Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (18/02/2019)

Cập nhật lúc 18-02-2020 03:03:56 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải vốn dĩ không phải là người phô trương, thế nhưng đôi lúc cũng cần phải thể hiện cho mọi người biết bạn là ai, có khả năng gì. Nhìn những người khác nổi bật giữa đám đông, bạn cũng chẳng muốn mình là người vô hình trong tập thể.


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Trên khía cạnh tình cảm Bạch Dương muốn duy trì mối quan hệ lâu bền thì không nên cố chấp, thay vào đó hãy chọn cách tha thứ, tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau. Lựa chọn này đôi khi khá dễ dàng nhưng có lúc lại rất khó khăn, vì thế phải kiên định và đừng để những ý kiến xung quanh chi phối bạn.

Về công việc, hôm nay chòm sao này có thể sẽ gặp phải một vấn đề gì đó nhưng đừng lo quá, chỉ cần bạn có thể điều chỉnh cách suy nghĩ, tư duy của bản thân để tìm ra nguyên nhân thực sự của vấn đề thì chắc chắn việc giải quyết nó chẳng có gì khó khăn cả.

Sáng tạo là điều cần thiết để Bạch Dương giành được lợi thế cho mình, hãy thử tư duy theo cách mới mẻ hơn, chắc chắn phương án bạn đưa ra sẽ được mọi người tán thành. Dũng cảm, cởi mở và biết nhìn bằng nhiều góc độ khác nhau là chìa khóa vươn tới thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Con số may mắn: 3, 11

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu là người có trí nhớ tốt, những ai nhờ bạn làm việc gì đều cảm thấy rất an tâm, bởi bạn luôn là người có tinh thần trách nhiệm. Ngoài ra, bạn có khả năng đánh giá tốt vấn đề, xác định rõ ràng xem việc nào cần làm trước, việc nào cần làm sau nên chẳng mấy khi phải vội vàng.

Phương diện công việc cũng có nhiều tiến triển và nếu bạn muốn tạo bước ngoặt trong sự nghiệp của mình thì cần phải chủ động mở rộng các mối quan hệ xã hội hơn nữa. Tài vận tương đối tốt, hôm nay bạn sẽ có quí nhân phù trợ nên khả năng thu được một khoản hời trong ngày là rất cao.

Về tình cảm, bạn muốn nhận được sự quan tâm của người khác nhưng dường như lại thu hút sự chú ý không đúng cách. Vì thế có thể ngay lập tức bạn sẽ có được điều mình muốn nhưng sau đó có thể sẽ phải trả giá.

Con số may mắn: 5, 12

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang ở trong trạng thái tinh thần cực kì hưng phấn, bạn chẳng ngần ngại mà thể hiện bản thân mình. Tất nhiên, sống trên đời chẳng ai có thể chiều lòng tất cả mọi người được. Bạn biết những ai không thích bạn hẳn sẽ cho rằng chòm sao này là một người giả tạo và tỏ thái độ khó chịu, nhưng thôi kệ, bạn chẳng buồn quan tâm.

Trên phương diện tình cảm, với người đã có đôi có cặp thì đang phân vân không biết nên yêu hay buông bỏ, suy nghĩ quá nhiều nhưng vẫn chưa tìm được câu trả lời. Còn Song Tử vẫn độc thân thì nên chú trọng vào tình bạn, biết đâu bạn sẽ tình cờ gặp được người làm mình rung động, biết đâu sẽ là khởi đầu cho tình yêu tốt đẹp trong tương lai.

Về công việc, tất nhiên sẽ phải có những lúc lên lúc xuống, có nhiệm vụ bạn hoàn thành khá nhanh và suôn sẻ thì cũng phải có những việc chật vật khá lâu mới tìm ra phương hướng. Đối với mỗi việc khác nhau cần có sự linh hoạt và khéo léo, đừng áp dụng một nguyên tắc cố định, sẽ hạn chế khả năng của bản thân.

Con số may mắn: 15, 28

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải vốn dĩ không phải là người phô trương, thế nhưng đôi lúc cũng cần phải thể hiện cho mọi người biết bạn là ai, có khả năng gì. Nhìn những người khác nổi bật giữa đám đông, bạn cũng chẳng muốn mình là người vô hình trong tập thể.

Về công việc, tập trung vào các nhiệm vụ để hoàn thành sớm là tốt nhưng không có nghĩa là bạn mải mê làm mà không cần phải nghỉ ngơi. Buổi trưa nên tranh thủ nghỉ ngơi khoảng 30 phút, việc này mang lại rất nhiều lợi ích, giúp bạn tỉnh táo và sáng suốt hơn cho những công việc trong buổi chiều.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo trong hôm nay có phần ảm đạm, còn với những người độc thân sẽ dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Tâm trạng cũng khá tốt nên bạn chủ động chia sẻ những vấn đề của mình trong cuộc sống và nhận được rất nhiều sự động viên, khích lệ từ những người xung quanh.

Con số may mắn: 6, 26

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay không phải là một ngày dễ chịu của Sư Tử. Bạn vốn là một con người quyết đoán, nghĩ gì làm nấy thế mà tự dưng lại băn khoăn giữa bao nhiêu thứ. Bạn thường là người đặt cái tôi cá nhân ở vị trí rất cao, vì thế mà những lời nói bâng quơ của người khác đôi khi cũng có thể tổn thương bạn.

Về chuyện tình cảm, cặp đôi sẽ xảy ra mâu thuẫn, thực ra bạn cũng luôn biết mình là người nóng tính, vừa cãi cọ xong là bạn đã thấy hối hận luôn rồi, phải nỗi lòng tự trọng của bạn cao quá, chẳng muốn xuống nước trước đối phương, thế nên tâm trí bạn cứ giằng co mãi.

Công việc đang tiến triển rất tốt, tất cả đang diễn ra đúng như kế hoạch của bạn nhưng có lẽ bạn nên cân nhắc giữa việc trải nghiệm một lĩnh vực mới hay chú tâm phát triển và ổn định ở lĩnh vực mà mình đã quen thuộc.

Con số may mắn: 1, 13

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang quá khắt khe với chính mình. Ý thức phấn đấu đương nhiên là tốt, nhưng bạn có cảm thấy mệt mỏi không? Thỉnh thoảng hãy cho mình được nghỉ ngơi.

Xử Nữ khá tinh tế khi biết cách lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân. Sự duyên dáng và hòa đồng của bạn hôm nay sẽ gây được ấn tượng tốt với đồng nghiệp, bạn bè và nhận được không ít lời khen ngợi từ mọi người, bởi vậy mà tâm trạng trong ngày của bạn rất tốt.

Về tình cảm, các cặp đôi nên quan tâm hơn đến đối phương và nên thường xuyên trò chuyện thẳng thắn về những mong muốn của cả hai trong chuyện tình cảm. Những bạn còn độc thân có vẻ nhân duyên vẫn chưa tới, dù bạn có mong muốn tình yêu tới cỡ nào đi nữa thì vẫn phải tiếp tục chờ đợi.

Con số may mắn: 8, 16

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có vẻ trong ngày Thiên Bình sẽ nghe được một vài thông tin không hay về nửa kia của bạn. Đừng vội đưa ra kết luận thiếu chính xác và làm đối phương tổn thương thêm. Đây là thời điểm hết sức nhạy cảm, chỉ cần bạn hành động sai một li thôi là chắc chắn mọi nỗ lực sẽ đổ bể.

Cuộc sống như một quyển sách và mỗi ngày chính là một trang sách, hãy trải nghiệm và nghiền ngẫm từng trang một. Vội vàng quá cũng không giải quyết được gì, hãy dành thời gian để cân nhắc kỹ hơn, làm điều mình thích và quan tâm tới cuộc sống xung quanh.

May mắn sẽ đến với Thiên Bình trong công việc, những người đang tham gia kinh doanh nên tìm kiếm những ý tưởng mới. Tuy nhiên, bạn nên tránh đến những nơi công cộng, đông đúc bởi nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm là rất cao.

Con số may mắn: 10, 21

Hổ Cáp (23/10 - 22/11)

Hổ Cáp ấp ủ trong người rất nhiều tham vọng. Bạn nỗ lực hết mình và muốn bao giờ mình phải đạt được kết quả khả quan rồi mới thông báo với mọi người. Hôm nay bạn vẫn chăm chỉ như ngày thường, bạn cũng nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người, đây là điều rất đáng để tự hào.

Chuyện tình cảm chưa đâu vào đâu nên chòm sao này cũng chẳng buồn quan tâm nữa, bạn thích quan tâm tới bản thân nhiều hơn. Trải qua không ít cuộc tình, bạn đã chín chắn hơn, biết giữ tâm thế vững vàng để không tốn thời gian vào những mối quan hệ không có kết quả.

Công việc cũng có những tiến triển nhất định nhưng nhìn chung Hổ Cáp sẽ phải mất kha khá thời gian nữa mới đạt được những mục tiêu mà mình đề ra. Hãy chắc rằng từ giờ tới lúc đó mình sẽ không bỏ cuộc giữa chừng.

Con số may mắn: 14, 18

Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã nhận ra có những người chẳng ưa gì mình nhưng trước mặt lúc nào cũng tỏ vẻ như là thân thiết lắm. Chẳng hiểu sao con người lại cần phải sống giả tạo như thế, cứ như mình đây, nghĩ gì nói nấy, vui vẻ hay bực tức cũng thể hiện ra có phải là thoải mái không. Còn với những ai bạn không ưa, chủ động tránh xa là tốt nhất.

Hôm nay cung hoàng đạo này nên chủ động đón nhận những cơ hội việc làm mới. Bạn không cần phải cảm thấy áp lực trước một sự thay đổi trong cuộc sống mà ngược lại hãy cảm thấy may mắn vì mình có nhiều cơ hội để trải nghiệm và chứng minh năng lực của bản thân. Càng nhiều cơ hội bạn càng có nhiều nguồn thu.

Vận may của Nhân Mã trong ngày không thực sự tốt. Bạn nên dành thời gian cho gia đình hơn là ra ngoài tụ tập cùng đám bạn, trừ khi có việc gì quan trọng cần phải ra ngoài gấp. Vừa tránh bị nhiễm lạnh, vừa được ăn uống ngon lành đảm bảo, lại vừa hạn chế được những rủi ro không đáng.

Con số may mắn: 19, 24

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết bình thường lẳng lặng ít nói, nhưng thực ra cũng là người mơ mộng. Bạn nhớ hồi còn thiếu niên, mình rất hay tưởng tượng về những mối tình lãng mạn và trong sáng. Ngày hôm nay, nếu gặp phải bất cứ vấn đề nào, bạn thường hay chọn cách bỏ qua hoặc lờ nó đi, nhưng không sớm thì muộn bạn cũng phải đối diện với chúng.

Tình hình tài chính của Ma Kết rất khả quan, bạn có thu nhập ổn định và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Với bạn sự thành công hay giàu có không phải là mục đích sống, mà bạn luôn hướng tới sự an nhiên, tĩnh tại và hạnh phúc thự sự.

Về tình cảm, các cặp đôi có thể sẽ cảm thấy không hài lòng một chút vì cả hai đều quá bận rộn mà ít dành thời gian cho chuyện yêu đương. Những Ma Kết độc thân chủ động hơn trong việc tìm kiếm nửa kia đích thực của mình. Khi có cơ hội tìm hiểu và tiếp xúc với nhiều người thì bạn cũng có nhiều cơ hội tìm được người thật sự phù hợp với mình hơn.

Con số may mắn: 2, 27

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nảy sinh chút nghi ngờ với chính bản thân mình, trong mắt người khác có thể xem bạn như một kẻ lập dị, thế nhưng con tim bạn lại lặng thầm cổ vũ, bởi bạn luôn muốn mình trở thành một người thật độc đáo, ai cũng phát triển theo một quy chuẩn thống nhất thì thế giới này còn gì thú vị nữa.

Dự báo sẽ có điều gì đó thôi thúc Bảo Bình cần có những hành động mạnh mẽ, bứt phá để thoát ra khỏi vỏ bọc hiện tại. Một công việc nhàm chán, một mối quan hệ tẻ nhạt hay những thói quen lặp đi lặp lại hàng ngày khiến bạn phát ngán và chỉ muốn dọn dẹp lại toàn bộ.

Nếu bạn biết chia sẻ những gì mình đang có với những người đang gặp khó khăn thì điều đó cũng giúp bạn gặp nhiều niềm vui, may mắn hơn trong cuộc sống. Để lấy lòng khách hàng, đối tác thì chòm sao này nên từng bước xây dựng hình tượng của mình trong mắt họ.

Con số may mắn: 4, 25

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nhận ra mình có thể tập trung dễ dàng hơn hẳn vào công việc trong hôm nay, hóa ra sự tập trung có thể tăng hiệu suất công việc rõ ràng như vậy. Bạn thích kết bạn với tất cả mọi người, tuy nhiên hứng thú của bạn phần lớn lại dành cho những người lớn tuổi hơn. Khi nói chuyện với họ bạn biết được thêm rất nhiều điều mới.

Song Ngư độc thân đường tình duyên có phần nở rộ. Bạn chỉ đơn giản là giúp đỡ một người lạ thôi, cũng có người khác để ý, ấn tượng, thậm chí còn tới hỏi han, ngỏ ý muốn làm quen. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng trong mọi trường hợp.

Trong công việc, muốn có vị thế cao thì bạn phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa. Đường vòng, người ngang đường tắt không giúp ích được gì mà chỉ dẫn tới hiểm họa, đến khi mọi chuyện vỡ lở thì danh dự, uy tín, sự tự tôn và công việc cũng chẳng còn.

Con số may mắn: 17, 29

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo