Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (04/12/2021)

Cập nhật lúc 03-12-2021 16:08:18 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải cảm thấy vui khi được đuổi ý tưởng kiếm tiền đến tận cùng. Trên hoàng đạo, Mặt Trời ngự Nhân Mã tượng trưng cho việc tìm kiếm những sự sáng suốt. Nên bạn sẽ khá thông thoáng khi nghĩ về chuyện tài chính hôm nay.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 4/12/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương dù lựa chọn quyết định nào thì nên ưu tiên việc đề cao đạo đức hơn thắng thua. Đạo đức được thể hiện qua từng cử chỉ, hành động dù rất nhỏ bé của chúng ta ngay trong cuộc sống hàng ngày.

Bạn đam mê vào việc vui chơi và với các trò đỏ đen may rủi. Thế nên có lẽ bạn cũng phải tiết kiệm hơn vào ngày hôm nay thôi. Túi tiền của bạn đang có những “báo động đỏ”.

Hôm nay không có gì có thể kéo Bạch Dương xuống. Bạn không muốn bị mắc kẹt bởi bất kỳ rắc rối nào. Bạn có nơi để đi và bạn không đặt bút ký tên vào bất kỳ một cam kết trói buộc nào. Cách thức để có được sự tự do là bạn tránh né tình cảm.

Con số may mắn: 6, 18

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Góc chiếu hôm nay sẽ mang lại niềm tin mới thay thế những quan niệm cũ đã lâu của cung hoàng đạo này. Dù trước đây không tham vọng nhưng bạn đang nuôi những quyết tâm mới.

Bạn khá may mắn, có người bốc thăm trúng thưởng, trúng vé số... nhưng vận may này ngắn hạn, bạn đừng quá tham lam với chút lộc mới này. Bạn nên học cách tiêu dưới mức thu nhập để đảm bảo an toàn cho mình.

Những bạn còn độc thân có thái độ cởi mở hơn khi nghĩ về chuyện yêu đương. Bạn tò mò không biết cảm xúc khi yêu một người là như thế nào, vì vậy, bạn chẳng từ chối bạn khác giới có ý tìm hiểu mình.

Để có một sức khỏe tốt Kim Ngưu nên chuyển chế độ ăn ít muối. Bạn nên hạn chế ăn đồ chế biến sẵn hoặc đồ ăn vặt, thay vào đó là các loại ngũ cốc nguyên hạt, hoa quả hoặc rau xanh.

Con số may mắn: 7, 34

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong ngày, bạn có thể trải qua một vài thời điểm tối tăm nhưng mọi đám mây đen lại mau chóng biến mất. Đó là lợi ích của sự lạc quan.

Song Tử mang trong mình nhiệt huyết của lửa, sự linh động của màu sắc nóng. Sự độc lập tài chính là tiêu chí của bạn trong hôm nay. Bạn cực kỳ linh hoạt trong các mối làm ăn. Với lĩnh vực mới về tài lộc, cung hoàng đạo này sẵn sàng dấn thân vào những điều mới mẻ, sẵn sàng thay đổi không ngừng.

Về tình cảm, Mặt Trời quá cảnh tại Nhân Mã. Hôm nay không có gì có thể kéo Song Tử xuống. Bạn không muốn bị mắc kẹt bởi bất kỳ rắc rối nào. Bạn có nơi để đi và bạn không đặt bút ký tên vào bất kỳ một cam kết trói buộc nào. Cách thức để có được sự tự do là bạn tránh né tình cảm.

Ngủ chữa bệnh đau lưng nghe có vẻ kỳ lạ nhưng kỳ thực, một đêm ngủ ngon giấc có tác dụng tuyệt vời giúp Song Tử “hạ nhiệt” cơn đau lưng. Giấc ngủ sâu sẽ giúp phục hồi tất cả các cơ bắp và chữa các khớp bị viêm.

Con số may mắn: 7, 9

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cảm thấy vui khi được đuổi ý tưởng kiếm tiền đến tận cùng. Trên hoàng đạo, Mặt Trời ngự Nhân Mã tượng trưng cho việc tìm kiếm những sự sáng suốt. Nên bạn sẽ khá thông thoáng khi nghĩ về chuyện tài chính hôm nay.

Cự Giải làm việc tốt không vì một sự đền đáp nào cả. Những người có bạn ở bên sẽ vô cùng hạnh phúc!

Bạn nên duy trì chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn, nhất là trong thời điểm thời tiết lạnh và hanh khô thế này.

Con số may mắn: 3, 87

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Việc những Sư Tử mua sắm những món đồ mình thích như một cách tự thưởng cho những vất vả trước đó không hề sai, nhưng đừng quên áp dụng những cách tiết kiệm tốt nhất để phòng khi cần dùng đến.

Hôm nay bạn không muốn nói về cảm xúc của mình. Sư Tử chỉ nói về những gì họ “nghĩ” về cảm xúc của bạn. Bạn cảm thấy bối rối khi người yêu của mìnhđòi hỏi sự đam mê nồng nàn. Vì Sư Tử luôn nhìn về lối thoát hiểm tự do, và bạn không hoan nghênh bất cứ mối quan hệ trói buộc nào, nên dù sớm hay muộn bạn cũng luôn tìm cách thoát ra khỏi tình cảm này.

Có thể thấy Sư Tử nên tập thể dục đều đặn. Bạn không cần phải thực hiện các bài tập quá nặng. Các bài tập đơn giản như đi bộ hàng ngày có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn.

Con số may mắn: 4, 12

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vận may luôn bảo vệ bạn. Trong công việc, tình bạn, nghề nghiệp, tiền bạc… luôn luôn có cánh cửa mở ra khi Xử Nữ cần đến nó. Điều này khiến bạn luôn tỏ ra sôi nổi, hăm hở, phấn khởi.

Trong mặt tiền bạc Xử Nữ mang trong mình nhiệt huyết của lửa, sự linh động của màu sắc nóng. Sự độc lập tài chính là tiêu chí của bạn trong hôm nay. Bạn cực kỳ linh hoạt trong các mối làm ăn. Với lĩnh vực mới về tài lộc, cung hoàng đạo này sẵn sàng dấn thân vào những điều mới mẻ, sẵn sàng thay đổi không ngừng.

Xử Nữ chỉ nói về những gì họ “nghĩ” về cảm xúc của bạn. Bạn cảm thấy bối rối khi người yêu của mìnhđòi hỏi sự đam mê nồng nàn. Vì Xử Nữ luôn nhìn về lối thoát hiểm tự do, và bạn không hoan nghênh bất cứ mối quan hệ trói buộc nào, nên dù sớm hay muộn bạn cũng luôn tìm cách thoát ra khỏi tình cảm này.

Có thể thấy Xử Nữ nên tập thể dục đều đặn. Bạn không cần phải thực hiện các bài tập quá nặng. Các bài tập đơn giản như đi bộ hàng ngày có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn.

Con số may mắn: 3, 24

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong công việc bạn nổi tiếng là người đồng nghiệp quan tâm mọi người. Thiên Bình chắc chắn sẽ đem tới lòng tin tưởng tuyệt đối khi đồng nghiệp cần sự lắng nghe cần thiết.

Về tài chính, nên thận trọng khi đưa ra những quyết định để tránh phải hối tiếc về sau.

Dù là ngày nghỉ nhưng cũng không nên ngủ nướng hoặc bỏ bữa, hãy cố gắng duy trì lịch sinh hoạt đều đặn để đảm bảo sức khỏe.

Con số may mắn: 16, 29

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Góc chiếu hôm nay sẽ mang lại niềm tin mới thay thế những quan niệm cũ đã lâu của cung hoàng đạo này. Dù trước đây không tham vọng nhưng bạn đang nuôi những quyết tâm mới.

Bạn sẽ khá thông thoáng khi nghĩ về chuyện tài chính hôm nay. Hãy đưa ra những quyết định quan trọng có thể làm thay đổi lớn cho tình hình tài vận của bạn.

Đừng đợi đối phương làm bạn vui, chỉ khi Hổ Cáp thực sự làm hài lòng nội tâm của bản thân, cuộc sống của bạn mới có thể trở nên rực rỡ. Người ta thường nói, yêu thương bản thân chính là điều lãng mạn nhất.

Hôm nay Hổ Cáp nên tránh vắt chéo chân khi ngồi, vì tư thế này cản trở lưu thông máu và dễ gây bệnh phù nề. Hãy thử giãn duỗi cơ chân và thay đổi tư thế ngồi thường xuyên thì sức khỏe sẽ được cải thiện.

Con số may mắn: 10, 18

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn khá cởi mở trong chuyện tiền bạc. Bạn cần có những quyết quan trọng để thay đổi vận tài chính trước mắt.

Những bạn còn độc thân có thái độ cởi mở hơn khi nghĩ về chuyện yêu đương. Bạn tò mò không biết cảm xúc khi yêu một người là như thế nào, vì vậy, bạn chẳng từ chối bạn khác giới có ý tìm hiểu mình.

Hãy giữ ấm cho đôi chân của bạn kết hợp với những bài tập nhẹ nhàng và tập thở đúng cách.

Con số may mắn: 39, 83

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết mang trong mình nhiệt huyết của lửa, sự linh động của màu sắc nóng. Sự độc lập tài chính là tiêu chí của bạn trong hôm nay. Bạn cực kỳ linh hoạt trong các mối làm ăn.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi Ma Kết thì tiến triển khá ổn định. Bạn truyền cho người ấy nhiều nguồn năng lượng tích cực nên mối quan hệ giữa hai người lúc nào cũng tràn đầy niềm vui

Hôm nay Ma Kết nên ăn thêm các loại thực phẩm nhiều sắt để tăng sức đề kháng cho cột sống lưng. Sắt liên quan đến tong các chế phẩm từ gan, thịt heo, các loại sò ốc, thịt đỏ và gia cầm …

Con số may mắn: 35, 86

 Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hãy cứ sống đúng với là chính bạn. Đừng cố gắng hòa mình vào một tập thể mà thâm tâm bạn cảm thấy không thích. Hãy dùng cách cư xử nhẹ nhàng mà dứt khoát để bày tỏ thái độ của mình.

Bạn mua sắm những món đồ mình thích như một cách tự thưởng cho những vất vả trước đó không hề sai, nhưng đừng quên áp dụng những cách tiết kiệm tốt nhất để phòng khi cần dùng đến.

Đừng quá sầu muộn vì tình yêu không được tốt. Dù có buồn cũng phải buồn một cách có khí chất nhé, lúc nào Bảo Bình cũng phải suy nghĩ lạc quan lên. Vì biết đâu một nửa thực sự của bạn vẫn chưa xuất hiện.

Con số may mắn: 3, 87

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng cố gắng hòa mình vào một tập thể mà thâm tâm bạn cảm thấy không thích. Hãy dùng cách cư xử nhẹ nhàng mà dứt khoát để bày tỏ thái độ của mình.

Hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý và dành ra một khoản tiết kiệm để phục vụ cho những việc phát sinh trong tương lai.

Song Ngư nên dành thời gian cho nửa kia để hâm nóng tình cảm cũng như có các hoạt động thư giãn đầu óc sau một tuần làm việc.

Con số may mắn: 16, 29

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo