Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (20/08/2019)

Cập nhật lúc 19-08-2019 19:17:00 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải có xu hướng cởi mở, trở nên hào phóng hơn; Sư Tử cần phải quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn; Chuyện tình yêu của Ma Kết bắt đầu có dấu hiệu trùng xuống…


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương hoàn thành công việc một cách hiệu quả nhất. Bạn biết kết hợp ăn ý với đồng nghiệp xung quah, kiểm soát thời gian khá tốt và biết khi nào cần tiến, cần lui đúng lúc. Có lẽ vì thế mà bạn luôn được giao cho nhiều trọng trách và là người dẫn dắt cho nhóm.

Thế nhưng chuyện tình cảm lại chẳng mấy êm đẹp khi chòm sao này và người ấy xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với nhau, thậm chí bạn còn nghĩ rằng không thể hiểu được vì sao mình lại yêu người ấy. Tình yêu thì đâu cần lý do, những lúc bất đồng thế này chính là thử thách liệu hai người có thực sự bước qua được để nắm tay nhau đến cuối con đường hay không.

Đọc sách, báo là một thói quen tốt, không chỉ giúp cập nhật thông tin nhanh nhạy mà còn tăng khả năng tổng hợp thông tin và đưa ra ý kiến về một vấn đề, chắp nối các dữ liệu, sự kiện với nhau. Bạch Dương nên duy trì thói quen này mỗi ngày để giúp mình học hỏi thêm được nhiều kiến thức hữu ích và biết kết nối vấn đề.

Con số may mắn: 3, 15

Màu sắc may mắn: xám, xanh da trời

 Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần dành ra những khoảng lặng để bạn và một nửa của mình suy nghĩ, thấu hiểu nhau nhiều hơn. Điều này không có nghĩa là hai người sẽ trở nên xa cách hay khiến tình cảm phai nhạt, cũng đừng bao giờ đổ lỗi cho đối phương để không bao giờ phải hối hận về bất cứ điều gì. Biết nhìn nhận lỗi sai của mình và sữa chửa nó mới là điều tốt.

Hôm nay bạn trở nên vô cùng nhạy cảm với phản ứng của người khác nên bạn có cảm giác người ta nói gì cũng là đang hướng về mình. Hãy cố mở lòng mình ra để đón nhận những điều tốt đẹp, đừng chỉ nghĩ đến những thứ tiêu cực nếu không bạn sẽ bị nó nhấn chìm. Cuộc sống chỉ tốt đẹp khi mà bạn luôn nghĩ đến những điều lạc quan.

Trước những bế tắc trong cuộc sống mà chưa thể tìm ra cách hóa giải, Kim Ngưu nên để bản thân thư giãn bằng chơi một bộ môn thể thao nào đó hoặc vận động nhẹ nhàng, nếu không có thể nghỉ ngơi một thời gian ngắn để não bộ có thể hoạt động nhanh nhạy hơn và đưa ra những phương án tốt nhất.

Con số may mắn: 20, 38

Màu sắc may mắn: vàng, xanh lá cây

Song Tử (21/5 - 21/6)

Để đạt được thành công, bạn cần phải hoàn thiện bản thân và cách hiệu quả nhất đó chính là lắng nghe nhận xét và lời khuyên của người khác. Có thể những điều bạn không nhìn thấy nhưng người ngoài lại rất rõ, vì thế hãy luôn tiếp nhận những phản hồi có tính xây dựng để cải thiện mình. Trạng thái căng thẳng diễn ra quá lâu sẽ khiến chúng ta bị suy giảm trí nhớ và khả năng tự chủ.

Thậm chí stress còn khiến bạn khó chịu, phân tâm và ảnh hưởng tới hiệu suất công việc, vì vậy Song Tử nên tìm cách giải tỏa căng thẳng để đầu óc thư thoái và tỉnh táo hơn. Bạn có thể cho phép bản thân xả hơi một ngày, không còn công việc, không còn mối bận tâm nào khác để thoải mái trong không gian riêng tư của mình.

Song Tử cảm thấy buồn vì chuyện tình cảm chẳng như bạn mong muốn. Người ấy tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ khiến bạn chạnh lòng, tổn thương. Có lẽ mối quan hệ của hai người bị phản đối, không nhận được sự ủng hộ của người thân và bạn bè. Nếu tình yêu không đủ lớn thì chuyện tan vỡ là khó có thể tránh khỏi.

Con số may mắn: 12, 36

Màu sắc may mắn: xanh navy, cam

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có xu hướng cởi mở, trở nên hào phóng hơn và đó là lý do khiến bạn dễ bị lừa gạt. Tốt nhất hôm nay nên tránh đưa ra các vấn đề liên quan đến tài chính hoặc đầu tư, kinh doanh vào lĩnh vực nào đó mà bạn chưa nắm rõ bởi rủi ro có thể gặp phải là rất lớn. Đừng vì lợi ích trước mắt mà khiến bản thân mắc phải sai lầm không đáng nhé.

Trong công việc, cung hoàng đạo này thiếu sự tập trung và tâm lý chán nản, muốn buông xuôi, bạn cảm thấy những gì mình đang làm không dẫn đâu vào đâu cả, mọi thứ cứ xáo trộn hết lên. Tuy nhiên công việc này chẳng phải đang nuôi sống bạn đó sao, nếu bỏ ngang thì rất dễ gánh chịu hậu quả, vì thế trước tiên nên trang bị thật nhiều kiến thức và kỹ năng để vững tin bước tiếp.

Uống đủ nước mỗi ngày tương đương 2 lít nước sẽ giúp não bộ hoạt động năng suất hơn, tăng cường trí nhớ và tăng khả năng nhận thức các sự việc khác. Vì thế đừng quên để bên cạnh một cốc nước và lâu lâu lại uống một ngụm vừa để giải tỏa cơn khát và giúp cơ thể được hoạt động tốt nhất.

Con số may mắn: 14, 43

Màu sắc may mắn: vàng, tím

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần phải quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Thời quan qua bạn quá ôm đồm nhiều việc nên cơ thể sắp không chịu đựng được nữa rồi, nếu không sắp xếp thời gian khoa học thì tình trạng căng thẳng, mệt mỏi sẽ còn kéo dài, dẫn đến chán ăn, lười vận động, thể lực suy nhược hơn.

Phần lớn trong chúng ta sẽ luôn từ bỏ và trì hoãn những thứ mình không thích và chỉ tập trung vào mục tiêu của mình. Thế nhưng thành công đòi hỏi bạn phải nhắc nhở bản thân làm một số điều không thú vị nhưng cần thiết để đạt thành công như mong muốn. Chuyện tình cảm không mấy êm đẹp khi mâu thuẫn giữa bạn và người ấy đang bị đẩy lên đỉnh điểm.

Đừng ngại thay đổi khi thấy rằng tình cảm đã có phần nguội lạnh. Tất nhiên có nhiều lý do dẫn đến đôi lứa rạn nứt hay chia tay, nhưng chớ để tình yêu thành cả thế giới của mình mà suy sụp hoàn toàn khi không có được người mình yêu. Bạn không nên giữ mãi những sự tổn thương bên trong mình, hãy mạnh mẽ vượt qua nó.

Con số may mắn: 8, 25

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

 Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ thường xuyên lo lắng về tất cả mọi việc, nhưng đây cũng là cách để bạn làm việc cẩn thận và tỉ mỉ hơn. Bên cạnh đó, khi gặp phải khó khăn bạn cũng không dễ nản lòng mà luôn sẵn sàng đối mặt và giải quyết một cách tốt nhất. Có thể nói, chưa có thử thách nào khiến chòm sao này phải gục ngã cả.

Xử Nữ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, luôn định đưa ra những hướng đi phù hợp nhất. Cũng nhờ ưu điểm này mà bạn được đồng nghiệp, cấp trên tin tưởng hơn, nhưng nhược điểm là không giỏi ăn nói, truyền đạt không tốt ý tưởng của mình. Đó có lẽ là rào cản lớn nhất đối với cung hoàng đạo này, bạn cần phải nhanh chóng sửa đổi thì sự nghiệp còn phát triển tốt hơn nữa.

Ngoài ra bạn cần phải kiểm soát lại túi tiền của mình. Đôi khi bạn hào phóng vung tiền đi mà chẳng hề nghĩ ngợi gì, để rồi sau đấy mới tiếc vì đã tiêu tiền không đúng, phí hoài biết bao nhiêu công sức đã làm ra. Hãy học cách tiết kiệm khi đó bạn sẽ có được một khoản tiền phòng thân cho những tình huống bất ngờ không lường trước trong cuộc sống.

Con số may mắn: 10, 21

Màu sắc may mắn: cam, đen

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình trải qua sóng gió cũng là vì bạn đang so sánh giữa người cũ với người yêu hiện tại và thấy không hài lòng. Thế nhưng việc này thật sai lầm bởi chẳng nên đánh đồng hoặc so sánh người này với người khác, mỗi người đều có ưu và khuyết điểm riêng. Thay vào đó bạn nên chịu khó tìm hiểu và nhìn vào những điểm tốt đẹp của đối phương thì hơn.

Chòm sao này làm trong lĩnh vực quân sự hoặc kỹ thuật sẽ đặc biệt có lợi. Sự nghiệp, địa vị của bạn được nâng lên một bậc mới, vì thế hãy sẵn sàng chiến đấu để con đường đi đến thành công ngày càng được rút ngắn lại. Thiên Bình có thể thành công nhờ vào sự đồng cảm và khả năng nhìn nhận vấn đề từ nhiều khía cạnh của mình.

Hơn ai hết bạn hiểu rõ nhiệm vụ của mình, biết phải làm gì, đâu là thời điển nên mạo hiểm, đâu là lúc cần lựa chọn sự an toàn, tất cả đều nhờ vào sự tinh tế và khéo léo của cung hoàng đạo này. Tình hình sức khỏe tương đối ổn định, nhưng bạn chớ nên chủ quan mà hãy liên tục chăm sóc và bồi dưỡng cơ thể, sức khỏe chính là yếu tố giúp bạn đạt được những mục tiêu trong cuộc sống của mình.

Con số may mắn: 18, 33

Màu sắc may mắn: xám, hồng

Hổ Cáp (23/10 - 22/11)

Hổ Cáp nên học cách nhìn nhận một người nào đó từ nhiều phương diện khác nhau. Đừng giữ suy nghĩ phó mặc và cho rằng mọi thứ đều không đáng tin như vậy. Bạn mới chỉ nhìn vẻ bề ngoài mà chưa tìm hiểu sâu bên trong cho nên mới không nhận ra những điểm tốt của đối phương mà thôi.

Cung hoàng đạo này biết cách để tiến tới thành công nhưng bạn lại không biết thực hiện như thế nào. Hãy nhớ người thành công sẽ luôn làm việc có kế hoạch và chăm chỉ hơn người khác để đạt được những thứ họ muốn, hành động nhỏ hàng ngày nhưng mục tiêu lớn trong tâm trí. Hãy sắp xếp lại suy nghĩ của mình.

Thói quen sử dụng quá nhiều đường có thể làm giảm quá trình hấp thụ protein và dưỡng chất, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của não bộ. Vì thế Hổ Cáp nên dần loại bỏ những thực phẩm chứa nhiều đường, uống nhiều nước lọc và ăn hoa quả tươi. Hơn thế nữa, nó còn tăng nguy cơ dẫn đến bệnh tiểu đường, béo phì.

Con số may mắn: 27, 45

Màu sắc may mắn: xanh lá cây, vàng

Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Tâm trạng của Nhân Mã không được vui cho lắm nên dễ nổi nóng với nửa kia của mình. Rất may người ấy hiểu và sẵn sàng thông cảm cho bạn. Hai người yêu nhau quá lâu thường dần mất đi ngọn lửa tình yêu thuở ban đầu, mà thay vào đó là sự gắn bó như một thói quen không thể tách rời. Thi thoảng hãy hâm nóng bằng những buổi hẹn hò lãng mạn.

Chính vì sở thích đi đây đi đó, du lịch của chòm sao này khiến bạn không thể chăm sóc sức khỏe của mình một cách đầy đủ. Bạn nên có sự điều chỉnh sao cho phù hợp để tránh gây ra những vấn đề thể chất. Cơ thể cũng có giới hạn chịu đựng nhất định, cũng sẽ đến lúc nó suy nhược nếu như không được quan tâm và bồi dưỡng đầy đủ.

Điều này cũng thể hiện một phần là do bạn không xác định được rõ mình muốn gì và nên làm gì, đôi khi đi xa chỉ là muốn trốn tránh hiện thực. Vì thế bạn hãy xác định mục tiêu của mình và phấn đấu để bước hiện thực hóa những điều đó, nhất định bạn sẽ sớm thành công.

Con số may mắn: 9, 36

Màu sắc may mắn: đen, xanh da trời

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chuyện tình yêu của Ma Kết bắt đầu có dấu hiệu trùng xuống, có lẽ bạn và người ấy sau những giây phút say sóng cần có thời gian để tĩnh tâm để thấu hiểu đối phương. Tình yêu muốn bền lâu phải được vun đắp từng ngày, bạn không nên nóng vội và cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Tâm trạng không ổn định, chòm sao này khó có thể tập trung hoàn thành công việc của mình. Bạn có xu hướng hành động bốc đồng, thiếu suy nghĩ thấu đáo nên gặp phải sự phản kháng của người khác. Hãy kiềm soát cảm xúc của mình, đừng để sự kích động khiến bản thân mất đi sự tỉnh táo và sáng suốt vốn có. Có lẽ lúc này Ma Kết nên nghỉ ngơi thay vì gượng ép bản thân tiếp tục làm việc.

Việc thiếu ngủ hay mất ngủ có thể làm trí óc suy yếu và giảm khả năng ghi nhớ. Nếu một người không được ngủ đủ giấc, nó sẽ tàn phá các tế bào não, vì vậy bạn nên luyện tập thói quan ngủ sớm dậy sớm để bảo vệ sức khỏe, không nên sử dụng điện thoại, máy tính trước khi ngủ.

Con số may mắn: 13, 26

Màu sắc may mắn: nâu, trắng

 Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay trở nên rất dễ chịu hơn bình thường. Bạn biết cảm thông và sẵn sàng chia sẻ với người khác. Những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đây đều được bỏ qua, thậm chí bạn cũng không còn cảm thấy phiền lòng khi nghĩ tới sự phản bội của đối phương. Lúc này bạn cảm thấy lòng mình thoải mái và nhẹ nhõm hơn bao giờ hết.

Để tập trung hơn cho công việc, cung hoàng đạo này nên xác định lại mục tiêu và sắp xếp công việc một cách khoa học. Hãy ưu tiên xác định mục tiêu cuối cùng rồi chia nhỏ chúng thành từng hành động nhỏ hơn, như vậy bạn sẽ biết điều gì là quan trọng và cần ưu tiên làm trước. Có như vậy bạn mới không bị bỏ sót những chi tiết quan trọng.

Vấn đề tiết kiệm tiền chưa bao giờ là dễ dàng với Bảo Bình cả, nhưng bạn vẫn phải tập trung cho kế hoạch đó của mình. Hãy vượt qua mọi cám dỗ để đảm bảo khoản tiền tích lũy của mình cho những kế hoạch dài hạn trong tương lai. Không có gì là không thể nếu như bạn thực sự quyết tâm và nghiêm khắc với bản thân.

Con số may mắn: 4, 24

Màu sắc may mắn: tím, đỏ

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên sắp xếp theo chế độ ưu tiên nếu như khối lượng công việc quá nhiều bởi bạn cũng không thể hoàn thành chúng cùng thời gian được. Hãy phân loại nhiệm vụ nào quan trọng cần làm trước, việc có thể trì hoãn và thực hiện nó theo kế hoạch. Có như vậy bạn mới có thể tập trung và mang lại hiệu quả tốt được, luôn kiểm soát thời gian.

Chòm sao này đang đứng trước những vấn đề rắc rối liên quan đế chuyện tiền bạc. Bạn càng nóng giận thì càng mất tỉnh táo mà dễ đưa ra quyết định sai lầm, thế nên đừng có mà tự ném tiền qua cửa sổ. Những lúc như thế này, bạn cần phải giữ được sự bình tĩnh mới có thể nghĩ ra cách giải quyết ổn thỏa nhất, thay vì để cảm xúc bốc đồng điều khiển mình.

Chuyện tình cảm của Song Ngư sẽ không được suôn sẻ nếu bạn cứ mãi nghe theo sự sắp đặt của gia đình. Cha mẹ chỉ có thể cho lời khuyên, còn trái tim bạn ra sao, bạn phải tự quyết định chứ. Không ai có thể cảm nhận hạnh phúc của bạn thay bạn được, đừng để bản thân phải sống trong những cảm giác giả tạo. Có thể bạn chưa biết sức mạnh kì diệu của tình yêu.

Con số may mắn: 33, 40

Màu sắc may mắn: xanh ngọc, hồng

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo