Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (24/11/2020)

Cập nhật lúc 23-11-2020 18:48:20 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử vốn là người rất thông minh và có khả năng quan sát tinh tế, bạn dễ dàng nắm bắt được trọng điểm trong bất cứ vấn đề gì. Nhờ vậy, bạn có thể giải quyết mọi việc rất nhanh chóng.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương thiếu óc phán đoán và thiên về cảm tính nhiều nên thường xuyên mắc sai lầm, thỏa hiệp với các tình huống không đúng với dự tính. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới công việc của bạn và khiến cấp trên có ấn tượng không mấy tốt.

Bạn cần phải chấn chỉnh lại sự tập trung của bản thân, cuối năm là thời điểm quan trọng nếu bạn lơ là như vậy thì những cố gắng nỗ lực từ đầu năm không phải uổng phí rồi hay sao. Trồng cây gần tới ngày hái quả, chỉ cách thành công một bước nữa.

Chuyện tình cảm riêng tư khá tốt, bạn có những cử chỉ hành động lãng mạn và tạo không khí vui tươi giúp cho mối quan hệ tiến triển tích cực. Chòm sao này dễ tính lại phóng khoáng, bạn không gây áp lực cho người ấy và bản thân cũng tự nhiên, cảm thấy hạnh phúc, muốn tiến xa hơn.

Con số may mắn: 3, 11

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu thích cách làm việc theo cảm hứng và phát triển những khả năng của bản thân một cách tự nhiên. Trong công việc, chòm sao này hướng tới những cách giải quyết vấn đề đa chiều, tôn trọng ý kiến đóng góp của những người xung quanh để hoàn thiện sản phẩm.

Cung hoàng đạo này có những giây phút bất ngờ rung động trước đối tượng vừa gặp gỡ lần đầu nhưng với bản tính trầm tĩnh và tự chủ nên bạn vẫn kiềm chế. Bạn cũng hoài nghi đó chỉ là tình cảm nhất thời, không hề có cơ sở, hoàn toàn đi ngược với nguyên tắc tình cảm từ trước tới nay nhưng không sao, vạn sự tùy duyên, thả lỏng ra mọi chuyện sẽ tốt hơn.

Những ngày mùa đông cần bổ sung năng lượng để giữ ấm cơ thể, đúng là dịp tốt để Kim Ngưu thỏa mãn niềm vui ẩm thực và sở thích ăn uống của mình. Nhưng đừng nên ăn vô tổ chức, chú ý tới chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý kẻo sau đó sẽ phải đau đầu vì vóc dáng của mình.

Con số may mắn: 12, 25

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử vốn là người rất thông minh và có khả năng quan sát tinh tế, bạn dễ dàng nắm bắt được trọng điểm trong bất cứ vấn đề gì. Nhờ vậy, bạn có thể giải quyết mọi việc rất nhanh chóng.

Khi gặp khó khăn, ngay cả khi người khác đều chán nản bó tay, có người còn khuyên bạn nên bỏ cuộc, Cung hoàng đạo này cũng vẫn giữ được niềm tin sắt đá rằng mình sẽ làm được nếu mình kiên trì. Và quả thực sự nỗ lực ấy đã giúp chòm sao này gặt hái được thành quả xứng đáng.

Hôm nay bạn có một thể chất tuyệt vời, tràn đầy năng lượng để làm những thứ mà bạn yêu thích. Một chế độ rèn luyện khoa học, ăn uống lành mạnh là những điều rất tốt cho cơ thể.

Con số may mắn: 23, 44

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải tài giỏi nhưng đừng vì thế mà tự cho phép mình có thể nói những lời gây tổn thương cho người yếu kém hơn mình. Cho dù bạn có bao biện rằng mình chỉ đang nói đùa và không có ác ý, song người khác sẽ khó mà tin được và khi đó bạn sẽ gặp rắc rối to đấy.

Hãy dành cho người khác sự tôn trọng cần thiết nếu muốn cũng được nhận lại sự tôn trọng như vậy. Cũng trong ngày này, cung hoàng đạo này nên tìm cách sớm xử lý những rắc rối trong chuyện tình cảm của mình. Thẳng thắn đối mặt và giải quyết dứt điểm bao giờ cũng tốt hơn là trốn tránh.

Trong tình yêu, trái tim chỉ có một, nó chỉ có thể dung chứa một người ở một thời điểm. Sự tham lam có thể khiến bạn đánh mất tất cả, tay trắng cô đơn khi không còn ai bên cạnh.

Con số may mắn: 9, 17

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử luôn nỗ lực thành công nhưng áp lực quá lớn khiến sai lầm nối tiếp. Ngay lúc này nếu còn không tỉnh ngộ mà chấn chỉnh lại, tích cực thay đổi thái độ và hành động sáng suốt hơn thì bạn sẽ còn tiếp tục xuống dốc.

Chòm sao này có năng lực chỉ là bạn quá cố chấp trong nhiều vấn đề, đề cao sĩ diện mà quên mất đại cục khiến bản thân lâm vào bế tắc. Không ai có thể dẫn dắt bạn mà phải tự mình nhận ra, thay đổi bản thân. Ngoài ra các khoản tiền đầu tư hay thời gian công sức đều cần tính toán kĩ trước khi tiến hành, tránh lãng phí.

Sức khỏe là quan trọng, dù rất lo lắng và đang vướng vào rắc rối nhưng bạn đừng quên nghỉ ngơi sinh hoạt điều độ, giữ gìn thân thể. Càng những lúc như thế này bạn càng phải tỉnh táo và khỏe mạnh để có sức làm việc, cố gắng quá độ mà ốm thì mọi chuyện tệ hại hơn nhiều.

Con số may mắn: 2, 21

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không gò bó bản thân vào những công việc hành chính hay ở một công ty cố định mà thích theo đuổi nghề nghiệp tự do, thỏa sức sáng tạo, có cơ hội tiếp xúc gặp gỡ học hỏi nhiều hơn. Khi đó bạn mới có được không gian phát triển tài năng của mình một cách tốt nhất.

Cung hoàng đạo này là người luôn sẵn sàng cho kế hoạch của đời mình nhưng trong tình cảm đôi khi không thể nói trước được điều gì. Bạn luôn phải chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ và quan trọng hơn cả là thành thật với trái tim mình, với cảm xúc của mình để tạo ra sự lãng mạn cần thiết giữa hai người.

Bạn cũng không nên tỏ thái độ cứng nhắc quá với gia đình. Bạn đừng yêu cầu người khác phải toàn tâm toàn ý với nguyên tắc của mình, ai cũng có quan điểm, lối sống riêng, cần hài hòa với nhau thì mới chung sống một cách hạnh phúc và tạo không khí đầm ấm giữa những người thân.

Con số may mắn: 4, 18

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày làm việc khá hiệu quả. Công việc của bạn tiến triển theo chiều hướng tích cực, nằm trong tầm kiểm soát của bạn nên không có điều gì quá đáng ngại.

Bạn nên tích cực tạo dựng mối quan hệ xã giao tốt đẹp với đồng nghiệp. Điều đó sẽ giúp công việc càng thêm thuận lợi và cũng tốt cho chặng đường thăng tiến trong tương lai của bạn.

Ngoài ra, chòm sao này hãy học cách lập cho mình những mục tiêu ngắn hạn trước khi bước đến những kế hoạch lâu dài và lớn lao hơn. Những đích đến nho nhỏ sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì và cũng sẽ thu hẹp khoảng cách đi tới thành công của bạn.

Tình hình tài chính đang khá dư dả nhờ khoản lợi nhỏ mà bạn thu về gần đây. Bạn có thể tìm thêm các cách kiếm thêm thu nhập tương tự để cải thiện tài chính của mình.

Con số may mắn: 8, 29

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp đang rất bức bối với chính bản thân mình. Có những việc bạn từng nghĩ nó sẽ rất dễ dàng nhưng khi thật sự bắt tay vào làm, kết quả không được như mong đợi khiến chòm sao này tự cảm thấy rất thất vọng về bản thân.

Bạn khó mà chấp nhận việc mình còn thiếu trình độ và năng lực. Điều này sẽ gây ra tác động vừa tốt vừa xấu cho cung hoàng đạo này. Tốt là bạn sẽ có thêm đông lực để cố gắng hơn nữa nhằm bổ sung những thiếu sót của bản thân. Còn tác động xấu là nó sẽ khiến bạn trở nên hiếu thắng, hấp tấp và dễ đưa ra quyết định vội vàng dẫn đến sai sót.

Bạn càng nóng vội, bạn lại càng dễ gặp thất bại. Chuyện tình cảm chưa ngủ yên trong quá khứ cũng làm phiền chòm sao này không ít. Những kỉ niệm đã qua cứ ngày ngày xuất hiện trong tâm trí, dù bạn có cố tránh né ra sao thì cũng không thể tránh được việc ngày càng suy nghĩ về người cũ nhiều hơn.

Con số may mắn: 11, 16

 Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang rơi vào sự hỗn loạn do chính mình tạo ra. Không phải cứ được nhiều người tán tỉnh là sướng đâu. Bạn thể hiện sự phong lưu đa tình, đi tới đâu là cười cười nói nói tới đó dễ khiến cho người khác hiểu lầm, hãy thu lại sự phóng khoáng, vô tư thái quá của bạn một chút.

Cung hoàng đạo này tính vô tư, nhiều khi công việc làm chưa xong cũng bỏ đi chơi, vô trách nhiệm. Dạo này bạn có cải thiện được khá nhiều rồi nhưng thỉnh thoảng bệnh cũ tái phát khiến cấp trên không hài lòng, lại nhắc nhở rồi, hãy chấn chỉnh bản thân.

Tình hình sức khỏe không có gì phải lo lắng. Đi bộ nhiều cũng rất tốt, tinh thần phấn chấn thân thể dẻo dai lại duy trì vóc dáng. Nếu bạn thích vận động như vậy thì nên xem xét dành thời gian mỗi ngày.

Con số may mắn: 5, 24

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tinh thần của Ma Kết vô cùng hăng hái nên làm việc băng băng bất chấp khó khăn, bạn thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới mẻ và có tính đột phá giúp công việc có tiến triển nhanh hơn, hiệu suất cao hơn, thành quả tốt hơn.

Mặc dù vậy tình hình tài chính có chút khó khăn, người theo nghiệp kinh doanh cần quan tâm hơn tới thị trường và phản hồi của khách hàng để thực tiễn hóa sản phẩm của mình. Chất lượng cao mà không tiếp cận được người dùng hoặc tính cạnh tranh kém thì sẽ không thể duy trì được.

Chuyện tình cảm không được tốt cho lắm, cung hoàng đạo này vẫn thiếu lãng mạn như thường và làm cho những buổi hẹn hò trở nên nhạt nhẽo. Có thể bạn chưa tìm được một nửa phù hợp với mình hoặc phương pháp của bạn chưa thích hợp.

Con số may mắn: 7, 19

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang tìm kiếm những cơ hội để có thể tự tin thể hiện cá tính của mình. Bạn ghét sự gò bó và rất hiếm khi chịu ngồi im một chỗ. Đó là lý do bạn có khả năng sáng tạo mà ít ai bì kịp. Tuy nhiên, trong hôm nay, bạn lại khá dè dặt và cảm thấy không thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc của mình.

Lý do là vì cung hoàng đạo này rất ái ngại những ánh nhìn săm soi của người khác. Bạn cảm thấy khá buồn khi nghĩ không ai xung quanh thật sự hiểu được mình. Bạn cũng chẳng thể đạt được trạng thái tốt nhất trong công việc vì cảm xúc chán nản lúc này.

Bạn nên nhớ rằng, nếu cứ sống dựa vào thái độ của người khác, bạn sẽ chẳng thể làm được những điều mình muốn đâu. Cuộc đời ngắn ngủi lắm, tại sao cứ phải quan tâm người khác ghét gì, chê gì rồi răm rắp làm theo.

Con số may mắn: 6, 33

 Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nhận được nhiều lời tán dương từ đồng nghiệp vì những ý tưởng của bạn được cấp trên đánh giá rất cao. Tuy nhiên, công việc vẫn có những người rèm pha khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Chuyện tình cảm đã bắt đầu có tiến triển tốt khi chính bạn chủ động bỏ qua những mâu thuẫn và được đối phương chấp nhận. Đây là hành động có ý nghĩa tốt trong việc cải thiện mối quan hệ giữa hai người.

Tình hình tài chính có một chút báo động về việc bạn đang dần dần phá vỡ kế hoạch của mình. Nếu không chấn chỉnh thì sớm muộn kết quả nhận được cũng khiến cho bạn cảm thấy hụt hẫng.

Con số may mắn: 15, 31

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo