Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (05/08/2017)

Cập nhật lúc 04-08-2017 19:28:54 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Bạn thấy mình thực sự cô đơn trong một khoảng thời gian dài, khi người thân của bạn bận công tác và không thể thường xuyên ở nhà. Tuy nhiên, cùng lúc, bạn cũng cảm giác khá thích thú với sự yên tĩnh mới mẻ và vô cùng đặc biệt này. Hãy xem đây là cơ hội để bạn hoàn thành tất cả những công việc còn dang dở cần tới sự tập trung tối đa, mà trước đây bạn rất khó lòng có thể làm được.


Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn sẽ thành công trong công việc vào hôm nay, đặc biệt là khi nó có liên quan tới viết lách, dạy học, hay những công việc cần tới kĩ năng giao tiếp khác. Dù vậy, bạn không hề nhận ra rằng thành công đã thực sự đến với mình, và sự thật đó ban đầu khiến bạn thật khó để chấp nhận. Tuy nhiên, bạn đã làm việc hết sức mình vì mục tiêu này, bởi thế, bạn sẽ thấy rất vui mừng một khi có thể ý thức được.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Có vẻ bạn đã cố gắng hết sức trong một khoảng thời gian dài vì một môn học, và bạn coi sách vở, kiến thức chính là niềm vui trong cuộc sống của mình vậy. Và như đã được dự báo trước, những gì bạn mong đợi sẽ đến với bạn vào hôm nay. Hãy trân trọng thành quả của chính mình bạn nhé, bởi sự thật là không phải ai cũng có thể làm được điều đó đâu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những giấc mơ hết sức thú vị sẽ đến với bạn vào hôm nay, tuy nhiên, đừng để bản thân mình bị lừa dối bởi một vài sự tưởng tượng ngu xuẩn bạn nhé. Ngay lập tức, có thể bạn sẽ không hiểu được suy nghĩ của chính mình. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó ghi nhớ lại, và dành thời gian ngẫm nghĩ những lúc bạn thư thả, rảnh rỗi hơn, chắc chắn sẽ chẳng có gì khiến bạn phải đau đầu được nữa.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mộtsự kiệnbạn tham gia vào hôm nay, có thể liên quan tới việc kinh doanh, sẽ cho bạn cơ hội gặp lại người bạn cũ lâu ngày mất liên lạc. Cả hai bạn sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời cho việc cập nhật tình hình, tin tức của nhau. Thậm chí, bạn còn nhận ra rằng hai bạn có nhiều điểm chung hơn cả trước đây nữa. Và nếu bạn vẫn còn độc thân, hãy suy nghĩ nghiêm túc đến việc bắt đầu một mối quan hệ với người ấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn thấy mình thực sự bị bão hòa với khối lượng giao tiếp khổng lồ vào hôm nay. Thêm vào đó, rất nhiều người tìm đến để nhờ cậy sự giúp đỡ của bạn, và vô hình chung bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Đừng cảm thấy xấu hổ gì cả. Ngược lại, bạn hoàn toàn có thể đón nhận điều này một cách tự nhiên. Nó giống như minh chứng cho nỗ lực và cố gắng của bạn trong suốt khoảng thời gian vừa qua vậy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tìm hiểu về những vấn đề tâm lí trong khoảng thời gian gần đây đã tạo cảm hứng cho bạn bộc lộ tất cả mọi suy nghĩ của mình, một cách thành thực, điều mà trước đây bạn chưa từng bao giờ nghĩ tới. Dù bạn có chọn thể hiện điều đó theo cách nào đi chăng nữa, bạn cũng sẽ nhận ra sự thay đổi lớn trong phong cách của mình, biến bạn khác biệt tới mức đáng ngạc nhiên đấy.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn thấy mình thực sự cô đơn trong một khoảng thời gian dài, khi người thân của bạn bận công tác và không thể thường xuyên ở nhà. Tuy nhiên, cùng lúc, bạn cũng cảm giác khá thích thú với sự yên tĩnh mới mẻ và vô cùng đặc biệt này. Hãy xem đây là cơ hội để bạn hoàn thành tất cả những công việc còn dang dở cần tới sự tập trung tối đa, mà trước đây bạn rất khó lòng có thể làm được.

Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Một hoạt động xã hội mà bạn tham gia vào hôm nay sẽ đưa bạn đến gần hơn với rất nhiều người nổi tiếng, các diễn giả, nhà văn, cũng như những người thành đạt khác mà trước đây bạn chưa từng có cơ hội gặp gỡ. Dù bạn không quen bất cứ ai cả, nhưng đừng hoảng sợ về điều đó. Ngược lại, bạn nên cảm thấy phấn khích khi đây là cơ hội quý giá để mình làm quen và mở rộng mối quan hệ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn đã tìm hiểu được đủ nhiều thông tin về cách chăm sóc, giữ gìn sức khỏe cho bản thân mình. Tuy nhiên, bạn cần dứt khoát hơn nữa trong việc biến chúng thành hành động. Bởi chỉ khi tâm trạng thoải mái và đủ khỏe mạnh, bạn mới có đầu óc nghĩ tới chuyện khác, ngay cả công việc của mình. Dù sao chăng nữa, bạn cũng sẽ làm tốt thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn thực sự vô cùng quyến rũ vào hôm nay. Không chỉ vậy, kĩ năng giao tiếp của bạn cũng rất tốt, và đó là điểm mấu chốt để bạn phát triển những mối quan hệ tình cảm của mình. Những cuộc trò chuyện thú vị với nửa kia sẽ giúp bạn hé mở nhiều điều về câu chuyện giữa 2 người, những điều mà trước đây bạn chưa từng có cơ hội được nghe. Bởi thế, hãy tận dụng bất cứ cơ hội nào có được để làm việc đó bạn nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đối tác cho việc kinh doanh sẽ tìm đến bạn vào hôm nay, thậm chí là nói nhiều hơn những gì bạn mong đợi. Tuy vậy, đó là một tín hiệu tốt, và bạn cần nhìn nhận cuộc ghé thăm này với một thái độ tích cực. Rất có thể, đây sẽ là điểm mấu chốt để đưa đến cho bạn những bản hợp đồng đầy hứa hẹn đấy. Bởi thế, hãy thật bình tĩnh, và tận hưởng từng khoảnh khắc.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn sẽ cảm thấy vô cùng bận rộn với những hoạt động xã hội vào hôm nay. Không chỉ vậy, bạn còn có rất nhiều cuộc hẹn, điện thoại, và vô số công việc nhỏ vặt không thể liệt kê khác. Chắc chắn là bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, nhưng đổi lại, sau khi trải qua tất cả, thứ duy nhất còn đọng lại trong tâm tưởng bạn chỉ là cảm giác thú vị tới tột độ, mà dám chắc là rất lâu sau nữa bạn mới có cơ hội cảm nhận.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo