Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (23/07/2019)

Cập nhật lúc 22-07-2019 17:06:43 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử gặp may mắn vì đã gặp được quý nhân phù trợ giúp; Đường tình duyên của Nhân Mã nở rộ không ngờ; Bảo Bình có được ngày làm việc vô cùng tốt đẹp và hiệu quả…


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương có một ngày khá là bận rộn. Bạn ước rằng đây là ngày nghỉ thì tốt biết mấy. Mặc dù có hơi mệt mỏi nhưng bạn đã cố gắng hoàn thành hết nhiệm vụ của mình nhanh nhất có thể để sớm được nghỉ ngơi, thư giãn một chút.

Tình duyên của Bạch Dương dường như đang thiếu đi một thứ gia vị gì đó cho nên nó khiến cho bạn có chút nhàm chán. Bởi vậy hôm nay bạn hơi thiếu quan tâm tới vấn đề này. Những người độc thân có thể sẽ gặp tình huống bất ngờ khiến bản thân cảm thấy xấu hổ, bối rối và có chút mất hình ảnh đấy.

Tình hình sức khỏe không được tốt cho lắm. Có lẽ thời gian vừa qua chòm sao này đã quá lao lực vì công việc mà bỏ bê chăm sóc cơ thể của mình. Bạn cảm thấy uể oải, khó chịu, chỉ muốn nghỉ ngơi mà không phải làm bất cứ thứ gì. Có lẽ bạn cần phải xem lại chế độ sinh hoạt của mình, tránh thức khuya để cơ thể có được năng lượng cho ngày mới.

Con số may mắn: 4, 25

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu không có được sự tập trung tốt trong công việc. Có lẽ đây là thời gian bạn cần phải nhanh chóng bắt nhịp và tiếp thu các kiến thức, học hỏi nhiều hơn mới có thể cải thiện vận trình và đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên tâm trí bạn không dành cho công việc nên khó có được hiệu quả như mong đợi, thậm chí còn mắc phải sai sót.

Đối với chuyện tình cảm có lẽ chòm sao này đang có chút bất ổn khi tinh thần của bạn khá dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài. Một sự đánh giá, nhìn nhận thiển cận, thiếu hợp lí khiến bạn lo lắng và hoàn toàn có thể gây ra những trở ngại trong mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh.

Mặc dù phải trải qua những chuyện không mấy vui vẻ nhưng có người ấy bên cạnh an ủi, động viên cho nên bạn cảm thấy thoải mái và an tâm hơn rất nhiều. Mọi chuyện cũng không quá đen đủi với bạn khi chuyện tình yêu của mình ngày càng trở nên ngọt ngào và thắm thiết hơn.

Con số may mắn: 3, 8

Màu sắc may mắn: đen, cam

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử gặp may mắn vì đã gặp được quý nhân phù trợ giúp cho chòm sao này có vậ trình trong ngày vô cùng thuận lợi và tốt đẹp. Bạn sẽ có được những cơ hội tốt, vận may trong công việc và chuyện tiền bạc. Vì vầy hãy luôn ghi nhớ và đừng quên cảm ơn những người đã nhiệt tình giúp đỡ trong cuộc sống của bạn.

Về phương diện tình cảm của bạn cũng rất êm đẹp, bạn và người ấy cùng nhau xây dựng một mối quan hệ bền chặt. Có điều bạn cũng nên thể hiện sự nhiệt tình nếu có kế hoạch tham gia các hoạt động cộng đồng, nó sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị với mọi người, người yêu thương cho công việc và cuộc sống của mình.

Đây cũng là thời điểm bạn nên cẩn trọng hơn, đề phòng các vấn đề về sức khỏe bởi có điềm báo bạn dễ gặp những tổn thương về thể chất do bất cẩn đấy. Làm việc gì cũng phải bĩnh tĩnh và từ tốn, không nên vội vàng, bởi nhanh một vài giây cũng không khiến mọi việc thay đổi kì diệu hơn đâu.

Con số may mắn: 2, 7

Màu sắc may mắn: xanh lam, đỏ

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu Cự Giải biết cách tận dụng các cơ hội, bạn có thể tìm kiếm được thời cơ tốt để thể hiện khả năng sáng tạo và chứng minh năng lực của bản thân cũng cũng như gặt hái những thành quả lớn. Chuyện tình cảm tương đối ổn định, gia đình thuận hòa là động lực giúp bạn cảm thấy an tâm để phấn đấu nhiều hơn.

Chòm sao này cũng gặp được mối nhân duyên tốt đẹp rồi đấy trên con đường tình duyên của mình. Bạn và người ấy đang ở giai đoạn nồng thắm, ngọt ngào khi mới chớm yêu. Hai người kể cho nhau nghe về những việc mình đang gặp phải, không quên quan tâm, hỏi han người ấy có đang gặp những chuyện vui hay không vui gì không.

Con số may mắn: 11, 56

Màu sắc may mắn: xanh lam, hồng

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử bắt đầu ngày mới của mình với một sự thay đổi về vẻ bề ngoài và có thể có thêm một vài phụ kiện giúp bản thân thêm nổi bật, tự tin hơn. Những cuộc gặp gỡ đối tác hay bạn bè với một diện mạo mới sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng tốt đẹp và chắc chắn sẽ dễ dàng đạt được mục tiêu của mình hơn.

Tình hình tài chính có thể đủ để bạn thực hiện các kế hoạch đã lên sẵn sàng của mình. Hãy dành cho bản thân những cơ hộ đầu tư mới, để thấy tiền bạc của mình sinh sôi nảy nở, nhờ đó mà bạn có cơ hội được trải nghiệm và thử thách bản thân ở những lĩnh vực thú vị và mang lại không ích thành quả cho mình.

Bạn cũng cần nhìn lại chính mình, liệu bạn có đang đòi hỏi quá nhiều ở một nửa của mình hay không. Cuộc đời này chẳng phải lúc nào cũng đẹp đẽ và suôn sẻ như chúng ta nghĩ đâu, đừng chỉ nhìn vào những khiếm khuyết đơn giản của đối phương mà đánh mất đi tình yêu chân thành.

Con số may mắn: 5, 9

Màu sắc may mắn: xanh lam, xanh lá

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có được sự thay đổi tích cực trong công việc dù không nhiều nhưng bù lại nó mang lại nhiều cơ hội tốt và bạn không phải lo lắng nhiều về vấn đề này. Có thể bạn không có được phong độ cao nhưng sự ổn định giúp cho bạn cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao của mình.

Tình cảm của bạn có thể sẽ gặp chút rắc rối. Mối quan hệ với người thân trong gia đình xảy ra nhiều những bất đồng ý kiến. Song tình cảm lứa đôi lại rất êm đẹp, người ấy khá nhạy cảm khi nhìn thấy tâm sự trong lòng bạn. Nhờ có sự an ủi và chia sẻ mà tâm trạng của bạn cũng đã thoải mái và dễ chịu hơn.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này cũng không được tốt. Bạn cần phải chú ý hơn đến vấn đề này. Có lẽ bạn nên tạo cho mình thói quen luyện tập thể dục thể thao cũng như sinh hoạt điều độ, ăn uống đúng bữa để tránh thể trạng đi xuống lúc nào không hay. Có khỏe mạnh thì mới có thể làm được mọi thứ thật tốt.

Con số may mắn: 28, 19

Màu sắc may mắn: cam, đen

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có một ngày khá tệ khi mà chuyện tình cảm khá ổn thỏa. Bạn có tài ăn nói và giao tiếp tốt nên việc duy trì được các mối quan hệ không quá khó khăn đối với bạn. Nếu còn độc thân đây là thời điểm tốt để bạn bắt đầu theo đuổi một ai đó. Dường như bạn có được những cơ hội tuyệt vời trong chuyện yêu đương.

Có tiền là phóng tay tiêu xài mua sắm cũng là điều mà chòm sao này cần thay đổi ngay lúc này. Bạn có ý thức khiến cho tiền bạc sinh sôi nảy nở trong tay mình nhưng do thiếu hiểu biết và có phần vội vàng nên có thể bị người khác lừa gạt không hay. Hãy tìm hiểu kĩ càng và suy tính thấu đáo trước khi đưa ra những quyết định quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn cũng cần phân biệt rõ ràng những vấn đề liên quan đến tài chính, chớ để tiền bạc ảnh hưởng đến tình cảm cá nhân. Bạn có thể không tiếc người ấy thứ gì nhưng đừng để việc cho đi thường xuyên không được đáp lại. Tiền đôi khi không phải là cách thức thể hiện tình cảm chân thành.

Con số may mắn: 3, 7

Màu sắc may mắn: xanh lam, xám

Hổ Cáp (23/10 - 22/11)

Hổ Cáp có một ngày thú vị và tràn đầy nhiệt huyết. Vì bạn đam mê với công việc hiện tại nên đặc thù công việc dù có khăn đến thế nào thì bạn cũng quyết tâm và nỗ lực làm việc hết sức. Bằng khả năng và ý chí mạnh mẽ của mình thì cơ hội thành công sẽ đến với bạn.

Vận tài chính chưa ổn định nên nếu bạn có ý định đầu tư sẽ có những biến động và dường như bạn cảm thấy mất đi những cơ hội tốt vì thiếu tiền bạc. Tuy nhiên, đó cũng là bài học giúp bạn có tính toán thận trọng hơn để tránh tổn thất và chuẩn bị kế hoạch tốt nhất trước khi thực hiện. Về phương diện tình cảm khá may mắn bởi nó là điểm tựa giúp bạn cố gắng và vượt qua mệt mỏi trong cuộc sống.

Chòm sao này có được sự chia sẻ trong công việc và giảm bớt áp lực chính nhờ vào sự hỗ trợ quan tâm của người thân trong gia đình. Bên cạnh đó, tình cảm ít có những mâu thuẫn nên nó giúp bạn không phải lo nghĩ nhiều và an tâm hơn để tập trung cho công việc hơn.

Con số may mắn: 9, 6

Màu sắc may mắn: xanh lam, cam

Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Đường tình duyên của Nhân Mã nở rộ không ngờ. Lúc này bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ chính thức với người đó nhưng bạn còn phân vân không biết nên bắt đầu như thế nào. Bằng tình cảm chân thành của mình và nói cho đối phương những suy nghĩ và cảm xúc trong lòng bạn thì người ấy sẽ hiểu.

Bạn và người ấy có thể sẽ có nhiều điểm chung, cũng có nhiều điểm chẳng hề giống nhau, nhưng đó chính là sức hút khiến bạn chẳng thể chống lại. Bạn mong đợi rất nhiều ở mối quan hệ tình cảm này và muốn duy trì chuyện tình yêu dài lâu cùng với người ấy.

Tuy nhiên công việc trong ngày của chòm sao này không được thuận lợi. Bạn lại thẳng thắn chỉ trích lỗi lầm của đồng nghiệp vì thế mà bạn bị họ cho là thô lỗ. Đôi khi sự thẳng thắn mà không khéo léo thì rất dễ người khác cảm thấy bạn đang có ý xấu với họ. Vì thế hãy thử cách bày tỏ tinh tế hơn, họ sẽ dễ dàng đón nhận và tiếp thu ý kiến của bạn hơn.

Con số may mắn: 16, 2

Màu sắc may mắn: đen, nâu

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết khá chật vật với những hướng chuyển biến thất thường trong công việc. Bạn cần biết cách tận dụng thời cơ và có năng lực đối phó với những thay đổi bởi nó quyết định tới với thành công hay thất bại.

Bạn biết mình đã bỏ nhiều cơ hội để chứng minh và phát triển năng lực của bản thân, vì vậy bạn muốn làm công việc này để có thêm nhiều kinh nghiệm hơn và khám phá thêm những điều mới mẻ từ bản thân mình. Chòm sao này đang làm rất tốt công việc của mình, dù có không ít khó khăn cản trở. Bạn có khả năng ứng phó linh hoạt trong những tình huống bất ngờ.

Chuyện tình cảm của bạn như trong mơ vậy. Bạn yêu tất cả những gì người ấy có dường như đối phương là điều tốt đẹp nhất mà bạn gặp trong đời. Trong tình yêu sẽ cò những lúc cãi vã nhưng vì tình cảm lớn hơn cả nên đó chỉ là những vấn đề nhỏ nhặt mà thôi. Mặc dù làm việc cả ngày nhưng bạn vẫn dành thời gian để trò chuyện và quan tâm tới nửa kia của mình.

Con số may mắn: 5, 11

Màu sắc may mắn: đỏ, xanh lam

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có được ngày làm việc vô cùng tốt đẹp và hiệu quả. Với khả năng tập trung cao mà khối lượng công việc thường ngày được bạn giải quyết một cách nhanh chóng thậm chí có thêm thời gian rảnh để bạn có thể làm được nhiều kế hoạch cá nhân hơn dự định.

Quý nhân xuất hiện giúp đỡ nên dù gặp khó khăn trong công việc hay các vấn đề trong cuộc sống hàng ngày thì chòm sao này cũng sớm hoàn thành mục tiêu của mình cũng như tận dụng tốt các cơ hội để cải thiện nguồn thu của mình. Bạn cũng có được vận trình tình cảm êm đẹp khi hai người biết chia sẻ và cảm thông cho nhau hơn.

Dù bận rộn với công việc và không có nhiều thời gian dành cho nhau nhưng bạn và người ấy vẫn luôn quan tâm nên cũng khá an tâm và hi vọng nhiều hơn với mối quan hệ này. Tình hình tài chính mặc dù không có được khoản thu tốt nhất và tích lũy nhiều nhưng thời gian gần đây bạn biết cách tiết chế việc chi tiêu của mình.

Con số may mắn: 23, 7

Màu sắc may mắn: vàng, đỏ

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Như khá nóng tính, điều này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên đối với những người liên tục làm phiền bạn bằng những câu chuyện vô bổ, cứ thẳng thắn đáp trả. Bạn nên cho đối phương biết rằng không phải ai cũng có thì giờ rảnh rỗi như vậy.

Có lẽ bạn cần phải có kế hoạch làm việc cụ thể, rõ ràng và hiệu quả hơn để tránh tình trạng công việc chồng chất hiện tại. Mặc dù có rất nhiều công việc phải làm trước nhưng bạn chẳng thể kiểm soát nổi. Điều đó khiến bạn khó tránh khỏi căng thẳng và áp lực.

Vận trình tình cảm của bạn và người ấy vẫn bình bình như vậy. Tuy nhiên bạn lại có xu hướng nguội lạnh tình cảm dành cho đối phương, dường như các cuộc gọi, tin nhắn dần thưa thớt hơn, bạn cũng ít khi muốn trò chuyện với người ấy. Đừng để tình trạng này diễn ra quá lâu nếu thực lòng yêu thương họ, đừng để họ phải cô độc một mình.

Con số may mắn: 36, 8

Màu sắc may mắn: trắng, vàng

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo