Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (11/02/2019)

Cập nhật lúc 11-02-2020 02:22:10 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Có những lúc người khác có ý kiến phù hợp hơn với công việc, nhưng Sư Tử sẵn sàng gạt đi bảo vệ ý kiến của mình đến cùng. Bạn có thể sẽ đánh mất cơ hội để cải thiện công việc của mình theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Hãy khiêm nhường và ghi nhận những đóng góp của mọi người.


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương lên dây cót tinh thần làm việc từ rất sớm. Thỉnh thoảng mang cơm đi làm cũng là một ý tưởng, vừa tiết kiệm, vừa đảm bảo an toàn thực phẩm. Bụng dạ không tốt, đừng mua sữa hộp uống mà mua loại pha gói để uống nóng.

Thế giới vẫn luôn sẵn có những trật tự và sự cân bằng của nó, vậy nên những gì bạn cần làm là cố gắng hết sức để duy trì cuộc sống này. Gạt hết sự ích kỉ cá nhân sang một bên và cho đi nhiều hơn những gì bạn nhận lại, bạn sẽ được đánh giá rất cao vì sự hào phóng của bản thân, đồng thời cũng thu hút và thuyết phục được nhiều đối tượng nhờ chính hành động của mình.

Phương diện tình cảm trong ngày không được tốt lắm, những Bạch Dương còn độc thân bền vững vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương của mình, dù bạn mong muốn có được tình yêu nhưng đây vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp. Người có đôi nên chú ý dành cho nhau nhiều thời gian hơn nữa.

Con số may mắn: 2, 10

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay đón nhận khá nhiều may mắn và có thể thoải mái phát huy năng lượng dồi dào của mình. Tuy gặp phải cạnh tranh trong công việc nhưng đó không phải vấn đề nghiêm trọng, với bản lĩnh cũng như sự linh hoạt của mình bạn hoàn toàn có thể vượt qua một cách dễ dàng.

Tình yêu thật thà, chân thành, bạn nhất mực quan tâm tới người đó từng li từng tí một, không phút nào muốn rời xa. Nhưng có lẽ bạn quên rằng, đuổi theo một người không phải là tình yêu, tình yêu là hai người cùng hướng về phía nhau, nắm tay nhau chung đường nên hãy cho nhau không gian tự do.

Hãy tự tin vào bản thân mình, ai cũng có những ưu điểm và khuyết điểm riêng, bởi thế đâu có ai là hoàn hảo. Hãy hiểu rõ mình là ai, thế mạnh của mình nằm ở đâu, từ đó có những quyết định đúng đắn vào thời điểm hiện tại, không để lỡ dở thời cơ đến.

Con số may mắn: 1, 11

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ phải tiếc nuối và hối hận vì không chịu suy nghĩ kĩ càng. Chòm sao này hôm nay không hiểu sao lại quyết định chuyện quan trọng một cách chóng vánh đến như thế. Dường như bạn có điều gì lo lắng và muốn nó nhanh chóng kết thúc. Chính vì thế nên bạn không buồn suy xét những điều phía trước có thể xảy ra.

Hãy cẩn thận với cái miệng của mình nhé, có thể chính nó sẽ gây họa khiến cho chuyện tình cảm của bạn không thuận lợi. Dù là người đã rất thân thiết cũng không thể vui đùa quá trớn, nói những điều vô tâm làm người ta buồn lòng được.

Bạn là người tốt bụng nhưng tất cả đều có giới hạn, việc gì có thể làm thì làm, không thể làm thì từ chối, không sao cả. Giữ cho mình sáng suốt, sự tự chủ và những quy chuẩn về cảm xúc sẽ là sợi dây ngăn bạn nhảy xuống hố sâu thăm thẳm này, nhất định phải tỉnh táo.

Con số may mắn: 10, 13

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần lưu tâm hơn tới tình trạng sức khỏe, hạn chế những thói quen xấu như ăn đồ ăn nhanh, thích ăn vặt, thích ăn khuya, thích ngủ nướng, lười vận động… Dần điều chỉnh hướng tới những hoạt động lành mạnh hơn để bảo toàn thân thể, giữ gìn thể chất và sức đề kháng.

Hôm nay cung hoàng đạo này có xu hướng suy nghĩ tiêu cực. Đứng trước những áp lực của cuộc sống, đặc biệt là về chuyện tiền bạc bạn rất muốn thu mình vào một góc và nghĩ đến sự mất mát. Quá khứ có thể đã làm cho bạn đau khổ và thiếu thốn, nhưng hiện tại và tương lai nằm trong tay bạn, cố gắng lên.

Thẳng thắn chính là chìa khóa để bạn giải quyết bế tắc trong chuyện tình cảm. Tin vào trực giác của bản thân và chủ động hơn trong mối quan hệ theo cách mình mong muốn, sự im lặng vòng vo của bạn làm mọi chuyện tệ hơn.

Con số may mắn: 5, 20

 Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có những lúc người khác có ý kiến phù hợp hơn với công việc, nhưng Sư Tử sẵn sàng gạt đi bảo vệ ý kiến của mình đến cùng. Bạn có thể sẽ đánh mất cơ hội để cải thiện công việc của mình theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Hãy khiêm nhường và ghi nhận những đóng góp của mọi người.

Có thể nói, mọi việc đều đang tiến triển vô cùng tốt đẹp với bạn, và nhờ thế bạn chẳng cần lo nghĩ cho những diễn biến sắp tới. Ngay cả khi bạn đã tìm thấy những tín hiệu của một mối quan hệ tình cảm, bạn cũng sẽ dễ dàng tiến lại gần hơn với đối phương mà bản thân không cần tốn quá nhiều công sức.

Chuyện bạn không cần lo lắng nhất trong ngày chính là tiền bạc bởi nhờ sự may mắn của mình mà chòm sao này hoàn toàn có thể thu về những khoản tiền đáng kể và mở ra những cơ hội phát triển tốt đẹp hơn trong tương lai gần.

Con số may mắn: 4, 14

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sự yếu đuối về tinh thần khiến cho thể lực của Xử Nữ cũng giảm sút nghiêm trọng. Thực ra vận trình của bạn chẳng đến nỗi nào, các phương diện đều có bước tiến bộ nhất định nhưng hễ gặp bất cứ vấn đề xấu nào, dù nhỏ nhưng bạn cũng lo lắng và buồn rầu quá mức.

Nhắc nhở bạn qua lại với người khác giới thì phải có hành vi chuẩn mực nhé, một mặt là khẳng định tư cách của bản thân mặt khác đó cũng là cách để bạn tránh rắc rối không đáng có. Được nhiều người hâm mộ và có không ít lời tỏ tình cũng phải thận trọng.

Tại công ty Xử Nữ nên tập trung vào công việc của mình thay vì tham gia vào những cuộc tán gẫu vô bổ của đồng nghiệp trong phòng. Phần vì bạn đang có nhiều việc phải giải quyết, phần vì có thể xảy ra tranh cãi, bất hòa với đồng nghiệp vì mâu thuẫn quan điểm.

Con số may mắn: 7, 23

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình được khuyên thay vì thắc mắc cách mà đối phương cư xử với bạn thì nên nhìn lại chính bản thân mình. Bạn là người khéo ăn khéo nói trong các mối quan hệ xã giao, nhưng với người thương yêu bạn bạn lại hờ hững, được quan tâm thì thấy chán.

Cung hoàng đạo này cần đôi chút mạo hiểm hơn nữa trong công việc cũng như cuộc sống. Bạn thận trọng nên giảm bớt được những rủi ro có thể gặp phải, nhưng đôi khi điều đó khiến cho bạn đánh mất cơ hội để đổi vận nhanh chóng. Tính bảo thủ cũng có thể khiến cho các mối quan hệ nơi công sở của bạn không được tốt đẹp như mong đợi.

Hôm nay bạn không nên có quyết định gì về tiền bạc, hãy suy nghĩ cẩn trọng và chờ thời điểm thích hợp hơn. Lúc này rối ren rất dễ phạm sai lầm khiến bản thân chịu thiệt thòi hoặc lơ đễnh làm mất mát tài sản.

Con số may mắn: 3, 15

Hổ Cáp (23/10 - 22/11)

Hổ Cáp có sự nhạy cảm rất mạnh nhưng giấu kín điều đó trong lớp vỏ bọc lạnh lùng vô tư, chỉ những người thực sự thân thiết mới biết chòm sao này yếu đuối tới mức nào, muốn được yêu thương và trân trọng biết bao nhiêu. Nếu có thể hãy tâm sự nhiều hơn, trải lòng nhiều hơn để đỡ mệt mỏi.

Hôm nay chòm sao này cần nỗ lực và tập trung hơn nữa trong công việc. Bạn không nên làm trái bất kì quy định nào của công ty kẻo tự rước họa vào thân. Sự nghiệp của bạn chưa có gì bứt phá nhưng đừng vì thế mà chán nản nhé, thành công không đến một cách dễ dàng cả, với bất kỳ ai cũng vậy.

Sức khỏe của Hổ Cáp vẫn ổn tuy nhiên dấu hiệu xuống sức sẽ xuất hiện vào cuối ngày. Lúc này nên bổ sung năng lượng bằng các bữa ăn phụ nhẹ nhàng như hoa quả hoặc ngũ cốc. Tránh xa các thiết bị điện tử và đi ngủ sớm.

Con số may mắn: 10, 12

Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Cuộc sống của Nhân Mã giống như một bức tranh đã đủ đầy mọi màu sắc. Và thay vì kêu ca than vãn trước những rắc rối nhỏ nhặt nhất, hãy chủ động giải quyết chúng và tích cực mang niềm vui, sự giúp đỡ đến cho những người xung quanh, theo bất cứ cách nào bạn cảm thấy dễ dàng nhất.

Tình hình tài chính có chút khởi sắc nhưng nếu bạn không biết cách sử dụng chúng sẽ bị tiêu hao nhanh chóng. Cân đối tài chính luôn là bài toán khó đối với cung hoàng đạo này, bạn còn phải học hỏi nhiều hơn. Tốt nhất trong thời gian này nên hạn chế đi mua sắm, ít xem đồ online thôi để kiềm chế thói quen mua đồ vô tội vạ.

Nhân Mã cần phải chậm lại thêm chút nữa trong những quyết định của mình. Rung động có thể là nhất thời chứ chưa thực sự là duyên phận đến đâu, bước chậm mà chắc còn hơn để trái tim chịu những vết thương sâu. Bạn luôn có quyền lựa chọn cho mình người phù hợp. Chỉ cần đó là điều mà bạn mong muốn thì đừng sợ hãi khi đứng trước những lời bàn tán của người đời.

Con số may mắn: 20, 21

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hôm nay nên điềm tĩnh hơn, chớ nổi nóng vì những chuyện không đâu. Nhất là công việc càng căng thẳng thì càng cần phải bình tĩnh.

Vận đào hoa cực kì nở rộ nhưng với người đã có đôi tì đây là nguy cơ chứ không phải may mắn gì. Hãy nghĩ lại về những gì tốt đẹp mà một nửa đang dành cho bạn trước khi sa đà vào những cám dỗ bên ngoài, kịp thời dừng lại trước khi quá muộn.

Ma Kết nên tập trung nguồn năng lượng vô tận của mình vào những việc phù hợp, phát huy năng lực của mình đúng nơi đúng chỗ, điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thành công hơn đó. Có thể hôm nay bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi hơn bình thường vì những cảm xúc lên xuống thất thường của mình, đừng để cảm xúc dẫn dắt mãi như vậy.

Con số may mắn: 6, 9

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay có phần thận trọng quá mức, vì thế tiền bạc đã đến tận tay rồi mà bạn lại để vụt mất. Tuy vậy, vẫn còn có cơ hội khác cho chòm sao này, sự nghiêm túc trong công việc sẽ giúp bạn giành được những thành công trong mục tiêu đã đề ra, đừng từ bỏ những điều mình luôn theo đuổi.

Về chuyện tình cảm, có chút xích mích nên khó tránh khỏi nóng giận với đối phương, tốt nhất là tránh mặt nhau để ngăn chặn xung đột có thể xảy ra, đợi khi nào tinh thần của bạn khá lên rồi hãy nói chuyện. Cảm xúc lên xuống thất thường như thế này chính bạn còn mệt mỏi nữa là người ấy.

Có vấn đề gì thì hãy tìm người nói ra cho thoải mái, dù không giúp được được lắng nghe sẽ thấy tâm trạng phấn chấn hơn, vui vẻ hơn, không còn cô đơn lạc lõng nữa. Có được người tin cậy để chia sẻ là Bảo Bình đã may mắn hơn rất nhiều người rồi, đừng tự đày đọa chính mình.

Con số may mắn: 25, 27

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên biết rằng tình yêu cũng giống như cái cây nếu không được chăm sóc nó sẽ chết yểu. Vì thế đừng cho rằng đã là người yêu của nhau thì hoàn toàn yên tâm rồi, không phải lo giữ nhau nữa, đây là suy nghĩ sai lầm nghiêm trọng đấy. Vì là người yêu nên càng cần phải quan tâm, chăm sóc và lo lắng cho nhau nhiều.

Công việc sẽ suôn sẻ hơn nếu cung hoàng đạo này biết phối kết hợp cùng đồng nghiệp. Sự đồng lòng của mọi người giúp công việc tiến triển nhanh và hiệu quả vượt ngoài sự mong đợi của bạn đấy, ghi nhận cho thấy kết quả sẽ tốt hơn rất nhiều khi bạn làm việc đơn thương độc mã.

Bạn đã đề ra chế độ tập luyện để cải thiện sức khỏe thể chất thì hãy cứ kiên định mà tuân theo, không cần nghe lời nói ra nói vào hay trông ngóng phương pháp của người khác đâu. Bản thân hiểu rõ nhất điều gì là tốt nhất, hợp nhất và cần thiết nhất mà, mỗi người có cơ địa khác nhau không thể so sánh được.

Con số may mắn: 26, 32

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo