Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Bảy của bạn (30/10/2021)

Cập nhật lúc 29-10-2021 17:53:40 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Song Tử sẽ cần phải điều chỉnh cảm xúc của chính mình, đừng nên vì thế thể hiện cảm xúc thái quá điều gì không đúng lúc sẽ gây ra tác dụng ngược lại đấy nhé. Song Tử đừng nên quá vội tin và thực hiện theo những lời nói của bất cứ ai để rồi bạn phải hối hận nhiều.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi ngày 30/10/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương là một người rất thông minh bộc phát, nghĩa là trong hoàn cảnh càng khó khăn chòm sao này càng có cơ hội phát huy năng lực của bản thân. Tuy nhiên trong điều kiện bình thường chòm sao này không có vẻ gì nổi trội.

Tình hình tài chính của Bạch Dương vào ngày hôm nay sẽ có nguy cơ bị tụt giảm vì có những lúc cung hoàng đạo này mua hàng thiếu kiểm soát dù cho biết rằng việc này không tốt. Nếu đã ý thức được những tác hại của hành vi thỏa mãn tức thời, bạn nên từng bước hạn chế nó.

Về tình trạng sức khỏe, việc uống nước là cần thiết để cải thiện sức khỏe, tuy nhiên yêu cầu cơ thể của Bạch Dương lúc này. Chòm sao này hãy suy nghĩ một chút xem những phương pháp để bạn thực hiện để cải thiện được sức khỏe của mình.

Con số may mắn: 12, 35

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ có cơ hội để thể hiện được sự quyến rũ, hiền lành và tốt bụng… Người cảm nhận được tấm lòng của cung hoàng đạo này và rất vui khi được tiếp xúc với Kim Ngưu. Có những điều bạn sẽ phải cho qua để tiếp tục tiến hành những mục tiêu cao hơn nữa.

Tình yêu của Kim Ngưu sẽ khá êm đẹp và hai người đến với nhau không bởi vì mục đích cụ thể nào, đơn giản chỉ là vì những cảm xúc đơn giản dành cho đối phương. Những người còn đang độc thân sẽ có được những tín hiệu đáng vui mừng khi mở rộng mối quan hệ của mình.

Hôm nay dù cho Kim Ngưu đã được khuyên hãy tiết kiệm bao nhiêu lần, tuy nhiên chòm sao này vẫn không thực hiện được. Thực tế là việc này nói thì rất dễ, tuy nhiên khi thực thi làm thì lại rất khó khăn. Chính vì vậy chòm sao này hãy nên bắt đầu bằng việc tiết kiệm một khoản nhỏ nhất.

Con số may mắn: 76, 90

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ cần phải điều chỉnh cảm xúc của chính mình, đừng nên vì thế thể hiện cảm xúc thái quá điều gì không đúng lúc sẽ gây ra tác dụng ngược lại đấy nhé. Song Tử đừng nên quá vội tin và thực hiện theo những lời nói của bất cứ ai để rồi bạn phải hối hận nhiều.

Trong phương pháp tình cảm, quá khứ sẽ là chuyện không thể xóa bỏ, tuy nhiên nếu như mà bạn biết cách điều chỉnh thái độ sống hợp lý, chòm sao này sẽ có thể vui vẻ và chấp nhận rằng nó sẽ chỉ là một phần nhỏ của cuộc sống.

Về tình hình tài chính, nếu như mà Song Tử không có ý định tiết kiệm thực hiện những kế hoạch tài chính lớn ở trong tương lai, thì cung hoàng đạo này sẽ rất dễ sử dụng hết số tiền lương của mình. Đặt ra mục tiêu tài chính cho chính mình ngay từ bây giờ.

Con số may mắn: 34, 65

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải vào ngày hôm nay sẽ có rất nhiều tham vọng và đó cũng là động cơ thúc đẩy cho chòm sao này làm việc siêng năng, chăm chỉ hơn với một hy vọng rằng bạn sẽ được đền đáp công sức một cách xứng đáng nhất. Trong cuộc sống chòm sao này sẽ luôn luôn phải nhớ là thành công vội vui mừng mà thất bại cũng đừng nên vội nản chí.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ của cả hai người đang rất hạnh phúc và bình yên nhờ vào sự khéo léo trong việc xử lý những tình huống nảy sinh giữa cả hai của bạn đấy. Hơn nữa, chòm sao này luôn luôn biết làm mới cho mình để tình yêu thêm phần thắm thiết và gần gũi nhất có thể.

Về mặt tài chính, ai cũng sẽ có những món đồ yêu thích tuy nhiên Cự Giải cần phải biết đặt giới hạn cho mình nếu không nên thích gì mua nấy quá nhiều. Chòm sao này sẽ chỉ thật sự mua những thứ mà bản thân rất cần, chứ bạn cũng đừng mua những đồ dùng không cần thiết.

Con số may mắn: 33, 56

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử vào ngày hôm nay sẽ có được sự sáng tạo cũng như tình yêu nghệ thuật trong công việc của mình. Có vẻ như chỉ cần một xúc tác nhỏ như khúc nhạc, bức tranh, hoặc là một hoàn cảnh nghệ thuật nào đó cũng sẽ khiến cho bạn nảy sinh ra những suy nghĩ mới mẻ và sáng tạo nhất.

Về tình hình tài chính, lúc này Xử Tử mới thấy tầm quan trọng của những khoản tiền đề phòng cho khi mà gặp phải những chuyện khó khăn. Nếu như mà chưa tham gia gửi tiết kiệm tự động bao giờ thì có lẽ đây chính là lúc chòm sao này hãy nên suy nghĩ đến việc tham gia vào những gói dịch vụ này.

Trong tình trạng sức khỏe, trong bữa ăn hàng ngày, Sư Tử hãy nhớ ăn nhiều rau củ quả hơn nữa, bởi vì ở trong đó có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Cố gắng ăn nhiều loại rau củ quả tươi thay vì những thực phẩm ăn nhanh và đóng hộp sẽ giúp ích hơn nhiều cho bạn.

Con số may mắn: 34, 56

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có lẽ đang tự mua khổ vào mình khi mà muốn dấn thân vào những vấn đề không rõ đầu đuôi của mọi việc. Chòm sao này cần biết lắng nghe trước khi đưa ra nhận định mọi chuyện theo suy nghĩ phiến diện.

Về tình hình sức khỏe, nếu như chòm sao này đã tập luyện nhiều lần nhưng vẫn không thể tỉnh táo để có thể làm việc được hiệu quả hơn thì bạn hãy nên thay đổi thói quen thức dậy sớm và tập thể dục, đồng thời ăn uống đầy đủ vào bữa sáng cũng là cách để trí được cải thiện hơn rất nhiều.

Về mặt tình cảm, Xử Nữ đừng giữ thái độ không trông đợi quá nhiều sẽ giảm bớt các suy nghĩ hay là sự thất vọng về bất cứ ai đó. Cung hoàng đạo này hãy nên chấp nhận bất cứ thực tế nào có thể xảy ra cho dù trước đấy Xử Nữ đã hi vọng nhiều đi chăng nữa.

Con số may mắn: 44, 56

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có những suy nghĩ trở nên táo bạo hơn rất nhiều trong thời điểm này đấy nhé. Hơn nữa, cung hoàng đạo này mong muốn thực hiện cả những điều trước đây bản thân đã không dám thực hiện nữa. Sự thay đổi lớn này sẽ giúp cho bạn có thể đạt được những thành công ngoài mong đợi.

Doanh thu của bạn hiện giờ đang có phần hạn chế hơn nhiều, do đó Thiên Bình hãy hạn chế mua sắm cho những món đồ đắt tiền hoặc là quá xa xỉ đi nhé. Có lẽ bạn nên tiết kiệm cho bản thân một số tiền để sử dụng trong những lúc cần thiết.

Về vấn đề sức khỏe, dù cho đã ăn ít đi chăng nữa, thế nhưng cung hoàng đạo này sẽ phải đảm bảo chế độ dinh dưỡng trong khẩu phần ăn, nhớ kết hợp các thực phẩm hữu cơ nữa nhé. Mua hàng từ những cửa hàng thực phẩm tự nhiên hay là siêu thị sẽ giúp bạn kiểm định được chất lượng sản phẩm hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 24, 56

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp sẽ không hoàn toàn nhận sẽ được sự đồng thuận của tất cả mọi người. Có lúc cung hoàng đạo này cảm thấy chính mình đang đơn độc khi mà không có người nào hiểu mình. Trong phương diện công việc, bạn sẽ trở nên cởi mở, và hòa đồng hơn với đồng nghiệp, điều đó sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng hoàn thành công việc hơn.

Về mặt tài chính vào ngày hôm nay của chòm sao này, cũng hãy đừng lạm dụng thẻ tín dụng, nếu như mà Hổ Cáp cứ mãi giữ thói quen quẹt thẻ tín dụng thì bạn sẽ chẳng thể nào giữ được bất cứ đồng tiền tiết kiệm nào.

Trong phương diện tình yêu của Hổ Cáp vào lúc này không thực sự như ý. Hơn thế nữa có rất nhiều người từng bị tổn thương trong vấn đề tình cảm sẽ không buông bỏ được quá khứ vì sợ rằng trong tương lai và ở cuộc tình mới cũng sẽ gặp phải điều tương tự.

Con số may mắn: 45, 98

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ nhìn nhận mọi thứ xung quanh bạn theo như cách nhìn của chính bạn mà thôi, chính vì vậy bạn sẽ không cần phải để ý đến bất cứ ai cả. Điều đó sẽ giúp cho Nhân Mã có được sự tự tin và vui vẻ sẵn có trong người, khiến mọi người cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Mối quan hệ của chòm sao này với những người thân trong gia đình đang không thực sự tốt cho lắm, tuy nhiên rằng sự may mắn nửa kia là chỗ dựa tinh thần cho Nhân Mã. Những ai còn đang độc thân sẽ có thời gian này không nên vội vàng trong việc tìm kiếm tình cảm từ bất kỳ người nào nhé.

Về mặt sức khỏe, thì cơ bản cơ thể của Nhân Mã vân đang khá ổn định, không có điều gì khiến cho bạn phải quá lo ngại cả, tuy nhiên hiện tại những dấu hiệu như làm việc khó tập trung và ăn uống giảm sút cũng sẽ chính là nguyên nhân tiềm ẩn những căn bệnh đấy nhé. Bạn cần chú ý hơn nữa.

Con số may mắn: 10, 45

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết vào ngày hôm nay sẽ có những cảm xúc lên cao trào và không kiểm soát được tốt chính mình khỏi những mong muốn hơi có sự vô lý. Có thể ai đó chỉ ra cho chòm sao này một hướng đi phù hợp để cải thiện cuộc sống. Việc Ma Kết có thể tiến hành tốt đến đâu sẽ phụ thuộc phần nhiều vào khả năng của bạn.

Về phương diện tình cảm, Ma Kết sẽ được người thân giúp rất nhiều bởi vì họ quý mến bạn và luôn muốn cho Ma Kết có được một cuộc sống tốt đẹp hơn. Bạn nên cố gắng sẻ chia và thấu hiểu người ấy hơn.

Đối với việc kiểm soát tiền bạc Ma Kết nhất định phải có ý chí kiên định và quyết tâm, chòm sao này sẽ phải kiểm soát mọi chi tiêu hàng tháng của mình, đảm bảo rằng số tiền đó không vượt ra ngoài mức thu nhập.

Con số may mắn: 23, 44

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình vào ngày thứ 7 hôm nay sẽ không được thuận lợi và tốt đẹp cho lắm, cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy bất an. Một trong những lý do gây ra điều này chính vì một hồi ức ở trong quá khứ đang gây ra sự chướng ngại cho bạn. Hãy để mọi chuyện vào trong dĩ vãng đi nhé, bạn không nên nhớ lại làm gì.

Về phương diện tình cảm, bạn đừng nên đứng núi này trông núi nọ và cứ mãi mang tâm lý so sánh để khiến cho nửa kia phải. Hãy học cách vun vén hạnh phúc và bạn hãy nên dành thời gian cho đối phương nhiều hơn, đừng mất công cho những việc vô bổ.

Hôm nay Bảo Bình sẽ không cần ăn quá nhiều, chỉ ăn vừa đủ và đảm bảo đủ chất để bạn có thể hoạt động trong ngày là được. Bởi vì ăn nhiều chưa chắc khỏe, chúng sẽ khiến cho dạ dày của bạn làm việc quá sức.

Con số may mắn: 09, 67

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy nên để cho cảm xúc của bản thân được thể hiện một cách rất vô tư, thoải mái, bạn cần lưu ý là việc bạn thường quá hào phóng đôi khi dẫn đến việc bản thân bị lừa. Lời khuyên cho bạn không nên quá tin tưởng hay là đối tốt với một ai đó quá vì điều bạn sẽ nhận được sẽ chỉ là nỗi đau và mất mát hơn.

Về mặt sức khỏe, có lẽ bạn hãy nên dậy sớm để có thể cảm nhận luồng không khí trong lành của không khí của một ngày mới nhé. Cho mình một phút gạt đi những phiền não, và thư giãn để bản thân được nhẹ nhàng hơn.

Trong phương diện tình cảm, có lẽ Song Ngư không nên quá vội vàng tin tưởng vào lời hứa hẹn của bất kỳ ai cả trong thời gian hiện tại nhé. Có thể họ đang mong muốn đạt được những mục đích của bản thân mà lừa gạt bạn.

Con số may mắn: 22, 34

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo