Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (12/08/2017)

Cập nhật lúc 11-08-2017 20:08:12 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Song Ngư rất muốn “đổi gió”, nhưng có vẻ yêu cầu thực tế không cho phép làm như vậy. Vì thế, hãy chủ động tìm kiếm niềm vui hay đơn giản là một chút giải trí bằng âm nhạc, chúng sẽ giúp Song Ngư cảm thấy thoải mái hơn đó.


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Ngày thứ Bảy này, Bạch Dương không được thoải mái cho lắm khi trách nhiệm công việc khá là nặng nề. Tuy vậy, bạn cũng nên chủ động tìm kiếm sự thoải mái trong những sở thích của bản thân nhé, dù gì thì hôm nay cũng là cuối tuần mà. Vào cuối ngày, hãy cùng bạn bè ra ngoài tận hưởng những giây phút thoải mái khi xem một bộ phim hay tham gia vào hoạt động tập thể nào đó. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Tâm lý muốn gặt hái thành công luôn hối thúc Kim Ngưu dấn thân cho công việc, nhưng có vẻ như khó mà giữ được sự tập trung khi được bạn bè mời mọc những chuyến đi chơi vui vẻ. Hãy đưa ra những chọn lựa của bản thân một cách rõ ràng và dứt khoát nhé. Nên nhớ rằng, bạn không thể nào tập trung một khi bị phân tâm đâu đó. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Một sức khỏe tốt đảm bảo cho những thành tích ấn tượng trong công việc và học tập, đây sẽ là sự khích lệ lớn tạo tiền đề cho những thành công sau này. Tuy nhiên, Song Tử cũng cần nên điều chỉnh một chút về thái độ với mọi người xung quanh nữa nhé, nếu không bạn sẽ tự cô lập mình đấy. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Một chiến lược hợp lý sẽ đảm bảo cho những thành công gặt hái trong ngày. Nhưng, Cự Giải sẽ rất vất vả trong việc tìm kiếm “đồng minh” cho mình. hãy đặt sự tin tưởng tuyệt đối vào đứa bạn thân nhé. Cuối ngày, bạn nên dành thời gian lên kế hoạch cho một chuyến đi dã ngoại, tận hưởng không khí trong lành sẽ giúp trạng thái tinh thần ngày một tốt hơn. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Giao tiếp xã hội chiếm một phần quan trọng trong ngày hôm nay. Sư Tử có thể làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ tài ăn nói khéo léo. Tuy nhiên, bạn cũng nên biết đâu là giới hạn, đừng đi quá lố thì sẽ làm mất hình ảnh đó. Buổi tối là khoảng thời gian tuyệt vời mà Sư Tử có thể dành cho người ấy, một buổi ăn tối lãng mạn giúp cho tình cảm thêm bền chặt hơn. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Có vẻ như ngày cuối tuần này đem đến cho Xử Nữ một cảm giác không được tốt do nhận được những thông tin không tốt về mình. Tuy vậy, bạn không nên lúng túng hay bối rối vì như vậy sẽ làm mọi người nghi ngờ hơn, thay vào đó hãy cố gắng bình tĩnh, đừng phản ứng gì thái quá cả. Bạn nên kiên nhẫn chờ đợi nhé, thời gian sẽ giúp làm sáng tỏ nhiều khúc mắc  thôi. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Luôn tin tưởng vào người khác là một điều đáng khích lệ, nhưng không phải lúc nào nó cũng áp dụng đúng cho mọi tình huống và với mọi người. Đôi khi vì cả nễ hoặc quá tin tưởng mà bạn sẽ tự gây khó khăn cho mình. Mặc dù vậy, những mối quan hệ bạn bè trở nên tốt đẹp, họ sẽ luôn ủng hộ và có mặt kịp thời mỗi khi Thiên Bình cần. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Một ngày khá may mắn, Hổ Cáp sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân cho những kế hoạch trong ngày. Tuy nhiên, bạn lại gặp đôi chút khó khăn trong khâu tổ chức, tìm kiếm nhân sự. Ngoài ra, Hổ Cáp cần nên kiên trì thực hiện từng bước thôi nhé, sự nóng vội chỉ mang đến những nguy cơ rủi ro mà thôi. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Mọi thứ sẽ không quá là khó khăn nếu như biết phát huy sức mạnh tập thể. Nhân Mã nên truyền nhiệt huyết của mình sang mọi người trong nhóm nhé. Vào đầu ngày, một vài cơ hội về tài chính mang đến sự dồi dào trong chi tiêu, nhưng cũng đừng vì thế mà lãng phí nha. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Sẽ phải rất khó khăn thì Ma Kết mới có thể thuyết phục được mọi người lắng nghe và đồng tình với ý kiến của bản thân đấy. Nhưng bạn hoàn toàn làm được, và vì thế một cảm giác nhẹ nhõm vào cuối ngày khi mà nhiệm vụ đã được hoàn thành một cách xuất sắc nhất là điều tất nhiên. Hãy tự thưởng cho mình một buổi tối vui vẻ bên bạn bè, gia đình nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Hãy nên chọn những công việc phù hợp với khả năng của bản thân mà thôi, đôi khi Bảo Bình tự làm khó mình vì ôm đồm quá nhiều nhiệm vụ. Một kế hoạch rõ ràng, hợp lý vào đầu ngày có thể giúp cải thiện đáng kể khó khăn trên. Ngoài ra, những ý tưởng sáng tạo trong công việc mang lại những thành công ngoài mong đợi, chưa bao giờ bạn lại được đánh giá cao về mặt chuyên môn đến như vậy. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư rất muốn “đổi gió”, nhưng có vẻ yêu cầu thực tế không cho phép làm như vậy. Vì thế, hãy chủ động tìm kiếm niềm vui hay đơn giản là một chút giải trí bằng âm nhạc, chúng sẽ giúp Song Ngư cảm thấy thoải mái hơn đó. Buổi tối, bạn nên thẳng thắn chia sẻ với bố mẹ về những kế hoạch cho tương lai nhé. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo