Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (28/11/2020)

Cập nhật lúc 28-11-2020 01:50:02 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải có cái nhìn toàn diện về mọi vấn đề và không ngừng học hỏi, trau dồi vốn tri thức của bản thân. Đó chính là nền tảng giúp ích cho sự nghiệp của bạn trong tương lai.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Cơ hội luôn đến nếu Bạch Dương sẵn sàng tìm kiếm nó. Nhưng nếu không chịu xem xét kĩ tình huống, nhìn rõ điểm mạnh điểm yếu của bản thân, mà cứ tùy ý thì chẳng những không lấy được thứ mình muốn, lại còn gây thêm họa.

Chòm sao này khá may mắn trong chuyện tình cảm khi nhận được sự yêu mến của nhiều người, dễ nhận được cảm tình từ người khác và bạn cũng lọt vào mắt xanh của nhiều người khác giới. Vậy thì nhân cơ hội này hãy nhanh tay lựa chọn đối tượng phù hợp với mình để kết thúc cuộc sống cô đơn, buồn tẻ.

Trong công việc nên lưu ý tới bầu không khí, thấy bất thường là bạn phải linh hoạt ứng phó ngay. Có như vậy thì bạn mới yên lành mà giữ được vị trí của mình. Càng ít tám chuyện, ngồi lê đôi mách, nói xấu sau lưng đi thì càng tốt, bớt lời thì bớt rắc rối. Ngoài ra, cũng đừng quên việc nghỉ ngơi, thư giãn.

Con số may mắn: 16, 35

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ thành công trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Sự cẩn trọng cứu bạn khỏi tình thế nguy cấp, giúp bạn tránh mắc phải những sai lầm phải trả giá bằng rất nhiều tiền. Cung hoàng đạo này hãy cứ giữ cho mình sự thận trọng, tỉ mỉ đó.

Bạn đang quen thuộc với những gì đúng theo khuôn mẫu của mình. Nhưng điều đó sẽ cản trở chòm sao trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc. Suy cho cùng thì những thứ tẻ nhạt sẽ dễ khiến chúng ta nhanh nhàm chán, chỉ những thứ mới mẻ mới cho người ta không gian để khám phá, thu hút và hấp dẫn chúng ta.

Sức mạnh thức tỉnh, sức sống dồi dào, cuộc sống cũng vì thế mà có khởi sắc rõ rệt, giống như phía trước không có gì cản trở nổi bước tiến của bạn vậy. Đây là dịp may hiếm có để bạn tăng tốc trong sự nghiệp, học nghiệp và cuộc sống, hãy nhanh tay nắm bắt và bứt tốc để đạt thành công.

Con số may mắn: 10, 21

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cứ lang thang đâu đó và không thể nào tập trung được. Xem ra hôm nay bạn suy nghĩ khá nhiều. Bạn nên hiểu rằng không bao giờ có chuyện là một lần vất vả thì suốt đời nhàn nhã. Hãy luôn tỉnh táo và sáng suốt, không ngừng nỗ lực phấn đấu không để làm tốt công việc của mình.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng không khá hơn là bao. Bạn luôn cống hiến hết mình trong tình yêu, thế nhưng đôi khi, bạn chỉ nhận lại được sự thờ ơ và vô tâm của người ấy.

Do đó, nếu gặp phải người không xứng đáng với mình, bạn đừng nên níu kéo vô ích mà hãy lựa chọn buông tay một cách dứt khoát thì hơn. Cố níu kéo chỉ khiến bạn tự chuốc thêm buồn phiền.

Con số may mắn: 4, 17

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có cái nhìn toàn diện về mọi vấn đề và không ngừng học hỏi, trau dồi vốn tri thức của bản thân. Đó chính là nền tảng giúp ích cho sự nghiệp của bạn trong tương lai.

Cuộc sống ngày càng hiện đại và đòi hỏi cao hơn, nếu bất cẩn chúng ta sẽ bị những người khác bỏ lại phía sau. Ý thức được điều đó nên cung hoàng đạo này luôn có gắng đọc sách, tài liệu mỗi ngày và điều đó mang lại cho bạn niềm vui không nhỏ.

Tình hình tài chính của bạn trong ngày có những dấu hiệu chuyển biến rất tích cực, chính vì vậy mà bạn trở nên vô cùng hào phóng. Bạn chẳng bao giờ so đo tính toán với người quen, thậm chí bạn sẵn sàng mở hầu bao để chiêu đãi tất cả mọi người.

Con số may mắn: 7, 38

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có thể sẽ mắc phải sai lầm vì hành động vội vàng, không đủ kiên nhẫn để làm từng bước một. Bạn đừng vội vàng chỉ vì muốn xong việc mà phải chú ý đến kết quả. Ngược lại phương diện tài chính lại gặp nhiều may mắn.

Chuyện tình cảm khá tốt. Chòm sao này có thể sẽ nhận được lời mời ăn uống từ ai đó. Hoặc sẽ có những cuộc hẹn ngẫu nhiên mà ở đó, bạn tìm được một mối quan hệ mới, một người bạn có cảm tình. Không nên từ chối bất cứ mối quan hệ nào. Việc của bạn là ăn mặc đẹp, chỉn chu.

Hãy cứ sống thật với cảm xúc của mình. Yêu thì nói là yêu, nhớ thì nói là nhớ. Nếu không nói dối thì sao phải sợ người ta không tin mình chứ. Có sao thì nói vậy, bằng tấm lòng chân thành của bạn, thì dù có bất cứ chuyện gì xảy ra cũng sẽ ổn thỏa.

Con số may mắn: 22, 40

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hôm nay có phần cẩn trọng quá mức. Điều này có thể khiến cho bạn lỡ mất khá nhiều cơ hội đó, đừng quá e dè như thế. Lúc nào cần phải quyết đoán thì vẫn phải quyết đoán chứ đừng chờ đợi. Nắm bắt thật nhanh cơ hội, bỏ lỡ rồi thì không lấy lại được.

Tuy nhiên, trong công việc cung hoàng đạo này luôn thể hiện mình là người yêu nghề, say mê với công việc và cống hiến hết mình cho những gì mình đang làm, sống chết với nó. Hãy cứ giữ cho mình tinh thần như vậy, công việc làm cả đời, nếu không yêu thì sao có thể làm được.

Trong tình yêu, hãy giữ hình ảnh đẹp đẽ và gợi cảm trong mắt nhau. Đừng nghĩ rằng khi bạn đã chiếm được cảm tình của người ấy hay đã là một nửa của nhau rồi thì được phép xuề xòa, lơ là với ngoại hình của mình. Xuất hiện thật xinh đẹp như thủa mới hẹn hò thì không ai có thể cướp nửa kia từ tay bạn.

Con số may mắn: 5, 13

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nhờ tính cách hòa đồng, Thiên Bình được rất nhiều người quý mến. Trong công việc, bạn thể hiện bản thân là một người có óc sáng tạo nhưng bạn lại thường đánh giá thấp khả năng của mình. Hãy tự tin hơn và thể hiện cho mọi người biết rằng bạn hoàn toàn có thể giải quyết mọi nhiệm vụ được giao cho.

Tuy nhiên, cung hoàng đạo này dễ vướng phải những mối quan hệ tình cảm phức tạp, có thể là giữa người mới với người cũ, hay việc yêu một lúc nhiều người…

Bạn không dứt khoát, có tình cảm với người nọ những vẫn dành cơ hội cho người kia. Đã đến lúc bạn cần đưa ra một quyết định rõ ràng rồi đấy, đừng khiến người khác phải chạy theo bạn mãi như vậy.

Con số may mắn: 6, 24

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp trở nên khá cứng đầu, bốc đồng, nhạy cảm hơn với những điều thực sự không cần thiết. Điều này khiến Hổ Cáp phải đối mặt với khá nhiều rắc rối trong công việc. Bạn nên nhớ rằng, thành công thường không thường đến sớm, nó thường đến sau thất bại.

Thất bại là điều tất yếu trong cuộc sống mà ai cũng phải đối mặt, điều quan trọng là chòm sao này phải biết rút ra bài học, sửa chữa và tiếp tục cố gắng. Qua mỗi lần thất bại, bạn sẽ trưởng thành hơn, cứng cáp hơn.

Về phương diện tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn không có nhu cầu cấp bách gì cũng như chẳng có kế hoạch tụ tập gì vào thời điểm này cả, chính vì thế bạn có thể trở về nhà ngay sau khi đi học, đi làm về.

Con số may mắn: 15, 25

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người, sẵn lòng vì người khác mà làm việc nên khi có vấn đề gì, chòm sao này dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ người khác, gặp dữ hóa lành. Mọi khó khăn khi có người chia sẻ đều sẽ dễ dàng vượt qua rất nhiều lần.

Áp lực công việc đè nặng lên đôi vai của cung hoàng đạo này khiến họ không thở nổi. Đừng chăm chăm giải quyết một mình, hãy chủ động phối hợp với đồng nghiệp, nhờ cậy sự hướng dẫn của lãnh đạo, dùng sức mạnh đoàn kết để đẩy lui khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ.

Nhân tố quan trọng để duy trì tình yêu chính là sự lãng mạn, đừng nghĩ nó sến sẩm mà hãy cố gắng tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn cho mình và người ấy bằng cách tổ chức ngày lễ kỷ niệm… Điều đó sẽ khiến đối phương bất ngờ và tăng thêm kỷ niệm đẹp cho hai người.

Con số may mắn: 12, 33

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ có một ngày tương đối bận rộn. Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn dường như chưa thể đạt được kết quả tốt. Nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm các cơ hội khác để làm việc cũng như thời gian để chứng minh năng lực của mình.

Bạn nhìn rõ vấn đề nằm ở đâu nhưng vẫn đang né tránh, không dám đối mặt. Có những nút thắt trong lòng mà chòm sao này vẫn cố giấu, nhưng nó như vết thương khó lành và không ngừng rỉ máu, ngay cả khi bạn tưởng rằng nó đã mọc da kết vảy.

Ma Kết mắc bệnh ghen tuông nên chỉ cần ai để ý tới người ấy của bạn, bạn cũng nổi khùng lên ghen tuông, khó chịu. Hãy xem lại thái độ của mình và tiết chế. Bạn làm vậy không phải chứng minh tình yêu đâu mà càng làm mọi chuyện phức tạp hơn. Người kia sẽ thấy bạn không tin tưởng họ, mà tình yêu không có sự tin tưởng thì sớm rạn nứt.

Con số may mắn: 18, 26

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có một ngày vui buồn lẫn lộn. Bạn nỗ lực không ngừng, dù có lúc mệt mỏi muốn buông xuôi nhưng lại tự động viên bản thân, tự xốc lại tinh thần cho mình để có thể đạt được mục tiêu.

Chòm sao này nên biết rằng trên đời này chẳng có thứ gì quý giá mà lại dễ dàng có được. Bảo Bình cũng nên học cách thích ứng với môi trường xung quanh, biết cách hòa nhập với cái chung. Có như thế bạn mới nhanh chóng tiến bộ.

Trong chuyện tình cảm, bạn là một người yêu rất thật lòng nhưng cũng rất hay ghen tuông. Bạn không thể chấp nhận được việc nửa kia thân thiết với người bạn khác giới nào khác ngoài mình. Đôi khi điều này sẽ khiến nửa kia của bạn cảm thấy ngột ngạt.

Con số may mắn: 8, 19

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư dễ gây ra mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Do đó, bạn chớ nên vội vàng hấp tấp mà hãy giữ tâm lý bình tĩnh cho dù đối phương dồn bạn vào thế khó xử thế nào.

Cùng với đó, một tinh thần lạc quan cũng là điều bạn nên hướng tới. Hãy luôn giữ tinh thần lạc quan vì nó có thể lan tỏa tới những người xung quanh. Nhờ đó, cung hoàng đạo này sẽ trở thành nam châm hút những người thành công khác.

Tuy công việc có gặp chút rắc rối nhưng đổi lại chuyện tình cảm khá êm đẹp. Những bạn độc thân trở nên nổi bật, cuốn hút hơn hẳn trong mắt đối phương, được nhiều người thầm thương trộm nhớ. Những bạn đã có đôi tìm thấy phút giây tương phùng ngọt ngào bên nhau.

Con số may mắn: 2, 11

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo