Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (22/10/2019)

Cập nhật lúc 22-10-2019 07:21:59 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử có nhiều cảm hứng với nghệ thuật, say mê với cái đẹp; Trong công việc, Thiên Bình cần chủ động hơn nữa; Nhân Mã được đồng nghiệp ngưỡng mộ và cấp trên đánh giá cao năng lực của bạn…


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Năng lượng bên trong Bạch Dương rất dồi dào, có hứng thú làm nhiều việc. Không những thế bạn còn có khả năng thích ứng nhanh với mọi hoàn cảnh và dám nghĩ dám làm, mạo hiểm để có thành quả tốt hơn trong sự nghiệp.

Sức kết nối của chòm sao này với mọi người xung quanh rất tuyệt vời, bạn biết cách truyền cảm hứng và lôi kéo người khác tham gia vào kế hoạch của mình. Đây chính là một lợi thế trong việc hợp tác làm ăn và mang lại hiệu quả nhưng mong muốn. Vì vậy bạn cần tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa.

Bạch Dương hãy diện cho mình một bộ đồ thật tươi tắn, trẻ trung và nổi bật, nó không chỉ giúp bạn tăng thêm ấn tượng mà còn gọi mời vận may, thu hút sự chú ý của đối tượng khác giới với mình, biết đâu sẽ có thêm một mối quan hệ tốt đẹp và trải nghiệm thú vị.

Con số may mắn: 27, 44

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu khá chậm chạp, không giỏi ăn nói nên dễ làm mất lòng mọi người. Có khi chỉ là một sự việc đơn giản nhưng vì không biết lựa lời nên lại thành ra nghiêm trọng, bạn nên sửa đổi để bản thân hoàn thiện hơn. Kỹ năng giao tiếp cũng là một trong những yếu tố giúp bạn thành công.

Vốn dĩ cung hoàng đạo này này không giỏi bày tỏ suy nghĩ của mình nên cần tránh đi đường vòng, hãy nói thẳng vào vấn đề chứ đừng dùng những từ hoa mỹ quá lại khiến tình hình tồi tệ hơn. Nhất là khi nói chuyện với người khác phái thì nên dùng lời lẽ chân thực, mềm mỏng sẽ tốt hơn.

Sau khi tan làm, đừng lúc nào cũng chỉ ở lì trong nhà, hãy ra ngoài để tận hưởng không khí và tìm cảm hứng cho mình. Kim Ngưu có thể đi dạo cùng với gia đình hay người yêu để quan sát cuộc sống để có những niềm vui nho nhỏ, bạn cũng thấy dễ chịu hơn và học hỏi thêm được vài điều mới mẻ.

Con số may mắn: 33, 35

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có nhiều cảm hứng với nghệ thuật, say mê với cái đẹp. Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực này thì đó là một lợi thế còn không thì có thể đi xem triển lãm, tham dự một câu lạc bộ theo sở thích. Có thể nào đây là một ngày vui vẻ và thoải mái đối với bạn.

Chòm sao này là người có tâm hồn rộng mở, thích khám phá và thử sức với các lĩnh vực mới, bạn cũng luôn tìm cảm hứng cho công việc từ những việc nhỏ bé hàng ngày. Hãy dành thời gian lên kế hoạch cho tuần tiếp theo vì bạn đang có khá nhiều ý tưởng.

Điều mà Song Tử nên chú ý đó chính là giữ chữ tín cho lời nói của mình. Đôi lúc chỉ là do bạn tiện miệng nói xong rồi quên nhưng người khác sẽ nghĩ rằng bạn chỉ hứa suông, nói mà không thực hiện nên chẳng muốn làm việc chung nữa đâu. Vì vậy trước khi đưa ra lời hứa hẹn gì, bạn cần phải chắc chắn là mình thực hiện được.

Con số may mắn: 5, 23

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có nhiều điều khiến Cự Giải cảm thấy phiền phức trong chuyện tình cảm của mình. Bạn không hiểu được người ấy đang nghĩ gì và hành động ra sao nhưng cả hai lại không thẳng thắn chia sẻ cùng nhau nên mối quan hệ ngày càng trở nên xa cách, lạnh nhạt theo thời gian.

Có lẽ cung hoàng đạo này cần thêm thời gian để yên tĩnh lại và suy nghĩ kỹ hơn về mối quan hệ của hai người. Lúc này bạn có thể tập trung vào công việc để vơi bớt buồn phiền, sau đó khi bình tâm hãy nhìn lại toàn bộ quá trình theo cách mới mẻ và khách quan hơn để đưa ra phương hướng giải quyết tốt nhất.

Vận động thường xuyên rất có lợi cho thể chất và tinh thần của chúng ta, chơi thể thao cũng giúp bạn tỉnh táo hơn rất nhiều. Tình trạng sức khỏe của Cự Giải trong ngày tương đối khả quan nên bạn có thể đi chơi, dã ngoại hoặc đạp xe, chạy bộ cũng khá thú vị.

Con số may mắn: 11, 36

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có những vấn đề của riêng mình, nhưng bạn chẳng biết phải làm thế nào để xử lý những vấn đề đấy một cách triệt để. Bạn có thể gặp rối rối vì điều đó. Trong tình huống này, bạn nên tìm người thân, bạn bè hay người có kinh nghiệm trong việc này để xin một vài lời khuyên.

Bù lại, tình hình tài chính của bạn trong ngày được nhận định là khá khả quan và tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Đừng quá tham lam, tạm thời hãy chỉ nên triển khai và thu hồi vốn của những dự án vừa và nhỏ thôi. Đây không phải thời điểm thuận lợi để chòm sao này mạo hiểm.

Trong chuyện tình cảm, bạn đừng nên vội vàng, bốc đồng trong cách hành xử. Càng mềm mỏng bao nhiêu, bạn càng dễ được lòng nửa kia của mình nhiều hơn. Tình yêu của cả hai sẽ thăng hoa khi mối quan hệ hài hòa và có sự thấu hiểu. Đối phương cũng giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống.

Con số may mắn: 9, 40

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Sau một ngày dài mệt mỏi với nhiều việc không tên, giải quyết hàng loạt chuyện đau đầu, hôm nay, tâm trạng Xử Nữ dễ chịu hơn chút xíu. Bạn thấy mình nhiều lúc cứ như ba đầu sáu tay vậy, có thể cùng lúc xử lý nhiều việc mà không hề nhờ tới sự trợ giúp của bất cứ ai.

Khối lượng công việc không ngừng tăng lên. Vì thế đây không phải là thời điểm lý tưởng để cung hoàng đạo này làm thêm hay kiêm nhiệm nhiều việc cùng lúc. Cả sức khỏe và tinh thần của bạn đều không cho phép. Bạn nhìn lại mình xem, trông lúc nào cũng đầu bù tóc rối, được nghỉ một chút là thiếp đi lúc nào không hay.

Về phương diện tài chính trong ngày của bạn có dấu hiệu hao hụt đi trông thấy vì những lý do trời ơi đất hỡi, ngớ ngẩn nhất nhưng lại không thể không chi tiêu. Xử Nữ tự an ủi mình rằng cứ nghĩ tiền bạc là thứ phòng thân, hết rồi lại có, miễn sao bản thân chi tiêu cảm thấy thoải mái là được.

Con số may mắn: 7, 16

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có thể nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn với một nửa của mình khá gay gắt, căng thẳng. Vốn dĩ cả hai hẹn hò ra ngoài hít thở không khí trong lành, ấy vậy mà đối phương cứ liếc ngang liếc dọc, chăm chú nhìn những người khác. Điều ấy khiến bạn nổi cơn ghen tuông ghê gớm.

Trong công việc, chòm sao này cần chủ động hơn nữa, đừng tiếp tục núp mình sau cái bóng của người hỗ trợ mình nữa. Nếu không tự đứng lên bằng đôi chân của mình, bạn sẽ mãi là người non nớt, thiếu kinh nghiệm, thiếu vốn sống và năng lực trong mắt mọi người. Không phải ai lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Chi tiêu hàng ngày không thành vấn đề, nhưng cùng lúc có quá nhiều việc phát sinh mà phải dùng tới số tiền lớn. Vì thế mà tình hình tài chính của Thiên Bình đang bị mất cân bằng. Thế nhưng càng trong những thời điểm này bạn càng có động lực để phấn đấu, nỗ lực kiếm tiền hơn nữa.

Con số may mắn: 12, 24

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Kết quả công việc không được như mong muốn khiến Hổ Cáp thực sự chán nản và bắt đầu trở nên lười biếng hơn, điều mà trước đây rất ít khi xảy ra. Nếu bạn để mình sớm buông xuôi thì rất khó đạt được những mục tiêu đã đề ra bởi khó khăn ở phía trước vẫn luôn tồn tại.

May mắn là chuyện tình cảm của chòm sao này lại giúp kéo lại đôi chút. Người ấy liên tục tạo ra những bất ngờ thú vị, khiến bạn thấy hạnh phúc thực sự và cảm giác được an ủi hơn rất nhiều. Có lẽ lúc này bạn nên dành thời gian ở bên cạnh nửa kia để quên đi những chuyện buồn phiền.

Đối với những người còn độc thân, dường như trái tim của bạn đang đập loạn nhịp vì hình bóng của ai đó, đặc biệt hơn, người này ở rất gần. Hổ Cáp đã tìm mọi cách ngăn cản mình thích họ, tình cảm là thứ không thể gò bó được, cứ để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên, tránh sau này phải nói lời hối tiếc.

Con số may mắn: 20, 43

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đều hoàn thành xuất sắc mọi công việc nào được giao trong ngày. Sự thông minh, năng động, nhiệt tình của bạn đã được thể hiện hết một cách trọn vẹn nhất và mang lại cho bạn nhiều thành quả đáng nể. Đồng nghiệp ngưỡng mộ và cấp trên cũng đánh giá năng lực cũng như tinh thần của bạn.

Ngoài ra, việc tìm kiếm sự cân bằng giữa thời gian làm việc và sự thư giãn cũng rất quan trọng. Vấn đề tài chính của cung hoàng đạo này ở mức trung, bạn cần có nhiều khoản phải chi tiêu, chính vì thế hãy lên cho mình một kế hoạch cụ thể, kĩ càng nhất để mọi thứ đều đủ và thuận lợi.

Về phương diện sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Nhân Mã chớ nên xem thường và chủ quan, bạn cần thăm khám bác sĩ sớm để tìm ra nguyên nhân, đừng tự ý bắt mạch và bốc thuốc cho mình nếu không muốn tiền mất tật mang mà còn khiến bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn.

Con số may mắn: 14, 29

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có nhiều niềm vui nho nhỏ, có thể là một vài lời khen về vẻ bề ngoài rạng rỡ hơn bình thường như kiểu đầu mới, chiếc váy hay đôi giày mới… Có lẽ vào cuối ngày bạn sẽ nhận được lời mời hẹn hò, gặp gỡ từ một người nào đó, hãy chuẩn bị tinh thần từ bây giờ.

Đối với chòm sao này thì bầu không khí sôi động bên ngoài phần nào ảnh hưởng đến nhịp sống của bạn trong ngày hôm nay. Tuy vậy, mọi thứ lại không tiến triển một cách quá dễ dàng, nhất là khi bạn thường xuyên để lỡ những cơ hội quý giá cho chính bản thân mình.

Các cặp đôi có nhiều vấn đề cần phải nhanh chóng giải quyết. Mâu thuẫn giữa Ma Kết và người ấy không phải là quá nghiêm trọng, nhưng cả hai đều đang chần chừ. Đừng để cái tôi khiến cho bạn mất đi tình yêu. Có những thứ đã đánh mất là chẳng thể tìm lại được, đừng để mình phải hối hận. Dù làm gì đi chăng nữa thì hãy nghĩ tới hậu quả.

Con số may mắn: 6, 28

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình độc thân có thể sẽ tìm được cho mình một bến đỗ cho mình. Nếu bạn còn đang nhút nhát không dám tỏ tình với người mình thích, thương thầm bấy lâu nay thì hãy nhân cơ hội này để vượt qua mọi rào cản nhé. Yên tâm là khả năng thành công là rất lớn, bởi thần tình yêu đang ở bên cạnh bạn.

Trực giác của cung hoàng đạo này khá nhạy cảm. Vì thế hãy tận dụng thế mạnh này để đọc hiểu ý người khác, hoặc đạt được bước nhảy vọt về sự nghiệp. Một vài người đồng nghiệp tỏ ý đối đầu, cạnh tranh mạnh mẽ trước đó bỗng dưng thay đổi thái độ, quay sang ủng hộ, thậm chí là sẵn sàng muốn giúp đỡ bạn.

Điều này cũng chứng minh rằng mối quan hệ xã giao của bạn ngày càng có bước cải thiện rõ rệt, khi bạn không ngừng chủ động kết thân và tỏ ra cởi mở, nhiệt tình nhất có thể. Sự hòa đồng của Bảo Bình rất đáng ghi nhận và khích lệ. Cuối ngày nhiều khả năng cao bạn sẽ nhận được quà tặng từ ai đó giấu tên.

Con số may mắn: 2, 20

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có được tư duy sáng, suy nghĩ lạc quan mang lại những ý tưởng cực kỳ thú vị cho bạn. Rất nhiều người tò mò và muốn tìm hiểu về ý tưởng ấy. Bạn có thể thoải mái trao đổi, nhưng nên nhớ, hãy giữ một phần cho riêng mình, bởi đó chính là bí quyết giúp bạn thành công.

Trong suốt thời gian vừa qua, chòm sao này đã có những biểu hiện rất tốt trong công việc rồi. Giờ là lúc bạn tự cho phép mình nghỉ ngơi thư giãn, có một chút xao nhãng khỏi công việc cũng không sao hết. Sau này bạn có thể sẽ phải thật chăm chỉ để bắt kịp trở lại với nhịp độ công việc.

Việc gì cần chi tiêu vẫn phải chi tiêu, tiết kiệm quá mức khiến Song Ngư cảm thấy bí bách, không thoải mái. Mà một khi tinh thần không thư thái, chẳng thể tập trung làm được gì. Đừng quá xem trọng tiền bạc hay quá mải mê chạy theo nó, bạn sẽ nghĩ ra được nhiều thứ hay hơn nhiều.

Con số may mắn: 10, 15

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo