Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (03/08/2020)

Cập nhật lúc 03-08-2020 10:26:13 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Mọi việc của Song Tử diễn ra suôn sẻ, không có gì phải lo lắng. Chuyện tình yêu của bạn vẫn tốt đẹp, không có sóng gió lớn đến với hai người. Buổi tối bạn có thể tạo cơ hội để hai người thể hiện tình cảm với nhau nhiều hơn, giúp tình yêu thăng hoa rực rỡ.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương gặp được nhiều may mắn. Công việc tiến triển thuận lợi, chính sự cầu tiến và hào hứng với những điều mới lạ đã khiến bạn luôn muốn khám phá ra thật nhiều điều thú vị khác nữa.

Bạn đưa ra được nhiều ý tưởng độc đáo giúp ích cho công việc, lại giành được sự ưu ái từ cấp trên, được nâng đỡ mà không phải ai cũng có được đặc cách này. Tuy nhiên đi kèm với nó là không ít áp lực, tinh thần phải thật vững vàng.

Về phương diện tình cảm, chòm sao này là người vui vẻ, lạc quan nên không khó để tìm được một người phù hợp ở bên mình. Hôm nay mọi người đều thích ở bên bạn để tận hưởng sự ngọt ngào, ấm áp từ bạn, nhưng đừng thể hiện thái quá vì nó sẽ phản tác dụng.

Con số may mắn: 14, 23

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày mới của Kim Ngưu không được suôn sẻ cho lắm. Một phần là do tâm trạng của bạn không tốt nên làm việc kém tập trung hơn thường lệ, cộng thêm tâm lý muốn nghỉ ngơi nên chẳng làm gì hiệu quả. Bạn cũng đang e ngại, tự ti về năng lực bản thân nên không dám tiến bước.

Thành công không thể thiếu lòng tự tin và sự ham học hỏi. Chỉ khi có tinh thần cầu thị, ham học thì bạn mới tích lũy cho mình nhiều kiến thức và kinh nghiệm được. Lòng tự tin sẽ chắp cách ước mơ, giúp bạn làm những điều mà mình muốn. Vận trình tài lộc không có dấu hiệu tăng tiến.

Cung hoàng đạo này cũng được nhắc nhở nên thận trọng trước mỗi quyết định liên quan đến tiền bạc. Tính toán kỹ càng, lên kế hoạch chi tiêu cụ thể và lúc nào cũng phải có ý thức quản lý tài chính mới giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Con số may mắn: 13, 37

Song Tử (21/5 - 21/6)

Mọi việc của Song Tử diễn ra suôn sẻ, không có gì phải lo lắng. Chuyện tình yêu của bạn vẫn tốt đẹp, không có sóng gió lớn đến với hai người. Buổi tối bạn có thể tạo cơ hội để hai người thể hiện tình cảm với nhau nhiều hơn, giúp tình yêu thăng hoa rực rỡ.

Về phương diện công việc cũng khá trôi chảy, bạn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, thậm chí còn xong sớm và về nhà nghỉ ngơi sớm. Tuy nhiên có vẻ như cung hoàng đạo này chỉ đang tập trung vào làm cho xong việc chứ không đủ nhiệt tình để mày mò, sáng tạo thêm.

Một người có thể thành công nếu biết thể hiện lòng nhiệt tình vô hạn của mình. Chỉ có sự nhiệt tình, ham học hỏi thì Song Tử mới có thể bù đắp những thiếu sót của bản thân, xây dựng phong cách chuyên nghiệp và giành được những gì mình muốn.

Con số may mắn: 5, 26

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể nhận được niềm vui và hạnh phúc bất ngờ trong tình yêu. Người ấy luôn muốn mang lại cho bạn những điều tốt đẹp nhất, sự thấu hiểu nhau giữa hai người khiến mối quan hệ ngày càng thăng hoa, tình cảm gắn bó khăng khít.

Chòm sao này vốn là một người tài năng và xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Qua thời gian bạn đã trở thành người mạnh mẽ hơn, không còn mềm yếu như khi mới bắt đầu. Bạn biết cách đặt vấn đề và luôn nhìn nhận theo nhiều chiều hướng để đưa ra những đánh giá khách quan nhất.

Con người trở nên mạnh mẽ hơn, tự tin và từng trải hơn là vì đã dám dừng lại và nhìn thẳng vào nỗi sợ mà mình phải đối mặt. Dám làm những điều trước đó nghĩ rằng không thể chính là bước đệm đầu tiên để bạn đạt được thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Con số may mắn: 1, 15

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong công việc, Sư Tử cũng luôn thể hiện là người năng nổ và nhiệt tình. Dù bản thân chưa phải là người giỏi nhất nhưng bạn không bao giờ mang tâm lý tự tin, trái lại bạn luôn cố gắng để học hỏi ngày càng nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu công việc và tạo thêm cơ hội cho bản thân.

Chòm sao này được nhiều người yêu mến và bày tỏ tình cảm trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân thì đây chính là cơ hội cực tốt để bạn tìm một người tâm đầu ý hợp với mình, đừng bỏ lỡ cơ hội. Hãy mở rộng trái tim mình bởi bạn xứng đáng có được hạnh phúc.

Còn với những người đã có đôi có cặp thì sẽ tận hưởng một ngày bình yên, hạnh phúc. Tình yêu của hai bạn chẳng phải trải qua sóng gió nhưng vẫn nồng nàn da diết, bạn cũng không muốn phải dùng thử thách để chứng minh tình yêu của hai người với nhau.

Con số may mắn: 7, 20

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể gặp vài trục trặc nhỏ trong công việc. Bạn vốn là người rất cẩn thận và tỉ mỉ nhưng đôi lúc vẫn mắc phải sai lầm. Điều quan trọng là biết nhìn thẳng vào lỗi lầm đó và vượt qua thì sẽ giành được thành công.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể học hỏi từ những sai lầm của người khác nữa, bởi chẳng có ai sống đủ lâu để phạm tất cả mọi sai lầm được. Từ những sai lầm này chúng ta sẽ biết được điều gì nên làm và không nên làm, từ đó giảm thiểu được những lần thất bại trong cuộc sống.

Tình hình tài chính trong ngày không được dư dả cho lắm, chòm sao này cần biết cân đối chi tiêu sao cho hợp lí. Đôi khi bạn vì sĩ diện muốn thể hiện với người khác mà vung tay quá trán, nhưng nếu cảm thấy không đủ khả năng thì hãy tìm cách để vấn đề trở nên nhẹ nhàng hơn.

Con số may mắn: 10, 32

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tình yêu của Thiên Bình khiến người khác phải ngưỡng mộ, tuy không có nhiều điểm nổi bật nhưng lại khá vững chắc. Bạn biết người ấy là tốt nhất với mình, nên trong mọi chuyện vẫn luôn suy nghĩ đến cảm nhận của đối phương.

Cung hoàng đạo này hãy cố gắng hài hòa hơn với mọi người, đừng bỏ qua những lời góp ý chân thành của đồng nghiệp. Nhiều người vẫn thường dựa vào suy nghĩ chủ quan mà đánh giá vấn đề nên có thể không đủ tỉnh táo và sáng suốt như người ngoài cuộc.

Bạn có thể bỏ qua những lời nói không có mục đích nhưng đừng bao giờ bỏ qua một lời góp ý, đặc biệt là trong công việc. Bởi người ngoài sẽ nhìn thấy vấn đề rõ ràng hơn bản thân chúng ta rất nhiều, nó sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân nhanh nhất.

Con số may mắn: 2, 28

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên mở lòng với người ấy hơn, có vẻ bạn hơi khắt khe. Người ấy yêu và luôn chiều lòng bạn trong mọi hoàn cảnh, thế nhưng họ đâu thể biết và hiểu hết những gì đang diễn ra trong đầu bạn, vì thế hãy thẳng thắn với nửa kia của mình.

Tình hình tài chính có biến động, bạn nên cẩn trọng hơn. Đôi khi bạn hành động thất thường và khá bốc đồng, điều đó đã khiến số tiền trong túi vơi đi một cách nhanh chóng. Có thể hiện tại bạn vẫn chưa thấy gì, nhưng nếu không tiết chế lại thì đến giữa tháng đã hết tiền rồi.

Con người ai cũng đều thích nghe những lời hay ý đẹp, thế nhưng chúng ta rất dễ bị ru ngủ bởi những lời ngọt ngào mà quên đi rằng nó có thể mang đến tai hại khó lường. Những lời gay gắt tuy khó nghe nhưng biết đâu nó lại ẩn chứa rất nhiều sự thật cần thiết.

Con số may mắn: 4, 17

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sức khỏe của Nhân Mã không được tốt cho lắm, một phần là do bạn quá tập trung vào công việc mà không dành thời gian để nghỉ ngơi. Chính sự thành công đó khiến bạn càng có thêm động lực và hứng thú để làm việc nhưng đôi khi lại không biết cơ thể mình cũng cần được nghỉ ngơi.

Cuộc sống khó khăn hơn khi chúng ta phải sống vì người khác, nhưng nhờ nó mà cũng trở nên đẹp đẽ và có ý nghĩa hơn. Bạn đang phấn đấu cho chính bản thân mình và những người thân yêu của mình, nên dù có mệt mỏi bạn cũng nghĩ nó hoàn toàn xứng đáng.

Chuyện tình yêu của cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội thăng hoa, có lẽ là đã tới giai đoạn chín muồi rồi. Yêu bao lâu không quan trọng, quan trọng là bạn cảm nhận thế nào về cuộc tình đó, bạn có cho rằng đối phương là định mệnh của đời mình hay không.

Con số may mắn: 10, 33

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết gặp chút trở ngại trong công việc. Bạn có đủ khả năng để giải quyết chúng nhưng vì mối quan hệ với đồng nghiệp không được tốt lắm, giữa bạn và mọi người có chút hiểu lầm nên không thể làm việc thoải mái với nhau.

Vì thiếu suy nghĩ mà Kết Kết đã nói ra những lời phật lòng người khác. Chính vì thế bạn nên thận trọng lời ăn tiếng nói, suy nghĩ kĩ càng trước khi phát ngôn. Người nói vô tình nhưng người nghe hữu ý nên có những khi hiểu lầm xảy ra rồi cũng chẳng biết được là tại sao.

Chuyện tình cảm khá êm đẹp, bạn có cảm giác như mình đang sống trên mây, tận hưởng hương vị ngọt ngào mà tình yêu đem lại. Có lúc thì nóng bỏng, sôi nổi, có lúc thì nhẹ nhàng lãng mạn, bạn biết đâu mới là người thực sự phù hợp với mình và tại sao phải lựa chọn đối phương giữa vô vàn người khác.

Con số may mắn: 8, 19

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có một ngày thật tuyệt vời. Mọi việc tiến hành trôi chảy, làm gì cũng gọn gàng, không phải lo lắng về chuyện có gặp bất trắc gì xả ra hay không bởi bên bạn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn.

Khiêm tốn là một đức tính tốt nhưng cần phân biệt nó với sự rụt rè. Hãy tự nhắc nhở bản thân luôn khiêm tốn học hỏi mọi người xung quanh, nếu vẫn thấy mình nhút nhát, chòm sao này cần tự đấu tranh với chính mình để chống lại.

Sức khỏe là điều mà bạn nên chú ý trong hôm nay. Có lẽ bạn quá bỏ bê việc chăm sóc cơ thể của mình rồi thì phải. Làm việc thì cũng cần phải được ăn ngủ nghỉ điều độ khoa học chứ, đừng nghĩ rằng mình còn trẻ, còn cường tráng thì không phải quan tâm chăm sóc.

Con số may mắn: 16, 21

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc của Song Ngư diễn ra suôn sẻ, không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Nhưng càng tham vọng thì càng có nhiều áp lực hơn, hãy phấn đấu trở thành người có ích chứ đừng chỉ nghĩ đến thành công, người có ích mới là người có giá trị và cần cho cuộc sống này.

Tình hình tài chính không được tốt cho lắm, cung hoàng đạo này gặp một số chuyện bắt buộc phải chi tiền, không chi không được. Nhưng may mắn là mất tiền mất của nhưng người không sao.

Bạn hãy lạc quan lên, ngày đen tối rồi cũng sẽ qua. Cứ vui vẻ mà sống rồi mọi việc cũng sẽ tốt lên, khi nhìn lại bạn sẽ thấy nó không đến nỗi tệ như ban đầu nghĩ. Trong mọi hoàn cảnh, tinh thần chính là yếu tố quan trọng nhất để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Con số may mắn: 9, 12

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo