Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (21/11/2020)

Cập nhật lúc 20-11-2020 16:02:56 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải trở thành một con người rất điềm đạm. Bạn chẳng bao giờ đưa ra những quyết định bốc đồng mà luôn suy nghĩ rất kĩ càng. Vì bạn là một người rất công bằng và thẳng thắn nên mọi người thường tin vào quyết định của bạn.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Túi tiền của Bạch Dương cứ vơi dần đi mà không thấy đầy trở lại. Bạn muốn đi chơi mà chẳng biết làm sao, nhưng hãy nghĩ xem, đi chơi đâu nhất thiết là phải tiêu tiền, chẳng có tiền thì chúng ta vẫn chơi vui vẻ.

Chuyện tình cảm đang trong giai đoạn trầm. Mối quan hệ của bạn và người ấy có như không, khi lạnh nhạt lúc lại nồng nhiệt bất ngờ. Nếu chưa biết nguyên nhân của tình trạng này, bạn hãy nhanh chóng tìm hiểu và giải quyết sớm nếu không muốn hai người dần trở nên xa cách.

Chòm sao này còn độc thân nếu muốn cải thiện tình trạng của mình thì đừng vội từ chối những lời mời tụ tập, hẹn hò của bạn bè. Biết đâu trong những buổi này, bạn sẽ gặp được định mệnh của đời mình. Không thì bạn cũng có được những trải nghiệm thú vị.

Con số may mắn: 17, 36

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của Kim Ngưu đang rất tốt, đồng nghĩa bạn đã có bước tiến dài trên con đường sự nghiệp. Ban đầu bạn còn nghĩ đây chỉ là cơ hội để trau dồi kinh nghiệm cho bản thân, nhưng cuối cùng thì cung hoàng đạo này đã thực sự yêu thích và muốn phát triển thêm về lĩnh vực đó.

Sự nghiệp tăng tiến cũng mang lại nguồn thu nhập không tồi cho cung hoàng đạo này. Không có gì khó hiểu khi bạn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và được cấp trên tăng lương thưởng. Tuy nhiên đừng ngủ quên trên chiến thắng, nỗ lực và phấn đấu không ngừng mới có được sự ổn định bền lâu.

Dường như bạn đang có khá nhiều nỗi buồn chất chứa trong trái tim mình vì những người mình thân yêu nhất lại chẳng thể hòa hợp nổi với nhau. Gia đình bạn không mấy ủng hộ mối quan hệ giữa bạn và người ấy, dù không ra mặt ngăn cản nhưng cũng tỏ ý không hài lòng.

Con số may mắn: 11, 22

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có phần bối rối khi bị người khác từ chối sự giúp đỡ của mình. Bạn chỉ muốn tốt cho mọi người mà lại chẳng được chấp nhận. Lòng tốt bị từ chối khiến cho Song Tử chán nản và thất vọng, ảnh hưởng phần nào đến tinh thần làm việc.

Bạn cần phải suy nghĩ lạc quan hơn, có thể đối phương đơn giản chỉ muốn tự mình giải quyết. Tình yêu giữa Song Tử và người ấy vẫn đang tiến triển rất tốt. Mối quan hệ giữa hai người được mọi người ủng hộ, gia đình bạn cũng hài lòng khi con cháu mình có được người yêu thương và thấu hiểu.

Về phương diện tài chính, trong ngày hôm này cung hoàng đạo này nên chú ý chi tiêu cho hợp lý, đừng vì chán nản mà mua sắm, ăn chơi vô độ, chẳng mấy chốc mà rơi vào cảnh túng thiếu.

Con số may mắn: 5, 18

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trở thành một con người rất điềm đạm. Bạn chẳng bao giờ đưa ra những quyết định bốc đồng mà luôn suy nghĩ rất kĩ càng. Vì bạn là một người rất công bằng và thẳng thắn nên mọi người thường tin vào quyết định của bạn.

Nếu hai người bạn bè hoặc đồng nghiệp có bất đồng hay mâu thuẫn gì, bạn cũng có thể đưa ra những cách giải quyết tình hình hợp lý. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của chòm sao này lại không mấy tốt đẹp do bạn có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác.

Chẳng ai lại muốn mình phải nghe lời người khác răm rắp, bạn hãy dành thời gian lắng nghe. “Lạt mềm buộc chặt”, “mềm nắn rắn buông” là những điều bạn nên hết sức chú ý trên phương diện tình cảm. Hãy để mỗi ngày trôi qua luôn là một ngày hạnh phúc giữa bạn và người ấy.

Con số may mắn: 8, 39

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang làm rất tốt công việc của mình. Không còn bỡ ngỡ như những ngày đầu, bạn vấp ngã nhiều nhưng đã tự biết đứng lên khắc phục sai lầm, đây mới chính là điều đáng quý và cần phát huy. Đồng tiền làm ra rất vất vả thì hãy biết trân quý, tiết kiệm để chi tiêu cho tương lai.

Chòm sao này khá may mắn trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Nếu có giao dịch gì diễn ra thì chắc chắn bạn là người hưởng lợi chứ không phải ai khác. Khôn khéo đối đáp, chẳng ai có thể khiến cho bạn phải chịu thiệt thòi trừ khi chính bản thân bạn muốn vậy và nhường nhịn người ta.

Bạn khéo léo xử lý những bất đồng trong mối quan hệ tình cảm của hai người, biến đó thành cơ hội để tình yêu thêm thăng hoa rực rỡ và khăng khít hơn. Hiếm khi bạn thấy có khó khăn gì trong mối quan hệ giữa mình và nửa kia, bởi bạn biết làm thế nào để người ấy vui cười hạnh phúc.

Con số may mắn: 1, 23

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang có một tình yêu đẹp. Nụ cười của bạn tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu bạn ghé qua, tinh thần vui vẻ còn truyền thêm cảm hứng sống lạc quan cho rất nhiều người xung quanh. Chính vì thế mà bạn có không ít vệ tinh vây xung quanh, đối phương không ngừng bày tỏ sự yêu mến dành cho bạn.

Có lẽ vì thế mà công việc cũng khá suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, dù có vấn đề xảy ra cung hoàng đạo này cũng giải quyết dễ dàng và càng có thêm động lực để cố gắng nhiều hơn. Chòm sao này đã làm việc tốt rồi thì hãy dành cả thời gian để nghỉ ngơi và hưởng thụ thành quả mà mình đã làm.

Trong công việc, những phẩm chất của bạn lại là nền tảng tốt đẹp và thuận lợi giúp bạn thăng tiến, giành được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Tiến chậm nhưng vững chắc vô cùng, bởi bạn có mục tiêu rõ ràng và không ngừng tiến bước để đạt đến mục tiêu đó.

Con số may mắn: 6, 14

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tính cách vô cùng dễ chịu, hài hòa của bạn khiến mọi người rất quý mến. Đối với bạn trải nghiệm đẹp với cuộc sống diễn ra mỗi ngày mới là ưu tiên chứ không phải là cách hơn thua, tranh giành vị trí đứng đầu ở lĩnh vực nào đó.

Cung hoàng đạo này không giỏi khởi xướng, đưa ra quyết định nên rất cần sự ủng hộ và trợ giúp của người khác để bắt đầu một dự án. Bạn hãy cẩn thận với khuynh hướng quá nuông chiều bản thân kẻo làm phí hoài đi những khả năng vượt trội mà bản thân đang sở hữu.

Trong chuyện tình yêu, mối quan hệ diễn ra tương đối tốt đẹp giúp bạn và người ấy càng thêm gắn kết. Khi đôi trái tim cùng chung nhịp đập, mọi khó khăn đều có thể giải quyết dễ dàng hơn. Cuối tuần rồi bạn có thể cùng nửa kia đi hẹn hò để hâm nóng tình cảm.

Con số may mắn: 7, 25

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp có thể sẽ thấy buồn chán vì cô đơn đã lâu. Tất nhiên bạn có bạn bè, người thân ở bên, nhưng có lẽ đã đến lúc phải có người yêu rồi. Cứ nhìn mọi người xung quanh ai cũng có đôi, đến người hay che giấu cảm xúc như bạn cũng thấy động lòng.

Có điều, bạn chưa biết hướng tình cảm của mình tới ai nên cứ đành chấp nhận sự thật bây giờ. Riêng về công việc thì bạn đang làm rất tốt khi tích cực, nhiệt tình tham gia vào công việc. Đó là điều giúp bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và sự tin tưởng, quý trọng của đồng nghiệp.

Cố gắng phát huy những thành tích đã đạt được, tình hình tài chính của chòm sao này sẽ được cải thiện hơn và biết đâu bạn sẽ nhận được một phần thưởng hoặc một món quà bất ngờ trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 16, 26

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã rất nhiều cơ hội kiếm tiền, thậm chí có ngã cũng được tiền nâng đỡ. Hãy nắm bắt thời cơ hiếm có khó tìm này. Công việc trong ngày cũng tiến triển vô cùng thuận lợi, bạn không phải lo lắng quá nhiều.

Thế nhưng bạn lại đang buồn bã vì chuyện tình yêu không như mong đợi. Bạn đã cố gắng rất nhiều để bày tỏ lòng mình, tưởng đối phương sẽ cảm động nhưng cuối cùng thì bạn vẫn phải một mình đau khổ. Đừng buồn hay thất vọng, hãy nghĩ đơn giản rằng người ấy không phải nửa kia của mình.

Nếu cảm thấy không vui, hãy bước ra ngoài và đi tới một buổi hòa nhạc để lấy lại tinh thần chứ đừng mãi giam mình trong căn phòng u tối, điều đó sẽ chỉ khiến tinh thần tệ hơn. Cuộc sống vẫn còn rất nhiều điều thú vị đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể dành thời gian bên những người thân trong gia đình.

Con số may mắn: 1, 13

 Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể nhận được sự hỗ trợ từ các đồng nghiệp, trong trường hợp bạn hoạt động và làm việc với một thái độ tích cực. Còn không, sẽ chẳng ai muốn giúp đỡ một người suốt ngày ủ rũ, kêu ca và không có tinh thần làm việc cả đâu. Chính bạn cũng chẳng muốn hợp tác với một người như vậy.

Để thoát ra khỏi những điều này, vận động lựa chọn là đúng nhưng nếu tập với cường độ quá cao lại không phải là cách tốt mà còn gây ra những tác dụng ngược. Chú ý chăm sóc sức khỏe thật tốt. Đừng vì bất kì những chuyện không như ý muốn xảy ra chi phối mình quá nhiều.

Với những người đang yêu, chòm sao này cảm thấy áp lực đang diễn ra trong công việc trở nên nhẹ nhàng hơn khi được người ấy tận tình săn sóc và sẵn sàng giúp đỡ, tháo gỡ những khó khăn mà bạn đang phải trải qua. Dường như bạn đang ngập tràn trong mật ngọt của tình yêu.

Con số may mắn: 19, 27

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc của Bảo Bình diễn ra khá suôn sẻ. Mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát nên dù có bất cứ vấn đề gì nảy sinh, bạn cũng xử lý rất linh hoạt và chính xác. Nhiều khả năng bạn sẽ có các cơ hội tốt hơn để giao lưu giúp mang lại những lợi ích cho công việc mới.

Bạn cũng có nhiều cơ hội để tìm kiếm tình yêu của mình. Bạn được mọi người yêu quý bởi tính cách nhiệt tình mà cũng rất chu đáo của mình đó. Có thể vài người sẽ lầm tưởng rằng chòm sao này có tình cảm với người ta vì với ai bạn cũng tốt bụng cả, nhưng kì thực thì bạn chẳng phải là người như thế.

Bạn đã yêu ai là rất chung thủy. Hôm nay cung hoàng đạo này sẽ có khoản tiền lớn trong tay nhưng không phải tự nhiên mà có. Bạn luôn chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ có thể xảy ra nên đã tiết kiệm từ từ từng chút một.

Con số may mắn: 9, 20

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang gặp phải nhiều chuyện khúc mắc trong tình cảm mà chẳng biết phải tỏ bày cùng ai. Chưa bao giờ bạn thấy bế tắc như bây giờ. Dù không phải những chuyện có tính nghiêm trọng nhưng chỉ cần xuất hiện vấn đề thôi là bạn muốn giải quyết ngay lập tức.

Nhưng có những chuyện vẫn cần đến thời gian, chòm sao này nhận ra rằng mình cần phải tập trung hơn cho công việc để không mắc phải sai lầm nối tiếp sai lầm. Nếu bạn tận dụng hết khả năng sáng tạo của mình thì đó là cơ hội tốt để phát triển.

Thời tiết thay đổi thất thường, sức khỏe là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, bên cạnh công việc, tình yêu, bạn cũng nhớ chú ý chăm sóc bản thân nhiều hơn, có vẻ như cơ thể bạn đang lên tiếng rồi. Thể chất tốt mới làm mọi công việc một cách tốt nhất được.

Con số may mắn: 3, 12

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo