Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (16/12/2017)

Cập nhật lúc 16-12-2017 06:33:22 (GMT+1)
Ảnh: Internet

 

Bạch Dương khá nhạy bén và tâm lí trong những tình huống căng thẳng trong ngày hôm nay. Bạn luôn nghiêm túc, chân thật và sẵn sàng hi sinh lợi ích của bản thân cho tập thể.


Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Nhưng điều bạn ghét nhất vẫn xảy ra, đó là bị người khác nói xấu sau lưng, dù sao thì cũng nên kiềm chế, khoan nổi nóng vô cớ khi nguyên nhân chưa được làm sáng tỏ nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Trong mắt bạn bè thì Kim Ngưu luôn là nhân tố tích cực trong mọi hoạt động của ngày hôm nay. Nhưng hãy thể hiện nhiều hơn nha, hãy cho mọi người thấy bạn tài giỏi như thế nào. Bởi vì chỉ có thể hiện được tài năng thì cuộc sống xung quanh bạn sẽ trở nên năng động và đỡ nhàm chán hơn, chú ý điều này nha. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử nên học cách sắp xếp và điều tiết thời gian biểu hợp lí trước khi áp lực xung quanh khiến đầu óc bạn trở nên quá tải nha. Hãy biết hài hòa và khôn khéo hơn khi chọn mục tiêu phấn đấu, bởi tham vọng và khả năng luôn tỉ lệ nghịch với nhau đó. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Năng lực phân tích tốt sẽ giúp Cự Giải mau chóng đề ra  được giải pháp cho những tình huống khó khăn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần tập trung và tận tụy nếu muốn bắt kịp người khác và chứng tỏ được năng lực. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Thiếu tự tin có thể gây tiêu cực cho Sư Tử trong ngày hôm nay. Do vậy, bạn nên tham gia tích cực vào đội nhóm hơn là hoạt động cá nhân. Ngoài ra, đừng vội móc hầu bao khi chưa cân nhắc kĩ nha. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Xử Nữ nên loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực càng sớm càng tốt nha. Bạn đang có những thuận lợi nhất định, cho nên hãy tập trung tối đa. Đặc biệt, tin vui về tài chính sẽ đến vào cuối ngày, tin này sẽ rất tuyệt vời đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình nên trì hoãn hoặc tạm dừng việc đưa ra những quyết định quan trọng nha. Hôm nay không phải là ngày thuận lợi cho lắm, bạn nên xem xét kĩ và phải luôn thận trọng nhé. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Những thay đổi là điều cần thiết trong ngày hôm nay, bạn nên quyết đoán thay vì thận trọng quá mức nha. Hãy mạnh dạn điều chỉnh bản thân theo hướng tích cực hơn, điều đó sẽ giúp ích khá nhiều cho bạn. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12) 

Nhân Mã sẽ chào đón ngày mới với khá nhiều may mắn và thành công trong công việc, cũng như học tập. Cũng vì thành tích đó mà có thể cả nhóm sẽ rủ bạn cùng đi ăn tối để ăn mừng. Chà, cơ hội để bạn được diện đồ đẹp và đồ mới đây, nhớ chọn bồ đồ thiệt nổi bật nha. 

Ma Kết (22/12 - 19/1) 

Cuối tuần rồi, nhanh quá, vậy bạn hãy tạm thời dẹp hết mọi lo lắng phiền muộn sang một bên đi, công việc, tiền bạc... quên chúng đi. Hãy để ngày hôm nay trôi qua trong tiếng cười, niềm hạnh phúc bên cạnh đám bạn nhí nhố hay sự ấm nồng bên cạnh người mình yêu thương.

Bảo Bình (20/1 - 18/2) 

Vậy là những u buồn, những điều tiêu cực đã mờ dần, không còn ám ảnh lấy bạn nữa, giờ đây sẽ là một Bảo Bình hoàn toàn mới, hoàn toàn hồi phục và tươi mới. Đến lúc bạn cần phải khởi động lại để guồng máy của mình có thể hoạt động một cách tốt nhất. Bạn đang rất sẵn sàng rồi. 

Song Ngư (19/2 - 20/3) 

Bạn cứ lắng nghe, tiếp nhận lời khuyên của mọi người, đừng tỏ ra bất cần hay bất kỳ thái độ thiếu tế nhị nào cho thấy bạn không muốn đón nhận những góp ý của họ, vậy sẽ bất lịch sự lắm đó. Khi tiếp nhận thông tin, ý kiến của người khác thì sau đó bạn cần phải chọn lọc ra nữa, cứ dành thêm thời gian để làm việc đó đi nha. 

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo