Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (26/03/2019)

Cập nhật lúc 26-03-2019 03:00:39 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Ma Kết nên thận trọng trong chuyện tiền bạc nhé, nhất là tránh việc đầu tư tiền bạc trong thứ 3 này. Vận may đang ở rất xa, bạn chưa nên vội vàng nhìn thấy người khác đầu tư thu về siêu lợi nhuận mà chẳng buồn lo nghĩ gì đã bỏ tiền ra ngay nhé.


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương hôm nay cần phải chú ý rằng có thể sẽ gặp phải một số chuyện về tình cảm đó. Đừng để những chuyện tình cảm khiến cho mình mất đi lý trí, chẳng còn suy nghĩ được đâu là đúng sai, trắng đen nữa.

Vẫn biết tình yêu là điều không thể thiếu trong cuộc sống, nhưng điều đó không có nghĩa vì tình yêu mà làm ảnh hưởng đến mọi phương diện khác. Hãy để mọi thứ có được sự cân bằng vốn có, đừng quá bi lụy, cũng đừng quá đắm say đến mức đánh rơi cả lý trí.

Công việc trong ngày của chòm sao này không có nhiều điều phức tạp, bạn cứ chú tâm một chút là có thể giải quyết ổn thỏa cả thôi. Đây là điều nằm trong tầm tay của Dương Dương, thậm chí khi đi đúng đường, bạn còn có nguồn năng lượng vô biên nữa cơ.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu đang chịu ảnh hưởng bởi tư tưởng của một ai đó, nhưng nó sẽ không kéo dài quá lâu. Bạn không nhất thiết phải cố thoát khỏi họ, mà hãy coi đó là cơ hội để nhìn lại mọi việc một cách rõ ràng hơn.

Học cách xử lý các tình huống trong cuộc sống là việc bạn nên làm nhất là trong mối quan hệ với gia đình. Cuối ngày hãy dành chút thời gian để suy nghĩ về các vấn đề quan trọng trong cuộc sống của mình.

Những cuộc đối thoại của Ngưu chan có xu hướng trở nên căng thẳng. Nhưng chính nhờ sự chân thành của mình mà bạn đã lấy được lòng tin từ người đối diện. Hãy hẳng thắn chia sẻ những điểm yêu ghét của bản thân sẽ giúp bạn tìm được tiếng nói chung với đối phương.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử đang có lộc tiền bạc khá lớn đó nhé. Chòm sao này biết cách kiếm tiền thông minh, có sự khôn khéo để lấy được tiền trong tay thiên hạ mà người ta vẫn tưởng rằng mình trên cơ, đang được hưởng lợi từ bạn cơ đấy.

Chuyện tình cảm của Song Tử cũng đang diễn tiến theo chiều hướng tốt đẹp đúng như bạn dự đoán. Tinh tế và không khiến cho đối phương phải thất vọng về mình, chòm sao này rất dễ lấy lòng của đối phương, cho dù trước đó đang có mâu thuẫn, tranh cãi gì đi chăng nữa.

Bạn cũng có được cơ duyên may mắn hơn người khác khi gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Hãy trân trọng niềm hạnh phúc mình đang có, dù có chuyện gì xảy ra mà vẫn có người ở lại bên mình thì đó là chân tình, là tình yêu đích thực của cuộc đời này đó.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải có thể sẽ gặp phải những tổn thất về tài chính. Bạn hào phóng với mọi người và chẳng tính toán thiệt hơn nhưng đó có thể sẽ biến thành cơ hội để những người bạn xấu lợi dụng mà lừa gạt tiền bạc của bạn.

Thêm nữa, xem tử vi hàng ngày thì chuyện tình cảm trong ngày của Giải Giải cũng không được tốt đâu. Bất chấp những vấn đề đang tồn tại giữa hai người, bạn chẳng buồn giải quyết mà có vẻ muốn buông xuôi vì mệt mỏi và chán nản. So với khi còn độc thân, bạn cảm thấy thật sự phiền phức quá nhiều.

Nhưng trong chán ngoài thèm nên người độc thân thì lại thường mong ngóng có người yêu. Song thứ 3 này Cự Giải lại thờ ơ khi có người muốn giới thiệu cho bạn đối tượng cơ đấy. Có lẽ sẽ phải đợi đến một ngày đẹp trời hơn để chòm sao này gặp được người trong định mệnh của mình rồi.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy Sư Tử thật năng động, sự chăm chỉ, nhiệt tình của bạn còn lan truyền đến cả những người xung quanh. Có vẻ như thời điểm này rất thích hợp để bạn tham gia vào những hoạt động có nhiều áp lực, mạo hiểm và mất sức.

Tuy nhiên chòm sao này cần phải nghiêm khắc với chính mình hơn nữa. Đừng cố tạo ra một vỏ bọc cứng nhắc khi đang tham gia hoạt động nhóm. Hòa đồng chính là yếu tố giúp bạn thành công.

Người nói thì phải có người nghe, sẽ có những chuyện không vui, bạn chẳng muốn nhắc tới nhưng chúng vẫn là một phần trong cuộc sống của bạn. Nếu mọi thứ diễn ra quá bình lặng, thì đã không phải là cuộc sống nữa rồi.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ cần phải thận trọng hơn trong công việc của mình nhé. Những mối quan hệ vốn đang giúp ích rất nhiều cho công việc bị bạn bỏ bê, khiến cho vận trình cũng vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều.

Bạn tự nhốt mình trong cô đơn buồn bã, không muốn giao lưu, tiếp xúc với ai. Bạn cũng chẳng muốn bàn bạc, thảo luận với mọi người trong công việc mà cứ một mình một ý. Dù trước đó bạn rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người nhưng khi bạn từ chối những cánh tay đưa ra giúp mình thì cũng đã tự đẩy mình vào ngõ cụt.

Chuyện tình yêu của Xử Nữ là những câu chuyện đầy cảm xúc. Bạn mong manh và dễ bị tổn thương, dù có thể bên ngoài bạn tạo cho mình lớp vỏ bọc dày dặn, cứng cáp, tưởng chừng không ai có thể khiến cho bạn đổ một giọt lệ. Nhưng tốt nhất, bạn hay mở lòng mình ra thay vì để người khác vô tâm đối xử với mình nhé.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình có khả năng tỏa sáng với sự nhiệt tình tràn đầy và nhiều may mắn. Đời sống riêng tư của bạn cũng sẽ có nhiều bước tiến đáng ghi nhận, nhất là trong mối quan hệ với bạn bè ở xa hay công việc.

Được đi đến những đất nước xa xôi hay tiếp cận một nền văn hóa mới sẽ khiến bạn vô cùng hạnh phúc. Mặc dù vậy, năng lượng tăng cao quá mức có thể khiến bạn trở nên khó chịu và bức bối. Hãy giảm tải bằng các hoạt động thể thao nhé.

Tuy nhiên nếu chỉ nghĩ đến chuyện tìm kiếm bầu không khí vui vẻ, ngập tràn tiếng cười thì bạn sẽ khiến một số người có tính nghiêm nghị phải khó chịu đấy. Vì vậy điều nên làm là hãy cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình nhé.

Hổ Cáp (24/10 - 22/11)

Hổ Cáp trong ngày thứ 3 này không tìm được cảm hứng trong công việc. Ai cũng sẽ có lúc chán nản mọi thứ, nhưng đừng để cho cảm giác tiêu cực đó nhấn chìm mình bạn nhé.

Hãy tìm thêm cho mình niềm vui mới trong công việc, tìm ra động lực để mình làm việc mỗi ngày là gì, nghĩ về cảm giác vui vẻ, nhẹ nhõm khi bạn đạt được thành công cùng những phần thưởng mà nó đi kèm, chắc chắn bạn sẽ thấy mình còn nhiều thứ phải học hỏi và cố gắng hơn nữa.

Chuyện tình cảm của Hổ Cáp thứ 3 này khá tốt. Bạn có trái tim bao dung, biết cảm thông cho những khó khăn của đối phương, không một lời oán trách cho dù nếu xét đúng ra thì bạn hoàn toàn có cái quyền đó. Việc làm ấy của bạn càng khiến cho đối phương cảm kích và yêu thương bạn nhiều hơn.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/3/2019 Nhân Mã quá nóng nảy đến mức không kiểm soát nổi tính khí của mình. Vì tham vọng muốn nắm được quyền kiểm soát đã khiến bạn có những hành động cực đoan, thẳng thừng lờ đi ý kiến của người khác và gạt phăng sự can ngăn của họ bằng tất cả sự quyết đoán của mình.

Tài chính đã có dấu hiệu khởi sắc, hôm nay sẽ là một ngày vô cùng may mắn về tiền bạc đối với Mã Mã. Sẽ có những món tiền thưởng bất ngờ mà bạn không ngờ tới.

Tuy nhiên, bạn cũng cần hết sức cẩn trọng với những giấy tờ liên quan đến pháp lý, nếu không sẽ có rắc rối to đấy. Tuy không khí làm việc trong ngày quá căng thẳng khiến bạn có nhiều áp lực, nhưng chắc chắn sẽ là một ngày thành công của bạn.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết nên thận trọng trong chuyện tiền bạc nhé, nhất là tránh việc đầu tư tiền bạc trong thứ 3 này. Vận may đang ở rất xa, bạn chưa nên vội vàng nhìn thấy người khác đầu tư thu về siêu lợi nhuận mà chẳng buồn lo nghĩ gì đã bỏ tiền ra ngay nhé.

Trong công việc, bạn nên chủ động và tích cực nhiều hơn nữa. Dù có khả năng nhưng nếu bạn cứ mãi ngồi yên một chỗ chờ sung rụng thì cũng đâu có được. Có ý tưởng gì hay ho thì cứ mạnh dạn nêu lên, đâu mất gì khi bạn có tinh thần làm việc cao đến vậy.

Đồng ý rằng đi làm là để có tiền chi tiêu cho nhiều việc trong cuộc sống, cũng để hưởng thụ cuộc đời này, nhưng nếu ham muốn xê dịch khiến cho công việc bị ảnh hưởng nhiều thì “tém tém” lại nhé. Hãy cố gắng tìm cách cân bằng giữa sở thích cá nhân và công việc nuôi sống mình.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình trong ngày hôm nay cảm thấy cô đơn và mong muốn có người để yêu thương, che chở cho mình. Điều này càng khiến cho những bạn còn độc thân có phần đánh mất lý trí khi tìm kiếm người mình yêu nhưng có thể chẳng có nhiều tình cảm với mình.

Bạn có thể phải xem lại tình cảm mà mình đang gửi trao có thực sự đúng nơi đúng chỗ hay không. Đừng để tình yêu biến mình thành kẻ ngu ngốc, bị tổn thương mà chẳng hề hay biết, cứ ngần ngừ an ủi bản thân rằng những gì mình nhìn thấy hay cảm thấy chỉ là ảo giác mà thôi.

Tuy nhiên, trong công việc bạn lại có được sự sáng suốt đáng kinh ngạc. Thành công sẽ đến với những người có tầm nhìn xa và có thực lực. Hôm nay Bảo Bình tập trung toàn lực vào công việc nên có thể hoàn thành mọi việc bằng chính sức mình, không cần phải nhờ cậy đến ai.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao tiết lộ thứ 3 này sẽ có rất nhiều điều mới sẽ tìm đến với Song Ngư, kế hoạch mới, mục tiêu mới và cả những người bạn mới nữa. Chắc chắn đây sẽ là một ngày thú vị của bạn. Mặc dù vậy khi trình bày ý tưởng, hãy luôn nhớ nói thật ngắn gọn thôi nhé.

Cơ thể chòm sao này tràn đầy năng lượng và rất siêng năng. Bạn đang tỏ ra rất háo hức trong việc khám phá những khả năng tiềm ẩn của bản thân và thể hiện trước mọi người. Mặc dù thời gian này chưa thích hợp với những kế hoạch mới nhưng mọi người vẫn hoan nghênh những ý tưởng và kỹ năng của bạn.

Nếu chẳng may rơi vào tình huống khó xử, hãy mạnh dạn nhờ mọi người giúp đỡ. Buổi tối là lúc mà Song Ngư nên dành thời gian cho bản thân mình, nhất là làm đẹp nha.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo