Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (25/09/2021)

Cập nhật lúc 24-09-2021 18:33:19 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Nhân Mã bất đồng quan điểm với nhiều người, chính vì vậy bạn sẽ có cảm giác cô độc và không thích chia sẻ cảm xúc với ai. Nếu như vẫn mông lung cho những dự định sắp tới trong tương lai thì bạn cần nghiêm túc suy nghĩ và xác định mục tiêu cho bản thân.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 25/9/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có lẽ đang tự đặt ra áp lực cho mình một cách quá cao. Dù sao bạn cũng nên biết giới hạn của bản thân để xác định mục tiêu vừa tầm.

Tình hình tài chính của Bạch Dương sẽ cần phải chú ý hãy cẩn thận đến các lựa chọn liên quan đến tiền bạc, có thể chòm sao này đã thể hiện một mặt yếu kém của mình. Tuy nhiên đừng vì thế mà buồn, thay vào đó hãy tìm ra những phương pháp giải quyết các vấn đề.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy được rằng những sự trìu mến, thân thuộc và yêu thương mà cả hai đang dành cho nhau. Tình yêu chính là nền tảng để chắp cánh cho sức mạnh của chòm sao này. Hãy dành cho đối phương những tình cảm và sự quan tâm tuyệt vời nhất có thể.

Con số may mắn: 10, 76

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ đem đến cho bạn cảm giác rất vững tin dù cho có phải đối mặt với bất cứ một khó khăn nào. Hơn nữa, nếu như ai đó động viên bạn vào hôm nay thì có lẽ chòm sao này sẽ cảm thấy vững tin hơn rất nhiều. Những công việc của bạn có vẻ như đang diễn ra rất thuận lợi và không có bất cứ sai sót gì.

Trong phương diện tình cảm, có vẻ như bạn đang cần nhất là sự an yên và hiền hòa. Hôm nay thì nửa kia sẽ mang đến cảm giác bình yên và hạnh phúc nhất tới cho Kim Ngưu. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này hãy nên thật sự quan tâm và chia sẻ với một nửa yêu thương của mình.

Về tình trạng sức khỏe, khi chòm sao này đang thấy cảm thấy ăn không ngon miệng thì hãy nên thay đổi chế độ ăn uống khác đi để lấy lại hứng thú ăn uống. Khi đó Kim Ngưu sẽ cảm thấy khỏe mạnh và vui vẻ hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 73, 95

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử vào ngày hôm nay sẽ trở nên thiếu tập trung, không thể nào hoàn thành hết được những mục tiêu đặt ra. Bạn cũng cần chú ý hơn đến thái độ và ý kiến của mọi người xung quanh.

Về phương diện tình cảm, chỉ chòm sao này mới có thể đủ hiểu được mối quan hệ hiện tại của mình. Bạn hãy dành thời gian để bình tâm suy nghĩ hơn. Đừng nên quá chịu sự ảnh hưởng của người khác.

Trong vấn đề tài chính, những khoản tiền có thể đổ về, tuy không nhiều tuy nhiên nó cũng đủ để giúp bạn có thể trang trải được cuộc sống lúc đang khó khăn.

Con số may mắn: 07, 23

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là người rất thông minh, hiểu biết và có trí tưởng tượng vô cùng là phong phú. Hôm nay bạn sẽ có phản ứng hơi thái quá và có phần nhạy cảm với mọi người dù là vấn đề nhỏ nhất. Do đó hãy giữ cho bản thân bình tĩnh để không căng thẳng.

Về phương diện tình cảm, nếu cả hai biết lắng nghe và thấu hiểu đối phương nhiều hơn thì sẽ hạn chế được những tranh cãi như hiện tại. Nhờ thế mà tình yêu sẽ có những dấu hiệu cải thiện hơn rất nhiều.

Cự Giải hãy nên biết tiết kiệm hơn nữa nếu không muốn gặp phải những tình huống khó khăn trong thời gian sắp tới. Bạn nên chọn mua các đồ dùng thực sự cần thiết, tránh lãng phí cũng như hạn chế được khoản chi tiêu cho mình.

Con số may mắn: 12, 16

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày 25/9/2021 cho thấy Sư Tử vào hôm nay sẽ có phần rất xáo trộn, bởi vì bạn sẽ không kiểm soát những suy nghĩ của bản thân về một vấn đề vẫn chưa được giải quyết. Sư Tử không nên quá lý tưởng hóa mọi chuyện lên và tự đánh lừa bản thân. Hãy nhìn nhận sự việc một cách trực diện và rõ ràng hơn.

Về tình hình tài chính, lúc này Sư Tử sẽ cần phải thấy được tầm quan trọng của khoản tiền tiết kiệm trong cho những lúc khó khăn.

Trong phương diện tình cảm, muốn xây dựng được sự tin tưởng thì chòm sao này hãy nên chia sẻ những điều mà bản thân đang suy nghĩ với thái độ cầu thị nhất. Biết đâu nửa kia của bạn sẽ có thể mang lại cho bạn những lời khuyên có ích.

Con số may mắn: 10, 76

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có lẽ đang tự rước khổ vào thân khi mà cứ mãi dấn thân vào các vấn đề không rõ ràng trong khi lại cố gắng phân định đúng sai. Bạn cần biết lắng nghe trước khi đưa ra nhận định. Chòm sao này cần đánh giá vấn đề sâu sắc và rõ ràng chứ không phải nghe theo ý kiến một chiều.

Mọi căng thẳng trong cuộc sống của bạn sẽ có thể dẫn đến những ảnh hưởng không tốt chút nào đến sức khỏe. Cung hoàng đạo này nên dẹp bỏ hết tất cả mọi muộn phiền để có thể đảm bảo luôn khỏe mạnh.

Trong mặt tình cảm, Xử Nữ đừng nên giữ thái độ nghiêm khắc và quá trông đợi nhiều về một ai đó vì sẽ chỉ khiến bạn thêm thất vọng. Chòm sao này nên chấp nhận bất kỳ thực tế nào có thể xảy ra dù trước đó bạn đã hi vọng nhiều vào điều gì đó.

Con số may mắn: 22, 78

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đang mong muốn có thể được nhiều người biết đến, và có được sức ảnh hưởng đến nhiều theo cách tích cực nhất. Sự lịch thiệp và chu đáo của chòm sao này vào hôm nay sẽ được thể hiện và mang đến cho bạn lợi thế nhất định. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng.

Thiên Bình cần hạn chế mua sắm những món đồ dùng quá đắt tiền hoặc xa xỉ, bạn nên chuẩn bị tốt cho những giai đoạn khó khăn sắp tới.

Ngày hôm nay của Thiên Bình sẽ rất tươi vui và tỏa sáng, do đó mà nửa kia sẽ nhận được những năng lượng tích cực từ phía bạn.

Con số may mắn: 12, 80

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp luôn mong muốn có thể giúp đỡ được nhiều người hơn và bạn luôn suy nghĩ đến cảm xúc của đối phương, không muốn gây ra tổn thương cho bất kỳ một ai.

Về mặt tài chính, Hổ Cáp sẽ có thể tham khảo những phương diện đầu tư khác, bạn cần suy nghĩ nhiều hơn về khả năng tài chính của mình. Hãy tự tin hơn về những quyết định đầu tư trong thời gian tới.

Hổ Cáp sẽ có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của bản thân, tuy nhiên không có nghĩa là bạn cố tình bảo vệ ý kiến của bản thân. Để tình cảm thêm phần gắn bó, bạn cần chia sẻ và thấu hiểu nửa kia nhiều hơn.

Con số may mắn: 55, 67

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã bất đồng quan điểm với nhiều người, chính vì vậy bạn sẽ có cảm giác cô độc và không thích chia sẻ cảm xúc với ai. Nếu như vẫn mông lung cho những dự định sắp tới trong tương lai thì bạn cần nghiêm túc suy nghĩ và xác định mục tiêu cho bản thân.

Về phương diện tài chính ngày hôm nay của Nhân Mã sẽ có lúc lên xuống thất thường là điều hết sức bình thường và dễ hiểu. Chòm sao này cần biết chấp nhận hoàn cảnh và từ đó có biện pháp để đề phòng những khi gặp khó khăn.

Nhân Mã không nên sử dụng những thiết bị điện tử quá lâu, để giờ giấc sinh hoạt ăn uống, nghỉ ngơi bị đảo lộn sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Bạn cần sắp xếp và điều chỉnh lại thời gian nghỉ ngơi của bản thân.

Con số may mắn: 20, 90

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết vào ngày hôm nay sẽ có đẩy cảm xúc lên cao trào và không kiểm soát được bản thân khỏi những mong muốn vô lý của mình. Có thể ai đó sẽ chỉ ra cho Ma Kết một hướng đi mới phù hợp hơn để bạn cải thiện được cuộc sống. Việc chòm sao này có thể tiến hành tốt tới đâu sẽ còn phụ thuộc nhiều vào khả năng của bạn đó.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết sẽ được người thân giúp rất nhiều, bởi vì họ quý mến bạn và luôn mong muốn cho bạn có được một cuộc sống tốt đẹp. Hôm nay bạn không nên bận tâm quá nhiều về vấn đề này đâu nhé, hãy sẻ chia và thấu hiểu mọi người nhiều hơn nữa.

Ma Kết cần tự bảo vệ, bạn không nên vì một lời rủ rê nào đó mà phá vỡ đi nguyên tắc của bản thân.

Con số may mắn: 16, 78

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ có một cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều từ phía gia đình và những quy định lề lối truyền thống trong những quyết định của mình. Mọi thứ đang yên ổn cũng một phần là nhờ vào khả năng sắp xếp và quản lý công việc của bạn. Hôm nay bạn sẽ nhận được những lời khen ngợi bởi chính sự nhiệt tình của mình.

Hôm nay chòm sao này này không nên ăn quá nhiều, bạn hãy ăn vừa đủ và đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cho một ngày hoạt động là được. Bởi nếu ăn nhiều cũng chưa chắc là khỏe mạnh, chúng sẽ chỉ khiến cho dạ dày của bạn phải làm việc quá sức.

Con số may mắn: 12, 10

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay có tâm hồn nghệ sĩ bay bổng hơn bình thường. Trong vấn đề công việc, bạn sẽ gặp được người hỗ trợ cho mình, và đừng quên gửi lời cảm ơn đến họ. Bởi vì chính nhờ có sự giúp đỡ đó mà bạn có thể dễ dàng vượt qua được mọi trở ngại.

Về mặt tài chính thì Song Ngư cũng không cần quá lo lắng, có vẻ như tiền cứ hết rồi bạn lại kiếm thêm được, nên đó cũng sẽ không còn là vấn đề mà bạn phải suy nghĩ nhiều nữa. Điều này cũng đến từ việc bạn chăm chỉ làm việc.

Trong phương diện tình cảm, đừng để niềm tin của mình trở nên mai một bởi những lời hứa cho vui. Khi mà Song Ngư đã nói ra những lời hứa hẹn với bất kỳ ai thì cũng hãy cố gắng hết sức để nghiêm túc thực hiện.

Con số may mắn: 35, 70

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo