Tử vi

Tuổi trẻ & TY: Thứ Hai của bạn (07/03/2022)

Cập nhật lúc 06-03-2022 15:20:05 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cự Giải sẽ rất khó kiểm soát được sự nóng giận, bạn không nên vì ai đó không thống nhất ý kiến mà trở nên cáu kỉnh, giận dỗi vào lúc này. Người xuất sắc sẽ không phải có thêm vào mà phải là bỏ bớt đi một số việc không cần thiết. Để hiệu quả công việc tăng lên bạn nên cân nhắc loại bỏ một số việc không liên quan để dễ tập trung.


Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương rất thích thú khi được ai đó khen ngợi, khi đó cung hoàng đạo này sẽ thiếu cảm giác độc lập, có xu hướng sẽ gây ra phiền phức cho ai đó. Khi ai đó đang cần tập trung thì chòm sao này không nên chen ngang, kẻo sẽ gây ra sự bất hòa và tranh cãi.

Vận may của chòm sao này sẽ đang được cải thiện rất nhiều, thế nhưng cung hoàng đạo này không nên lưu ý rằng khi có phúc thì nên biết tiết kiệm cũng như hãy trân trọng, biết chia sẻ với đối phương.

Bạn không nên tốn thời gian để hẹn hò với người mà bạn cảm thấy không cùng mục tiêu, không cùng lý tưởng, không cùng con đường và định hướng.

Con số may mắn: 25, 68

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nếu như đang bị lạc lối hoặc là đấu tranh tâm lý thì sẽ có người lắng nghe, thấu hiểu và cho cung hoàng đạo này lời khuyên. Khi gặp chuyện bạn không dành quá nhiều thời gian để mà kêu than, thay vì ở trong trạng thái hoang mang và lo lắng, bạn nên thoải mái và sáng suốt tìm ra phương hướng giải quyết cho mình.

Hiểu về giá trị của việc tiết kiệm của sẽ chỉ một khoản nhỏ thì cũng là lúc cung hoàng đạo này cần hành động. Không nên nên trì hoãn thêm nữa bởi vì đây là một sai lầm nghiêm trọng trong việc tiết kiệm.

Kim Ngưu đang cảm thấy rất khó thở, hay mệt mỏi rất có thể là bởi vì thời tiết. Hôm nay chòm sao này hãy nên hạn chế việc ra ngoài một cách quá thường xuyên.

Con số may mắn: 41, 53

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử là một người biết lắng nghe và đưa ra lời khuyên quý giá cho tất cả mọi người. Đó là lý do khiến cho mọi người cảm thấy chòm sao này sẽ rất đáng tin. Cuộc sống hiện tại của bạn có rất nhiều áp lực khiến cho bạn phải cảm thấy đôi phút có chút bế tắc và khó khăn. Thế nhưng sau đó bạn đã cố gắng và nỗ lực hết sức để có thể vượt qua được tất cả.

Bạn là một người không có nhiều tham vọng nhưng không có nghĩa là không tìm cách gia tăng thu nhập. Cung hoàng đạo này cần làm việc để phát huy tài năng và có thêm tiền để có thể cải thiện cuộc sống hiện tại của bản thân.

Chòm sao này không nên tự tay làm hỏng mối quan hệ của hai người bằng những lời nói khó nghe hoặc đơn giản là một thái độ thiếu tôn trọng. Khi đã xuất hiện vết nứt thì dù cho cung hoàng đạo này có làm bất kì điều gì cũng khó mà trở lại được như ban đầu.

Con số may mắn: 32, 56

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ rất khó kiểm soát được sự nóng giận, bạn không nên vì ai đó không thống nhất ý kiến mà trở nên cáu kỉnh, giận dỗi vào lúc này. Người xuất sắc sẽ không phải có thêm vào mà phải là bỏ bớt đi một số việc không cần thiết. Để hiệu quả công việc tăng lên bạn nên cân nhắc loại bỏ một số việc không liên quan để dễ tập trung.

Cung hoàng đạo này suy nghĩ rất nhiều nên do đó chẳng thể có một giấc ngủ an lành cho bản thân trong thời gian dài. Đây chính là lý do sức khỏe của chòm sao này giảm sút, sức đề kháng của Cự Giải cần cải thiện nếu như không muốn ốm đau một cách liên miên.

Không có vấn đề gì tự nhiên cả, mọi chuyện xảy ra giữa hai người sẽ đều có nguyên nhân của nó, chỉ là bao lâu nay chòm sao này sẽ đang trốn tránh không muốn đối diện với nó.

Con số may mắn: 19, 89

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử trở nên háo hức, mong muốn thay đổi để có được một cuộc sống tốt hơn. Tuy nhiên thực tế sẽ không ủng hộ bạn cho mấy, do đó phải từ tốn và biết cân nhắc. Nếu như bạn cảm thấy tiếc nuối bởi vì vấn đề trong quá khứ, học hỏi và rút ra kinh nghiệm từ đó, để khi đứng trước các quyết định ở trong tương lai.

Nền tảng tốt nhờ vào sự hiểu biết về tiền bạc đã giúp cho chòm sao này rất nhiều để Sư Tử sẽ có thể gia tăng tài chính, thu nhập trong thời gian này. Bạn không nên bỏ qua những cơ hội đang đến với mình.

Những gì mà nửa kia nói với bạn sẽ đều là những lời chân thành, chính vì thế hãy đáp lại bằng sự chân thành và trân trọng điều tốt đẹp mà cả hai người đang dành cho nhau.

Con số may mắn: 44, 67

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ thả lỏng bản thân. Đây chính là lý do chòm sao này quá béo hoặc quá gầy so với tiêu chuẩn chung chỉ vì không kiểm soát chế độ ăn uống phù hợp.

Dù khó cũng không vì thế mà bàn lùi, khi bạn tùy tiện từ bỏ, chặt đứt sự phấn đấu, điều đó đã đặt dấu chấm hết cho tất cả mọi nỗ lực từ trước đến giờ, dẫn kết quả tới thất bại thực sự.

Không nên cố khoe khoang hay tỏ ra rằng bản thân có tiền khi mà chòm sao này thu nhập cũng chỉ ở mức trung bình. Bạn cần hạn chế sẽ không chi tiêu các khoản không đáng để tập trung phát triển mình.

Con số may mắn: 22, 35

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ càng cố tìm cách giải thích điều đang xảy ra trong cuộc sống của bản thân sẽ càng cảm thấy xa vời, và không thực tế. Không nên bốc đồng, ai coi thường bạn cũng mặc họ, chòm sao này cứ sống hợp lý hơn và biết hoạch định hơn cho tương lai.

Hôm nay cơ thể của chòm sao này sẽ nóng lạnh bất thường và rất cần nghỉ ngơi. Dù cho bạn có lời mời nào đi chơi hôm nay thì cũng có thể hẹn sang ngày khác để bạn giữ gìn cho cơ thể và sức khỏe của mình.

Nếu bạn không cảm thấy tin tưởng về sự chân thành của ai đó thì cả hai người hãy cùng làm chậm lại tiến trình phương diện tình cảm. Chòm sao này sẽ không cần phải vội vàng rồi lại phạm sai lầm.

Con số may mắn: 27, 90

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp bị ám ảnh điều gì đó ở trong quá khứ, hơn thế nữ Hổ Cáp sẽ có tâm lý so sánh việc này với việc kia trong khi việc này sẽ không thực tế chút nào. Nếu chòm sao này mong muốn cải thiện khả năng của mình, bạn hãy thử thách những gì mà bản thân mình không thể làm được.

Chòm sao này bởi vì tham tiền mà có quyết định sai trong ngày, giữa làm ăn chân chính và đầu cơ không đúng đắn, bạn cũng cần phải hết sức cẩn trọng và chú ý. Điều đó, sẽ có thể giúp cho bạn có thể tránh được những thi vụ làm ăn chứa nhiều rủi ro.

Chòm sao này cảm thấy tinh thần tươi mới, khỏe mạnh, hơn thể có thể giúp người khác những chuyện như mang vác những vật nặng, thế nhưng bạn đừng làm việc gì quá sức bạn.

Con số may mắn: 42, 68

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang chờ một vận may nào đó đến với mình. Chòm sao này hãy tin rằng bản thân thiếu may mắn như người ta do đó không đạt được một số mục tiêu như kỳ vọng. Hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời sẽ chính là sống một cách vô lo vô nghĩ, và tai họa lớn sẽ chính là quá nhạy cảm đa nghi.

Hôm nay có thể Nhân Mã sẽ đang bị đau đầu chóng mặt một phần vì lý do thời tiết, tuy nhiên nếu việc này lặp lại thường xuyên thì chòm sao này không nên đi khám càng sớm càng tốt.

Việc bạn so sánh trong phương diện tình cảm chỉ khiến chòm sao này sẽ trở thành kẻ ngốc. Nhân Mã hãy nên trân trọng tình cảm mà bản thân đang có.

Con số may mắn: 19, 23

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang dần cố quá mức trong chuyện bám theo kế hoạch trong khi thực tế lại nhiều sự thay đổi. Hãy linh hoạt hơn bởi vì đó là cách giúp chòm sao này sẽ thực sự tiến bộ. Nỗ lực mà chưa có được thành tích là bao Ma Kết sẽ phải nhớ học tập phải tìm đúng thầy.

Ma Kết sẽ chưa thể nhiều tiền cũng vì chòm sao này chưa biến thứ mình thích thành thứ bản thân giỏi. Thích thứ gì thì sẽ đừng sẽ chỉ làm nó theo cảm xúc, hãy dành thời gian đầu tư công sức vào để có thể học hỏi.

Mọi chuyện sẽ không thể nào gượng ép được chính vì thế mà hãy cứ để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên, chòm sao này cũng cần biết tôn trọng cảm xúc của nửa kia, bạn đừng cố đòi hỏi họ làm theo ý bản thân.

Con số may mắn: 25, 69

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ chính đối với một sự chuyện sẽ đang diễn ra. Gặp sẽ chút sai lầm cũng đừng tự chê bản thân quá mức, ai cũng có thể xui xẻo, ai cũng từng mắc sai lầm. Không nên suy nghĩ nhiều rồi tự giết chết chính mình trước khi người khác làm điều đó.

Nhất định sẽ mong muốn đảm bảo cho tương lai chòm sao này cần tiết kiệm để đầu tư, nếu Bảo Bình không biết phải đầu tư bao nhiêu tiền thì hãy nghĩ đến một con số như 5% hay là 10%.

Con số may mắn: 15, 80

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư rất coi trọng giáo dục và việc này cũng tương trợ cho bạn rất nhiều. Do đó cung hoàng đạo này nên khuyến khích và tập trung vào nó.

Bạn yếu mềm thì người ta càng thấy bạn dễ bắt nạt, chính vì thế cung hoàng đạo này sẽ phải cứng rắn, mạnh mẽ. Lúc cần, chòm sao này nên thẳng thắn bày tỏ mọi ý kiến của bản thân cho rõ ràng.

Việc bạn hạn chế chi quá rất nhiều tiền để mua quần áo và phụ kiện. Mua đồ xa xỉ sẽ không sai, tuy nhiên nó chỉ thực sự làm tăng giá trị của mình khi bạn cũng tăng kiến thức, kỹ năng và thái độ sống của bản thân hàng ngày.

Song Ngư hãy tìm được niềm vui khi hai người ở bên nhau và cùng chia sẻ các vấn đề trong cuộc sống.

Con số may mắn: 02, 35

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo