Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (30/07/2022)

Cập nhật lúc 29-07-2022 20:58:28 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Sư Tử trở nên rạng rỡ và vui vẻ hơn dù cho đó là những điều nhỏ nhặt nhất. Cung hoàng đạo này sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều đến chuyện công việc trong ngày thứu 7 này, bạn thoải mái tận hưởng những gì mà mình đã đang trải qua.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương trở nên bồn chồn và lo lắng, khó chịu trong lòng. Bạn đang phải đối mặt với không ít các vấn đề phát sinh trong hôm nay. Đấy là lý do khiến cho bạn trở nên vội vàng đến thế.

Đây không phải là thời điểm thích hợp để chòm sao này dây dưa vào chuyện tiền nong, vay mượn đâu nhé. Hãy tỉnh táo và suy xét kỹ càng hơn mọi mặt của vấn đề, và đặc biệt là với những rủi ro tiềm ẩn.

Tình hình sức khỏe của Bạch Dương dù là chưa có được những dấu hiệu cải thiện tích cực tuy nhiên những hy vọng mới đã khiến tâm trạng của chòm sao này sẽ tốt lên rất nhiều.

Con số may mắn: 12, 66

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu có thể thoải mái tận hưởng một ngày mà không phải vướng bận bất cứ một điều gì cả. Cung hoàng đạo này sẽ thử sức mình với điều mới mẻ, để có thêm kiến thức và kinh nghiệm cho mình.

Mối quan hệ giữa Kim Ngưu và các thành viên trong gia đình rất hòa hợp. Các khoảnh khắc vui vẻ tràn ngập tiếng cười bên nhau chính là nguồn động lực lớn giúp cho cung hoàng đạo này sẽ vượt qua thời điểm khó khăn trong cuộc sống.

Tình hình tài chính của chòm sao này cũng sẽ không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Nguồn thu chi cân bằng giúp cho cung hoàng đạo này có thể thoải mái chi tiêu mà không phải suy tính gì nhiều.

Con số may mắn: 31, 66

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử gặp những vấn đề rắc rối trong ngày này. Những công việc còn tồn đọng là vấn đề đáng lưu tâm nhất của bạn trong ngày thứ 7 này. Chòm sao này sẽ phải vất vả thì ổn định hơn được.

Các buổi tụ họp bạn bè, người thân giúp cho đời sống tình cảm của Song Tử dần dần trở nên phong phú hơn được. Hãy tiếp tục mở rộng và phát triển những mối quan hệ mà cung hoàng đạo này luôn trân trọng và giữ gìn lâu nay.

Nếu cứ tiếp tục nuông chiều chính mình như thế này thì tình trạng sức khỏe của Song Tử sẽ tụt dốc không phanh. Hãy xốc lại tinh thần và điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt cho phù hợp.

Con số may mắn: 12, 46

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải rất nhạy cảm và dễ xúc động hơn rất nhiều. Vì khó kiểm soát được cảm xúc của mình, mà chòm sao này rất dễ trở nên nóng nảy và hành xử một cách thiếu suy nghĩ. Đây chính là nguyên nhân khiến cho công việc của chòm sao này gặp phải rắc rối và khó khăn.

Có vẻ như những lời nói vô tình của nửa kia khiến cho trái tim của bạn bị tổn thương rất nhiều. Bạn đau lòng vậy mà đối phương không thèm bận tâm. Đừng tự gặm nhấm nỗi buồn trong lòng một mình như thế nữa, Cự Giải có thể tâm sự với ai đó để thoải mái hơn.

Túi tiền của Cự Giải dù cho mới đầy đã vơi đi do thói quen mua sắm chi tiêu có phần quá tay.

Con số may mắn: 22, 98

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử trở nên rạng rỡ và vui vẻ hơn dù cho đó là những điều nhỏ nhặt nhất. Cung hoàng đạo này sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều đến chuyện công việc trong ngày thứu 7 này, bạn thoải mái tận hưởng những gì mà mình đã đang trải qua.

Mỗi khoảnh khắc trôi qua đều mang tới cho bạn những câu chuyện thú vị và ý nghĩa. Sư Tử sẽ sớm tìm gặp được nhân duyên của đời mình và nhanh chóng thành đôi với người đó và có được hạnh phúc của cuộc đời của mình.

Cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mắt của bạn, và đặc biệt là đối với những người đang làm ăn kinh doanh không nên bỏ lỡ. Các khoản tiền bạn có được về trong dịp này sẽ tương đối lớn, xứng đáng với những nỗ lực và cố gắng mà bạn đã bỏ ra.

Con số may mắn: 38, 89

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có các cơ hội được tỏa sáng dựa vào tài năng tiềm ẩn của mình. Một sân chơi được tạo ra dành riêng cho bạn lúc này, còn chần chừ gì mà bạn lại không bộc lộ hết khả năng và sự sáng tạo của mình.

Cung hoàng đạo này không nên vội từ chối những lời đề nghị gặp gỡ, hẹn hò trong ngày thứ 7 này. Xử Nữ không biết mình sẽ bỏ qua cơ hội gặp được một nửa của mình như thế nào đâu.

Xử Nữ quả thực rất biết cách chăm sóc mình. Đây chính là lý do ai nhìn vào bạn cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Nếu Xử Nữ cứ tiếp tục duy trì chế độ ăn uống tập luyện này, thì không bệnh tật nào có thể tìm đến bạn được.

Con số may mắn: 11, 74

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình phải đối diện với sự căng thẳng mà công việc mang đến. Những vấn đề phát sinh khiến cho cung hoàng đạo này không thể có được một ngày cuối tuần yên bình. Bạn sẽ phải một mình xử lý tất cả mọi công việc mà không có sự giúp sức của ai cả.

Bất đồng quan điểm khiến cho sự tranh cãi giữa cả hai bạn cứ ngày một căng thẳng hơn trong những ngày gần đây. Nếu không ai chịu suy nghĩ cho nửa kia hoặc ít nhất là đứng trên lập trường của nhau thì sẽ mọi công việc sẽ càng tồi tệ hơn.

Tốt nhất là Thiên Bình không nên đưa ra bất cứ quyết định nào liên quan đến tiền bạc trong ngày hôm nay. Chỉ cần một bước đi sai lầm thì chắc chắn rằng sẽ bao nhiêu công sức tiền của mà Thiên Bình đã dành dụm bấy lâu nay.

Con số may mắn: 23, 56

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp dễ dàng khẳng định năng lực của chính mình, sẽ khiến cho tất cả mọi người xung quanh không ngớt lời khen ngợi. Khả năng xử lý vấn đề của Hổ Cáp rất linh hoạt và được mọi người đánh giá cao.

Về mặt tình cảm, có vẻ như cả hai người đều chưa thể thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Đó chính là lỗ hổng lớn giữa hai người.

Cung hoàng đạo này cần phải hết sức cẩn thận và đảm bảo an toàn cho mình khi làm việc cũng như khi tham gia giao thông. Bạn nên ý thức rằng ngoài kia đang có rất nhiều mối nguy đang rình rập để bản thân không được phép lơ là.

Con số may mắn: 12, 33

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã khó thoát khỏi tâm trạng muộn phiền và bất an đấy. Có vẻ như không có việc gì diễn ra như mong đợi của bạn cả. Các khó khăn và thử thách xuất hiện liên tiếp khiến Nhân Mã cảm thấy rất chán nản và mệt mỏi.

Có lẽ chòm sao này hãy nên quan tâm đến đối phương của mình nhiều hơn. Nhân Mã đã quá bận rộn với công việc, với thế giới của riêng bản thân rồi. Đừng để tình cảm của người ấy dần phai nhạt vì các lý do không đáng.

May mắn là chòm sao này sẽ không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Bạn sẽ nhận được không ít sự trợ giúp của mọi người xung quanh khi mà mình gặp phải các tình huống xảy ra ngoài dự đoán.

Con số may mắn: 11, 99

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết dồn không ít tâm huyết của mình vào chuyện tình cảm. Cung hoàng đạo này sẽ dành phần lớn thời gian của ngày hôm nay cho gia đình và những người thân yêu của bạn đấy. Bạn đang cố sức bù đắp cho khoảng thời gian xa cách vừa qua để chăm sóc và yêu thương họ.

Cung hoàng đạo này không khỏi đau đầu về chuyện tiền bạc trong thời gian này. Nguồn thu nhập ngày càng hạn hẹp trong khi mà những khoản chi tiêu thì không ngừng tăng lên. Chòm sao này sẽ luôn tự nhủ rằng bản thân phải gắng sức hơn nữa mới có thể vượt qua được mọi khó khăn.

Lười vận động vừa khiến cho cơ thể của bạn càng ngày càng chậm chạp, tinh thần thiếu năng động. Hãy thử sức bằng những môn thể thao nhẹ nhàng để nâng cao sức khỏe.

Con số may mắn: 05, 66

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nhận được rất nhiều những tin vui trong ngày này. Các thành tích mà bạn đạt được trong khoảng thời gian này khiến cho ai nấy đều phải rất ngưỡng mộ. Năng lực của Bảo Bình được khẳng định, nhanh thôi và bạn sẽ được thăng chức và đạt đến mục tiêu đã định phía trước.

Các bạn còn đang độc thân sẽ có cơ hội tìm được một nửa phù hợp cho bản thân trong khoảng thời gian này. Cung hoàng đạo này hãy mở lòng mình để đón nhận những tình cảm chân thành mà nửa kia dành cho mình.

Túi tiền của Bảo Bình đang không ngừng đầy lên nhờ các khoản thu từ nghề tay trái. Chòm sao này có thể thoải mái chi tiêu mà không cần phải lo lắng gì.

Con số may mắn: 11, 21

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư thỏa sức sáng tạo và khám phá điều mới mẻ trong ngày thứ 7 này. Trí tưởng tượng phong phú của chòm sao này có thể mang đến cho chòm sao này được những ý tưởng độc đáo và mới mẻ, điều đó sẽ khiến cho mọi người xung quanh cũng phải nể phục.

Tiếc rằng, trong mặt tình cảm của Song Ngư lại không được như mong đợi. Sự mơ hồ trong mối quan hệ của cả hai bạn sẽ khiến cho Song Ngư đang mông lung để rồi tự lừa dối chính bản thân.

Kế hoạch tài chính mà cung hoàng đạo này lập ra đã phát huy được tác dụng không ngờ. Dù là những ngày cuối cùng của tháng tuy nhiên túi tiền của chòm sao này cũng không quá hao hụt, mà vẫn khá là dư dả, thoải mái.

Con số may mắn: 22, 89

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo