Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (10/12/2016)

Cập nhật lúc 10-12-2016 04:44:46 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Bạch Dương cần kiểm tra kĩ thông tin về những sự kiện xảy ra trong ngày hôm nay để có đánh giá chuẩn xác hơn, điều này rất có lợi cho công việc cũng như việc nắm bắt cơ hội.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương cần kiểm tra kĩ thông tin về những sự kiện xảy ra trong ngày hôm nay để có đánh giá chuẩn xác hơn, điều này rất có lợi cho công việc cũng như việc nắm bắt cơ hội. Ngoài ra, bạn cũng cần giữ thái độ đúng mực với những ai không tôn trọng mình nữa nhé. Tốt nhất là cứ im lặng khi bị châm chọc hay công kích, họ chỉ muốn làm bạn tức điên lên thôi. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu cần làm mới bản thân để hoà nhập tốt hơn vào môi trường công việc đang ngày một trở nên khắc nghiệt. Nhưng với bản lĩnh và khả năng cầm trịch tốt thì bạn hoàn toàn tự tin thể hiện năng lực, vấn đề duy nhất cản trở hiệu suất hoạt động của bạn chính là sức khỏe. Do vậy, hãy đảm bảo rằng bạn luôn có trạng thái tinh thần tốt nhất ngay từ đầu ngày nha. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ bắt đầu ngày mới với nhiều dự định táo bạo, bạn rất phấn khích và cuồng nhiệt khi ai đó bày tỏ ý tưởng của họ. Và một điều vô cùng thú vị là mọi thứ sẽ mau chóng dẫn tới việc hình thành những kết nối bạn bè tốt, dựa trên sự tin tưởng và có cùng chung sở thích. Cuối ngày, tin vui tài chính sẽ gõ cửa và mang lại một khoản kha khá cho việc mua sắm, chúc mừng nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay sẽ là một ngày bùng nổ và hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội hấp dẫn cho Cự Giải. Do vậy đừng ngạc nhiên khi bạn bè bày tỏ sự ngưỡng mộ nha, họ đang rất ghen tị với vị trí và những gì bạn đang nắm trong tay đấy. Cuối ngày, hãy dành một khoảng thời gian quan tâm nhiều hơn đến bản thân, đừng quá "nhiệt tình" với những chuyện không liên quan đến bạn nhé. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sự nhiệt tình của Sư Tử có thể mang lại nhiều kết quả tiêu cực trong ngày hôm nay, bởi vì người khác sẽ lợi dụng lòng tốt của bạn để làm lợi cho họ. Do vậy, hãy tỉnh táo khi có ai đó đưa ra lời đề nghị nào hấp dẫn nha, phải kiểm tra thông tin từ nhiều phía, cho dù có va chạm hoặc tranh cãi thì cũng đừng để bị lấn lướt, không ai bảo vệ quyền lợi cho bạn tốt hơn nữa đâu nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một vài tranh cãi với bạn bè có thể làm cho Xử Nữ cảm thấy không hề dễ chịu một chút nào, thật sự sẽ nguy to nếu bạn mang thái độ bực dọc vào công việc. Sẽ chẳng có lợi gì đâu ngoài những lời chỉ trích từ mọi người do những kết quả tệ hại. Tốt nhất là nên bình tĩnh, tự mình giải quyết sự căng thẳng hoặc nhờ người thân tư vấn nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những cơ hội trong công việc sẽ là khá nhiều, Thiên Bình chỉ nên chọn những cái nào vừa sức mà lại mang lại hiệu quả cao thôi. Bên cạnh đó cũng nên chú ý tới sức khỏe bản thân một chút, đừng để rơi vào trạng thái căng thẳng, chúng sẽ làm giảm tinh thần đi một cách đáng kể. Duy trì sự cân bằng cho bản thân sẽ là cách tốt nhất để thành công trong ngày hôm nay. 

Hổ Cáp (23/10 - 21/11) 

Hổ Cáp không cần phải nói nhiều trong hôm nay, hãy thể hiện mọi thông điệp muốn nói qua hành động, như vậy sẽ có uy hơn rất nhiều đó, nếu không thì mọi người chẳng hưởng ứng đâu nhé. Mặt khác, nếu muốn thành người lãnh đạo thì bạn cần nên phải học hỏi một cách nghiêm túc hơn, từ cái nhỏ nhất là lời nói và việc làm.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một tầm nhìn tốt về tương lai sẽ mang lại cho Nhân Mã thật nhiều cơ hội, không chỉ khiến người khác nể phục mà bạn còn chứng tỏ được năng lực của bản thân theo một cách hoàn toàn thuyết phục nữa đó. Nên phát huy nhiều hơn nữa khả năng này nha, điều cần thiết là duy trì sự tập trung cao độ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Có vẻ như hôm nay sẽ là một ngày khá buồn tẻ và Ma Kết cần phải biết cách tạo ra cho mình sự hưng phấn bằng những thú vui cá nhân hay tham gia vào những hoạt động tập thể, niềm vui sẽ luôn mang lại sự tích cực. Bạn không chỉ có thể làm việc với hiệu suất cao nhất mà còn luôn nghĩ ra những cách giải quyết sáng tạo nhất.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cần lập ra những kế hoạch cụ thể khi tiến hành bất cứ kế hoạch nào trong ngày, chúng sẽ giúp kiểm soát rủi ro một cách hiệu quả, điều đó sẽ đóng góp một cách tích cực vào thành công của công việc đấy. Ngoài ra, bạn cũng nên tranh thủ sự ủng hộ từ những người bạn thân, có thể một vài lời khuyên bổ ích sẽ làm sáng tỏ những khó khăn mà bạn đang bế tắc.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần tỏ ra lạc quan và tin tưởng một cách tuyệt đối vào những lựa chọn quan trọng, điều đó là cần thiết để đảm bảo cho sự thành công của công việc, không những thế mà còn có thể là cú hích quan trọng cho sự nghiệp nữa. Tuy nhiên điều quan trọng là bạn cần khẳng định sức mạnh của bản thân không chỉ là một cá tính mạnh mẽ, mà còn là khả năng làm việc tốt nữa.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo