Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (20/04/2019)

Cập nhật lúc 19-04-2019 17:43:42 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Một vài việc phát sinh trong ngày 20/4 có thể khiến Ma Kết bối rối, thậm chí căng thẳng. Để thoát ra khỏi tình trạng này, Ma Kết cần phải có sự kết nối tốt với cộng sự, tăng cường làm việc nhóm. Nhiều bộ óc cùng suy nghĩ và giải quyết thì sẽ tốt hơn là một mình tự xoay sở.


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tử vi hôm nay cho thấy đây là lúc thể hiện sự khéo léo của Bạch Dương, hãy làm thế nào để không vướng vào rắc rối và cũng không làm tổn thương người khác. Thường những Bạch Dương còn độc thân sẽ bị hấp dẫn bởi những người khác giới thanh lịch, dịu dàng và hào phóng. Bạn cũng thích những người nói chuyện hợp với mình và mong muốn xây dựng một mối quan hệ lâu dài với họ.

Trong công việc, bạn nên tăng cường hợp tác và làm việc nhóm với mọi người xung quanh để nâng cao chất lượng công việc. Sự đồng thuận giữa mọi người ở nơi công sở cũng thúc đẩy tinh thần làm việc đi lên.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu phải cực kỳ cố gắng mới giải quyết được hết các công việc dồn đến. Bạn cũng cần cẩn trọng trong phát ngôn, tránh để lỡ lời làm tổn thương người khác. Vào cuối ngày, Kim Ngưu nên dành ra một vài giờ để ngồi kiểm đếm lại các phần việc đã làm được.

Kim Ngưu hôm nay nên học cách im lặng trước những cuộc "tấn công" bằng ngôn ngữ từ người ấy. Bạn đừng cố phân bua, điều mà người ấy cần không phải là chứng minh bạn sai người ta đúng, chỉ là họ đang mất kiểm soát, chỉ là họ đã và vẫn đang còn tình cảm với bạn, thế thôi.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử hành động vội vàng, hấp tấp. Bạn thích tham gia vào tất cả các vấn đề của mọi người, góp ý một cách nhiệt tình, tỉ mỉ, chẳng cần biết bên kia có muốn nghe hay không.

Điều ấy đôi khi lại khiến mọi người cảm thấy khó chịu vì bạn can thiệp quá sâu vào vấn đề của họ. Đừng tự mua dây buộc mình rồi chuốc lấy rắc rối lúc nào không hay.

Thay vì để ý đến những chuyện không đâu, bạn hãy dành thời gian gọi một cuỗ điện thoại về hỏi han bố mẹ và người thân, vừa giúp tình cảm giữa các thành viên thêm gắn bó hơn, cũng khiến tâm hồn bạn được bình yên.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải bận rộn hơn thường lệ, hôm 20/4 việc làm chính, việc làm thêm cùng dồn đến một lúc khiến bạn phải cực kỳ tập trung để giải quyết. Đổi lại Cự Giải sẽ có được những thành tựu nhất định, hoàn toàn xứng đáng.

Cự Giải yêu thương và trân trọng những người ở bên cạnh, họ là một phần cuộc đời bạn. Điều này kiến chòm sao này lại càng thêm tin vào việc mình đã cho đi những tình cảm chân thành đến họ là đúng.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Hôm nay vận tài lộc sẽ mỉm cười với bạn trong buổi sáng. Nếu bạn có những kế hoạch đầu tư tốt thì đừng quên theo sát từng bước thực hiện kế hoạch đó vì không chỉ thu được lợi nhuận mà còn cả những bài học giá trị nữa.

Hôm nay Sư Tử rất bận rộn với công việc hoặc các vấn đề gia đình, gần như bạn không có thời gian nghỉ ngơi. Khi cuộc sống quá nhiều áp lực thì hãy tranh thủ giải tỏa đầu óc bất cứ khi nào có thể, nếu không thì bạn không thể có đủ sức lực để giải quyết tất cả mọi vấn đề cùng một lúc đâu. Bên cạnh đó bạn hãy nhớ rằng dù có rất nhiều thách thức và áp lực trong công việc thì bạn vẫn nên đối mặt trực diện với vấn đề, đừng né tránh.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Một ngày diễn ra khá êm đẹp đối với bạn. Công việc thuận lợi, tài chính tốt khiến tâm trạng của bạn rất vui vẻ. Tâm trạng tốt, làm việc từ đó cũng trở nên hiệu quả hơn, bạn nhận rất nhiều lời khen từ sếp của mình. Kết thúc một tuần làm việc hiệu quả giúp bạn có thêm tự tin cho nhiệm vụ sắp tới của mình.

Dù bạn yêu công việc đến mấy cũng không thể tránh khỏi những lúc chán nản, năng lượng dường như không còn được như lúc đầu. Lòng nhiệt huyết và sự yêu thích trong công việc của bạn sẽ dần mất đi theo thời gian. Vậy nên hãy cố gắng giữ tâm thế nhiệt huyết này càng lâu càng tốt nhé.

Khi yêu thì bạn luôn hành động dựa trên cảm tính là chủ yếu mà thôi, lí trí với bạn dường như là điêu rất khó khăn. Khi nó đã trở thành bản năng của bạn thì việc thay đổi được nó không thể chỉ trong một sớm một chiều là được. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải nỗ lực rất nhiều.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình làm việc chăm chỉ hơn ai hết nhưng kết quả lại không được như ý. Thiên Bình chớ nên nản lòng vì ngoài bạn ra, còn có nhiều người khác tác động đến công việc. Hãy học cách chấp nhận khi cần thiết và bung sức đúng lúc.

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 20/4/2019 Thiên Bình chọn miếng để gắp chọn việc để làm, điều này không có nghĩa là bạn không thể làm được việc khác, mà là bạn đã học được cách lượng sức mình.

Hổ Cáp (24/10 - 22/11)

Nhìn chung thì Hổ Cáp đã lí trí hơn về mặt cảm xúc nhưng đôi lúc bạn vẫn không kiểm soát được những suy nghĩ của mình. Hiện tại Hổ Cáp dồn hết tâm huyết cho việc đầu tư và chắc chắn sẽ đem về hiệu quả bất ngờ. Tốt nhất là bạn nên giải quyết mọi vấn đề ngay khi nó phát sinh, đừng né tránh kẻo đêm dài lắm mộng.

Nhìn chung hôm nay là một ngày khá suôn sẻ với Hổ Cáp, hãy giữ nụ cười trên môi và mọi thứ sẽ ổn thôi. Công việc không có gì biến động, miễn bạn tập trung vào những việc mình đang làm thì sẽ không mắc phải sai sót nào đáng kể. Vận tài lộc cũng tương đối tốt nhưng bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ thì mới đạt được thành quả ấy chứ không thể há miệng chờ sung. Các mối quan hệ xã hội sẽ thúc đẩy số dư tài khoản của bạn đi lên.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Một ngày nghỉ ngơi đang đợi bạn trước mắt, hãy dùng ngày hôm nay vào việc gì thật đúng đắn nhé. Tốt hơn hết, bạn nên gạt tất cả những suy nghĩ rối bời của bạn suốt tuần qua và tận hưởng ngày nghỉ này. Hơn thế nữa, bạn có thể nhanh chóng lấy lại được tinh thần và sẵn sàng cho một tuần làm việc mới hiệu quả hơn.

Vấn đề sức khỏe của bạn cũng không được ổn định. Đây cũng chính là cơ hội để bạn có thêm thời gian chăm sóc bản thân, để ý đến cơ thể của bạn hơn. Những biểu hiện bệnh đau dạ dày chớm xuất hiện nhưng bạn đừng coi thường nó. Hãy tạo cho mình chế độ ăn uống hợp lí nhất.

Điều may mắn là bạn luôn được người ấy quan tâm, chăm sóc cho bạn rất nhiều. Nhưng lúc tâm trạng không được tốt, người ấy luôn ở bên cạnh động viên và an ủi bạn. Chỉ cần có người ấy bên cạnh ngày hôm nay thì mọi lo lắng của bạn sẽ mong chóng qua nhanh thôi.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Một vài việc phát sinh trong ngày 20/4 có thể khiến Ma Kết bối rối, thậm chí căng thẳng. Để thoát ra khỏi tình trạng này, Ma Kết cần phải có sự kết nối tốt với cộng sự, tăng cường làm việc nhóm. Nhiều bộ óc cùng suy nghĩ và giải quyết thì sẽ tốt hơn là một mình tự xoay sở.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Hôm nay là ngày Bảo Bình rất thu hút người khác giới và điều đó sẽ đóng vai trò quan trọng trong thành công của bạn trong tương lai. Vì các hành tinh đang ở vị trí rất tốt cho cung Bảo Bình nên bạn sẽ nhận được những điều vượt xa khỏi mong đợi của mình. Bạn sẽ rất mạnh dạn, cởi mở và sẵn sàng chịu rủi ro.

Hôm nay bạn và người ấy đúng là "tình cũ không rủ cũng tới". Mặc dù người khác can ngăn vì cũng giống như đọc lại một cuốn sách, yêu lại một người cũng vậy, dù bạn có làm gì thì kết thúc vẫn đã được an bài sẵn. Tuy rằng về lí trí bạn biết đó là điều có lí nhưng bạn không thể ngăn trái tim mình thổn thức liên hồi vì đối phương một lần nữa.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư đang có rất nhiều những ý tưởng lãng mạn muốn thực hiện cùng người yêu: cùng đi ăn, cùng đi chơi công viên, cùng xem phim,…Bao nhiêu kế hoạch như vậy sẽ khiến người ấy bất ngờ và hạnh phúc lắm đấy.

Bạn luôn biết cách để hâm nóng tình yêu liên tục, không để cho mối quan hệ 2 người rơi vào khoảng lặng. Tình yêu cũng cần chăm bẵm rất nhiều đó, không phải cái cây nào cũng tự lớn được đâu.

Bạn rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người trong công việc. Song Ngư biết rằng không phải lúc nào giúp người rồi cũng được báo đáp nhưng bạn không quan tâm đến điều đó, đơn giản bạn làm vì trái tim mách bảo mà thôi.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo