Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (19/12/2017)

Cập nhật lúc 18-12-2017 19:31:39 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cảm xúc của Kim Ngưu trong nửa ngày đầu khá mạnh, thêm vào đó bạn hay thay đổi và không kiên định được. Nếu phải đưa ra quyết định hay lựa chọn nào thì nên dời lại đến hôm sau khi bạn đủ tỉnh táo để biết mình sẽ làm gì. 


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương đang cố gắng làm tốt những công việc mà người khác đang nhờ bạn, bởi vì họ luôn tin tưởng và trông cậy vào bạn trong tất cả mọi việc. Dẫu biết rằng bạn là người rất nhiệt tình và hăng say làm việc, tuy nhiên hôm nay là ngày bạn phải ưu tiên cho chính mình trước chứ. Đừng ngại nói lời từ chối hoặc đề nghị sang một thời gian khác, không sao cả đâu. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cảm xúc của Kim Ngưu trong nửa ngày đầu khá mạnh, thêm vào đó bạn hay thay đổi và không kiên định được. Nếu phải đưa ra quyết định hay lựa chọn nào thì nên dời lại đến hôm sau khi bạn đủ tỉnh táo để biết mình sẽ làm gì. Mặc dù thế, buổi chiều sẽ giúp giải toả bớt không khí nặng nề trên. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử  cần phải tự đưa ra một thời gian biểu hợp lý trong ngày thứ Ba này, nếu không thì bạn sẽ phải khổ sở với cả núi công việc, nhưng hãy yên tâm là điều đó hoàn toàn mang lại lợi ích. Vào cuối ngày, hãy dành thời gian cho gia đình, mọi người sẽ đón nhận sự quan tâm và tình cảm của bạn một cách tích cực, và do vậy mối quan hệ giữa các thành viên sẽ trở nên gắn bó hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Việc đầu tiên cần làm trong ngày là Cự Giải phải từng bước di chuyển cục đá tảng đang đè nặng tinh thần của bạn, mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi thực sự thoải mái về tâm lý. Mặt khác, cơ hội tài chính mang đến nguồn thu nhập đáng kể, do vậy cũng giảm thiểu rất nhiều áp lực, hãy tự thưởng cho mình vào cuối ngày nhé. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nhiều vấn đề tương đối nhạy cảm xuất hiện trong ngày, Sư Tử cần cư xử một cách linh hoạt và khéo léo hơn nha. Một vài việc có thể không như mong đợi, nhưng cũng đừng buồn, mọi cố gắng rồi cũng được đền đáp một cách xứng đáng, quan trọng là bạn phải luôn kiên trì theo đuổi, cho dù chúng làm tiêu tốn nhiều thời gian và công sức. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một vài ý nghĩ tiêu cực có thể khiến cho bạn đánh mất cơ hội của chính mình, thời gian không chờ đợi bất kỳ ai, nếu muốn nắm bắt thì Xử Nữ phải nhanh hơn nữa nhé. Mặt khác, khả năng tài chính đang sụt giảm rõ rệt, đã đến lúc tập thói quen tiêu xài tiết kiệm rồi đó, mọi thứ sẽ đỡ áp lực hơn nếu bạn có một kế hoạch rõ ràng và quyết tâm thực hiện chúng. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có thể an tâm tiến hành những kế hoạch của riêng mình trong hôm nay. Vì sẽ nhận được rất nhiều hỗ trợ, động viên về mặt tinh thần từ gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, bạn cần phải xác định là con đường phía trước còn nhiều khó khăn, đòi hỏi phải luôn cố gắng hết mình. Hãy khởi đầu ngày mới bằng một kế hoạch rõ ràng nhé. 

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Bằng sự kiên trì và nỗ lực hết mình, Hổ Cáp có thể thuyết phục được những người khó tính nhất. Bạn sẽ đạt được rất nhiều thành công trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, hoạt động quá nhiều có thể dẫn tới trạng thái căng thẳng và mệt mỏi. Vì thế, bên cạnh công việc thì nên dành thời gian chăm sóc bản thân nữa nhé. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn nhận thấy một vài khía cạnh về sức khỏe, thể chất cũng như đời sống tinh thần đang có gì đó không ổn khiến bạn cảm thấy rất khó chịu. Vậy lời khuyên là bạn hãy chia sẻ những bận tâm của mình cho một ai đó, ba mẹ, bạn bè hoặc người thân, họ sẽ giúp bạn bình tĩnh trở lại và đồng thời gợi ý những thay đổi thiết thực. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Với khả năng suy nghĩ thông suốt, cặn kẽ sẽ làm cho bạn thêm phần tự tin và cảm thấy trưởng thành hơn. Hôm nay sẽ đem đến cơ hội giúp bạn làm rõ nhiều vấn đề chất chứa trong lòng bấy lâu nay, nhờ vậy bạn thấy trở nên nhẹ nhõm và thoải mái hơn. Mặc dù vậy, đừng có lạnh lùng và cứng nhắc quá nhé. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là người có khả năng sáng tạo tuyệt vời. Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội để phát huy. Bạn đam mê công việc, nhưng bạn cũng cần được nghỉ ngơi. Hãy thu xếp thời gian để hẹn hò lãng mạn, hoặc gia nhập cuộc vui với bạn bè tối nay. Mọi việc sẽ luôn thuận lợi và mang đến nhiều  kết quả tích cực trong ngày hôm nay. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngay cả khi Song Ngư tin vào năng lực của mình, sẽ là không khôn ngoan chút nào nếu bạn ôm đồm những thứ ngoài khả năng. Đương nhiên bạn có lòng nhiệt tình, sự quyết tâm, nhưng không có nghĩa là bạn có thể làm tất cả. Hãy xác định rõ điều bạn có thể và không thể, nếu không, bạn sẽ rơi vào rắc rối trong những tuần kế tiếp đấy. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo