Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (20/03/2018)

Cập nhật lúc 19-03-2018 17:29:09 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Bạch Dương nên chia sẻ những khó khăn trong ngày với bạn bè, sự ủng hộ về mặt tinh thần là rất cần thiết.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên chia sẻ những khó khăn trong ngày với bạn bè, sự ủng hộ về mặt tinh thần là rất cần thiết. Vào cuối ngày, một vài khó khăn có thể đến, hãy cố gắng vượt qua nhé. Tuy nhiên, may mắn là bạn luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ ba mẹ, một điểm tựa vững chắc mang đến những thành công ngoài mong đợi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thành công hay thất bại, điều đó phụ thuộc nhiều vào những cố gắng của Kim Ngưu. Ngoài ra, hỗ trợ từ bạn bè là rất cần thiết vào những thời điểm khó khăn trong ngày. Hãy tạm gác sang một bên những xích mích cá nhân và hướng tới mục tiêu chung. Thiện chí hợp tác là điều cần được kêu gọi và đề cao trong ngày thứ Ba này.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Cuộc sống mang đến nhiều thử thách, nhưng nếu vượt qua được thì Song Tử sẽ ngày một trưởng thành và dần khẳng định được giá trị của bản thân. Vào đầu ngày, một vài tin vui trong gia đình có thể đến, và quan trọng hơn là chúng mang đến nhiệt huyết tràn trề. Ngoài ra, một số kế hoạch có thể không gặt hái được kết quả như mong đợi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên trực tiếp bắt tay vào thực hiện những kế hoạch của bản thân hơn là nhờ cậy bạn bè, mọi việc sẽ không được như mong muốn đâu. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc đặc biệt, bạn có thể hoàn thành tốt được những nhiệm vụ mà người khác giao phó trong ngày. Tuy nhiên, việc của mình thì lại chẳng tới đâu cả.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự quan tâm chân thành sẽ thuyết phục được những người bạn khó tính tham gia vào kế hoạch của Sư Tử. Tuy nhiên, quan trọng hơn là hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo, chúng sẽ giúp kiểm soát tốt rủi ro phát sinh và có điều chỉnh kịp thời. Ngoài ra, bạn đừng quên dành thời gian chăm sóc bản thân vào cuối ngày nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sức khỏe là vấn đề cần được quan tâm hàng đầu trong ngày thứ Ba này, một vài biểu hiện bất thường cần hết sức chú ý. Ngoài ra, sự hỗ trợ từ đứa bạn thân là chìa khóa quan trọng tháo gỡ mọi khó khăn trong ngày. Tuy nhiên, Xử Nữ không nên thay đổi quan điểm cá nhân, và nhất là đừng nên để bị bạn bè tác động.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không cần phải vất vả nhiều mà vẫn đạt được mục tiêu đề ra trong ngày, đơn giản vì bạn làm việc rất có kế hoạch. Ngoài ra, một vài thay đổi trong công việc có thể tác động khá lớn đến sắp việc sắp xếp thời gian. Tuy nhiên, may mắn là mọi việc dần đi vào ổn định vào cuối ngày. Như vậy là Thiên Bình có thể thoải mái tận hưởng buổi tối vui vẻ rồi.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hoạt động nhiều đồng nghĩa với việc tiêu tốn nhiều năng lượng, Hổ Cáp nên có sự chuẩn bị tốt về mặt sức khỏe nha. Thứ Ba này là một ngày tương đối bận rộn, nếu không có một kế hoạch trước thì bạn sẽ rất lúng túng khi xảy ra sự cố đó. Tốt hơn là hãy nên tìm kiếm sự hỗ trợ từ người bạn đồng hành đáng tin cậy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có lợi thế là sự quyết đoán và khả năng phân tích nhạy bén, nhưng điểm yếu lớn nhất là khả năng triển khai còn chậm chạp. Hãy cố gắng khắc phục điều này, nếu như bạn muốn đạt được mục tiêu đề ra vào đầu ngày. Vào buổi tối, ra ngoài thư giãn cùng bạn bè sẽ là ý kiến tuyệt vời, giải tỏa căn thẳng một cách hiệu quả.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn bè có thể tìm tới nhờ cậy sự giúp đỡ của Ma Kết, bạn có thể lâm vào tình huống khó xử, giữa một bên là kế hoạch của bản thân còn dang dở và bên kia là yêu cầu giúp đỡ từ bạn bè. Hãy cố gắng sắp xếp thời gian hoặc tìm kiếm một giải pháp hợp lý nhé. Thời gian cuối ngày, hãy dành sự quan tâm cho gia đình thân yêu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ phải phấn đấu hết mình để hoàn thành mục tiêu trong ngày, thời gian là tương đối hạn hẹp nhưng khối lượng công việc thì lớn. Nếu cố gắng hạn chế một vài hoạt động cá nhân thì bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thì giờ đó. Vào buổi tối, không khí ấm cúng bên gia đình giúp xua tan đi mọi áp lực trong ngày.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm trạng không vui sẽ tác động tiêu cực đến khá nhiều kế hoạch trong ngày, Song Ngư nên cố gắng kiểm soát đi nhé. Ngoài ra, ba mẹ có thể dành tặng bạn món quà bất ngờ vì những thành tích xuất sắc trong học tập. Vào cuối ngày, ra ngoài giải trí cùng đứa bạn thân mang lại nhiều niềm vui, qua đó giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo