Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (01/08/2020)

Cập nhật lúc 31-07-2020 18:41:15 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Ngày mới của Song Tử có khá nhiều điều đáng ngại. Đối với chuyện tình cảm, bạn đang đứng giữa những lựa chọn hoặc có thể khó cân bằng được cuộc sống do áp lực công việc và tiền bạc bắt đầu xuất hiện.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Trong công việc, nhiều khả năng những gì bạn đang chờ đợi lại không được kết quả tốt nhất.

Chòm sao này đang đứng trước mối nguy cơ tranh cãi với các đồng nghiệp của mình. Mối quan hệ này nếu không được duy trì tốt đẹp, khéo léo thì nhiều khả năng nó sẽ khiến cho bạn gặp phải những khó khăn, không tận dụng được sức mạnh làm việc nhóm.

May mắn chuyện tình yêu đôi lứa vẫn tiến triển êm đẹp. Bạn có được một nửa vô cung chu đáo, luôn chia sẻ và quan tâm chăm sóc. Nhờ thế mà bạn cũng được sự an ủi phần nào, như tiếp thêm năng lượng và động lực để tiến về phía trước.

Con số may mắn: 10, 23

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có một ngày khá thuận lợi khi bạn đang có được cảm giác sống giữa hạnh phúc. Tình cảm tốt đẹp nên tinh thần của bạn khá vui vẻ và mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Bạn sẽ nhận ra khá nhiều điều thú vị trong công việc nên rất tập trung để sớm hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Chuyện tình cảm của chòm sao này hôm nay rất suôn sẻ, hãy tiếp tục phát huy thế mạnh của mình. Bạn có thể tìm hiểu sở thích người ấy rồi mua quà tặng mà chẳng cần nhân dịp nào, đối phương chắc chắn sẽ vô cùng bất ngờ và cảm động.

Tâm trạng tốt và nền tảng thể lực tốt là điều kiện tốt để bạn có thể phát huy được năng lực của mình hiệu quả nhất. Về phương diện tài chính, nhiều khả năng bạn đang đón nhận nhiều may mắn liên quan đến tiền bạc nên nếu biết cách khéo léo thì không lo không có tiền bỏ túi.

Con số may mắ: 24, 40

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày mới của Song Tử có khá nhiều điều đáng ngại. Đối với chuyện tình cảm, bạn đang đứng giữa những lựa chọn hoặc có thể khó cân bằng được cuộc sống do áp lực công việc và tiền bạc bắt đầu xuất hiện.

Có thể có những tranh cãi và bạn cảm thấy khá mệt mỏi với vấn đề này. Nếu có thể hãy dừng lại để có những giây phút để bình tĩnh. Công việc của cung hoàng đạo này may mắn ổn thỏa hơn nên giúp bạn giảm bớt tâm trạng tồi tệ của mình.

Nhưng điều này không có nghĩa mà bạn quên đi sự tập trung trong công việc, bởi dù cho bạn có kỹ năng nhưng việc thiếu tập trung sẽ khiến bạn khó có thể hoàn thành chi tiêu công việc của mình đúng thời hạn và chất lượng tốt. Song vẫn cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Con số may mắn: 8, 33

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có một ngày tương đối bất lợi trong công việc và các mối quan hệ. Khi bạn đang cảm thấy có những bất ổn thì đây cũng là lúc bạn nên làm chậm lại để tính toán và có đánh giá khách quan nhất.

Đừng quên rằng bạn sẽ phải đánh đổi nhiều điều nếu như lối làm việc thiếu tính toán và lắng nghe sự đóng góp ý kiến của người khác. Bạn có thể không thích sự đánh giá của người khác theo chiều hướng xấu nhưng nếu biết tiếp thu có thể sẽ giúp giảm đi những sai lầm và hiệu quả công việc tốt hơn.

Về phương diện tình cảm, bạn cũng có thể duy trì sự bảo thủ của mình trong giai đoạn hiện tại và nó cung là bất lợi đấy. Nền tảng tình yêu được xây dựng trên cơ sở của sự tôn trọng và chia sẻ bao giờ cũng bền vững hơn so với cách suy nghĩ cá nhân và ích kỷ.

Con số may mắn: 13, 25

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử không có nhiều trở ngại. Có thể các bạn đang cảm thấy tạm ổn với vận trình hiện tại nhưng vẫn còn những khó khăn cần bạn giải quyết. Hôm nay chính là lúc kinh nghiệm của bạn có thể được phát huy để sớm hoàn thành công việc.

Về phương diện tài chính, bạn cảm thấy thiếu thốn, cần phải có những tác động tốt mới có thể có được những cải thiện đáng kể. Chuyện tình cảm khá ổn định, tuổi trẻ có những suy nghĩ đổi mới nên giúp hai người dễ dàng giải quyết những hiểu lầm hay tính toán không cần thiết.

Đối với người độc thân dù chưa có được thời điểm tốt để bắt đầu một mối quan hệ mới nhưng chắc chắn nó sẽ giúp bạn có được những cách nhìn nhận về tình yêu chín chắn hơn. Hãy mở lòng mình ra, đón nhận tình cảm và hướng về tương lai tươi sáng phía trước.

Con số may mắn: 16, 40

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có công việc ổn nhưng để đánh giá tốt thì chưa thể. Bởi sẽ khá nhiều mệt mỏi và lo lắng bạn mới có thể thay đổi được vận trình công việc của mình. Sự chủ quan, lơ đãng có thể khiến cho bạn mắc sai lầm và phải trả nhiều học phí để giải quyết sai lầm đó.

Ngoài ra chuyện tiền bạc hôm nay không phải là điềm may mắn và bạn sẽ cần phải tỉnh táo để có các quyết định sử dụng tiền bạc hợp lý, tránh thất thoát, lãng phí. Đối với chuyện tình cảm có thể bạn cảm thấy buồn phiền một chút và quan hệ tình yêu có thể không suôn sẻ và được như ý.

Bạn có thể cảm thấy không hài lòng với cách thể hiện của người ấy và thiếu đi sự tin tưởng cần thiết. Cung hoàng đạo này còn độc thân không có được sự ủng hộ tốt từ mọi người nên khó có thể có được tiến trình thuận lợi nếu tán tỉnh ai đó.

Con số may mắn: 5, 21

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cần phải xem xét lại công việc của mình. Khối lượng công việc quá lớn mà chỉ có một mình bạn thực hiện, chẳng những hiệu quả không đạt mà bản thân bạn cũng sẽ thấy mệt mỏi vô cùng. Mọi thứ đang không nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Chớ nên cố sức quá nhiều, nếu chỉ đơn giản trong một thời gian ngắn, cố chút không vấn đề gì, nhưng nếu về lâu về dài chắc chắn nó sẽ khiến bạn bị stress. Cái gì cũng có giá của nó, bạn bắt cơ thể mình hoạt động quá công suất thì sao có thể chịu được.

Nếu mệt mỏi quá mức, hãy đề bạt ý kiến của mình với cấp trên và xin sự trợ giúp. Hôm nay là thứ Bảy rồi, hãy nghỉ ngơi một chút để lấy lại tinh thần và năng lượng. Hãy dành thêm thời gian rảnh của mình cho gia đình, đã lâu rồi bạn chưa có bữa ăn trọn vẹn.

Con số may mắn: 26, 31

 Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Chuyện tình yêu của Hổ Cáp tiến triển ngoài mong đợi. Hôm nay bạn có thể sẽ gặp gỡ, làm quen với nhiều đối tượng khác phái, hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân để đón nhận hạnh phúc đến với mình.

Trong công việc bạn cũng giành được những thành quả nhất định. Tuy trong quá trình thực hiện vẫn có những khó khăn nhưng bạn luôn tâm niệm phải cố gắng hết mình để giành lấy mục tiêu. Chòm sao này có khả năng tập trung cao độ và biết cần phải làm gì tốt nhất.

Cũng chính vì tinh thần trách nhiệm, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nên bạn được cấp trên đánh giá tốt. Đây chính là nền tảng vững chắc để bạn tiến thân trong thời gian sắp tới, hãy cố gắng phát huy thế mạnh và tài năng của mình nhiều hơn.

Con số may mắn: 1, 32

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có quá nhiều nỗi niềm giấu kín trong lòng không biết bày tỏ cùng ai. Chính bạn cũng cảm thấy mệt mỏi vì những mâu thuẫn đó, khi cảm xúc và lý trí không tìm thấy điểm chung, bạn không biết phải đi tiếp như thế nào.

Bạn có tình cảm với người ấy và đối phương cũng dành cho bạn không ít sự quan tâm, thế nhưng có nhiều yếu tố ngăn trở khiến hai người ngại ngần và không dám đón nhận tình cảm người kia trao gửi. Khi không tìm được sự đồng thuận của trái tim và khối óc, hạnh phúc rất dễ tuột khỏi tay.

Cuối tuần rồi, hãy tạm gác công việc sang một bên và hẹn hò với bạn bè. Có thể trong khi trò chuyện với những người bạn, cung hoàng đạo này sẽ tìm được câu trả lời là gì, đừng quên bên cạnh mình vẫn còn nhiều người anh em thân thiết và hiểu bản thân mình.

Con số may mắn: 5, 17

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết khá rụt rè và không dám bày tỏ tình cảm của mình với người ấy. Điều đó có thể khiến cho bạn đánh mất đi cơ hội có được tình yêu của đời mình một cách tiếc nuối. Vì vậy đừng để cho chuyện đó xảy ra.

Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình. Biết đâu người ấy đang cùng chung nhịp đập với bạn thì còn gì vui hơn nữa chứ. Còn không cũng hãy tiết kiệm thời gian để không lãng phí thời gian vào một người mà họ không dành tình cảm cho mình.

Chòm sao này được đánh giá cao bởi khả năng truyền cảm hứng của mình trong công việc. Bạn cống hiến hết mình và khiến cho mọi người xung quanh đều thấy hứng khởi vì mong muốn đạt được những thành công mà bạn đang sở hữu trong tay.

Con số may mắn: 7, 26

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc của Bảo Bình không được suôn sẻ như mong đợi. Bạn làm việc chăm chỉ nhưng vẫn không được đánh giá cao. Dường như chăm chỉ thôi là chưa đủ, bạn cần phải thể hiện được năng lực của mình trong những kế hoạch cụ thể.

Những nỗ lực của bạn dường như không được ghi nhận khiến cho bạn càng thêm hụt hẫng và thất vọng. Bao nhiêu trách nhiệm nằm trên vai, bạn muốn làm hoàn hảo tất cả mọi chuyện nhưng cuộc đời đâu đơn giản như vậy chứ, đôi khi bạn còn mắc phải sai lầm.

Cung hoàng đạo này mải mê, dành trọn thời gian của mình với công việc để đạt được những điều mình hy vọng khiến bạn trở nên mệt mỏi vì bị quá sức. Hãy thay đổi bảng biểu thời gian của mình, sắp xếp mọi thứ thật hợp lí để công việc không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Con số may mắn: 18, 25

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sự tự tin của Song Ngư được đẩy lên tới cao độ khi bạn có thừa dũng khí, không hề run sợ hay lùi bước trước khó khăn. Dù gặp phải vấn đề gì cũng không phủ nhận bản thân hay có thái độ tiêu cực. Đây là một ưu điểm đặc biệt mà không phải ai cũng có.

Chòm sao này cần tích cực, lạc quan đối diện với vấn đề thì mới có thể giải quyết được mọi việc. Hãy coi khó khăn chính là thách thức để bạn có cái nhìn mới mẻ và toàn diện về cuộc sống, dù sau này có gặp phải những chuyện không ưng ý cũng sẽ bình thản mà tiến bước.

Nhân cơ hội này bạn hãy thay đổi hình tượng, đổi mới bản thân. Có thể là phong cách thời trang trẻ trung, kiểu tóc độc đáo mà bạn chưa dám thử chẳng hạn. Sự thay đổi này sẽ mang tới một tâm thế mới, có sức hút và khí chất lạ thường.

Con số may mắn: 2, 19

 Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo