Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (22/02/2019)

Cập nhật lúc 22-02-2020 02:46:46 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Sư Tử sẽ bị mắc vào một mớ mâu thuẫn và căng thẳng. Bạn bị giằng xé và mệt mỏi, luôn băn khoăn đau đầu khi phải quyết định giữa lý trí và cảm xúc. Cảm giác không ổn định và thiếu an toàn mang lại cho bạn những điều không mong muốn. Trong công việc hãy cẩn thận nếu không muốn bị cấp trên nhắc nhở.


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương có xu hướng tự hy sinh bản thân, bạn giúp đỡ mọi người nhiệt tình. Bên cạnh những cảm xúc tích cực, đôi lúc chòm sao này lại cảm thấy bực bội vì bị người khác khai thác tiềm năng một cách triệt để.

Về công việc, bạn đang ở độ chín về sức tư duy và khả năng sáng tạo, hãy cố gắng hết sức để tận dụng khả năng này. Tử vi cho thấy hôm nay sẽ là ngày mà bạn có thể tận dụng được những lợi thế của bản thân để khám phá một số hướng đi mới trong công việc.

Bạch Dương cố gắng làm việc chỉ mong có được tương lai tốt hơn và cũng may đã được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao. Tuy nhiên cũng vì thế mà bạn chẳng có đủ thời gian để quan tâm và chăm sóc đến người ấy, từ đó đã gây ra những hiểu lầm đáng tiếc. Bạn mạnh mẽ nên không muốn giải thích gì nhiều, bạn muốn đối phương phải tự nhận ra được điều này.

Con số may mắn: 2, 22

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Ngày hôm nay mang lại cho Kim Ngưu nhiều may mắn và cơ hội. Tài năng bẩm sinh của bạn cũng được thể hiện và phát huy tối đa hiệu quả. Nhưng đôi khi quá nhiều điều tốt lại trở nên không tốt, nếu bạn không biết nắm bắt cơ hội thì nó sẽ không được phát triển và có thể mất đi.

Kim Ngưu có chút vấn đề với nửa kia của mình khi mà bạn quá nhạy cảm nên hiểu lầm những điều mà đối phương nói. Chẳng có ý gì đâu nhưng thực sự khi bạn nghe thì lại suy diễn thêm nhiều điều, tự làm khó mình rồi lại vật vã vì đau khổ buồn bực. Khuyên cung hoàng đạo này hãy nghĩ thoáng ra.

May mắn đang đứng về phía bạn đặc biệt là với tình hình tài chính của bạn hiện tại. Dù sao đi nữa, điều đó cũng không đồng nghĩa với việc bạn có thể tiêu xài thoải mái không lo nghĩ. Chỉ là ở một chừng mực nhất định, bạn có thể tạm thời đáp ứng đủ nhu cầu thiết yếu của bản thân.

Con số may mắn: 17, 23

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có vẻ bất hòa, không ổn định, bạn không biết tại sao mình cứ nổi nóng liên tục. Sự bất ổn được giải thích không phải xuất phát từ nội tại bản thân mà do tác động từ một vài yếu tố bên ngoài nên bạn cũng đừng có lo lắng, kiềm chế và học cách chấp nhận là cách tốt nhất lúc này.

Bạn làm việc chăm chỉ, cố gắng rất nhiều nhưng cuối cùng những thứ nhận được lại quá ít ỏi. Tuy nhiên hãy xem xét lại bản thân trước khi muốn đổ lỗi cho ai. Tuy chăm chỉ nhưng nó có thực sự có tác dụng đối với công việc hay không? Đôi khi chúng ta chỉ muốn nhìn thấy thứ mà mình muốn nên bỏ qua những chuyện quan trọng khác.

Trong tình yêu cần phải có sự tương tác giữa hai người, cùng tâm sự và chia sẻ với nhau chứ không thể chỉ một bên nói, một bên nghe hay một bên cho và một bên nhận. Hãy chú ý đến đều này để giúp cho đường tình duyên của bạn được lâu bền, vững chắc.

Con số may mắn: 5, 14

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải ngày cuối tuần tràn đầy năng lượng. Nguồn năng lượng này mang đến cho bạn sức mạnh làm việc và học tập hiệu quả, vượt trên cả mong đợi. Do đó, hãy tích cực phát huy chúng, những mục tiêu của bạn nhất định sẽ đạt được.

Tình cảm dạt dào, tình yêu thăng hoa khiến cho chòm sao này chỉ muốn hét lên với cả thế giới rằng mình rất hạnh phúc và như đang có trong tay cả thế giới, tuy nhiên đó chỉ là do bạn vui quá. Riêng về chuyện tiền bạc thì lại phải hết sức thận trọng không nên đầu tư mạo hiểm trong thời gian này.

Cự Giải thích được người khác lắng nghe mình, cũng thích nói về cảm giác của cá nhân. Điều này vô tình có thể khiến cho bạn trở thành một người tự cao, cái tôi quá lớn trong mắt người khác, không quan tâm đến những thứ xung quanh.

Con số may mắn: 4, 22

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ bị mắc vào một mớ mâu thuẫn và căng thẳng. Bạn bị giằng xé và mệt mỏi, luôn băn khoăn đau đầu khi phải quyết định giữa lý trí và cảm xúc. Cảm giác không ổn định và thiếu an toàn mang lại cho bạn những điều không mong muốn. Trong công việc hãy cẩn thận nếu không muốn bị cấp trên nhắc nhở.

Khuyên Sư Tử nên tránh tối đa mọi sự chú ý của đồng nghiệp hay cấp trên, đặc biệt nếu như một vài đồng nghiệp của bạn đang phải căng sức thực hiện những nhiệm vụ rất khó khăn. Bạn không nhất thiết phải trốn ở nhà, nhưng nếu không muốn bị lôi vào mớ bòng bong bế tắc, tốt nhất là đừng nhận xét hay góp ý về cách làm việc của ai.

Bạn vẫn luôn vương vấn về những chuyện trong quá khứ, điều này thực sự chỉ làm cho bạn đau khổ, tồi tệ hơn thôi. Hãy tự tin và lạc quan lên vì bạn vẫn đang sống rất tốt ở hiện tại, nhớ rằng bạn xứng đáng có được những gì mình muốn nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân.

Con số may mắn: 1, 15

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cảm thấy bản thân khá mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Điều này rất tốt khi bạn đối mặt với một vài tình huống cần sự rõ ràng và thẳng thắn. Đôi khi nhún nhường chỉ làm bạn càng thêm bị chèn ép, bạn biết ai đó có hành động không tốt với mình, vậy hãy làm cho người đó biết là bạn không phải là một người cam chịu.

Cung hoàng đạo này nên điều chỉnh lại bản thân một chút, có lẽ bạn đang quá kén chọn nên vẫn chưa tìm được đối tượng ưng ý. Ai cũng có những ưu điểm và khuyết điểm riêng, vì vậy đừng quá kĩ tính bạn sẽ rất khó tìm được đối tượng phù hợp.

Khi nói chuyện với mọi người hãy mạnh dạn lên nhé, có thể ban đầu còn chút ngại ngùng nhưng đừng mãi như vậy. Tình yêu bắt đầu từ cái nhìn đầu tiên không dễ gặp, thường thì mọi người đều phải có một quá trình tìm hiểu mới tiến tới yêu đương.

Con số may mắn: 12, 26

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình trong ngày hôm nay bình tĩnh, tinh thần lạc quan, vui vẻ, mọi thứ dường như ở trong tầm tay và bạn dễ dàng với tới. Bạn tỏa ra một nguồn năng lượng dồi dào khiến ai cũng muốn lại gần, ở chòm sao này có sự thân thiện, nồng ấm, hòa đồng khiến ai nấy cũng đều cảm thấy vui vẻ hạnh phúc tràn ngập xung quanh mình.

Bạn cũng không nên quá tự tin rằng thái độ ấm áp và thân thiện của mình sẽ khiến cho tất cả mọi người chú ý. Một số khách hàng đặc biệt sẽ muốn bạn quyết liệt và lạnh lùng hơn, đơn giản vì họ tin rằng, sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp đủ tuyệt vời để bạn có thể ứng xử như vậy.

Tình duyên trắc trở nhưng hoàn toàn có thể cải thiện được, đừng vội vì thế mà tuyệt vọng. Bạn vẫn còn nhiều cơ hội trong tương lai, còn nhiều thời gian để làm những điều mình muốn, song hãy luôn nhớ rằng mình phải lựa chọn người thực sự hợp với mình và đừng buông tay nhau một cách dễ dàng.

Con số may mắn: 11, 21

Hổ Cáp (23/10 - 22/11)

Sự riêng tư là yếu tố tối quan trọng với Hổ Cáp. Theo những gì bạn nghĩ, thời gian va vấp với thế giới và cho phép những người xung quanh can thiệp vào cuộc sống của bạn dã là quá đủ rồi. Bởi vậy, những gì bạn yêu cầu đơn giản chỉ là sự tự cân bằng mà thôi.

Về chuyện tình cảm, Hổ Cáp có thể gặp rắc rối khi bạn đặt nhiều hy vọng và tình cảm vào mối quan hệ hiện tại để rồi cuối cùng lại thấy thất vọng khi mọi chuyện phần nhiều là do bạn tự tưởng tượng mà thôi. Chớ để thất bại này khiến cho bạn tự ti chỉ muốn thu mình lại, nếu như vậy thì sẽ rất khó gặp được những người phù hợp với mình.

Về phương diện công việc cần phải chú ý kiểm soát tốt cảm xúc của mình. Công việc có những lúc thuận lúc khó, điều quan trọng là phải giữ được bình tĩnh vì đó là một phần của cuộc sống mà không ai có thể thay đổi được.

Con số may mắn: 9, 18

 Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Nhân Mã cảm thấy thân thuộc với những người bạn chỉ tiếp xúc một vài lần hơn những người bạn đã thân thiết từ rất lâu. Bạn muốn tìm hiểu, khám phá những người bạn mới nên chuyện này cũng không có gì quá lạ lẫm. Chỉ cần bạn đủ sáng suốt để lựa chọn người bạn phù hợp nhất cho mình.

Sức khỏe của cung hoàng đạo hôm nay không được tốt cho lắm, cuối tuần rồi bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi đi nhé, dù công việc có bận rộn đến mấy cũng đừng làm việc quá sức, quên ngày quên tháng, thức khuya tới thâu đêm suốt sáng là không tốt đâu. Bỏ ngay thói ôm việc về nhà, bạn sẽ chẳng còn thời gian dành cho sự riêng tư hay gặp gỡ bạn bè nữa.

Trên phương diện tình cảm, Nhân Mã dường như vẫn còn vương vấn nhiều với người cũ, vì thế mà bạn không ít lần bạn có những hành động khiến cho người hiện tại tổn thương. Không ai bắt ép bạn phải quên đi mối tình đầu, quan trọng là bạn hãy cư xử đúng mực và nhận ra rằng đâu mới là yêu thương hạnh phúc thực sự.

Con số may mắn: 3, 7

 Ma Kết (22/12 - 19/1)

Người ấy chưa thực sự mở lòng, nhưng Ma Kết đừng vội nản. Có nhiều lý do đằng sau quyết định của đối phương, nhưng nếu bạn thực sự yêu thương họ thì cần phải kiên nhẫn, cho đối phương thêm thời gian chút nữa.

Bạn hãy cố gắng phát huy năng lực của mình để dành lấy thành công và coi đó là động lực để tiếp tục phấn đấu. Bạn đã cố gắng rất nhiều bù lại cũng nhận được thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra. Đôi khi chòm sao này vẫn bị ám ảnh bởi những chuyện trong quá khứ, tuy nhiên ai cũng phải trải qua những cảnh đó vì vậy hãy mạnh mẽ và vững vàng tiến lên.

Ma Kết được khuyên nên cân nhắc vấn đề chi tiêu. Bạn dành quá nhiều tiền vào việc mua sắm, trong khi đó tiền ăn uống bạn lại có xu hướng tiêu dè dặt hơn. Mặc đẹp, nhưng dáng vẻ thiếu sức sống thì cũng không có tác dụng gì.

Con số may mắn: 16, 25

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ mâu thuẫn giữa nhu cầu và cảm xúc, những lo lắng có thể khiến bạn hành động vội vàng, hấp tấp. Trong công việc, học tập cũng như trong tình yêu, hấp tấp quá sẽ gây ra hậu quả khôn lường. Bạn cũng thường tham gia các vấn đề của người khác để né tránh các vấn đề của chính mình. Đừng nên làm vậy, có giải quyết được thì mới thấy nhẹ lòng, thanh thản.

Về chuyện tình cảm, bạn có phần thờ ơ lạnh nhạt khiến đối phương hiểu lầm. Người ấy có trách móc hay hiểu lầm gì thì bạn cũng mặc kệ, vì chẳng muốn phải giải thích nhiều. Bạn ước rằng đối phương có thể hiểu được những gì mình đang suy nghĩ.

Bạn có thể cảm thấy khá hài lòng với vị trí công việc hiện tại của bạn. Đó là một vị trí an toàn với mức lương không tệ. Đừng bao giờ cảm thấy thỏa mãn với chính mình, hãy nhìn xa hơn về phía chân trời, có điều gì đó đang chờ đón bạn ở đó.

Con số may mắn: 10, 28

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay rất khó để phán đoán cảm xúc của Song Ngư. Trong tâm trí bạn dường như luôn cảm thấy căng thẳng, lo lắng nhưng bề ngoài, bạn thể hiện là một người thấu hiểu và cảm thông, do đó dễ bị người khác lợi dụng điều này. Sự nhạy cảm thái quá có thể cản trở sự tự tin hay những việc đưa ra quyết định của bạn.

Dù đã có người yêu hay còn độc thân thì bạn vẫn phải nhìn về tương lai phía trước. Nếu cánh cửa đó đã đóng lại rồi thì bạn hãy dũng cảm bước tiếp, đừng tiếc nuối những gì đã qua vì phía trước vô cùng rực rỡ. Có lẽ không phải không có ai muốn ngỏ lời với bạn mà do Song Ngư sống khép mình lại nên người ta chẳng dám tới gần.

Đôi khi những điều bạn bị chê hoàn toàn không phải là lỗi của bạn mà là do những yếu tố khách quan tác động, nhưng dường như sự cầu toàn khiến cho bạn không thể nào chịu đựng được việc đó. Tự tạo áp lực cho mình nên bạn luôn thấy mệt mỏi và căng thẳng.

Con số may mắn: 19, 20

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo