Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (19/10/2021)

Cập nhật lúc 18-10-2021 16:27:27 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Sư Tử vào ngày hôm nay cần kiềm chế bản thân, vì bạn đã quá tự tin về năng lực của mình. Cũng bởi vì mọi việc với chòm sao này đang quá sơ suất và bạn nghĩ rằng mọi thứ đang diễn ra rất dễ dàng, do đó Sư Tử sẽ trở nên tự cao tự đại và không muốn bất cứ ai có thể vượt qua được bản thân mình.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 19/10/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn và tốt lành. Trong công việc chòm sao này dễ dàng hoàn thành được mọi việc mà không cần tới bất kỳ sự giúp đỡ của một ai. Cung hoàng đạo này sẽ được mọi người ghi nhận về năng lực của mình.

Về mặt sức khỏe, do yếu tố thời tiết nắng nóng mà có lẽ Bạch Dương sẽ không muốn ăn uống gì cả, chính vì vậy mà thể trạng của bạn sẽ yếu đi trông thấy. Để sức khỏe được khỏe mạnh hơn có lẽ bạn không nên bỏ bữa, và nên bổ sung thật nhiều nước cho cơ thể nhiều hơn nữa.

Tình hình tài chính hôm nay của Bạch Dương sẽ vẫn rất ổn định. Chòm sao này sẽ không cần lo lắng về vấn đề tiền bạc trong ngày đầu tuần cho lắm, vì lúc nào túi tiền của Bạch Dương cũng rất rủng rỉnh như vậy. Do đó bạn cũng đừng chi tiêu quá tay.

Con số may mắn: 12, 16

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu tràn đầy sự hứng khởi, và sẽ hứa hẹn rất nhiều niềm vui và sự hạnh phúc. Trong ngày hôm nay bạn sẽ luôn có được những ý tưởng sáng tạo và độc đáo, điều đó khiến cho tinh thần của bạn sẽ trở nên rất phấn chấn. Nếu có gặp phải vướng mắc gì thì bạn cũng sẽ giải quyết được nhanh chóng và không cần tới bất cứ sự trợ giúp của ai.

Về mặt tình cảm, Kim Ngưu là một người có tính chiếm hữu và điều đó khiến cho nửa kia sẽ rất khó chịu. Nửa kia sẽ ngày càng cảm thấy ngột ngạt vì chính sự kiểm soát này của bạn. Hãy thay đổi để mối quan hệ được duy trì và bền chặt hơn nữa.

Hôm nay sẽ là một ngày rất may mắn với túi tiền của bạn, khi mà chòm sao này sẽ không ít cơ hội đầu tư thu hồi được lợi nhuận cao, do đó bạn cũng không nên quá vội vàng khi đưa ra quyết định.

Con số may mắn: 08, 27

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử vào ngày hôm nay sẽ gặp được rất nhiều chuyện tốt đẹp. Đặc biệt là đối với những mối quan hệ hợp tác trong công việc, sẽ có những cơ hội diễn tốt dành cho bạn trong hôm nay. Chòm sao này đang có những dự án ký kết hợp đồng mới, và điều đó sẽ khiến cho bạn sẽ nhận được những cơ hội tốt cho sự tiến tới đến thành công của mình.

Về mặt tình cảm, có thấy được vẻ đẹp cá tính, tuy nhiên vẫn rất dịu dàng và nữ tính của bạn là điều mà khiến cho nửa kia khó lòng chối từ Song Tử được. Được đánh giá là chòm sao thông minh, khi mà ai trò chuyện cũng sẽ đều bị cuốn hút lạ kỳ. Chính vì vậy mà những ai còn đang độc thân sẽ không phải lo ế.

Tình hình sức khỏe của Song Tử trong ngày hôm nay đang gặp chút vấn đề nhỏ. Bạn không nên vì ham công tiếc việc mà bỏ bê bản thân. Cung hoàng đạo này hãy ghi nhớ rằng chỉ có sức khỏe mới là điều quý giá nhất bạn cần trân trọng và giữ gìn nhất.

Con số may mắn: 12, 10

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nhạy cảm hơn hẳn bình thường. Bạn sẽ có thể gặp một số rắc rối khiến bản thân hết sức bối rối và không biết phải làm thế nào để giải quyết. Tuy nhiên chỉ ngay sau đó bạn đã có thể biết được bản thân cần làm gì để có thể xử lý mọi chuyện.

Về mặt tình cảm, bạn luôn rất cần đến những lời nói động viên và chia sẻ của đối phương khi gặp phải khó khăn. Cung hoàng đạo này sẽ thường cảm thấy rất đau lòng bởi vì không được đối phương quan tâm và thấu hiểu. Tình yêu mà chòm sao này dành cho đối phương sẽ không gì có thể đo đếm được.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của Cự Giải sẽ được đánh giá là có nhiều biến động. Khi mà có nhiều vấn đề đột ngột xảy ra khiến cho bạn sẽ không thể nào kịp trở tay. Túi tiền của chòm sao này cũng do đó mà vơi đi rất nhiều. Giờ thì cung hoàng đạo này mới thấy những khoản tiết kiệm dự phòng quan trọng thế nào.

Con số may mắn: 55, 78

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử vào ngày hôm nay cần kiềm chế bản thân, vì bạn đã quá tự tin về năng lực của mình. Cũng bởi vì mọi việc với chòm sao này đang quá sơ suất và bạn nghĩ rằng mọi thứ đang diễn ra rất dễ dàng, do đó Sư Tử sẽ trở nên tự cao tự đại và không muốn bất cứ ai có thể vượt qua được bản thân mình.

Về mặt tình cảm, Sư Tử nếu còn đang độc thân thì bạn cần phải hạ thấp tiêu chuẩn của bản thân xuống và cho đối phương cơ hội để tiếp cận mình. Những buổi gặp gỡ bạn bè sẽ chính là nguyên nhân giúp cho bạn có thể gặp được những người hợp với mình.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay sẽ rất ổn định. Nếu có chuyện bất ngờ phát sinh xảy ra thì chòm sao này cũng sẽ dễ dàng được xử lý bởi vì Sư Tử luôn có một kế hoạch quản lý tài chính rất rõ ràng và cụ thể.

Con số may mắn: 50, 90

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ quyết tâm sẽ chăm chỉ làm việc hơn, bởi vì mục tiêu phía trước của mình. Cung hoàng đạo này xứng đáng nằm trong top những chòm sao đạo siêng năng nhất bởi vì gặp khó khăn tuy nhiên bạn vẫn luôn tìm ra được những bài học quý báu từ những sau những vấp ngã của bản thân.

Trong phương diện tình cảm, nếu Xử Nữ sẽ có cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt, mà cung hoàng đạo này sẽ không dễ nghe theo lời ngon ngọt của người lạ. Chính sự cẩn trọng và tỉnh táo của bạn sẽ giúp chòm sao này thoát ra khỏi được những cạm bẫy và lời nói dụ dỗ của người khác.

Về vấn đề sức khỏe trong hôm nay của Xử Nữ sẽ có được một thể trạng tinh thần lẫn thể chất rất tuyệt vời nhất hơn bao giờ hết. Bạn hãy nên tiếp tục duy trì một chế độ sinh hoạt và chế độ ăn uống hợp lý như hiện tại.

Con số may mắn: 24, 76

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình dường như đang không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Trong công việc may mắn rằng chòm sao này không có nhiều vấn đề phát sinh. Mọi vấn đề đều đang diễn ra hết sức suôn sẻ và tốt đẹp, giúp cho bạn không phải suy nghĩ quá nhiều. Hãy tập trung hơn nữa vào công việc để gặt hái được nhiều thành công và may mắn.

Trong phương diện tình cảm, có vẻ như sự nóng giận vô cứ đang khiến cho mâu thuẫn giữa cả hai bạn đang ngày càng gay gắt và bùng nổ hơn rất nhiều đấy. Nếu không bình tĩnh nói chuyện và hòa giải với nhau thì có lẽ vấn đề sẽ càng đi xa hơn rất nhiều.

Tình trạng sức khỏe của chòm sao này đang gặp phải một số vấn đề, bởi vì sự căng thẳng sẽ làm cho tinh thần của bạn trở nên rất yếu đuối hơn bao giờ hết. Chòm sao này vào ngày hôm nay hãy nên gạt bỏ hết những muộn phiền sang một bên và thư giãn thoải mái.

Con số may mắn: 12, 16

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp vào trong ngày hôm nay sẽ phát minh ra được những sáng tạo độc đáo và thú vị. Cung hoàng đạo này có thể chứng minh được năng lực và hoàn thành được xuất suất những việc được giao. Mọi sáng kiến của chòm sao này sẽ luôn được đánh giá rất cao.

Trong phương diện tình cảm, sau những ngày dài vất vả thì bạn và người ấy cũng sẽ có một khoảng thời gian ngắn ngủi ở bên nhau. Cả hai sẽ cùng nhau chia sẻ những câu chuyện và đưa ra lời khuyên hữu ích cho đối phương.

Về vấn đề tiền bạc, chính vì sự may mắn hiện tại đã mang đến cho Hổ Cáp một cơ hội hợp tác để làm ăn hiếm có. Lời khuyên cho chòm sao này nên tận dụng thời cơ này để giúp cho ví tiền của mình được tăng lên.

Con số may mắn: 45, 67

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã vào ngày hôm nay sẽ cần điều chỉnh lại cảm xúc của bản thân nếu như không muốn vấn đề ngày càng tệ hơn nữa. Chòm sao này mong muốn cho mọi chuyện có thể được diễn ra suôn sẻ và kết quả cao nhất. Bạn nên tập trung và nỗ lực hết sức thì cuối cùng bạn cũng sẽ thành công.

Về mặt tình cảm, có lẽ chính bởi vì lời nói vô tình của chòm sao này sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy bị tổn thương rất nhiều đấy nhé. Cung hoàng đạo này nên trân trọng và dành cho người ấy những tình cảm tốt đẹp và nồng ấm nhất.

Tình hình sức khỏe của Nhân Mã vào ngày hôm nay sẽ không được tốt cho lắm, vì bạn đã làm việc quá sức do đó sức đề kháng của cơ thể mới kém như thế. Những dấu hiệu đó sẽ chính là cảnh báo đến bạn, hãy chú ý quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn nữa.

Con số may mắn: 08, 98

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết vào ngày hôm nay sẽ rất mạnh mẽ và dũng cảm, có lẽ cũng chính bởi vì những khao khát về tình yêu của chòm sao này đang bùng cháy thì phải. Công việc của Ma Kết cũng đang sẽ được diễn ra khá suôn sẻ. Nhưng bạn vẫn rất chăm chỉ và luôn luôn cố gắng hết sức tập trung cho công việc.

Trong phương diện tình yêu, có thể thấy được cách thể hiện tình cảm của chòm sao này đang quá độc đoán khiến cho nửa kia cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này nên biết tiết chế cảm xúc của mình.

Về vấn đề liên quan tới tài chính trong ngày hôm nay của bạn sẽ cần phải hết sức cẩn thận với ví tiền của bản thân hơn nữa nhé. Có vẻ như nếu Ma Kết cứ tiếp tục chi tiêu hoang phí như hiện tại thì sớm muộn túi tiền của bạn cũng sẽ bị cạn kiệt nhanh chóng.

Con số may mắn: 22, 56

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình vào hôm nay sẽ khó để bộc lộ cảm xúc của mình. Dù cho có gặp bất kỳ khó khăn nào đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ không ngại ngần, mà dùng hết sức để có thể vượt qua những khó khăn, thử thách đó. Sự kiên trì và cố gắng không ngừng nghỉ của bạn cuối cùng sẽ mang tới hiệu quả rất tích cực và thành công.

Trong vấn đề tình cảm, dường như là sự lạnh lùng và cứng nhắc của chòm sao ngày sẽ khiến cho nửa kia của bạn phải cảm thấy e ngại và khó xử. Hãy học cách chia sẻ những cảm xúc của mình để người ấy thấu hiểu bạn hơn nữa.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này trong ngày hôm nay sẽ đang không được tốt những ngày gần đây, có vẻ như nó khiến bạn trở nên lo lắng.

Con số may mắn: 67, 80

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ gặp phải rất nhiều rắc rối trong công việc. Các vấn đề phát sinh bất ngờ sẽ là điều khó mà tránh khỏi được, chính vì vậy bạn cũng đừng quá bối rối. Chòm sao này cần nên hít thở thật sâu để lấy lại sự bình tĩnh, rồi bạn sẽ có thể nhanh chóng tìm ra được phương hướng giải quyết đúng đắn nhất cho bản thân.

Trong phương diện tình yêu, sự cô đơn đã khiến chòm sao này có những suy nghĩ bi quan và rất tiêu cực. Bạn nên suy nghĩ theo nhiều chiều hướng tích cực khác để cho bản thân có được tình yêu đích thực cho mình.

Tình hình tài chính trong ngày thứ 3 này của Song Ngư sẽ không có nhiều thay đổi gì nhiều. Lời khuyên cho chòm sao này đó là chưa phải lúc thích hợp để đầu tư. Thời điểm này bạn cần giữ chặt được túi tiền của mình.

Con số may mắn: 23, 78

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo