Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (19/11/2019)

Cập nhật lúc 18-11-2019 17:21:09 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Sư Tử cảm thấy người ấy đang khá lạnh nhạt với mình; Thiên Bình tỏ ra rất khó hiểu và vô lí; Ma Kết có một ngày cực kì may mắn về tài chính…


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương như được tiếp thêm sức mạnh để hoàn thành mọi việc còn dang dở trong ngày. Với nguồn năng lượng vô tận, tinh thần hào hứng cùng tham vọng chiến thắng, bạn làm việc độc lập và đạt được hiệu quả rất cao.

Sức kết nối của chòm sao này với mọi người rất tuyệt vời, bạn biết cách truyền cảm hứng và lôi kéo mọi người tham gia vào kế hoạch của mình. Đây chính là một lợi thế trong chuyện hợp tác làm ăn và mang lại hiệu quả cao nhất, cần tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Song đôi lúc Bạch Dương vì nóng vội mà hành động thiếu suy nghĩ dẫn đến sai sót. Ngoài ra bạn không muốn làm việc chung với người khác nên chẳng có ai kiểm tra lại chất lượng công việc. Dương cưu cần cẩn thận hơn, đừng để một lỗi nhỏ khiến công sức gây dựng bị đổ bể.

Con số may mắn: 22, 35

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu khá chậm chạp, không giỏi ăn nói lại có phần thẳng thắn nên dễ làm mất lòng mọi người. Có khi chỉ là một sự việc đơn giản thôi nhưng vì không biết lựa lời nên lại thành ra nghiêm trọng, bạn nên sửa đổi để bản thân hoàn thiện hơn, tránh được những tranh cãi phiền phức.

Vốn dĩ cung hoàng đạo này này không giỏi bày tỏ suy nghĩ của mình nên cần tránh đi đường vòng, hãy nói thẳng vào vấn đề chứ đừng dùng những từ hoa mỹ quá lại khiến mọi chuyện tồi tệ hơn. Đặc biệt khi nói chuyện với người khác phái thì nên dùng lời lẽ chân thực, mềm mỏng.

Tình hình tài chính trong ngày của Kim Ngưu ở mức trung bình, không có gì thay đổi so với thời điểm trước. Công việc nhìn chung vẫn diễn ra thuận lợi nhưng bạn cũng cần lưu ý đến mọi chi tiết dù là nhỏ nhất, kiểm tra thật kĩ càng để không mắc phải sai lầm đáng tiếc.

Con số may mắn: 27, 43

 Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có vẻ thất thường. Bạn khá bốc đồng, hấp tấp trong công việc và các quyết định liên quan đến tài chính nên dễ mắc phải sai sót. Để giảm thiểu tối đa rủi ro thì tốt nhất bạn không nên làm những việc quan trọng trong ngày hôm nay và cũng tuyệt đối không nên nghe lời người khác mà dốc tiền khi chưa tìm hiểu.

Một buổi tối vui vẻ với bạn bè có vẻ là cách hữu hiệu để giải tỏa căng thẳng sau một ngày mệt mỏi. Ngược lại nếu như chòm sao này không có nhu cầu tụ tập thì cũng không cần cố ép mình tham gia một cuộc vui mà bản thân không cảm thấy hào hứng.

Về phương diện tình cảm, nếu bạn còn độc thân có cơ hội gặp được những đối tương tiềm năng là người lạc quan, tính tình vui vẻ. Hai người có khởi đầu khá tốt tuy nhiên mối quan hệ này có phát triển được hay không phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố khách quan vì dường như bạn và người ấy đều bị ảnh hưởng rất nhiều bởi ý kiến của mọi người xung quanh.

Con số may mắn: 1, 18

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nỗ lực bao nhiêu sẽ nhận được thành quả xứng đáng bấy nhiêu, vậy nên hãy không ngừng nỗ lực trong mọi việc. Tuy nhiên hôm nay bạn khá uể oải và không thể tập trung vào công việc như thường lệ. Bạn cần sớm cải thiện tình hình tâm lí nếu không thì bạn sẽ không thể phát triển trong sự nghiệp được.

Chuyện tình cảm khá êm đẹp, cung hoàng đạo này có cơ hội để thể hiện tình cảm của mình với đối phương và khả năng thành công là rất cao. Tuy nhiên nếu cảm thấy đây chưa phải là thời cơ chín muồi để bày tỏ lòng mình thì cũng đừng đốt cháy giai đoạn, cứ để mọi thứ tự nhiên.

Bạn nên chú ý quản lí tài chính hiệu quả và có những yêu cầu nhất định về mặt chi tiêu với các thanh viên trong gia đình để giảm thiểu tối đa những khoản không cần thiết. Bên cạnh đó, Cự giải có thể thu được lợi nhuận đáng kể từ những khoản đầu tư nhỏ nhưng cũng phải chú ý phân bổ hợp lí, đừng dồn hết tiền bạc vào việc đầu tư kẻo tay trắng lúc nào không hay.

Con số may mắn: 7, 33

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cảm thấy người ấy đang khá lạnh nhạt với mình. Đừng vội nghi ngờ hay đổ lỗi cho bản thân hay đối phương về tình trạng hiện tại. Tốt nhất bạn hãy tự suy nghĩ xem điều gì có thể là nguyên nhân dẫn đến việc này và đề nghị được nói chuyện thẳng thắn với đối phương về vấn đề đó.

Đây cũng là cơ hội khá tốt để chòm sao này đầu tư tài chính. Đừng do dự thêm nữa nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng. Bên cạnh đó bạn cũng nhận được nhiều bất ngờ thú vị như nhận quà từ người ấy, nhận hỗ trợ tài chính từ gia đình hoặc có cơ hội chuyển việc tốt hơn.

Trong công việc, dường như dù Sư Tử có nỗ lực đến thế nào đi chăng nữa cũng chưa thể đạt được thành quả như mong muốn và điều này khiến bạn chán nản và muốn buông xuôi. Công việc không ổn định khiến tinh thần của bạn sat sút trông thấy, dễ mất bình tĩnh mà hành động bốc đồng.

Con số may mắn: 6, 35

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không có tâm trí để lo bất cứ chuyện gì. Bạn cảm thấy rất khó chịu trong người và không thể tập trung làm việc. Thêm vào đó công việc chồng chất cùng với đó là sự căng thẳng, áp lực khiến tâm trạng của bạn ngày càng trở nên tệ hơn.

Cung hoàng đạo này gặp vấn đề về sức khỏe nên làm gì cũng nên cẩn trọng, nhìn trước ngó sau. Bạn rất nhạy cảm và dễ tủi thân, tâm tính thay đổi thất thường lúc vui vẻ khi lại buồn bã. Chính vì thế mà làm việc rất uể oải và không thể đối mặt để giải quyết vấn đề được. Hãy tìm cách để giải tỏa tình trạng này sớm.

Bù lại phương diện tình cảm của chòm sao này không có gì phải phàn nàn. Bạn hạnh phúc với những gì mình đang có, chẳng có vấn đề gì nếu như người ấy không phải người hoàn hảo, bạn đã hiểu được điều này. Quan trọng là hai người biết yêu thương và chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống.

Con số may mắn: 4, 22

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình tỏ ra rất khó hiểu và vô lí. Điều đó khiến cho mọi cuộc trao đổi đều không mang lại hiệu quả mong muốn và chẳng ai muốn nói chuyện hay giải thích thêm cho bạn về bất kì vấn đề gì cả. Cách nói năng và cách tiếp cận vấn đề của bạn vô cùng phiến diện và thiếu tính xây dựng cho công việc chung. Sự sáng tạo và chủ động cũng dần biến mất.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này đừng quá khắt khe với nửa kia của mình. Hãy lắng nghe nhiều hơn, bao dung nhiều hơn, cùng nhau san sẻ việc nhà và chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống. Chỉ những hành động nho nhỏ như vậy thôi cũng khiến đối phương cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Nếu hiện giờ bạn không dư dả về tài chính thì điều đó cũng không có nghĩa là bạn mãi mãi sống cảnh túng thiếu. Hãy có niềm tin vào tương lai tốt đẹp hơn cho bản thân và làm việc hết mình để xây dựng tương lai đó. Cơ hội kiếm tiền không phải không có, chỉ là bạn có biết nắm bắt hay không.

Con số may mắn: 11, 20

Hổ Cáp (23/10 - 22/11)

Hổ Cáp có xu huớng chuyện bé xé ra to. Tuy nhiên Hổ Cáp vẫn đảm bảo công việc tiến triển tốt đẹp. Bạn nên chú ý hơn tới việc xây dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp vì đó là những người sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn trong sự nghiệp.

Cung hoàng đạo này dễ nhầm lẫn những tình cảm bình thường trở thành tình yêu đôi lứa. Bạn cần phải nhanh chóng tìm hiểu rõ tình hình trước khi lún quá sâu vào cuộc tình không lối thoát đó. Bạn nên nhạy cảm hơn một chút đi thôi, không phải cứ cái gì màu hồng cũng đều lãng mạn.

Về phương diện tài chính trong ngày không được tốt cho lắm. Người kinh doanh buôn bán hoang mang, lo lắng vì những lĩnh vực đang đầu tư lên xuống thất thường. Người làm công ăn lương thu nhập đều đều nhưng nhìn chung chỉ đủ ăn đủ tiêu, không có khoản tiền phòng thân nào.

Con số may mắn: 16, 30

Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã rất dễ bị tổn thương bởi những lời nói vô tình từ người khác. Cảm xúc không ổn định khiến bạn khó có thể tập trung cống hiến cho sự nghiệp và vì thế cũng không đạt được thành tựu gì đáng kể. Nếu cảm thấy mất phương hướng trong cuộc sống hãy chia sẻ với một người mà bạn tin tưởng.

Sự động viên, khích lệ từ người đó có thể giúp bạn suy nghĩ thông suốt hơn và có thêm niềm tin vào cuộc sống. Nếu có dịp đi công tác thì đừng quên mua quà lưu niệm cho người thân trong gia đình và đặc biệt là người ấy. Điều đó cho thấy chòm sao này luôn hướng về những người thân yêu cho dù mình đang ở bất cứ đâu.

Nếu gặp khó khăn hay trở ngại nào hãy tìm sự giúp đỡ từ những người xung quanh song trước đó bạn cũng cần phải tự mình suy nghĩ, tìm ra những cách giải quyết hợp lý. Tốt nhất Nhân Mã cũng nên thực tế hơn trong cuộc sống, đừng tưởng tượng ra những viễn cảnh quá xa rời thực tế.

Con số may mắn: 8, 34

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có một ngày cực kì may mắn về phương diện tài chính. Các khoản đầu tư của bạn cũng mang lại lợi nhuận đáng kể. Nếu bạn xây dựng kế hoạch hợp lí thì không chỉ đời sống vật chất của bản thân và gia đinh được cải thiện mà bạn còn có thể linh hoạt đầu tư khi cần để kiếm lời.

Công việc của cung hoàng đạo này tiến triển thuận lợi. Ngoài giờ làm việc bạn có thêm thời gian để tự trau dồi tri thức, phát triển bản thân. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý tới việc xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp vì nếu không thì bạn sẽ không nhận được sự hỗ trợ cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Có vẻ chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang dần đi vào lối mòn của sự nhàm chán. Những cặp đôi đã yêu nhau lâu khó tránh khỏi tình cảnh này. Chính vì thế Ma Kết hãy chủ động nghĩ cách làm mới mối quan hệ của mình đi, đừng phụ thuộc hết vào nửa kia của mình quá nhiều.

Con số may mắn: 12, 23

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên tập trung gây ấn tượng tốt với đối phương và cách tốt nhất để làm điều đó là thực sự quan tâm đến họ. Ngoài ra nên tập thói quen đúng giờ và làm việc có kế hoạch, nếu không thì lúc nào bạn cũng có cảm giác công việc ngập đầu ngập cổ và vô cùng áp lực.

Thành quả làm việc không có, đó chính là lý do mà năng lực chòm sao này chưa được công nhận đó. Bạn cần nghiêm túc xem xét lại cách làm việc của mình xem rốt cuộc thì vấn đề nảy sinh ở đâu nhé. Về phương diện sức khỏe cũng nên chú ý hơn. Tiết trời trở lạnh, dễ khiến chúng ta mắc các bệnh về hô hấp như cảm cúm hay ho hắng, bạn hãy nhớ giữ ấm cho mình.

Bên cạnh công việc, Bảo Bình cũng nên dành thời gian cho người thân, bạn bè và người yêu. Họ sẽ là nguồn động lực và sẽ truyền cảm hứng cho bạn nỗ lực hết mình trong cuộc sống. Đừng để những bộn bề, lo toan khiến các mối quan hệ xung quanh dần trở nên xa cách và phai nhạt theo thời gian.

Con số may mắn: 10, 26

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần hết sức thận trọng trước khi tiêu tiền bởi tài chính của bạn không phải dư dả. Hãy nghĩ xem thứ bạn định mua có thật sự cần thiết hay không và có xứng đáng với giá tiền của nó hay không. Chớ nên mua sắm chỉ vì sở thích hay ngẫu hứng nhất thời để rồi sau đó hối hận cũng đã muộn màng.

Hôm nay là thời điểm thích hợp để biến ý tưởng thành hành động cụ thể. Những đồng nghiệp xung quanh sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc đó. Bên cạnh đó đây cũng là thời điểm tính cạnh tranh trong cung hoàng đạo này lên cao, bạn sẵn sàng thể hiện hết mình để vượt qua người khác và đạt được những gì mình mong muốn.

Phương diện tình cảm của bạn và người ấy diễn ra rất vui vẻ, nhẹ nhàng và một buổi hẹn hò tuyệt vời có lẽ là cùng nhau đi xem phim, đi ăn rồi cùng trò chuyện. Những hiểu lầm, mâu thuẫn trước đây cũng được giải quyết ổn thỏa và hai người đều cảm nhận được sự chân thành từ đối phương.

Con số may mắn: 6, 11

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo