nhưng có nhất thiết phải thế không? Có những món đồ chỉ hàng bình dân thôi mà vẫn xài tốt chán. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Khi vẫn còn trong giai đoạn đầu tuần, Cự Giải nhìn rất hớn hở và tràn trề sức sống và sự hăng say. Để có thể xứng đáng với những gì đang có, bạn nên tham gia càng nhiều hoạt động càng tốt, bất kể đó là việc gì nhưng miễn làm sao bạn cảm thấy hứng thú và hào hứng vào trong đó, đặc biệt là làm sao đến cuối ngày bạn thấy thật mãn nguyện với những gì mình đã làm được. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Hôm nay, Sư Tử thật duyên dáng và đầy cuốn hút đó nhé. Bạn dễ dàng bắt chuyện và làm quen với nhiều người mới, chính họ sẽ hỗ trợ cho bạn trong công việc sau này. Một điều thú vị hơn là bạn còn có khả năng thuyết phục, thu hút được sự quan tâm của một người mà trước đây vốn làm lơ với bạn rồi. Bạn sẽ trải qua một ngày đầy hiệu quả. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Cứ mỗi công việc, mỗi nhiệm vụ mới lại có thêm nhiều điều cho bạn học hỏi. Ban đâu có thể hơi ngượng ngịu, lúng túng nhưng dần dà bạn cũng sẽ hiểu và làm chúng rất thông thạo. Tất nhiên là “vạn sự khởi đầu nan” mà, đừng vội nản chí mà từ bỏ nha, cho mình thời gian đi rồi mọi chuyện sẽ nằm trong vòng kiểm soát của bạn thôi. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Cuộc sống đem đến cho ta rất nhiều tình huống bất ngờ đầy thú vị. Đôi khi những người mà bạn rất tin tưởng, cậy trông lại không xuất hiện khi bạn cần, ngược lại có những người lạ hoắc từ đâu đến hoặc cùng lắm cũng quen biết sơ sơ lại bất ngờ hiện diện và cứu bạn thoát khỏi khó khăn đang phải đối diện, tình huống đó có thể xảy ra trong ngày hôm nay. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Khi bạn phải đối diện với cơn thịnh nộ của bất kỳ ai hay phải trải qua khoảnh khắc khó khăn, thử thách của bất kỳ việc gì thì tốt nhất hãy luôn vững vàng và duy trì hướng đi của mình, đừng dại dột gì mà quay lại phía sau mà tìm đường trốn thoát nhé. Cứ hãy tự tin mà đi lên và thử thách đó sẽ nhanh chóng trôi qua thôi. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Hôm nay là một ngày đầy thử thách của Nhân Mã. Công việc cứ càng ngày càng chất đống, dâng cao hơn, đến nỗi bạn chỉ muốn đạp đổ chúng xuống hết mà thôi. Nhưng chúng chỉ quấy rầy bạn trong ngày hôm nay thôi là hết rồi, cho nên tạm thời bạn cứ hãy cố gắng hoàn thành tốt và đừng đưa ra bất kỳ quyết định bộp chộp nào cả nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Đừng để những lo lắng của người khác thúc bạn đưa ra những quyết định bốc đồng và thiếu chính xác, ngược lại hãy cứ làm theo chính tốc độ của bạn thôi. Chỉ khi nào bạn nắm bắt và hiểu rõ tình huống thì bạn mới biết được mình nên làm gì tiếp theo. Hôm nay, bạn sẽ có được khả năng nhìn nhận và thấu hiểu đó, tận dụng đi nha. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Khi làm bất kỳ việc gì trong ngày thứ Ba này thì bạn nên cân nhắc thật kỹ và phân tích từng ưu và nhược điểm của nó. Nếu như nhiều người có liên quan đến việc đó đều không đồng tình, ủng hộ thì tốt nhất bạn nên dừng lại nếu không muốn bị mọi người quay lưng lại về sau. Hãy bảo đảm rằng tất cả phải đều đồng sức đồng lòng và cùng hội cùng thuyền thì mới đi đến quyết định và thực hiện tốt được. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Những ai biết nói ra những lời khen ngợi có duyên và đúng cách thường sẽ gặt hái được thành công. Nhưng những ai có thể đưa ra những lời góp ý, phê bình có tính chất xây dựng lẫn nhau sẽ càng đạt được sự thấu hiểu sâu sắc vào vấn đề của người kia, giá trị hình ảnh của bạn sẽ càng được nâng cao hơn. Tỏ ra hòa nhã, lịch thiệp và tử tế là tốt, nhưng biết cách lắng nghe và góp ý sẽ càng ý nghĩa hơn. 

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo