Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (19/03/2019)

Cập nhật lúc 18-03-2019 19:15:26 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Hôm nay, Ma Kết cứ gọi là lên như diều gặp gió, làm đâu thắng đó, chuyện nhỏ cũng thành công mĩ mãn. Nhân đà này sao bạn không thử trau dồi thêm kiến thức hoặc đầu tư vào một hạng mục mới để hỗ trợ cho sự nghiệp trong tương lai của mình nhỉ?!


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Phương diện tình cảm của Bạch Dương tiến triển khá nhanh. Hai người từ khi gặp gỡ cho tới lúc chính thức thành một đôi chỉ qua có mấy ngày, cảm giác cực kì kích thích nhưng nhớ rằng nhanh quá sẽ thành nóng vội, cần có thêm thời gian để tìm hiểu và gắn bó với nhau hơn trước khi có dự tính xa xôi.

Trực giác không đáng tin, dựa vào trực giác không bằng ưu tiên phán đoán bằng lý tính Bạch Dương nhé. Trong công việc cần ưu tiên những thứ có mục tiêu rõ ràng, thông tin chính xác và được thực tế chứng minh. Nếu mù quáng đuổi theo cảm giác của mình có thể bạn sẽ phải trả giá đắt, ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp đâu.

Dù rất vui nhưng đừng quá hứng khởi với những cuộc tụ tập ăn nhậu, bạn đang quá tải rồi. Sức khỏe báo động đỏ, không chỉ tăng cân đáng kể mà thể trạng cũng không còn được như trước đây, thể lực suy giảm và tinh thần mỏi mệt. Kéo theo đó là hiệu quả làm việc kém và nguy cơ mắc bệnh tăng cao đấy.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Thứ ba này điều Kim Ngưu cần nhất trong giai đoạn hiện tại chính là kiên trì. Dù làm gì bạn cũng cần phải dồn hết tâm huyết và kiên nhẫn tới cùng. Nếu không kiên trì, bỏ dở giữa chừng thì người chịu thua thiệt chính là bạn chứ không phải ai khác.

Hãy theo đuổi mục tiêu và bạn sẽ khám phá ra con người, năng lực tiềm ẩn của mình. Ngày hôm nay Kim Ngưu cũng dành chút thời gian cho gia đình của mình nhé, về sớm nấu cơm cùng mẹ hoặc dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp lại căn phòng của bạn.

Thay đổi một chút để khiến cuộc sống của mình tươi mới hơn cũng tốt đúng không nào Kim Ngưu?

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử đừng quá để tâm người khác nhìn mình ra sao, tự mình làm tốt nhất là đủ rồi. Bạn luôn có chính kiến riêng và có thái độ lạc quan với cuộc sống, cứ tiếp tục giữ vững cũng như phát huy điều đó. Nếu đánh mất sự tự tin bạn sẽ trống trải và hụt hẫng, tinh thần giảm sút lắm đấy.

Áp lực công việc, học tập khiến Song Tử cảm thấy mệt mỏi ngay từ buổi sáng. Bạn cần biết sắp xếp công việc, lên kế hoạch cụ thể từng hạng mục để giải quyết từng việc một, tránh tình trạng chồng chéo, bỏ sót hay dồn nhiều việc một lúc. Thời gian biểu khoa học là một trong những chìa khóa giúp bạn oàn thành đầy đủ các nhiệm vụ cần thiết.

Nếu cảm thấy không hài lòng thì Tử nhi có thể tự động rút lui trong mối quan hệ đó chứ đừng nói những điều không hay. Như vậy chỉ làm bản thân thêm khó chịu và mệt mỏi mà thôi. Nếu ai không có duyên vậy coi như là không hợp và lướt qua đời nhau, như thế sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải có thể đón một ngày đầu tuần bình yên rồi. Dù chẳng có điều gì đặc biệt như kiếm được nhiều tiền hay tình yêu thăng hoa, thì bạn cũng cảm thấy chỉ cần bình yên như này là đủ rồi.

Đôi khi cuộc sống quá bộn bề và nhiều lo toan, nên người ta chỉ cần hai chữ “bình yên” thế là đã mãn nguyện. Tuy nhiên hôm nay Cự Giải cũng cần lưu ý đến sức khỏe của mình, trông bạn khá thiếu sức sống, da dẻ nhợt nhạt, đầu tóc rối bù vậy.

Cứ suốt ngày cắm mặt vào chiếc máy tính và điện thoại nên mới như vậy đó, đã tới lúc bạn cần gạt bỏ chúng sang một bên, chăm chỉ luyện tập thể dục để nâng cao sức khỏe cho mình rồi đó.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Tinh thần thoải mái phấn khởi nên bạn khiến người khác cảm thấy vui vẻ khi ở bên. Lúc nào cũng nhiệt tình, pha trò hài hước và đặc biệt bao dung, dễ tính nên ai nấy đều yêu mến chòm sao này. Nhân khí tăng lên, các mối quan hệ cũng thân thiết và tốt đẹp hơn rất nhiều, bạn đang làm rất tốt đấy.

Dù rất cao hứng nhưng Sư Tử vẫn phải chú ý đến ví tiền của mình đấy nhé, cẩn thận vung tay quá trán mà cuối tháng gặm mì tôm chống đói đấy. Bạn xông xênh, phóng khoáng nhưng đừng khoe khoang, tình cảm không được xây dựng nên bằng những thứ vật chất tốn kém như vậy đâu.

Sức khỏe cũng là vấn đề mà bạn cần lưu tâm hơn, hãy xây dựng cho mình thói quen sinh hoạt khoa học và điều độ. Ăn ngủ đúng giờ giấc, ưu tiên các loại thực phẩm dinh dưỡng và đừng quên tập luyện thể dục thể thao. Không nên đắm chìm trong các cuộc vui chơi nhậu nhẹt, hại thân thể lắm đấy.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của Xử Nữ đã có cải thiện rõ rệt, đã tới lúc bạn thu được thành quả sau những ngày nỗ lực kiếm tiền.

Bạn có thể tự thưởng cho mình một món đồ yêu thích hay rủ bạn bè cùng đi ăn, vui chơi một tối thật xả láng nhé. Điều duy nhất trong ngày khiến Xử Nữ phiền muộn đấy chính là chuyện tình cảm.

Khi yêu rất khó để tránh khỏi những hờn giận vu vơ, nhưng giận hờn rồi cũng là để hiểu và yêu nhau nhiều hơn. Nhưng chỉ giận một chút thôi nhé, đừng kéo dài không là nguy to đấy.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Bạn thiếu chuyên tâm khiến công việc đình trệ, mắc nhiều sai sót và dễ bị khiển trách. Để xốc lại tinh thần, hãy tránh xa cái giường và những buổi tụ tập ra, ngồi vào bàn làm việc thật nghiêm túc đồng thời tự đưa ra các mục tiêu cụ thể và buộc bản thân phải hoàn thành ngay trong ngày.

Sinh hoạt hỗn loạn, thức đêm ngủ ngày hoặc ăn không đúng bữa khiến cho sức khỏe của Thiên Bình bị giảm sút. Bạn đang vướng vào lối sống tồi tệ, tàn phá sức khỏe, nhan sắc và làm suy kiệt tinh thần đấy. Cần nghiêm khắc, tự chủ hơn, nếu cần thì nhờ người giám sát để xây dựng lại thói quen mới tốt hơn.

Chạy bộ là môn thể dục thể thao vừa đơn giản lại hữu ích. Mỗi ngày chạy bộ 30 phút sẽ giúp Bình nhi cảm thấy thoải mái, phấn chấn và khỏe mạnh hơn rất nhiều đấy. Chạy bộ còn giúp bạn tiêu hao năng lượng, giữ gìn vóc dáng và phấn chấn tinh thần, tiện lợi nhiều đường nên hãy bắt đầu ngay từ hôm nay đi.

Hổ Cáp (24/10 - 22/11)

Chỉ số tiền bạc của Hổ Cáp khá kém sắc. Mặc dù không tới mức bị “viêm màng túi” nhưng cũng chẳng dư dả là bao. Chuyện tiết kiệm tiền của Hổ Cáp quả là không dễ, nhất là với người hào phóng như bạn.

Có thể vốn tiếng Việt của bạn rất tốt, nhưng tiếng Anh lại dở tệ, vì thế mà trong khi bạn bè nói chuyện với người nước ngoài như gió thì Hổ Cáp lại chẳng tự tin chút nào. Việc học không bao giờ là muộn, hãy mạnh dạn đăng ký một khóa học tiếng Anh ngay đi nhé, nó sẽ tạo ra cơ hội cho bạn “phục thù” đấy.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Vận may không tốt nên bạn đừng nghĩ tới việc đầu tư mạo hiểm hay chơi trò đỏ đen vì tiền chỉ có một đi không trở lại mà thôi. Thận trọng với túi tiền của mình, lúc này yếu tố an toàn được đặt lên hàng đầu, dù thu lợi ít nhưng chắc chắn, tránh những hao hụt không đáng có.

Người ham mê dịch chuyển như Nhân Mã chắc chắn có thú vui với sách, nhất là những cuốn sách du lịch, khám khá, tìm hiểu về các miền đất mới cũng như các nền văn hóa. Hãy dành chút thời gian dạo quanh cửa hàng sách yêu thích, tự tặng bản thân một cuốn thật hay và đọc trước khi đi ngủ, sẽ rất thư giãn đấy.

Chuyện tình cảm của chòm sao này rắc rối giống như tính cách của họ vậy. Cảm xúc thất thường cũng suy nghĩ vô tư, đơn giản mang tới nhiều phiền toái hơn bạn tưởng vì thế hãy cư xử rõ ràng hơn nhé. Không nên lấp lửng gieo hi vọng cho người khác rồi lại ngó lơ đi như thế đâu.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Hôm nay, Ma Kết cứ gọi là lên như diều gặp gió, làm đâu thắng đó, chuyện nhỏ cũng thành công mĩ mãn. Nhân đà này sao bạn không thử trau dồi thêm kiến thức hoặc đầu tư vào một hạng mục mới để hỗ trợ cho sự nghiệp trong tương lai của mình nhỉ?!

Chuyện tình cảm dù không được lý tưởng như bạn vẫn nghĩ, nhưng Ma Kết cũng đừng vì vương vấn tình cũ mà từ chối lời đề nghị của đối phương nhé.

Thậm chí vì do dự quá lâu mà bạn có thể đánh mất tình yêu đích thực của mình đấy.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Hôm nay là ngày hết sức bận rộn cần phải căng sức giải quyết nhiều sự tình, đi đi lại lại mất công mất sức. Vì thế bạn hãy chuẩn bị tinh thần, đừng thoái chí nản lòng, cố gắng hoàn thành thật tốt những nhiệm vụ cần thiết. Kết quả đạt được sẽ không phụ lại công sức mà chòm sao này bỏ ra đâu.

Bảo Bình nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trước khi quyết định đầu tư. Các hạng mục, dự án nhìn tưởng là tốt và sinh lãi cao nhưng rủi ro tiềm ẩn không hề nhỏ đâu. Thận trọng là nguyên tắc hàng đầu để không thâm hụt tài chính, đừng mải mê ham lợi nhuận mà chạy theo những dự án mạo hiểm, bạn chưa đủ sức để theo đuổi đâu.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư không cần phải làm việc quá sức nhưng vẫn có những thành quả nhất định. Một số hạng mục liên quan đến đầu tư, buôn bán có dấu hiệu sinh lời khiến phần tiền bạc của ban cũng rủng rỉnh hơn nhiều.

Mặc dù tiền bạc ổn định nhưng chuyện tình cảm của một số Song Ngư vẫn chưa đâu vào đâu.

Người ấy không chịu hiểu cho bạn, lại còn giận hờn liên tục và đổ lỗi do Song Ngư khô khan, không chịu quan tâm hay tặng quà, đúng như câu nói “yêu nhau lắm, cắn nhau đau”.

Ngoài ra Bảo Bảo cần lưu ý lời ăn tiếng nói, không nên dùng những từ ngữ nặng nề làm tổn thương người khác. Mỗi người đều có ý kiến cá nhân, tôn trọng người khác cũng là tôn trọng chính mình, luôn giữ hòa khí, tiếp thu những điều mới từ xung quanh để hoàn thiện hơn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo